ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Tawan THE"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Octahedron80 (คุย | ส่วนร่วม)
Octahedron80 (คุย | ส่วนร่วม)
บรรทัด 23: บรรทัด 23:
ผมไม่ได้เจตนาก่อกวนและก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องก่อกวนใส่ข้อมูลผิดๆ {{ไม่ได้ลงชื่อ|Tawan THE|08:20, 3 มกราคม 2559 (ICT)}}
ผมไม่ได้เจตนาก่อกวนและก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องก่อกวนใส่ข้อมูลผิดๆ {{ไม่ได้ลงชื่อ|Tawan THE|08:20, 3 มกราคม 2559 (ICT)}}


ผู้สร้างกับผู้ถือลิขสิทธิ์ไม่เหมือนกันนะครับ สุรางค์ถือลิขสิทธิ์นวนิยาย แต่ผู้สร้างเป็นละครและผู้ถือลิขสิทธิ์ละครคือดาราวิดีโอ --[[User talk:octahedron80|奥虎 ボンド]] 09:44, 3 มกราคม 2559 (ICT)
ผู้สร้างกับผู้ถือลิขสิทธิ์ไม่เหมือนกันนะครับ สุรางค์ถือลิขสิทธิ์นวนิยาย แต่ผู้สร้างเป็นละครและผู้ถือลิขสิทธิ์ละครคือดาราวิดีโอ ถึงแม้จะมีค่ายอื่นมาผลิตละครเรื่องเดียวกันอีก ผู้สร้างเป็นละครและผู้ถือลิขสิทธิ์ละครก็จะเป็นค่ายดังกล่าว สุรางค์ไม่ได้มีส่วนร่วมแต่อย่างใด --[[User talk:octahedron80|奥虎 ボンド]] 09:44, 3 มกราคม 2559 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 09:47, 3 มกราคม 2559

กรุณาหยุด ถ้าคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดีย ถ้าคุณอยากทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Tawan THE สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Tawan THE! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 11:33, 23 เมษายน 2558 (ICT)

ละคร

อยากทราบว่าข้อมูลในละครที่คุณแก้ไข ถูกต้องจริงหรือไม่ มีอะไรยืนยันสิ่งที่เขียนได้บ้าง --奥虎 ボンド 06:08, 3 มกราคม 2559 (ICT)

// ตอบ ถูกต้องครับ ผมไม่ได้มีเจตนาก่อกวน แล้วผมก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องก่อกวนบทความ สิ่งที่ผมแก้ไขต้องถูกต้อง โดยส่วนตัวผมทำงานในช่องเจ็ดด้วย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tawan THE (พูดคุยหน้าที่เขียน) 06:41, 3 มกราคม 2559 (ICT)

คุณบอกว่าถูกต้องรบกวนแสดงหลักฐานในบทความหรือหน้าพูดคุยของบทความนั้น ๆ ด้วยครับ เนื่องจากผู้อ่านคนอื่นเขาไม่ได้รู้เหมือนคุณครับ --奥虎 ボンド 06:45, 3 มกราคม 2559 (ICT)

มีคนกล่าวว่า คุณใส่ข้อมูลผิดๆเช่น สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เป็นผู้สร้างละคร ทั้งๆที่ความจริงเป็นทีมงานของดาราวีดีโอ เป็นผู้สร้าง อยากทราบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร หากคุณไม่สามารถอธิบายตรงนี้ได้ ก็สมควรแล้วที่จะถูกย้อนกลับ ครับ --奥虎 ボンド 08:04, 3 มกราคม 2559 (ICT)


ตอบ ผมไม่ได้ใส่ข้อมูลผิด คุณแดง สุรางค์ เป็นผู้สร้างจริง เพราะท่านเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์นวนิยาย เลือกทีมผู้ผลิต อย่างเช่นเรื่อง "คู่กรรม" เป็นต้น ส่วนค่ายดาราวิดีโอ เป็นทีมผู้ผลิตครับ ละครโทรทัศน์ช่อง 7 ช่วงประมาณปี 2530 จนถึง 2541 คุณแดงท่านเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์นวนิยายเอง คุมด้านละคร

แต่ช่วงประมาณปี 2542 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน มีทีมคุมด้านละคร ทางค่ายผู้จัดเป็นผู้สร้าง ไม่ได้ผ่านช่อง ผมไม่ได้เจตนาก่อกวนและก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องก่อกวนใส่ข้อมูลผิดๆ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tawan THE (พูดคุยหน้าที่เขียน) 08:20, 3 มกราคม 2559 (ICT)

ผู้สร้างกับผู้ถือลิขสิทธิ์ไม่เหมือนกันนะครับ สุรางค์ถือลิขสิทธิ์นวนิยาย แต่ผู้สร้างเป็นละครและผู้ถือลิขสิทธิ์ละครคือดาราวิดีโอ ถึงแม้จะมีค่ายอื่นมาผลิตละครเรื่องเดียวกันอีก ผู้สร้างเป็นละครและผู้ถือลิขสิทธิ์ละครก็จะเป็นค่ายดังกล่าว สุรางค์ไม่ได้มีส่วนร่วมแต่อย่างใด --奥虎 ボンド 09:44, 3 มกราคม 2559 (ICT)