ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Wap"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
TTBot (คุย | ส่วนร่วม)
To Seduct User
บรรทัด 82: บรรทัด 82:
ตอนนี้เพิ่งเปิด[[วิกิพีเดีย:โครงการวิกิกล่องผู้ใช้|โครงการกล่องผู้ใช้]]มาหมาดๆ สนใจร่วมโครงการเชิญโครงการได้เลย ขอบคุณ --[[User:นคเรศ|<span style="color:red;">Nakare✝</span>]] 10:08, 21 พฤษภาคม 2558 (ICT)
ตอนนี้เพิ่งเปิด[[วิกิพีเดีย:โครงการวิกิกล่องผู้ใช้|โครงการกล่องผู้ใช้]]มาหมาดๆ สนใจร่วมโครงการเชิญโครงการได้เลย ขอบคุณ --[[User:นคเรศ|<span style="color:red;">Nakare✝</span>]] 10:08, 21 พฤษภาคม 2558 (ICT)
:เห็นว่าเพิ่งเปิดโครงการก็เลยมาร่วมแจมครับ --[[ผู้ใช้:Wap|Wap]] ([[คุยกับผู้ใช้:Wap|พูดคุย]]) 10:10, 21 พฤษภาคม 2558 (ICT)
:เห็นว่าเพิ่งเปิดโครงการก็เลยมาร่วมแจมครับ --[[ผู้ใช้:Wap|Wap]] ([[คุยกับผู้ใช้:Wap|พูดคุย]]) 10:10, 21 พฤษภาคม 2558 (ICT)

== ทักทาย ==

สวัสคีตา คุณ วาร์ป แว้ป อ่า.... แว้ป นะขอรับ เจ้าเมืองมฤคาบุรี ขอรับ ข้าพเจ้า คือพลายชุมแสง น้องชาย[[พลอยชมพู|พลายชมพู]] ขอรับ ข้าพเจ้า ปัจจุบันนี้ เป็นปลัดเมืองนครศรีธรรมราช และคลองวาฬขอรับ ส่วนพลายชมพูเป็นเจ้าหญิงเมืองอุทัยธานี สุพรรณบุรี ศรีสวัสดิ์ สรรคบุรี อินทร์บุรี พรหมบุรี สิงห์บุรี ไชยบุรี นครสวรรค์ รัตนบุระอังวะ มณีบุระ สรรพยา ธรรมามูล พิษณุโลก นครโยนกเชียงแสน นครพิงค์ศรีเชียงใหม่ แม่สอด แม่กลอง สาครบุรี พระประแดง เพชรบุรี ชุมพร กระบุรี สายบุรี ไทรบุรี ปราณบุรี กุยบุรี ไทรโยค ไทรน้อย ไทรม้า และแปดริ้วขอรับ ข้าพเจ้า มีเรื่องมาเรียนให้ท่านทราบขอรับ คือว่า.... เอ่อ.... คือว่า ข้าพเจ้า ....พอแค่นี้แหล่ะขอรับ ไม่มีความใดจะเรียนให้ท่านทราบแล้วขอรับ

To seduct user

--Mistcat Knightnew {{ไม่ได้ลงชื่อไอพี|171.96.183.81|18:36, 28 พฤษภาคม 2558 (ICT)}}

รุ่นแก้ไขเมื่อ 18:37, 28 พฤษภาคม 2558


Wap


JIT

แล้วแต่ทางวิกิจะจัดการละกันนะครับ ผมบอกได้แค่ว่า เมื่อผมมีเวลา ผมคงจะเขี่ยเนื้อหาในนั้นทิ้งหมดเลยอ่ะครับ เพราะ ผมค่อยจะถูกต้องเท่าไรอ่ะครับ

อย่าเพิ่งใจร้อน

ผมยังสอบไม่เสร็จ ไว้ผมได้กระดาษไว้ตั้งโชว์หน้าบ้านว่า "กูเป็นมหาบัณเฑาะ เอ๊ย หมาบัณฑิต เอ๊ย ช่างแม่งเถอะ" เมื่อไร ผมอาจจะมีเวลาสะสางให้

(ป.ล. เพิ่งรู้ว่าบทความเกี่ยวกับการบริหารในวิกิภาษาอังกฤษบางอันก็เป็นขยะหล่ะ แต่ไม่เป็นไร พระเจ้าเหาทรงยุให้เขียนใหม่สองภาษาหล่ะ)

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 04:01, 1 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

อ้อ ยังไงถ้าว่าง ลองไปคุยเล่นที่ รังลับพระเจ้าเหาได้นะครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 04:15, 1 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ทักทาย

หวัดดีครับ แวะมาทักทายเฉยๆ เหมือนไม่เคยได้คุยกันในวิกิเลยแฮะ ^^ -- Portalian 22:17, 9 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Adobe Flash CS4.png

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Adobe Flash CS4.png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 01:13, 10 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

Updated. --Wap 01:18, 10 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

User:wap on zh-wp is now free

Hello wap, the user name wap on zh-wp is now free and you can ocupy it now. I am very sorry for the long delay and want to apology for the inconvenience.--Wing 03:45, 4 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:49, 1 มกราคม 2553 (ICT)

Wikiclub in schools

ยินดีต้อนรับคุณ Wap เข้าสู่โครงการ Wikiclub in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclub in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

สิทธิ์การเป็นผู้ดูแลระบบ

ตามกติกาของวิกิพีเดียภาษาไทย วิกิพีเดีย:ผู้ดูแลระบบ กำหนดให้ทบทวนสิทธิ์การเป็นผู้ดูแลของท่านที่มีการแก้ไขน้อยกว่า 50 ครั้งใน 1 ปีที่ผ่านมา จึงอยากรบกวนสอบถามว่าคุณ Wap ยังประสงค์เป็นผู้ดูแลในวิกิพีเดียภาษาไทยอยู่หรือไม่ครับ (ดูเพิ่มที่ วิกิพีเดีย:คณะอนุญาโตตุลาการ/กระดานประกาศ) --taweethaも 17:55, 22 มกราคม 2555 (ICT)

สวัสดีครับ แจ้งให้ทราบว่า คณะอนุญาโตตุลาการมีมติ 4-1 ในการระงับสิทธิ์ผู้ดูแลของคุณ Wap นะครับ (ดูเพิ่มจากหน้าด้านบน) หากไม่มีการตอบรับใด ๆ ว่าต้องการคงสิทธิ์หรือขอถอนสิทธิ์ด้วยตนเองภายในสิบสี่วันนับจากวันที่นายทะเบียนแจ้งนี้ นายทะเบียนจะส่งเรื่องให้ผู้ดูแลโครงการระงับสิทธิ์นะครับ ขอบคุณสำหรับงานผู้ดูแลที่ได้กระทำไว้ครับ และหวังว่าจะได้เห็นคุณ Wap กลับมาแก้ไขอีกครั้งนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ --∫G′(∞)dx 09:15, 10 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

แม่แบบกล่องแยกทางหลวง

ผมอยากจะทำ rowspan ของจังหวัดครับ เพราะบางครั้งมันแสดงซ้ำกันเป็นแถวๆ ควรจะยุบเป็นช่องเดียว แต่ผมไม่ถนัดเรื่องแม่แบบครับ ขอให้คุณช่วยถ้ามีเวลาครับ ขอบคุณมากครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 16:24, 29 มีนาคม 2558 (ICT)

เห็นด้วยครับ อยากทำให้เป็นเหมือนบรรดาหน้า highway ของวิกิอังกฤษเหมือนกัน แต่อันนี้ต้องยกเครื่องแม่แบบใหม่หมดเลย แล้วก็ต้องตามไปแก้แต่ละบทความด้วย (แก้ครั้งที่แล้วก็ต้องไปตามบทความแต่ไม่หนักเท่า) ไม่แน่ใจว่าทำยังไงจะไม่ disruptive เกินไป จะไปลอกวิกิอังกฤษก็ลอกยากไปหน่อย เขาจัดเป็น Lua script เลย คิดออกเมื่อไรจะไปช่วยครับ แล้วก็ขอบคุณก็เพิ่มคอลัมน์จังหวัดและเติมเนื้อหาด้วยครับ --Wap (พูดคุย) 16:39, 29 มีนาคม 2558 (ICT)
ผมไม่ค่อยอยากให้ลอกครับ แต่แนะนำให้ดูจากวิกิหลายๆ ภาษาครับ อย่างมอเตอร์เวย์ของอังกฤษ en:M3 motorway (Great Britain), en:M25 motorway อินเตอร์สเตตสหรัฐ en:Interstate 5 in California ทางพิเศษของญี่ปุ่น en:Chūō_Expressway, ทางพิเศษชูโอ แล้วก็เอามาปรับใช้กับให้ตรงกับสภาพของไทยเองครับ แต่ตอนนี้ผมอยากจะรู้วิธีเขียนแม่แบบวิกิครับ วิธีใช้:แม่แบบ พอจะมีลิงก์ไหมครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 19:57, 29 มีนาคม 2558 (ICT)
ของไทยตอนนี้ก็มีแค่หน้านั้นแหละครับ ดูภาษาอังกฤษที่ en:H:T หรือถ้ากล้าสู้ก็ en:WP:ADTEMPLATE en:WP:MAGIC แล้วก็ mw:Help:Extension:ParserFunctions เลยครับ สงสัยว่างๆ ต้องมาแปลวิธีใช้แม่แบบเป็นภาษาไทยก่อน --Wap (พูดคุย) 20:04, 29 มีนาคม 2558 (ICT)
ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเริ่มคิดอะไรออกแล้ว แม่แบบปัจจุบันที่คุณเปลี่ยนมาใช้ตอนนี้ดูทันสมัยนะครับ ผมอยากให้ใช้แบบนี้ แต่มันไม่เหมาะกับโค้ดเก่า เดี๋ยวผมจะลองแปลวิธีใช้ แล้วก็ลองปรับ ดูแล้วกันนะครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 20:23, 29 มีนาคม 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ

มีเรื่องมารบกวนคุณ Wap ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 06:20, 8 พฤษภาคม 2558 (ICT)

WapBot

สวัสดีครับคุณ Wap ผมได้เพิ่มสถานะบอตให้กับ WapBot แล้วครับ --Lerdsuwa (พูดคุย) 15:57, 18 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ขอบคุณครับ --Wap (พูดคุย) 15:58, 18 พฤษภาคม 2558 (ICT)

โครงการวิกิกล่องผู้ใช้

ตอนนี้เพิ่งเปิดโครงการกล่องผู้ใช้มาหมาดๆ สนใจร่วมโครงการเชิญโครงการได้เลย ขอบคุณ --Nakare✝ 10:08, 21 พฤษภาคม 2558 (ICT)

เห็นว่าเพิ่งเปิดโครงการก็เลยมาร่วมแจมครับ --Wap (พูดคุย) 10:10, 21 พฤษภาคม 2558 (ICT)