ผลต่างระหว่างรุ่นของ "โคตรรักเอ็งเลย"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Passonvichan (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Passonvichan (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 18: บรรทัด 18:
|}}
|}}


'''โคตรรักเอ็งเลย''' (Loveaholic) ผลงานกำกับภาพยนตรเรื่องแรกของ ภูพิงค์ พังสะอาด หรือ [[พิง ลำพระเพลิง]] มือเขียนบทละครและภาพยนตร์ชั้นแนวหน้าคนหนึ่งของประเทศ โดยเล่าเรื่องของความรักในอีกมุมมองหนึ่ง และนำประสบการณ์ชีวิตของตนเองมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้เพื่อนรุ่นน้องร่วมสถาบันอย่าง โน๊ต-[[อุดม แต้พานิช]] และเปิดโอกาสให้เขาเลือกนางเอกเอง ไหม-[[วิสา สารสาส]] มารับบทเป็นภรรยาของโน๊ตในภาพยนตร์
'''โคตรรักเอ็งเลย''' (Loveaholic) ผลงานกำกับภาพยนตรเรื่องแรกของ ภูพิงค์ พังสะอาด หรือ [[พิง ลำพระเพลิง]] มือเขียนบทละครและภาพยนตร์ชั้นแนวหน้าคนหนึ่งของประเทศ โดยเล่าเรื่องของความรักในอีกมุมมองหนึ่ง และนำประสบการณ์ชีวิตของตนเองมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้เพื่อนรุ่นน้องร่วมสถาบันอย่าง โน๊ต-[[อุดม แต้พานิช]] และเปิดโอกาสให้เขาเลือกนางเอกเอง โดยได้ ไหม-[[วิสา สารสาส]] มารับบทเป็นภรรยาของโน๊ตในภาพยนตร์
{{โครง-ส่วน}}
{{โครง-ส่วน}}



รุ่นแก้ไขเมื่อ 16:21, 17 พฤษภาคม 2550

โคตรรักเอ็งเลย
ไฟล์:Imagelove.jpg
ใบปิดภาพยนตร์ โตรรักเอ็งเลย(Loveaholic)‎
กำกับภูพิงค์ พังสะอาด (พิง ลำพระเพลิง)
เขียนบทภูพิงค์ พังสะอาด (พิง ลำพระเพลิง)
อำนวยการสร้างสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ
นักแสดงนำอุดม แต้พานิช
วิสา สารสาส
อัครา อมาตยกุล
อชิตะ สิกขมานา
ภูพิงค์ พังสะอาด (พิง ลำพระเพลิง)
กำกับภาพเดชา ศรีมันตะ
ตัดต่อธวัช ศิริพงค์
ดนตรีประกอบวานิลลา สกาย
ผู้จัดจำหน่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
วันฉาย27 กรกฎาคม พ.ศ. 2549
ความยาว94 นาที
ภาษาไทย
ข้อมูลจาก IMDb
ข้อมูลจากสยามโซน

โคตรรักเอ็งเลย (Loveaholic) ผลงานกำกับภาพยนตรเรื่องแรกของ ภูพิงค์ พังสะอาด หรือ พิง ลำพระเพลิง มือเขียนบทละครและภาพยนตร์ชั้นแนวหน้าคนหนึ่งของประเทศ โดยเล่าเรื่องของความรักในอีกมุมมองหนึ่ง และนำประสบการณ์ชีวิตของตนเองมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้เพื่อนรุ่นน้องร่วมสถาบันอย่าง โน๊ต-อุดม แต้พานิช และเปิดโอกาสให้เขาเลือกนางเอกเอง โดยได้ ไหม-วิสา สารสาส มารับบทเป็นภรรยาของโน๊ตในภาพยนตร์