ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ตลาดทุ่งเกวียน"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
CommonsDelinker (คุย | ส่วนร่วม)
ลบภาพ "LN-Kat_Thung_Kwian.png", ซึ่งถูกลบที่คอมมอนส์โดย Fastily เพราะ commons:Commons:Deletion requests/Files uploaded by Photon34
Porntep Kamonpetch (คุย | ส่วนร่วม)
ย้อนการแก้ไขที่ 5096360 สร้างโดย CommonsDelinker (พูดคุย)
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''ตลาดทุ่งเกวียน''' หรือ '''กาดทุ่งเกวียน''' ({{lang-nod|}}) คือตลาด ตั้งอยู่ริมทางหลวงสาย เชียงใหม่-ลำปาง ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายอาหารแปลกนานาชนิด โดยเฉพาะอาหารที่มาจากป่า(แต่ปัจจุบันนี้อาหารป่านั้นอาจจะมีน้อยลงกว่าสมัยก่อน)ตลาดแห่งนี้ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของ[[อำเภอห้างฉัตร]] [[จังหวัดลำปาง]]
'''ตลาดทุ่งเกวียน''' หรือ '''กาดทุ่งเกวียน''' ({{lang-nod|[[ไฟล์:LN-Kat Thung Kwian.png|60px]]}}) คือตลาด ตั้งอยู่ริมทางหลวงสาย เชียงใหม่-ลำปาง ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายอาหารแปลกนานาชนิด โดยเฉพาะอาหารที่มาจากป่า(แต่ปัจจุบันนี้อาหารป่านั้นอาจจะมีน้อยลงกว่าสมัยก่อน)ตลาดแห่งนี้ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของ[[อำเภอห้างฉัตร]] [[จังหวัดลำปาง]]





รุ่นแก้ไขเมื่อ 20:38, 21 สิงหาคม 2556

ตลาดทุ่งเกวียน หรือ กาดทุ่งเกวียน (ไทยถิ่นเหนือ: ) คือตลาด ตั้งอยู่ริมทางหลวงสาย เชียงใหม่-ลำปาง ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายอาหารแปลกนานาชนิด โดยเฉพาะอาหารที่มาจากป่า(แต่ปัจจุบันนี้อาหารป่านั้นอาจจะมีน้อยลงกว่าสมัยก่อน)ตลาดแห่งนี้ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง


แหล่งข้อมูลอื่น