ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ธวัช รัตตะชัย"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Sard112 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
''' ธวัช รัตตะชัย''' หรือ '''น้าต่อ''' เป็นนักพากย์ชาวไทย พากย์ให้กับทาง [[ช่อง 3]] และ [[ไทยพีบีเอส]] เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการพากย์บทซีรีส์ รักใสใสหัวใจสี่ดวง และกลายเป็นเสียงพากย์ของแวนเนส วู ในฉบับภาษาไทย ในปัจจุบัน มีผลงานในการพากย์การ์ตูนให้กับทาง [[โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์]] น้าต่อมักจะได้พากย์เสียงวัยรุ่นชายหรือไม่ก็พระเอกกับคุณลุง
''' ธวัช รัตตะชัย''' ([[ชื่อเล่น]]: ต่อ) เป็นนักพากย์ชาวไทย พากย์ให้กับทาง [[ช่อง 3]] และ [[ไทยพีบีเอส]] เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการพากย์บทซีรีส์ รักใสใสหัวใจสี่ดวง และกลายเป็นเสียงพากย์ของแวนเนส วู ในฉบับภาษาไทย ในปัจจุบัน มีผลงานในการพากย์การ์ตูนให้กับทาง [[โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์]] น้าต่อมักจะได้พากย์เสียงวัยรุ่นชายหรือไม่ก็พระเอกกับคุณลุง





รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:19, 4 มิถุนายน 2555

ธวัช รัตตะชัย (ชื่อเล่น: ต่อ) เป็นนักพากย์ชาวไทย พากย์ให้กับทาง ช่อง 3 และ ไทยพีบีเอส เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการพากย์บทซีรีส์ รักใสใสหัวใจสี่ดวง และกลายเป็นเสียงพากย์ของแวนเนส วู ในฉบับภาษาไทย ในปัจจุบัน มีผลงานในการพากย์การ์ตูนให้กับทาง โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ น้าต่อมักจะได้พากย์เสียงวัยรุ่นชายหรือไม่ก็พระเอกกับคุณลุง


ผลงาน

การ์ตูนญี่ปุ่น

การ์ตูนไทย

โทคุซัทสึ

ภาพยนตร์ต่างประเทศ

ซีรีส์

แหล่งข้อมูลอื่น