ผลต่างระหว่างรุ่นของ "หมู่เกาะรีเยา"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Thijs!bot (คุย | ส่วนร่วม)
r2.7.2) (โรบอต เพิ่ม: ace, ar, ca, cs, cy, de, eu, fa, fi, fr, hak, id, it, ja, jv, ko, mr, ms, nl, no, pl, pnb, pt, ru, simple, sv, war, zh
เพิ่มข้อมูลและลิงก์
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''หมู่เกาะเรียว''' ({{lang-id|Kepulauan Riau}}) เป็น[[หมู่เกาะ]]แห่งหนึ่งใน[[เกาะสุมาตรา]] ซึ่งเป็น[[รายชื่อเกาะเรียงตามขนาด|เกาะที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ของโลก]]และ[[ประเทศอินโดนีเซีย]] อยู่ทางตอนใต้ของ[[ประเทศสิงคโปร์]] ทางตะวันออกของหมู่เกาะนี้คือ[[มหาสมุทรอินเดีย]] และมีเมืองหลวงชื่อ[[ตันจุงปีนัง]]
'''หมู่เกาะเรียว''' ({{lang-id|Kepulauan Riau}}) เป็น[[หมู่เกาะ]]แห่งหนึ่งใน[[เกาะสุมาตรา]] ซึ่งเป็น[[รายชื่อเกาะเรียงตามขนาด|เกาะที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ของโลก]]และ[[ประเทศอินโดนีเซีย]] และเป็นส่วนหนึ่งของ[[กลุ่มเกาะมลายู]] อยู่ทางตอนใต้ของ[[ประเทศสิงคโปร์]] ทางตะวันออกของหมู่เกาะนี้คือ[[มหาสมุทรอินเดีย]] และมีเมืองหลวงชื่อ[[ตันจุงปีนัง]]


[[หมวดหมู่:เกาะในประเทศอินโดนีเซีย]]
[[หมวดหมู่:เกาะในประเทศอินโดนีเซีย]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 07:39, 25 กุมภาพันธ์ 2555

หมู่เกาะเรียว (อินโดนีเซีย: Kepulauan Riau) เป็นหมู่เกาะแห่งหนึ่งในเกาะสุมาตรา ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ของโลกและประเทศอินโดนีเซีย และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเกาะมลายู อยู่ทางตอนใต้ของประเทศสิงคโปร์ ทางตะวันออกของหมู่เกาะนี้คือมหาสมุทรอินเดีย และมีเมืองหลวงชื่อตันจุงปีนัง