ผลต่างระหว่างรุ่นของ "พูดคุย:เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Taweetham (คุย | ส่วนร่วม)
พูดคุย:สี่รอกรี๊ง ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น พูดคุย:เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ทับหน้าเปลี่ยนท...
Saerin (คุย | ส่วนร่วม)
 
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{บทความประเทศไทย|ระดับ=พอใช้}}
{{บทความประเทศไทย|ระดับ=พอใช้}}
{{บทความเฉลิมพระเกียรติ|ระดับ=พอใช้}}
{{บทความเฉลิมพระเกียรติ|ระดับ=พอใช้}}

== สุพรรณหงส์ไม่มีคนเห่ ==

เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เป็นเรือพระที่นั่งกิ่ง ไม่มีคนเห่ คนเห่อยู่เรือพระที่นั่งอนันตนาคราชนะ ส่วนลูกเรือจะใช้เรียกสำหรับเรือรบหลวงในทะเล เรือพระราชพิธีเรียกกำลังพลฝีพายประจำเรือ คนถือธงท้ายเรียกนักสราช สำหรับเชิญธงสามชายแสดงฐานะของผู้ที่ประทับในเรือ คนถือพู่ขนนกยูงเรียกคนสัญญาณ นายท้าย ไว้จะมาแก้ไขให้อีกที แจ้งให้ทราบเท่านี้ก่อนคร่าว ๆ--[[User:Saerin|<span style="color:#008000">Sae:Rin</span>]] <span style="font-weight:bold"> 六 </span> [[คุยกับผู้ใช้:Saerin|<span style="color:#ff0000">พูดคุย</span>]] – 22:04, 17 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 22:04, 17 กุมภาพันธ์ 2555

เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สุพรรณหงส์ไม่มีคนเห่[แก้]

เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เป็นเรือพระที่นั่งกิ่ง ไม่มีคนเห่ คนเห่อยู่เรือพระที่นั่งอนันตนาคราชนะ ส่วนลูกเรือจะใช้เรียกสำหรับเรือรบหลวงในทะเล เรือพระราชพิธีเรียกกำลังพลฝีพายประจำเรือ คนถือธงท้ายเรียกนักสราช สำหรับเชิญธงสามชายแสดงฐานะของผู้ที่ประทับในเรือ คนถือพู่ขนนกยูงเรียกคนสัญญาณ นายท้าย ไว้จะมาแก้ไขให้อีกที แจ้งให้ทราบเท่านี้ก่อนคร่าว ๆ--Sae:Rin พูดคุย – 22:04, 17 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)