ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Wap"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Taweetham (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
G(x) (คุย | ส่วนร่วม)
บรรทัด 50: บรรทัด 50:


ตามกติกาของวิกิพีเดียภาษาไทย [[วิกิพีเดีย:ผู้ดูแลระบบ]] กำหนดให้ทบทวนสิทธิ์การเป็นผู้ดูแลของท่านที่มีการแก้ไขน้อยกว่า 50 ครั้งใน 1 ปีที่ผ่านมา จึงอยากรบกวนสอบถามว่าคุณ Wap ยังประสงค์เป็นผู้ดูแลในวิกิพีเดียภาษาไทยอยู่หรือไม่ครับ (ดูเพิ่มที่ [[วิกิพีเดีย:คณะอนุญาโตตุลาการ/กระดานประกาศ]]) --[[ผู้ใช้:Taweetham|taweethaも]] 17:55, 22 มกราคม 2555 (ICT)
ตามกติกาของวิกิพีเดียภาษาไทย [[วิกิพีเดีย:ผู้ดูแลระบบ]] กำหนดให้ทบทวนสิทธิ์การเป็นผู้ดูแลของท่านที่มีการแก้ไขน้อยกว่า 50 ครั้งใน 1 ปีที่ผ่านมา จึงอยากรบกวนสอบถามว่าคุณ Wap ยังประสงค์เป็นผู้ดูแลในวิกิพีเดียภาษาไทยอยู่หรือไม่ครับ (ดูเพิ่มที่ [[วิกิพีเดีย:คณะอนุญาโตตุลาการ/กระดานประกาศ]]) --[[ผู้ใช้:Taweetham|taweethaも]] 17:55, 22 มกราคม 2555 (ICT)
: สวัสดีครับ แจ้งให้ทราบว่า คณะอนุญาโตตุลาการมีมติ 4-1 ในการระงับสิทธิ์ผู้ดูแลของคุณ Wap นะครับ (ดูเพิ่มจากหน้าด้านบน) หากไม่มีการตอบรับใด ๆ ว่าต้องการคงสิทธิ์หรือขอถอนสิทธิ์ด้วยตนเองภายในสิบสี่วันนับจากวันที่นายทะเบียนแจ้งนี้ นายทะเบียนจะส่งเรื่องให้ผู้ดูแลโครงการระงับสิทธิ์นะครับ ขอบคุณสำหรับงานผู้ดูแลที่ได้กระทำไว้ครับ และหวังว่าจะได้เห็นคุณ Wap กลับมาแก้ไขอีกครั้งนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ --[[User talk:G(x)|∫G′(∞)dx]] 09:15, 10 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 09:15, 10 กุมภาพันธ์ 2555


Wap


JIT

แล้วแต่ทางวิกิจะจัดการละกันนะครับ ผมบอกได้แค่ว่า เมื่อผมมีเวลา ผมคงจะเขี่ยเนื้อหาในนั้นทิ้งหมดเลยอ่ะครับ เพราะ ผมค่อยจะถูกต้องเท่าไรอ่ะครับ

อย่าเพิ่งใจร้อน

ผมยังสอบไม่เสร็จ ไว้ผมได้กระดาษไว้ตั้งโชว์หน้าบ้านว่า "กูเป็นมหาบัณเฑาะ เอ๊ย หมาบัณฑิต เอ๊ย ช่างแม่งเถอะ" เมื่อไร ผมอาจจะมีเวลาสะสางให้

(ป.ล. เพิ่งรู้ว่าบทความเกี่ยวกับการบริหารในวิกิภาษาอังกฤษบางอันก็เป็นขยะหล่ะ แต่ไม่เป็นไร พระเจ้าเหาทรงยุให้เขียนใหม่สองภาษาหล่ะ)

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 04:01, 1 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

อ้อ ยังไงถ้าว่าง ลองไปคุยเล่นที่ รังลับพระเจ้าเหาได้นะครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 04:15, 1 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ทักทาย

หวัดดีครับ แวะมาทักทายเฉยๆ เหมือนไม่เคยได้คุยกันในวิกิเลยแฮะ ^^ -- Portalian 22:17, 9 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Adobe Flash CS4.png

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Adobe Flash CS4.png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 01:13, 10 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

Updated. --Wap 01:18, 10 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

User:wap on zh-wp is now free

Hello wap, the user name wap on zh-wp is now free and you can ocupy it now. I am very sorry for the long delay and want to apology for the inconvenience.--Wing 03:45, 4 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:49, 1 มกราคม 2553 (ICT)

Wikiclub in schools

ยินดีต้อนรับคุณ Wap เข้าสู่โครงการ Wikiclub in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclub in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

สิทธิ์การเป็นผู้ดูแลระบบ

ตามกติกาของวิกิพีเดียภาษาไทย วิกิพีเดีย:ผู้ดูแลระบบ กำหนดให้ทบทวนสิทธิ์การเป็นผู้ดูแลของท่านที่มีการแก้ไขน้อยกว่า 50 ครั้งใน 1 ปีที่ผ่านมา จึงอยากรบกวนสอบถามว่าคุณ Wap ยังประสงค์เป็นผู้ดูแลในวิกิพีเดียภาษาไทยอยู่หรือไม่ครับ (ดูเพิ่มที่ วิกิพีเดีย:คณะอนุญาโตตุลาการ/กระดานประกาศ) --taweethaも 17:55, 22 มกราคม 2555 (ICT)

สวัสดีครับ แจ้งให้ทราบว่า คณะอนุญาโตตุลาการมีมติ 4-1 ในการระงับสิทธิ์ผู้ดูแลของคุณ Wap นะครับ (ดูเพิ่มจากหน้าด้านบน) หากไม่มีการตอบรับใด ๆ ว่าต้องการคงสิทธิ์หรือขอถอนสิทธิ์ด้วยตนเองภายในสิบสี่วันนับจากวันที่นายทะเบียนแจ้งนี้ นายทะเบียนจะส่งเรื่องให้ผู้ดูแลโครงการระงับสิทธิ์นะครับ ขอบคุณสำหรับงานผู้ดูแลที่ได้กระทำไว้ครับ และหวังว่าจะได้เห็นคุณ Wap กลับมาแก้ไขอีกครั้งนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ --∫G′(∞)dx 09:15, 10 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)