ผลต่างระหว่างรุ่นของ "รายชื่อตอนในเป็นต่อ"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
บรรทัด 898: บรรทัด 898:
| 12 กรกฎาคม 2550
| 12 กรกฎาคม 2550
| เป็นหึง
| เป็นหึง
| เป็นต่อหึงทิพย์เพราะหมอชิน
| เป็นต่อหึงทิพย์เพราะเข้าใจผิดว่าหมอชินมอบแหวนหมั้นให้ทิพย์ :: อู๊ดกับวอกยุให้เค้กกับสาวๆ ในออฟฟิศผิดใจกัน


|- align=center bgcolor=#FFFFFF
|- align=center bgcolor=#FFFFFF

รุ่นแก้ไขเมื่อ 09:19, 25 ธันวาคม 2554

นี่คือ รายชื่อตอนของเป็นต่อ เรียงตามลำดับการออกอากาศ

รายชื่อตอน

พ.ศ. 2547

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน หมายเหตุ
1 7 ตุลาคม 2547 รับปริญญา -
เนื้อเรื่องหลัก : พอใจ เหรียญทอง น้องสาวของ เป็นต่อ เหรียญทอง จะต้องเข้ารับปริญญาในวันรุ่งขึ้น พอถึงวันที่จะต้องรับปริญญา เป็นต่อ ได้ไปขอยืมกล้องถ่ายรูปของ จเร เชี่ยววงศ์กุล หรือ วอก ซึ่งเป็นรุ่นน้องเพื่อนร่วมงาน และพองานรับปริญญาจบลง เขาได้นำรูปที่ถ่ายไปล้าง แต่ปรากฏว่ารูปที่ถ่ายนั้นเสียหมดเลย ซึ่งเป็นเพราะว่ากล้องที่วอกให้ยืมมานั้นเสีย โดยที่วอกนั้นไม่รู้มาก่อนหน้านั้นเลย งานนี้เป็นต่อและวอกจะแก้ตัวกับพอใจอย่างไร

เนื้อเรื่องรอง : วิเศษนิยม กอบกู้ หรือ ยม รุ่นพี่เพื่อนร่วมงานของเป็นต่อ ได้ขอเบอร์โทรศัพท์ผู้หญิงคนหนึ่งจากเป็นต่อ ซึ่งเป็นต่อได้บอกพี่ยมว่า คนที่เป็นต่อให้เบอร์โทรศัพท์ไปชื่อ "ฮันนี่" แต่พี่ยมกำลังไม่รู้ตัวว่า เบอร์โทรศัพท์ที่เป็นต่อให้ไปนั้น เป็นเบอร์โทรศัพท์ของ บุญกอบ ช้างพลาย หรือ กอล์ฟ ซึ่งเป็นแม่บ้านของเป็นต่อที่เป็นกะเทย แต่ปรากฏว่าพี่ยมไม่สามารถไปพบคนที่โทรศัพท์ที่นัดเอาไว้ที่บางบาร์ไม่ได้ เพราะเนื่องจากงานยังไม่เสร็จ ซึ่งพี่ยมกับวอก จะต้องทำโอทีเพื่อให้งานเสร็จ โดยมี สมร เก่งงาน หรือ หมอน เจ้านายของพวกเขาคอยเฝ้าการทำโอทีด้วย แต่ปรากฏว่า พี่ยมกับวอก ได้วางแผนจะนำน้ำส้ม โดยผสมยานอนหลับ ของ อู๊ด บุญโคตร หรือ อู๊ด เพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ของพวกเขา แล้วปรากฏว่าพี่อู๊ดกับพี่หมอน ได้ไปดื่มน้ำส้มจนนอนหลับไป พวกเขาเลยแอบหนีการทำโอทีไปเที่ยวบางบาร์ได้
เนื้อเรื่องรวม : พอใจได้ถามเป็นต่อเรื่องรูปที่ไปถ่ายในงานรับปริญญามา แต่เป็นต่อไม่กล้าบอกเรื่องรูปกับพอใจเพราะเกรงว่าพอใจจะเสียใจ โดยเขาได้วางแผนกับ ประจวบ ดีเลิศ หรือ จวบ พนักงานเสิร์ฟในร้านบางบาร์ โดยให้จวบไปบอกกับพอใจว่า "รถโดนปล้นรูปหายหมดเลย" แต่ในขณะเดียวกัน วอกได้ไปบอกพอใจเกี่ยวกับเรื่องรูปถ่ายในงานรับปริญญาว่ารูปที่ไปถ่ายมานั้นเสียหมดเลย ซึ่งทำให้พอใจโกรธมากที่เป็นต่อไม่ยอมบอกความจริงกับเขา และอีกฝากหนึง พี่ยมได้ไปหาน้องฮันนี่ สาวที่เป็นต่อบอกไว้ แต่กลับรู้ความจริงว่าคนที่พี่ยมจะไปพบ เป็นกะเทย(ยมเป็นคนมีนิสัยเกลียดกะเทยอย่างแรงอยู่แล้ว) ทำให้พี่ยมรับไม่ได้และวิ่งหนีไป และในขณะเดียวกันเป็นต่อก็ได้พยายามปลอบพอใจเกี่ยวกับเรื่องรูปถ่ายงานรับปริญญาที่เสีย

2 14 ตุลาคม 2547 ตอบแทน ตบแทน ดุสิตา อนุชิตชาญชัย รับบทเป็น เมย์
เนื้อเรื่องหลัก : เป็นต่อได้ไปจีบ เมย์ ซึ่งพบกันในบางบาร์ในตอนเมื่อคืน และพอตอนเช้าปรากฏว่าเมย์ คนที่เป็นต่อจีบนั้นได้มาที่บ้านเป็นต่อ ซึ่งพอใจได้เปิดประตูและถามว่า "เมย์เพื่อนของ ทิพย์วรรณ วงศ์ศร หรือ ทิพย์ ใช้ไหมค่ะ" ซึ่งทิพย์เป็นแฟนเก่าของเป็นต่อมาก่อน ซึ่งในตอนนั้นเมย์ได้ไปคุยกับทิพย์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในบางบาร์ว่ามีผู้ชายมีจีบ และพอถึงตอนค่ำเป็นต่อได้นัดเมย์ไปบางบาร์ แต่ปรากฏว่าทิพย์กลับไปบางบาร์ด้วย จึงทำให้เมย์เข้าใจเป็นต่อกับทิพย์ผิดว่ายังเป็นแฟนที่คบหากันอยู่เลยทำให้เป็นต่อโดนเมย์ตบหน้า แล้วพวกเขาจะอธิบายกันอย่างไร

เนื้อเรื่องรอง : วอกกำลังกังวลเรื่องสุนัขของเขาว่ามันมีอาการป่วยบ่อยเกิน ซึ่งสัตวแพทย์ของเขาได้บอกอาการสุนัขของเขาว่ามันอายุมากเกินไปแล้ว ซึ่งเขาได้ให้อาหารสุนัขไขมันต่ำมาให้สุนัขของเขาทาน แต่ปรากฏว่าเขาได้นำอาหารสุนัขไปใส่จานเพื่อจะนำไปแช่ตู้เย็น แต่ในขณะที่เขากำลังจะนำอาหารสุนัขไปแช่ตู้เย็นนั้นพี่ยมได้ไปแกล้งวอกโดยการหยิบอาหารสุนัขนั้นชิมเข้าปากเลยทำให้พี่ยมเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเนื้อบด หนำซ้ำพี่ยมยังนำอาหารสุนัขไปให้คนทั้งที่ทำงานทานอีกเลยทำให้แต่ละคนเข้าใจผิดไปทั่วว่าเป็นเนื้อบด คราวนี้วอกจะอธิบายทุกคนอย่างไรดีว่าที่ทุกคนทานไปนั้นเป็นอาหารสุนัข

3 21 ตุลาคม 2547 แม่กลับบ้าน -
เนื้อเรื่องหลัก เป็นต่อกับพอใจกำลังดีใจที่ ตรึงใจ เหรียญทอง หรือ ตรึงใจ แม่ของเป็นต่อและพอใจจะกลับมาเยี่ยมพวกเขา ในขณะเดียวกันพอใจได้คิดว่าจะทำต้มยำกุ้งสูตรเด็ดของแม่เขาเพื่อต้อนรับการกลับมาของแม่ แต่ปรากฏว่าพี่กอล์ฟไปทำน้ำตาลจำนวนมากหกใส่ต้มยำกุ้งที่พอใจกำลังจะทำให้แม่ ทิพย์กับกอล์ฟเลยต้องช่วยกับเติมน้ำปลาเพื่อปรับรสของต้มยำกุ้งก่อนที่พอใจจะมาจับได้ แต่ปรากฏว่าแม่ของเป็นต่อและพอใจได้เปลี่ยนใจจะไม่มาแล้ว โดยทุกคนรู้เรื่องกันหมดแล้ว เหลือแต่พอใจคนเดียวที่ไม่รู้เรื่อง แล้วทุกคนจะบอกพอใจอย่างไรในเมื่อพอใจกำลังดีใจว่าแม่กำลังจะกลับมา

เนื้อเรื่องรอง : พี่ยมกับวอกได้นำซีดีหนังโป๊มาเปิดในออฟฟิศ และหลังจากนั้นในขณะทีพี่ยมกำลังคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอยู่นั้น พี่อู๊ดได้นำซีดีการพีเซ้นโปรแจ๊คงานที่ดีเด่นของ บริษัท บี.เอ.เอล. ที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นมาฝากไว้ที่พี่ยม เพราะเนื่องจากพี่อู๊ดติดธุระไม่สามารถเอาแผ่นซีดีงานให้พี่หมอนได้ แต่ในขณะที่พี่หมอนกำลังจะมาเอาซีดีไปนั้น (บนโต๊ะที่วางซีดีมีซีดี 2 แผ่น ซึ่งซีดีแผ่นงานไม่ใส่กล่องเก็บ) พี่หมอนกลับไปหยิบซีดีแผ่นที่ไม่ได้ใส่กล่องแต่ปรากฏว่าเขากลับนำกล่องเก็บซีดี ซึ่งในนั้นใส่ซีดีหนังโป๊ไว้นั้นออกมาแล้วเอาซีดีงานไปใส่ในกล้องที่เก็บซีดีหนังโป้แทน เลยทำให้พี่ยมและวอกเข้าใจผิดคิดว่าพี่หมอนหยิบซีดีไปผิดอัน(ที่แท้จริงหยิบแผ่นงานไปอยู่แล้ว) ในขณะที่พี่หมอนกำลังเปิดดูซีดีงานพีเซ้นนั้น พี่ยมกับวอกได้เข้ามาล่อความสนใจพี่หมอนเพื่อจะเอาซีดีนั้นกลับมา จนเป็นต่อได้ทำทีท่าไปขอซีดีมา จนพอพวกเขาสลับแผ่นซีดีกันเสร็จแล้ว พวกเขาก็ได้นำแผ่นซีดีมาเปิดดูก็ปรากฏว่ามันเป็นงานพีเซ้น เลยทำให้รู้ว่าเมื่อตอนแรกพี่หมอนหยิบซีดีไปถูกอันแล้ว พี่ยมกับวอกจึงต้องเอาซีดีหนังโป้แผ่นนั้นกลับมาก่อนที่พวกเขาจะเปิดให้พวกผู้บริหารดู

4 28 ตุลาคม 2547 ห่วงน้อง รุ่นพี่ของวอกมาจีบพอใจ เป็นต่อจึงพยายามขัดขวาง :: พี่ยมกับพี่อู๊ดทะเลาะกันเรื่องงาน
5 4 พฤศจิกายน 2547 2 สาวมัธยม น้องพอใจกับพี่ทิพย์ย้อนความหลังโดยการนำชุดมัธยมมาใส่ :: พี่หมอนพาลูกน้องไปเลี้ยงที่บางบาร์ เจอแมงดาเก่า (ของเจ๊มิ้นท์) เข้ามาจีบ
6 11 พฤศจิกายน 2547 ตะหลิว วอกนำสุนัขของตนไปฝากเป็นต่อไว้ที่คอนโด แต่พอใจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นต่อซื้อให้พอใจเลี้ยง
7 18 พฤศจิกายน 2547 เช็ดตัวไหม พอใจคิดว่า ทิพย์ และ เป็นต่อ มีอะไรกัน :: พี่หมอนตัดงบกาแฟเพื่อประหยัดงบประมาณของบริษัท
8 25 พฤศจิกายน 2547 วันอะไรเนี่ย งานวันเกิดของเป็นต่อ
9 2 ธันวาคม 2547 ดวง หมอดูประจำหนังสือ BKL มาดูดวงที่ออฟฟิศและทักว่าถ้าพี่หมอนหาคู่ไม่ได้ภายในปีนี้ (เหลืออีกครึ่งเดือน) จะต้องรออีก 10 ปี หมอดูได้ดูให้กับเป็นต่อ พี่ยมและวอก ปรากฏว่าเป็นจริงทุกคน :: เป็นต่อให้พี่หมอนทำความรู้จักกับคุณมานพเพื่อคบหา แต่ปรากฏว่าคุณมานพมีภรรยาแล้ว
10 9 ธันวาคม 2547 เสือ เป็นต่อกับยมแกล้งกันให้อีกฝ่ายจีบผู้หญิงไม่ติด เป็นต่อถูกพี่ยมหลอกว่าผู้หญิงในบางบาร์คนหนึ่งชอบแมว พี่ยมโดนเป็นต่อหลอกจนถูกเพื่อนของทิพย์เสยคาง :: เป็นต่อพูดว่า “ผมไม่ได้อยากเจ้าชู้นะ ถ้าวันนึงผมได้เจอคนที่ใช่ ผมไม่มีวันทำตัวแบบนี้หรอก”
11 16 ธันวาคม 2547 เพื่อนน้องสาว แก้ว (รับบทโดย กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา) เพื่อนของพอใจหนีมาค้างที่บ้านของเป็นต่อ :: มีผู้ชายชื่อเต่ามาสนใจเจ๊มิ้นท์ แต่มีรักแร้เหม็นมาก
12 23 ธันวาคม 2547 หนีเที่ยว เป็นต่อพยายามหนีนัดกับพอใจไปเที่ยว :: พี่หมอนล๊อกประตูบริษัทเพื่อไม่ให้พี่อู๊ด พี่ยมและวอกหนีออกไปก่อนงานเสร็จ
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2547 ทั้งหมด 12 ตอน

พ.ศ. 2548

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
13 6 มกราคม 2548 สวัสดีปีใหม่ [1] พนักงานบริษัท BKL ไปฉลองงานปีใหม่กันที่บ้านของเป็นต่อ :: พอใจขึ้นรถแท๊กซี่แล้วเกิดอุบัติเหตุรถชน
14 13 มกราคม 2548 บอกเลิก เป็นต่อให้พี่ยมแกล้งโทรไปจีบทิพย์โดยให้พี่ยมปลอมชื่อตัวเองเป็นชื่อทรงเกียรติ
15 20 มกราคม 2548 บาร์บี้ VS บางบาร์ ส้มโอ (รับบทโดย ไอริณ ศรีแกล้ว) เจ้าของร้านบาร์บี้มาแย่งลูกค้าและพวกเป็นต่อไปจากร้านทำให้เจ๊มิ้นท์ไม่พอใจมาก
16 27 มกราคม 2548 เสียตัว เป็นต่อ ไปนอนกับซินดี้ (รับบทโดย แฮ็ค ชวนชื่น) เพื่อนพี่กอล์ฟที่เป็นกะเทยเพราะโดนพี่ยมแกล้งจับให้นอนด้วยกัน :: พี่อู๊ดบ่นว่าเมียมีชู้ (เป็นตอนที่มีการปรากฏตัวครั้งแรกของพี่ลูกน้ำ เมียพี่อู๊ด)
17 3 กุมภาพันธ์ 2548 ความหวังของบริษัท เป็นต่อไปขายงานให้ลูกค้าและเจอคู่แข่งที่เป็นเพื่อนเก่าและได้รับการท้าแข่งกอล์ฟ แต่เป็นต่อตีกอล์ฟไม่เป็น :: พอใจหน้าเป็นสิวเพราะยาของพี่กอล์ฟ
18 10 กุมภาพันธ์ 2548 แพ้ทาง พี่ยมเจอแฟนเก่าชื่อพัฒม์และเจอแฟนของพัฒน์ที่ชื่อปู พี่ยมอยากจะให้พัฒน์กลับมาคืนดีกับพี่ยมเพราะปูเคยแย่งแฟนของพี่ยม พี่ยมเลยวางแผนให้ปูจีบเจ๊มิ้นท์เพื่อให้พัฒน์กลับมาคืนดีกับพี่ยม :: มีคนโรคจิตโทรมาที่บ้านพอใจ ภายหลังให้เป็นต่อช่วยคุยให้
19 17 กุมภาพันธ์ 2548 แก่กว่าแล้วไง พอใจแอบชอบอาของเป็นต่อ (รับบทโดย ดิลก ทองวัฒนา) เพราะคิดถึงพ่อ แต่ในที่สุดพอใจก็รู้ว่าอาของเป็นต่อชอบพอใจเหมือนกับลูก :: พี่อู๊ดกับพี่ยมหลอกสัมภาษณ์พี่หมอนเรื่อง “ขึ้นบนคานอย่างไรให้มีความสุข”
20 24 กุมภาพันธ์ 2548 เด็กมีปัญหา พ่อกับแม่ของวอกจะหย่ากัน วอกเครียดมากจนไปหาเรื่องคนในร้านบางบาร์ เป็นต่อกับพี่ยมช่วยเคลียร์จนมีเรื่องชกต่อย :: ไหลที่เป็นคนขายของที่มินิมาร์ทนำกระเป๋าสตางค์ที่พี่กอล์ฟทำตกไปคืนให้ แต่พี่กอล์ฟกลับหาว่าไหลเป็นคนขโมยกระเป๋าสตางค์
21 3 มีนาคม 2548 ลูกผู้ชายตัวจริง (หรือ) ? พี่กอล์ฟแกล้งทำตัวเป็นแมนหลอกพ่อเพราะพ่อพี่กอล์ฟคาดหวังว่าพี่กอล์ฟจะแมนเต็มร้อย พ่อพี่กอล์ฟอยากให้พี่กอล์ฟมีแฟน พี่ยมรู้จึงหาผู้หญิงมาให้พี่กอล์ฟ แต่ภายหลังพ่อจับได้ว่าพี่กอล์ฟเป็นกะเทย :: พี่หมอนมอบหมายงานให้วอกแกะลายมือที่อ่านได้ยากมาก วอกอ่านไม่ออกจึงแต่งเรื่องขึ้นมาใหม่เพื่อส่งพี่หมอน
22 10 มีนาคม 2548 ใบขับขี่ เป็นต่อสอนพอใจขับรถ พอใจไม่ดีจนเกิดอุบัติเหตุ พอใจเถียงจนอีกฝ่ายไม่เอาเรื่อง พอใจไปสอบใบขับขี่และพบว่าครูคุมสอบเป็นคนเดียวกันกับคนที่ขับรถชนด้วย :: มีนายแบบมาคุยงานที่ออฟฟิศ แต่ปรากฏว่านายแบบเป็นเกย์และชอบพี่ยม
23 17 มีนาคม 2548 เด็กฝึกงาน เป็นต่อพาน้องนิวมาฝึกงานที่บริษัท มีน้องนิวแอบชอบเป็นต่อ แต่ไปกันไม่ได้เพราะแค่มาชอบเป็นต่อเพื่อประชดแฟนเก่า :: มีช่างมาเช็คสายเคเบิลทีวีมาที่ห้องของพอใจ แต่ที่จริงช่างคนนั้นเป็นโจร
24 24 มีนาคม 2548 คุณป้ามหาภัย ป้าของเป็นต่อและพอใจ (รับบทโดย พิศมัย วิไลศักดิ์) มาหาเป็นต่อและพอใจที่คอนโด เป็นต่อไม่อยากอยู่กับป้าเพราะป้าจู้จี้ขี้บ่นมาก แต่สุดท้ายเป็นต่อและพอใจไม่อยากให้ป้ากลับเพราะป้าเป็นมะเร็งที่กระเพาะอาหารระยะสุดท้ายแล้ว :: พี่ยมโทรไปหลอกพี่หมอนว่าเป็นผู้ชายมาจีบเพื่อให้พี่หมอนเลื่อนประชุมตอนสามทุ่ม
25 31 มีนาคม 2548 คาสโนวอก วอกเกิดอยากมีแฟนจึงให้พี่ยมและเป็นต่อช่วยหาให้และได้จีบผู้หญิงพร้อมกันทีเดียวสามคน แต่สุดท้ายโดนเป็นต่อและพี่ยมดัดนิสัย :: พอใจ ทิพย์และพี่กอล์ฟทำพัสดุของเป็นต่อตกพื้น จึงตกใจว่าของข้างในแตก
26 7 เมษายน 2548 ออฟฟิศเฮี้ยน พี่ยมแกล้งหลอกเป็นผีใส่วอกในออฟฟิศ แต่พี่ยมก็โดนทุกคนในออฟฟิศหลอกกลับว่าวอกตายแล้วทำให้พี่ยมคิดว่าเห็นวิญญาณของวอก :: จวบซื้อตัวเดียวอันเดียวของวัวมาให้ทิพย์กับพี่กอล์ฟกินและอร่อยมาก
27 14 เมษายน 2548 เจ้านาย VS ลูกน้อง จวบกับเจ๊มี้นท์ทะเลาะกันเรื่องขอเงินเดือนขึ้น เจ๊มิ้นท์ไม่ยอมให้จวบจึงลาออก แต่ภายหลังก็กลับเข้ามาทำงานเหมือนเดิม :: พี่กอล์ฟหลอกพอใจว่าขยันทำงานบ้านเพราะอยากได้เงินเดือนเพิ่ม แต่ความจริงหลอกให้เพื่อนของพอใจทำงานบ้านให้
28 21 เมษายน 2548 ตัวเลือก เป็นต่อมีแฟนใหม่ชื่อเชอร์รี่ แต่เชอร์รี่ไม่ชอบหน้าทิพย์ เลยบอกเป็นต่อไม่ให้ทิพย์มาที่บ้านอีก ต่อมาทิพย์รู้ว่าเป็นต่อสัญญากับเชอร์รี่ว่าจะไม่ให้ทิพย์มาที่บ้านอีก แต่ภายหลังเป็นต่อเลิกกับเชอร์รี่และให้ทิพย์มาที่บ้านได้ :: พี่หมอนเกิดท้องไม่ดีตอนอยู่ในลิฟต์ค้าง
29 28 เมษายน 2548 มือปราบจอมเจ้าชู้ น้ำ (เพื่อนของพอใจ) มีแฟนชื่อแบงค์ (รับบทโดย วรรธนะ กัมทรทิพย์) แต่เป็นต่อรู้ว่าแบงค์เป็นคนที่เจ้าชู้มากๆ เลยพยายามเตือน แต่ท้ายที่สุดน้ำก็ไม่เชื่อคำเตือนของเป็นต่อและพอใจ :: พี่ยมซื้อล็อตเตอรีจากพี่อู๊ดในราคาสามพันบาทแล้วไม่ได้รางวัล
30 5 พฤษภาคม 2548 ผู้จัดการเปี๋ยนไป๋ พี่อู๋ หรือ คุณอดุลย์ (รับบทโดย โน้ต เชิญยิ้ม) หนึ่งในผู้บริหารของ BKL มาเป็นผู้จัดการแทนพี่หมอนที่ลาหยุดชั่วคราว พี่อู๋เป็นคนตลกมากส่วนคุณอดุลย์ก็เป็นคนที่เคร่งเครียดมากทั้งๆ ที่เป็นคนคนเดียวกัน :: พี่กอล์ฟปวดฟันและกลัวหมอฟันมากจึงไม่ยอมไปหาหมอ ทิพย์พาเพื่อนที่เป็นหมอฟันมาที่บ้านทำให้พี่กอล์ฟกลัว
31 12 พฤษภาคม 2548 เป็นต่อโดนแบน เป็นต่อได้คบกับจูนและรักกันมาก แต่จูนเป็นคนพูดตรงเกินไปทำให้ทุกคนไม่ชอบหน้าแต่ก็ไม่กล้าบอกเป็นต่อ :: พี่อู๊ดจัดงานวันเกิดให้พี่ลูกน้ำที่บางบาร์ แต่พี่ลูกน้ำไม่ชอบเพราะเสียดายเงิน
32 19 พฤษภาคม 2548 กระเทยผู้ไม่แพ้ [2] เพื่อนพี่กอล์ฟที่เป็นกะเทยโอ้อวดจนพี่กอล์ฟโม้ว่าอยู่กับแฟนที่คอนโด และทำให้เพื่อนพี่กอล์ฟเข้าใจผิดว่าเป็นต่อคือแฟนของพี่กอล์ฟ :: วอกกับพี่ยมไม่รู้ว่าอาจารย์สอนภาษาอังกฤษพูดไทยได้จึงพูดเหน็บแนมอาจารย์ในทางเสียๆ หายๆ
33 2 มิถุนายน 2548 เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ [3] พี่อู๋หรือคุณอดุลย์พยายามจะจีบพี่หมอนให้ได้ โดยให้เป็นต่อ, พี่ยม และวอกช่วย แต่พี่อู๋จีบไม่ติดเพราะพี่หมอนไม่ชอบ พี่หมอนพูดว่า “คนอย่างพี่เนี่ยนะ ไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่น้องต่อคิดหรอกนะ” :: คุณเอกโทรมาจีบพอใจบ่อยมาก แต่พอใจไม่ชอบเพราะคุณเอกเป็นคนแปลกๆ แล้วคุณเอกยังมาบอกเลิกพอใจทั้งๆ ที่ไม่เคยคบกัน
34 9 มิถุนายน 2548 แมวดื้อ แมว น้องสาวของเจ๊มิ้นท์เพิ่งจบมัธยมปลายและไม่อยากเรียนหนังสือแล้ว อยากทำงาน เจ๊มิ้นท์กับเป็นต่อจึงวางแผนให้แมวคิดอยากเรียนหนังสือ :: มีงูเข้ามาในบ้านของพอใจ พี่อู๊ดจับงูได้แต่งูก็หายไปอีกแล้วพี่อู๊ดหางูไม่เจอ
35 16 มิถุนายน 2548 พี่ชายที่แสนดี พอใจไปสมัครงานแต่ผู้สัมภาษณ์ที่ชื่อน้ำผึ้งกลับเป็นแฟนเก่าเป็นต่อ น้ำผึ้งแก้แค้นเป็นต่อที่เคยถูกเป็นต่อทิ้งทำให้เป็นต่อถูกต่อย :: มีการตรวจเลือดที่บริษัท BKL ตอนผลตรวจออกวอกไม่อยู่ พี่ยมจึงแอบเติมเครื่องหมายทำให้วอกคิดว่าตนเป็นเอดส์ ภายหลังวอกรู้จึงแกล้งให้พี่ยมกินแฮมเบอร์เกอร์ใส้จิ้งจกกับน้ำใส่สลอด
36 23 มิถุนายน 2548 รัก หลอก หลอก แฟนของวอกชื่อลูกเกดมาหลอกเงินวอกและยั่วยวนเป็นต่อ :: พอใจไปสัมภาษณ์ที่ร้านอาหาร ทิพย์กับพี่กอล์ฟเห็นพอใจระยะไกลแล้วเข้าใจผิดคิดว่าผู้สัมภาษณ์มาลวนลามพอใจ
37 30 มิถุนายน 2548 เงินโบนัส พวกเป็นต่อแอบเอาเอกสารการให้โบนัสของพี่หมอนออกมาเปิดเผยโดยให้วอกแกล้งเป็นลมชักหลอกพี่หมอน เมื่อทุกคนในในออฟฟิศรู้ทำให้ทุกคนงอนเป็นต่อและพี่อู๊ดที่ได้โบนัสมากกว่าเพื่อน :: พี่กอล์ฟอยากได้เงินใช้เพิ่มจึงเริ่มมาฝึกงานที่บางบาร์แต่พี่กอล์ฟก็ไม่ถูกกับจวบ
38 7 กรกฎาคม 2548 ตุ๊ก เป็นต่อกับพี่ยมมีแฟนหน้าเหมือนกัน เมื่อเป็นต่อกับพี่ยมรู้จึงบอกเลิกแฟนแต่เพิ่งมารู้ภายหลังว่าแฟนของทั้งสองคนเป็นฝาแฝดกัน :: พี่อู๊ดกับพี่หมอนยกกองมาถ่ายแบบน้องพอใจแต่พี่อู๊ดกลับทำฟีล์มตกลงไปในชามต้มยำหลังถ่ายเสร็จ
39 14 กรกฎาคม 2548 เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ หนูของพี่หมอนหาย พี่อู๋หาเจอแต่หนูตายไปแล้ว พี่อู๋ซื้อหนูตัวใหม่มาหลอกพี่หมอนแต่พี่หมอนเกิดจับได้ :: ข้างห้องของพอใจเปิดเพลงเสียงดังมากแถมนิสัยไม่ดีอีกด้วย
40 21 กรกฎาคม 2548 น้ำตาลเปรี้ยว ทิพย์แปลงโฉมตัวเองให้เป็นสาวเปรี้ยวเพื่อไม่อยากให้เพื่อนเก่ามาจีบ :: ที่ออฟฟิตไฟดับในตอนเย็นทำให้วอก พี่ยม พี่อู๊ดและพี่หมอนลงลิฟต์ไม่ได้ จึงเล่นผีถ้วยแก้วรอไฟมา
41 28 กรกฎาคม 2548 วันที่ไม่ควรลืม (วันเกิดพอใจ) เป็นต่อ พี่ยมและพี่หมอนไปขายงานให้กับลูกค้าที่ร้านอาหาร ลูกค้าเป็นสาวมีอายุพยายามจีบเป็นต่อ :: พอใจพาเพื่อนผู้หญิงมาที่บางบาร์หลายคนเพื่อฉลองงานวันเกิดพอใจ เป็นต่อขายงานช้าจึงไปไม่ทันงานวันเกิดพอใจ
42 4 สิงหาคม 2548 เงินเดือน เดือนแรก พอใจได้รับเงินเดือนเดือนแรกหนึ่งหมื่นบาท แต่พอใจดันไปซื้อเสื้อไป 7,500 บาท พอใจไม่อยากให้เป็นต่อจัดการปัญหา ทั้งสองคนจึงทะเลาะกัน :: เจ๊มิ้นกับพี่หมอนแย่งกันจีบคุณจอร์จ แต่คุณจอร์จมีภรรยาแล้ว
43 11 สิงหาคม 2548 ผู้ชายสมบูรณ์แบบ เพื่อนของเป็นต่อ (รับบทโดย ชาย ชาตโยดม) กลับมาจากเมืองนอกและติดตุ๊กตาหมี ทุกคนจึงสงสัยว่าเพื่อนของเป็นต่อจะเป็นเกย์ เป็นต่อจึงให้พี่ยมมาล่อเพื่อทดสอบว่าเป็นเกย์หรือไม่ :: พี่หมอนให้พี่อู๊ดไปสัมภาษณ์คุณอำนาจ แต่พี่อู๊ดไม่อยากไปเพราะคุณอำนาจเป็นพวกทุนนิยม พอพี่อู๊ดไปสัมภาษณ์จึงเกิดเรื่องขึ้น
44 18 สิงหาคม 2548 รักนะ...เด็กโง่ เพื่อนของเป็นต่อพาลูกมาฝากให้เป็นต่อเลี้ยง แต่ลูกของเพื่อนเป็นต่อ (รับบทโดย ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ) เป็นเด็กมีปัญหา บ้านของเป็นต่อจึงวุ่นวายไปหมด :: พี่ยมหลอกพี่หมอนว่าเด็กที่พี่กอล์ฟเอามาฝากที่บริษัทเป็นลูกของเป็นต่อ แต่พอพี่หมอนรู้ความจริงจึงคิดจะแก้เผ็ดพี่ยมและวอก
45 25 สิงหาคม 2548 เค้าโกรธแล้วนะ เพื่อนพี่อู๊ดชื่อคุณธงชัยเป็นต้นแบบของการเป็นเพื่อชีวิตของพี่อู๊ด แต่ตอนนี้คุณธงชัยทำงานขายประกันและมีเงินมากขึ้นแล้ว ต่อมาพี่อู๊ดมาเริ่มงานขายประกันบ้าง :: พี่กอล์ฟอึราดและโดนเป็นต่อ ทิพย์และพอใจล้อจนพี่กอล์ฟโกรธมาก
46 1 กันยายน 2548 ชู้วับ... เป็นต่อและวอกไปเอางานกับลูกค้าชื่อว่าคุณปอยเพราะลืมไว้ แต่สามีของคุณปอยขี้หึงมากและพอรู้ว่าพวกเป็นต่อมาจึงเอาปืนไล่ตาม :: มีการแข่งกินยำสาวบางบาร์ เป็นการแข่งกินยำขาไก่ แล้วพี่กอล์ฟแพ้ขาแก่จนเป็นผื่นแดงเต็มหน้า
47 8 กันยายน 2548 ไม่เอาน่า...อย่าคิดมาก เนเน่เพื่อนของพอใจมาค้างที่บ้านเป็นต่อสองคืนเพราะชอบเป็นต่อ เนเน่ได้ไปกินเหล้ากับเป็นต่อจนเมากันมาก พอกลับมาทุกคนในบ้านก็พบว่าเป็นต่อกับเนเน่ได้นอนห้องเดียวกัน :: แม่บ้านคนใหม่ชื่อซูซูเอาเทปสัมภาษณ์ของพี่อู๊ดหายไปในถังขยะ
48 15 กันยายน 2548 น้องคนเล็ก ไพลิน (รับบทโดย ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ) น้องสาวคนละพ่อของเป็นต่อและพอใจปิดเทอมและกลับมาเที่ยวเมืองไทย พอใจน้อยใจที่เป็นต่อเอาแต่สนใจแต่น้องไพลิน :: มีเจ้าหน้าที่มาตรวจที่ร้านบางบาร์และสั่งปิดร้าน เจ๊มิ้นท์จึงต้องให้เงินไปหนึ่งหมื่นบาทตามที่เจ้าหน้าที่ขอ แต่ที่จริงคนพวกนั้นเป็นพวกสิบแปดมงกุฎ
49 22 กันยายน 2548 ต้นตำรับเป็นต่อ ชนะศึก (รับบทโดย โอลิเวอร์ พูพาร์ท) รุ่นพี่ของเป็นต่อที่สอนวิธีจีบสาวให้เป็นต่อมาเจอที่ร้านบางบาร์ ชนะศึกดันเป็นเจ้านายของพอใจ และมีความสนิทกันจนเป็นต่อเข้าใจผิด ชนะศึกและพอใจไปสัมนาบริษัทที่เกาะเสม็ดแต่เป็นต่อคิดว่าไปกันสองคน :: พี่ยมเอาแต่ทำงานให้เสร็จโดยไม่สนใจคุณภาพของงาน :: พี่อู๊ดกับวอกหลอกเรื่องมอเตอร์ไซค์กันไปมา
50 29 กันยายน 2548 วันอลวน เป็นต่อไม่สบายแล้วพี่หมอนกับเจ๊มิ้นท์มาแย่งกันดูแล :: พอใจกับทิพย์เข้าห้องน้ำผู้ชายโดยให้พี่กอล์ฟเฝ้าหน้าห้อง แต่พี่กอล์ฟไม่ได้เฝ้าให้ :: วอกไปลองรถเก๋งคันใหม่แล้วเจอคราบเลือดในรถ
51 6 ตุลาคม 2548 ต้นตำรับวอก วอกคุยโวกับรุ่นน้องชื่อเปี้ยกว่าตนเองมีตำแหน่งใหญ่โต คุยโวโออวด แต่ภายหลังเปี้ยกก็เสียใจที่ได้รู้ความจริง :: พี่กอล์ฟเอาสร้อยประจำตระกูลของเจ๊มิ้นท์ไปทิ้งขยะทำให้พอใจกับทิพย์ต้องช่วยกันหา
52 13 ตุลาคม 2548 สวยประหาร พี่ยมจีบสาวชนะเป็นต่อแต่เช้ามาพี่ยมโดนรูดทรัพย์จนหมดตัวและโดนล็อกกุญแจมือไว้กับเตียง :: พี่กอล์ฟเอากางเกงในไปคืนห้องชั้นบนแต่ผู้หญิงห้องนั้นเข้าใจผิดคิดว่าพี่กอล์ฟเป็นชู้กับสามีของเธอ
53 20 ตุลาคม 2548 แอบซ่อน...นครนายก กลุ่มเป็นต่อไปเที่ยวนครนายกแล้วหลอกพอใจกับเพื่อนว่าพี่กอล์ฟหายไป แต่พี่กอล์ฟกลับหายไปจริงๆ :: พี่อู๊ดเล่นดนตรีในร้านบางบาร์แต่ลูกค้าในร้านไม่ชอบจนมีเรื่องกับลูกค้า
54 27 ตุลาคม 2548 แม่บ้านคนใหม่ พี่ยมแกล้งจีบเจินพนักงานในบริษัทจนเกือบโดนคนของเจินมารุมกระทืบที่บางบาร์ :: เป็นต่อจ้างคนใช้ชั่วคราวมาแทนพี่กอล์ฟเพราะพี่กอล์ฟไม่ว่าง ทำให้พี่ได้ทีแกล้งกอล์ฟงอนเป็นต่อหาว่าจ้างคนใช้คนใหม่มาแทนจนมีเรื่องเข้าใจผิดว่าคนใช้ชั่วคราวถูกรถชน
55 3 พฤศจิกายน 2548 ลาทีพี่หมอน พี่หมอนกับเป็นต่อวางแผนหลอกทุกคนในบริษัทยกเว้นเป็นต่อว่าตนเสียชีวิตเพราะรถคว่ำ เพื่อแก้เผ็ดพี่ยมที่แช่งให้พี่หมอนรถคว่ำ :: เพื่อนพี่กอล์ฟชอบจวบและบอกว่าจะให้เงินเดือนมากกว่าที่บางบาร์แต่จวบไม่ไป
56 10 พฤศจิกายน 2548 คนที่ใช่... พอใจชอบลูกค้าของเป็นต่อ (รับบทโดย วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) แต่เขากลับชอบพี่ทิพย์และมีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนทิพย์ แต่ทิพย์ปฏิเสธที่จะไปรับประทานอาหารด้วย :: พี่ยมหลอกแฟนสาวของตัวเองว่าเป็นเจ้าของผับโดยขอร้องเจ๊มิ้นท์ แต่ภายหลังแฟนของพี่ยมก็รู้ความจริง
57 17 พฤศจิกายน 2548 บาปบริสุทธิ์ พี่หมอนไปดูงานต่างประเทศแล้วมีคุณบริสุทธิ์ (รับบทโดย ประกาศิต โบสุวรรณ) เข้ามาเป็นเจ้านายแทน คุณบริสุทธิ์เป็นคนขี้เล่นเป็นกันเองแต่ได้ยินคำว่าเถิกไม่ได้จะมีอาการโกรธมาก :: ทิพย์ พอใจและพี่กอล์ฟนั่งรถแท็กซี่และโดนคนขับจี้เอาทรัพย์สิน
58 24 พฤศจิกายน 2548 Happy Birthday วันเกิดเป็นต่อ :: พี่กอล์ฟกินยาฆ่าตัวตายเพราะอกหัก หัวใจหยุดเต้นแต่แล้วหัวใจก็กลับมาเต้นใหม่ :: พี่หมอนบังคับให้ทุกคนในบริษัทแต่งตัวให้เรียบร้อยทุกวัน วอกจึงคิดแผนลวงว่าตนเกิดอุบัติเหตุทางรถจนแขนหัก
59 1 ธันวาคม 2548 ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ต่อพงษ์ พ่อของเป็นต่อและพอใจ (รับบทโดย นิรุตติ์ ศิริจรรยา) มาที่บางบาร์ จีบเจ๊มิ้นท์และขอแต่งงาน เจ๊มิ้นท์ปฏิเสธทำให้พ่อของเป็นต่อสลบไป :: น้องแยมมาฝึกงานที่บริษัท พี่ยม พี่อู๊ดและวอกแย่งกันจีบน้องแยม
60 8 ธันวาคม 2548 เกม เป็นต่อ พอใจ ทิพย์และพี่กอล์ฟ ไปแข่งขันรายการเกมโชว์ 4 ต่อ 4 แฟมิลี่เกม :: แฟนเก่าของหลี่เจินไม่ยอมคืนเงินสามหมื่นบาท พี่ยมอาสาทวงเงินให้แต่แฟนของหลี่เจินมีพวกมารุม :: พี่ยมพนันว่าถ้าเป็นต่อชนะแฟมิลี่เกมจะวิ่งแก้ผ้ารอบบริษัทแต่ภายหลังโดนวอกและพี่อู้ดจับแก้ผ้า
61 15 ธันวาคม 2548 ลูกผู้ชายเต็มตัว วอกบ่นว่าตนไม่มีสาวมาชอบเหมือนเป็นต่อกับพี่ยมบ้าง พี่ยมจึงจ้างสาวชื่อกุ๊กให้มาชอบพอใจ :: เพื่อนของทิพย์ชื่อเล็กมาชอบพอใจ แต่เล็กตัวใหญ่มากและพอใจไม่ชอบที่เล็กมาจีบ เป็นต่อจึงวางแผนให้พี่ยมเล่นละครเป็นสามีของพอใจและกำลังจะพาพอใจไปฝากครรภ์
62 22 ธันวาคม 2548 ผู้หญิงเรียบร้อย นิดา รุ่นน้องของทิพย์ (รับบทโดย คลาวเดีย จักรพันธุ์) เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมาก ต้องขออนุญาตแม่ทุกเรื่อง แต่พอได้ดื่มไวน์เธอกลับกลายเป็นสาวเซ็กซี่ มีคนมาจีบนิดาและเกิดเรื่องชกต่อยกันกับกลุ่มเป็นต่อ, นิดาเมาแล้วมาหาเป็นต่อที่ห้องจนเกือบจะจูบกัน :: มีคนมาซื้อถุงยางแต่ทั้งคู่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นโจร
63 29 ธันวาคม 2548 รวมฮิต เป็นต่อ เป็นตอนเดียวของเป็นต่อที่ไม่มีใน VCD ซิทคอมเป็นต่อ
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2548 ทั้งหมด 51 ตอน

พ.ศ. 2549

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
64 5 มกราคม 2549 เบื้องหลังเป็นต่อ เจาะลึกเบื้องหลังเป็นต่อ
65 12 มกราคม 2549 กีฬามหาสนุก มีงานกีฬาสีระหว่างบริษัท BKL กับบริษัทในเครือ แข่งสามครั้งแรกแพ้หมด พี่ยมจึงไปจ้างให้ฝ่ายตรงข้ามแกล้งแพ้ :: พี่กอล์ฟหลอกล่อกิ๊กเก่าของเป็นต่อให้มาที่ห้องได้
66 19 มกราคม 2549 เป็นต่อ แอนด์ เดอะเบบี้ เป็นต่อต้องรับเลี้ยงลูกของพี่อู๊ดและได้พนันกับพอใจว่าถ้าสามารถเลี้ยงได้ข้ามวันจะได้เดือนเงินของพอใจทั้งเดือน :: พี่ยมแนะนำให้เจ๊มิ้นท์เปิดถ่ายทอดสดฟุตบอลในร้านบางบาร์ แต่พอเปิดแล้วพี่ยมเพิ่งนึกออกว่าจำวันผิด
67 26 มกราคม 2549 ซื้อกุหลาบหนูหน่อย มีเด็กผู้หญิงมาขายทิชชู่ในร้านเจ๊มิ้นท์ :: พี่ยมกับวอกไปงานเต้นลีลาศแล้วเจอแต่สาวแก่ :: พี่อู้ดบ่นว่าเมียของพี่อู้ดไม่ค่อยสนใจ พี่กอล์ฟจึงแกล้งเป็นมือที่สามของพี่อู้ด เมียพี่อู้ดเห็นจึงทำร้ายพี่กอล์ฟไม่ยั้ง
68 2 กุมภาพันธ์ 2549 เงิน เงิน เงิน พอใจให้เงินเพื่อนชื่อกะทิยืมเงินไปสามหมื่นบาทแล้วพอใจก็มายืมเงินเป็นต่ออีกที แต่ภายหลังกะทิไม่คืนเงินพอใจ :: พี่ยมแกล้งพี่อู้ด พี่อู้ดแกล้งวอก ทำให้ทั้งสามผิดใจกันจนทำให้งานเสีย, คุณโทนี่เป็นลูกค้าที่พูดไม่ดีตลอดเวลา
69 9 กุมภาพันธ์ 2549 เดี๋ยวจัดให้ พี่หมอนอารมณ์ไม่ดีอย่างมาก อาละวาดหนักงานทั้งออฟฟิต พี่ยมคิดว่าถ้าพี่หมอนมีคู่แล้วจะอารมณ์ดีขึ้น แต่พี่หมอนไม่ชอบใครสักคน :: เจ๊มิ้นต์ส่องกล้องไปจากห้องเป็นต่อ แต่ไหลให้เบอร์ผิดคนเพราะชื่อเหมือนกัน
70 16 กุมภาพันธ์ 2549 ท้อง คนรู้จักของเป็นต่อมาหลอกว่าตนท้องกับเป็นต่อ เป็นต่อรู้ทันจึงแกล้งพาหมอมาตรวจว่าท้องจริงๆ :: พี่ยม พี่อู๊ด วอกและคนอื่นๆ เล่นไพ่แก้ผ้ากันในออฟฟิตแต่โดนตำรวจจับได้
71 23 กุมภาพันธ์ 2549 ตุ๊กตากระดาษ พี่สาวของทิพย์เป็นคนที่ชอบยั่วยวนผู้ชายเพิ่งกลับมาจากอเมริกา ทำให้ผู้ชายคนหนึ่งรักมากแต่ไม่สนใจและยังมายั่วยวนเป็นต่อ :: วอกกับพี่อู้ดต้องมาช่วยเจ๊มิ้นต์ขายเสื้อผ้าเพราะเจ๊มิ้นต์บังคับ
72 2 มีนาคม 2549 ยืมเงินหน่อย พี่ยมยืมเงินคนทั้งออฟฟิตแล้วไม่คืนจนทุกให้ยืมอีก พ่อของพี่ยมตีหัวเจ้าหนี้ติดคุกต้องใช้เงินประกันตัว พี่ยมต้องยืมเงินอีกแต่ไม่กล้าบอกเหตุผลเพราะอาย :: พี่กอล์ฟกินแหนมที่มีจิ้งจกอยู่ข้างในจึงไปโวยใส่ป้าที่ทำแหนมขาย
73 9 มีนาคม 2549 เชื่อฉัน อย่าหลงไปเชื่อใคร น้าเหงี่ยม (ชื่อเต็มคือน้าเสงี่ยม) ปรากฏตัวครั้งแรกเป็นน้าของเจ๊มิ้นท์มาช่วยงานในร้านบางบาร์ มีเหล้าหายไปหลายลังแต่ไม่รู้ว่าน้าเหงี่ยมหรือจวบเป็นคนขโมย :: วอกทำกระถางกระบองเพชรตกจากห้องเป็นต่อไปโดนรถแต่พี่กอล์ฟช่วยโกหกให้ แต่ภายหลังถูกตำรวจจับ
74 16 มีนาคม 2549 คุณครูครับ เป็นต่อ วอกและพี่อู้ดไปสัมภาษณ์คุณครูสุวรรณา วอกเข้าห้องน้ำบ้านคุณครูแล้วกดไม่ลง พี่อู้ดนั่งทับถ้วยรางวัลหัก :: พี่ยมพาแฟนใหม่ชื่อเมจิมาเยอะเย้ยพี่กอล์ฟพอดี พี่กอล์ฟบอกน้องเมจิว่าพี่กอล์ฟเป็นแฟนเก่าพี่ยม พี่กอล์ฟเสนอให้พี่ยมหอมแก้มเพื่อโทรเคลียเรื่องให้แต่น้องเมจิมาเห็นเข้าพอดี
75 23 มีนาคม 2549 Bangkok Life คุณนิพนธ์กรรมการผู้จัดการบริษัทบีเคแอลปลอมตัวมาสนิทสนมกับกลุ่มเป็นต่อ :: พี่กอล์ฟถูกลอตเตอรี่จึงชวนกลุ่มเพื่อนกะเทยมาเที่ยวที่บางบาร์
76 30 มีนาคม 2549 คิดถึง พอใจไปเยี่ยมแม่ที่อเมริกา แม่ของพอใจชวนพอใจไปอยู่ด้วย พอใจอยากรู้ว่าเป็นต่อจะเสียใจไหมถ้าพอใจไม่อยู่ด้วยจึงแกล้งหลอกเป็นต่อด้วยการทำทีว่าจะไปจริงๆ :: เป็นต่อชวนทุกคนไปค้างด้วยตอนพอใจไม่อยู่แต่ไม่มีใครไป
77 6 เมษายน 2549 หัวใจสีชมพู วอกได้รู้จักกับน้องชมพูเป็นครั้งแรก (รับบทโดย ภัณฑิลา ฟูกลิ่น แฟนของวอก) วอกชวนน้องชมพูมากินข้าวที่บ้านเป็นต่อโดยให้พี่กอล์ฟหลอกล่อเป็นต่อกับพอใจออกไปข้างนอก แต่ก็ถูกจับได้ แต่น้องชมพูก็ไม่ได้โกรธอะไร :: น้าเหงี่ยมกับจวบแย่งกันจีบสาวร้านข้างบางบาร์
78 13 เมษายน 2549 สงกรานต์ บานตะไท เป็นตอนที่เจ๊มิ้นท์เปิดรับสมัครแคชเชียและจวบกับน้าเหงี่ยมแข่งกันหาพนักงานเข้า
79 20 เมษายน 2549 ลาบวช วอกไม่ยอมไปบวชเพราะห่วงน้องชมพู
80 27 เมษายน 2549 คู่แข่งเป็นต่อ มีเด็กฝึกงานมาใหม่ที่บริษัท BKL
81 4 พฤษภาคม 2549 ตัดสินใจ เจ๊มิ้นท์ได้พบกับเพื่อนเก่าที่เคยคบเป็นแฟนกันสมัยเรียน มาปรึกษาปัญหาความรัก ผลจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม...
82 11 พฤษภาคม 2549 พระช่วย วอกซึ่งบวชเป็นพระไปแล้วมาเทศน์ที่ร้านบางบาร์
83 18 พฤษภาคม 2549 หลงรักและปักกลด พระวอกไปปักกลดที่ป่าช้า :: เป็นต่อจีบน้องวุ้น (รับบทโดย สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ) แต่น้องวุ้นชอบพอใจ
84 25 พฤษภาคม 2549 ทำไมถึงทำกับฉันได้ วอกสึกจากการเป็นพระแล้วกลับมาทำงานที่บริษัทอีกครั้ง
85 1 มิถุนายน 2549 หลอก พี่ยมได้รับเชิญไปออกทีวีรายการ "รู้จริงป่ะ" ทำให้พี่ยมวางมาดดาราจนทุกคนในออฟฟิศหมั่นไส้ พี่อู๊ดจึงโทรมาหลอกพี่ยมว่าเป็นคนคัดเลือกนักแสดง กำลังต้องการให้พี่ยมไปเล่นหนังคู่กับน้องกระแต :: พอใจตัดสินใจลาออกจากโรงแรมเก่าเพื่อย้ายไปทำงานโรงแรมใหม่ซึ่งรายได้ดีกว่าเดิม ปรากฏว่าเมื่อโรงแรมเก่าอนุมัติใบลาออกของพอใจ โรงแรมที่พอใจจะไปสมัครงานใหม่เจ๊งไปเสียแล้ว
86 8 มิถุนายน 2549 เวลคัม แบค มิสเตอร์อู๋ พี่อู๋มาเยี่ยมทุกคนที่บริษัท BKL พร้อมกับการ์ดแต่งงาน(ปลอมๆ) เพื่อประชดพี่หมอน
87 15 มิถุนายน 2549 ครอบครัว เป็นต่อไปพูดจาแทงใจดำทิพย์เข้า ทำให้ทิพย์เสียใจและไม่ยอมมาที่ห้องเป็นต่อ
88 22 มิถุนายน 2549 หมอนหรือใหม่ พี่หมอนต้องไปคุมบริษัทอื่นแล้วมีผู้จัดการอีกคนมาดูแล
89 29 มิถุนายน 2549 เลิกกันเถอะ เป็นตอนที่วอกกับชมพูเข้าใจผิดกันเลยจะขอเลิกกัน
90 6 กรกฎาคม 2549 อยู่คนเดียว...ก็คุ้นเคย เป็นต่ออยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน
91 13 กรกฎาคม 2549 ยกนี้เพื่อเธอ เป็นตอนที่พี่ยมไปตามหาน้องเมจิแต่ต้องสู้กับแฟนเก่าของน้องเมจิ
92 20 กรกฎาคม 2549 เกรงใจ เป็นต่อพาเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน พอใจนึกรำคาญขึ้นมาจึงพาเพื่อนกลับมาแก้แค้น
93 27 กรกฎาคม 2549 มาทำให้รักทำไม...เดี๋ยวปัดเหนียวเลย พี่ยมและเป็นต่อปิ๊งสาวคนเดียวกันจนเกือบจะทะเลาะกัน ที่ไหนได้ ก็แค่คนอัธยาศัยดี
94 3 สิงหาคม 2549 สำคัญป๊ะล่ะ เป็นต่อเบี้ยวเลี้ยงวันเกิดพอใจเพื่อไปเที่ยวกับสาวแม็กซิม พอใจกับทิพย์จึงเล่นละครเป็นเมียของยมกับเป็นต่อต่อหน้าสาวแม็กซิม :: พี่อู๊ดกับวอกไปสัมภาษณ์ไหล เพื่อเขียนคอลัมน์และพยายามให้เสร็จเร็วๆ เพื่อจะตามไปจีบสาวแมกซิม แต่พี่กอล์ฟมาก่อกวนระหว่างสัมภาษณ์
95 10 สิงหาคม 2549 เหตุเกิดที่ ร.พ. เป็นต่อป่วยเป็นโรคกระเพาะ
96 17 สิงหาคม 2549 ฝืน เพื่อนเก่าพี่หมอนมาปรึกษาว่าทะเลาะกับเมีย แล้วพี่ยมก็ให้คำแนะนำแบบผิดๆไป จนเค้าต้องเลิกกับเมีย แต่ก็ทำให้เค้าได้รู้ว่าคนเรา เป็นธรรมชาติของตัวเองดีที่สุด :: เป็นต่อไปกินเหล้าไม่ได้เพราะเพิ่งผ่านการผ่าตัดจึงทำตัวเป็นพ่อบ้านที่ดี
97 24 สิงหาคม 2549 20 - 80 เป็นต่อไปคบกับเกศโดยที่ไม่รู้ว่าเกศมีคู่หมั้นแล้ว เกศอธิบายเหตุผลที่มาคบกับเป็นต่อให้เจ๊มิ้นท์เข้าใจว่า ต้องการสีสันในชีวิต ที่เพียง 20% เพราะคู่หมั้นของเค้าไม่สามารถให้ได้
98 31 สิงหาคม 2549 ใจนักเลง คุณแมน (รับบทโดย ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งเป็นนักเลงมาชอบเจ๊มิ้นท์ :: เป็นต่อจะออกไปกินเหล้าหลังจากที่รอให้แผลในกระเพาะหายมานาน แต่กลับมีอุปสรรคมาขวางกั้นสารพัด
99 14 กันยายน 2549 หัวอกพ่อ พี่ชิดซึ่งเป็นพ่อของน้องชมพู (รับบทโดย วิสรรค์ ฉัตรรังสิกุล) อยากให้เป็นต่อกับน้องชมพูเป็นแฟนกัน
100 21 กันยายน 2549 ลูกคนเดียว พี่ชายของยมกลับมาหายม
101 28 กันยายน 2549 สาวข้างห้อง เป็นต่อพบกับคุณส้ม
102 5 ตุลาคม 2549 รักเธอเท่าช้าง พี่อู๊ดพาพี่ลูกน้ำไปฝึกโยคะกับพอใจเพื่อลดความอ้วน :: เป็นต่อดวงซวยพบเรื่องร้ายๆ หลายเรื่อง ทิพย์จึงชวนให้ไปทำบุญแต่เป็นต่อไม่ยอมไป
103 12 ตุลาคม 2549 คู่แท้ หมอดูบอกเป็นต่อว่า ทิพย์คือคู่แท้ของเป็นต่อ หากต้องการให้กลับมาเป็นแฟนกันอีก ให้จุดธูปพร้อมกัน 109 ดอก :: น้าเหงี่ยมกับจวบประท้วงเจ๊มิ้นท์ที่ไม่รับหลานสาวของน้าเหงี่ยมชื่อตุ้มให้ทำงานที่บางบาร์ เจ๊มิ้นท์จึงรับตุ้มเข้าทำงานแต่ไล่น้าเหงี่ยมกับจวบออก
104 19 ตุลาคม 2549 อั้มๆ พี่ยมไปจีบน้องอั้มแต่นึกว่าน้องอั้มเป็นกะเทย :: พอใจเห่อรถคันใหม่ แต่ขับหลงทางกลับบ้านไม่ถูกอยู่เรื่อย เป็นต่อจึงต้องตามไปช่วยเสมอ
105 26 ตุลาคม 2549 น้องเขยเป็นต่อ คุณท็อป (รับบทโดย รุ่งเรือง อนันตยะ) ทายาทเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรมาจีบพอใจ ทำให้เป็นต่อออกอาการหวงน้องสาว :: พี่ยมต้องการซื้อรถยนต์ของตนคืนแต่มีลูกค้าคนอื่นมาจองแล้ว พี่อู๊ดกับวอกจึงหลอกลูกค้าคนนั้นว่ารถของยมเป็นรถผีสิง
106 2 พฤศจิกายน 2549 สวัสดีคุณครู เป็นต่อกับยมแข่งกันจีบครูนภา (รับบทโดย อรจิรา แหลมวิไล) ซึ่งเป็นครูประจำชั้นของน้องเก่ง :: น้าเหงี่ยมลาเจ๊มิ้นท์และทุกคนเพื่อกลับไปอยู่สุพรรณฯ
107 9 พฤศจิกายน 2549 คุก คุก คุกกี้ เป็นต่อไปจีบน้องคุกกี้ (รับบทโดย กัญญา รัตนเพชร์) โดยที่ไม่รู้ว่าน้องคุกกี้อายุแค่ 17 ปี :: แม่ของเจ๊มิ้นท์จะจับเจ๊มิ้นท์คลุมถุงชน เจ๊มิ้นท์จึงหลอกแม่ว่าพี่อู๊ดกับเจ๊มิ้นท์เป็นแฟนกัน
108 16 พฤศจิกายน 2549 ขี้หึง มีหนุ่มตี๋มาจีบน้องชมพูทำให้วอกคิดระแวงว่าน้องชมพูจะปันใจให้เขา :: พี่ก็อบ ทิพย์ เป็นต่อ ได้เจอกับ "พี่เบิ้ม" รปภ.คนใหม่ ซึ่งเป็นคนชอบวิจารณ์ข้อเสียของคนอื่นอย่างตรงไปตรงมาจนเกือบมีเรื่องกับก็อบ
109 23 พฤศจิกายน 2549 หญิงเหล็ก "นัท" เพื่อนเก่าของเป็นต่อ ที่เป็นต่อคิดว่าเค้าเป็นทอมมาตลอดมาช่วยงานพี่ยม พี่ยมรู้ว่านัทชอบเป็นต่อ เลยบอกให้นัทสารภาพกับเป็นต่อซะเลย :: เจ๊มิ้นท์ได้ข่าวว่าน้าเหงี่ยมตาย จึงตามไปดูที่สุพรรณฯ แต่จวบเห็นน้าเหงี่ยมอยู่ในครัวทำให้ทุกคนผวากลัวผี
110 30 พฤศจิกายน 2549 คนที่รักกับสิ่งที่รัก เจ๊มิ้นท์ตัดสินใจจะหมั้นกับคุณกบ (รับบทโดย สุรวุฒิ ไหมกัน) ลูกชายเจ้าของร้านทองที่แม่หาให้และจะต้องตามไปอยู่กับคุณกบที่นครสวรรค์ :: ก็อบกินเหล้าเมามายไม่ได้สติเพราะแค้นที่ถูกผู้ชายปอกลอก
111 7 ธันวาคม 2549 แฟนตาย คุณโหน่ง (รับบทโดย ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง) มาจีบทิพย์โดยหลอกทิพย์ว่าแฟนตาย เมื่อทุกคนรู้ความจริง พอใจจึงวางแผนหลอกโหน่งว่าเป็นต่อคือแฟนของทิพย์ที่ตายไปแล้วและให้เป็นต่อแกล้งทำเป็นผีมาหลอกโหน่ง :: พี่อู๊ดเอารูปพี่หมอนไปลงคอลัมน์หาคู่ในนิตยสาร ทำให้พี่หมอนได้พบรักกับคุณธีรเทพ
112 14 ธันวาคม 2549 ไม่เป็นพี่...ไม่รู้หรอก "ต่าย" น้องสาวของวอกซึ่งเรียนอยู่ที่เชียงใหม่มาเยี่ยมวอกและวอกก็หวงน้องสาวมาก :: เป็นต่อกับพอใจแข่งกันว่าใครจะทำบุญได้มากกว่ากัน
113 21 ธันวาคม 2549 คริสต์มาส เป็นต่อไปเรียนดำน้ำและได้พบรักครั้งใหม่กับ เนตร (รับบทโดย ธัญญาเรศ รามณรงค์) ครูสอนดำน้ำ ความรักกำลังไปได้ด้วยดีแต่แล้วเนตรก็ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต :: เจ๊มิ้นท์จัดโปรโมชั่นลูกค้าคนไหนสั่งอาหารเยอะที่สุดจะได้เครื่องเสียงเป็นรางวัล
114 28 ธันวาคม 2549 ไปหมี่ เย้ย! ปีใหม่ เป็นเบื้องหลังหลังเป็นต่อครั้งที่ 2 มีการประมวลภาพแขกรับเชิญ แนะนำตัวตัวละครใหม่ คือ น้องชมพูและน้าเหงี่ยม แต่พี่เต๋อ เชิญยิ้ม ซึ่งรับบทเป็นหน้าเหงี่ยมไม่ได้มาเข้าฉาก
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2549 ทั้งหมด 51 ตอน

พ.ศ. 2550

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
115 4 มกราคม 2550 สู้เพื่อพ่อ จวบไปขับแท็กซี่ตอนกลางวันเพื่อหารายได้เสริมไปรักษาโรคเบาหวานให้พ่อ :: พี่อู๊ดอยากแกล้งพี่ยมจึงเอางูใส่กล่องของขวัญให้ยม แต่พี่หมอนเอากล่องของขวัญนั้นไปให้ประธานบริษัทเพราะคิดว่าเป็นกล่องของขวัญที่ใช้ให้ออเตรียมไว้ให้
116 11 มกราคม 2550 รักนะเด็กดื้อ พอใจเป็นหวัด เป็นต่อให้พักผ่อนอยู่บ้าน แต่ยังดื้อไปเที่ยวพัทยากับเพื่อนจนไข้ขึ้นต้องเข้าโรงพยาบาล :: พี่อู๊ดพบคุณจุ๋ม อดีตรุ่นน้องสาวสวยซึ่งเคยออกค่ายอาสาร่วมกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัย มาทวงคำตอบที่เธอเฝ้ารอมานานจากพี่อู๊ด
117 18 มกราคม 2550 รักที่ใจใช่หนังหน้า พอใจถูกล้อว่าขายไม่ออก จึงขอให้โจ๊กซึ่งเป็นคนเท้าเหม็นมาหลอกทุกคนว่าเป็นแฟนกัน แต่โจ๊กอยากแต่งงานกับพอใจจริงๆ :: พี่อู๊ดหารายได้เสริมด้วยการรับจ้างแต่งเพลง เพราะลูกกำลังจะเข้าโรงเรียน
118 25 มกราคม 2550 เลิกมั้ยหมอน พี่หมอนตัดสินใจเลิกกับคุณธีรเทพ ทำให้คุณธีรเทพเสียใจถึงขนาดขับรถประสบอุบัติเหตุ (เจ๊มินท์ก็เลิกกับคุณกบแล้ว) :: มีหญิงชราความจำเสื่อมมาทักว่าก็อบเป็นลูกชายของตน แต่ก็อบคิดว่าหญิงชราคนนี้เป็นพวกมิจฉาชีพฉวยโอกาสเข้ามาขโมยของในบ้าน
119 1 กุมภาพันธ์ 2550 *แบดแมน รีเทิร์นส์ ทิพย์กินเหล้าเมาเลยไปนอนในห้องนอนของเป็นต่อโดยไม่รู้ตัว เมื่อทั้งคู่ได้อยู่กันตามลำพังสองต่อสอง ทำให้อยากกลับมาเป็นแฟนกันอีก :: พี่หมอนเปลี่ยนชื่อเป็น "เมริน" เพราะหมอดูบอกว่าจะทำให้ชีวิตทุกด้านดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความรัก
120 8 กุมภาพันธ์ 2550 วิปัสสนาพาวุ่น พี่หมอนบังคับหนุ่มๆ ในออฟฟิศให้ไปวิปัสสนาที่วัดเก่าแก่แห่งหนึ่ง ยมปิ๊ง "วัน" (สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล) สาวสวยที่ชอบการวิปัสสนา แต่พี่อู๊ดกลับพบรูปของคุณวันในหนังสืออนุสรณ์งานศพ :: ไหลมีนัดบอดกับสาวที่โทรคุยกันมานานแต่ไม่เคยเจอหน้ากันชื่อ "ซูซี่" แต่ซูซี่เห็นไหลไม่หล่อก็รังเกียจ ก็อบจึงต้องช่วยให้ไหลสมหวัง
121 15 กุมภาพันธ์ 2550 555 วาเลนไทน์ พี่ยมหมั่นไส้วอกที่ชอบคุยโม้เรื่องแฟน จึงส่ง SMS ปลอมหลอกว่าน้องชมพูบอกเลิก น้องชมพูจึงมาบอกพี่ยมกับพี่อู๊ดว่าพอวอกถูกบอกเลิกก็กำลังจะฆ่าตัวตาย :: เป็นต่อพา "แพรว" แฟนเก่าสมัยเรียนชั้นประถมมาที่บ้าน และแพรวก็มีลูกแล้ว พอใจ ก็อบ ทิพย์ จึงคิดว่าเป็นต่อกำลังเป็นชู้กับเมียคนอื่น
122 22 กุมภาพันธ์ 2550 ม่ามี้ รีเทิร์นส์ แม่ของเป็นต่อกลับมาหาเพราะบอกว่าจะหย่ากับสามีใหม่
123 1 มีนาคม 2550 หมาหมู่ พี่ยมไปทำหมาที่นำมาถ่ายแบบหาย ส่วนวอกทำหมาตาย :: เป็นต่อจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าชื่อ "เตย" ซึ่งเป็นคนนิสัยไม่ดีและชอบปอกลอก พอใจจึงต้องขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่ได้คืนดีกัน
124 8 มีนาคม 2550 เจ็บคอเพื่อพอใจ โจ๊กหลอกพอใจว่าเป็นคออักเสบเพื่อให้พอใจมาดูแล :: พี่อู๊ดประกาศตัวเลิกเป็นสาวกเพื่อชีวิต เพราะรับไม่ได้ที่เห็นน้าหงาขับมอเตอร์ไซด์สีชมพูติดรูปคิตตี้
125 15 มีนาคม 2550 ว้าวุ่น เป็นต่อมีแฟนใหม่ 2 คนพร้อมกัน คือ จ๋า (รับบทโดย จรีนา สิริสิงห์) กับ โอ๋ (รับบทโดย พิมรา เจริญภักดี) โดยไม่รู้ว่าทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทของพอใจ :: อู๊ดกับวอกยืมของๆ นุ่นและฟักแฟงแล้วทำเสียทำหายและไม่รับผิดชอบ พี่หมอนจึงต้องหาวิธีดัดนิสัยเสียของทั้งสอง
126 22 มีนาคม 2550 ว้าวุ่น 2 พอใจให้เป็นต่อตัดสินใจเลือกจ๋าหรือโอ๋คนใดคนหนึ่ง เป็นต่อจะเลือกจ๋าและเลิกกับโอ๋แต่เห็นโอ๋ร้องไห้ก็ใจอ่อน ในที่สุดรถไฟก็ชนกัน :: ยมปิ๊งสาวสวยที่มาเที่ยวบางบาร์ และเธอก็ปิ๊งตอบ แต่ยมก็ต้องผิดหวังเมื่อเห็นเธอยืนฉี่ในห้องน้ำชาย
127 29 มีนาคม 2550 ว้าวุ่น 3 จ๋ากับโอ๋เลิกคบพอใจเป็นเพื่อน เพราะโกรธที่พอใจไม่บอกเรื่องที่เป็นต่อจีบทั้งสองพร้อมกัน ทำให้พอใจกับเป็นต่อทะเลาะกันมีปากเสียงอย่างรุนแรง :: ยมวางแผนให้อู๊ดแกล้งนั่งรถเข็นแล้วอ้างว่าอู๊ดขาเจ็บเพราะรีบมาทำงานตามคำสั่งพี่หมอน ทำให้พี่หมอนรู้สึกผิดและอาสาช่วยเข็นรถเข็นให้อู๊ด
128 5 เมษายน 2550 ว้าวุ่น 4 เป็นต่อตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะเป็นแฟนกับโอ๋ จึงบอกเลิกจ๋าและไปขอคืนดีกับโอ๋ แต่โอ๋ปฏิเสธ และโอ๋ก็เซ้งร้านเบเกอรี่ของตัวเองแล้วกลับไปอยู่ลำปาง :: เจ๊มิ้นท์ทำพระเครื่องราคาหลักแสนของน้าเหงี่ยมหักสองท่อนโดยไม่ตั้งใจ
129 12 เมษายน 2550 ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ยมเห็นเป็นต่อซึมเศร้าเพราะอกหัก จึงแนะนำญาติตัวเองที่เป็นช่างตัดเสื้อชื่อ รุ้ง (ดารัณ บุญยศักดิ์) ให้เป็นต่อ โดยไม่รู้ว่ารุ้งมีแฟนแล้ว :: ก็อบอยากเปิดร้านขายส้มตำ จึงลองทำส้มตำสูตรของคุณแม่มาให้ทุกคนชิม ปรากฏว่ารสชาติแย่จนใครก็กินไม่ลง
130 19 เมษายน 2550 ไอนิดซำบอดีเลิฟ เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของหมอชิน (รับบทโดย วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย) พอใจกับก็อบเห็นทิพย์อารมณ์ดีผิดปกติ จึงจับได้ว่าทิพย์กำลังคบกับหมอชิน ทั้งคู่เห็นหมอชินเป็นคนสุภาพเรียบร้อย จึงทดสอบว่าหมอชินเป็นเกย์หรือเปล่า :: เป็นต่อจัดงานรดน้ำดำหัวสงกรานต์ให้พี่หมอน แต่ไปหยิบน้ำเสียที่อู๊ดจะเอาไปให้ลูกทดลองวิทยาศาสตร์มาใช้
131 26 เมษายน 2550 เรามาประท้วง ยอดขายของบริษัท BKL ไม่ถึงเป้า ผู้บริหารจึงประชุมกันว่าจะไล่พี่หมอนออก ยมกับอู๊ดจึงก่อม็อบประท้วงผู้บริหาร :: มีคนสติไม่ดีเข้ามาในมินิมาร์ทและใช้มีดจี้ก็อบกับเจ๊มิ้นท์เป็นตัวประกันเพื่อให้พอใจเอาแบงค์พันจำนวนล้านใบมาแลกกับตัวประกัน
132 3 พฤษภาคม 2550 ขอให้เหมือนเดิม หมอชินทำตัวกินเหล้าเจ้าชู้เลียนแบบเป็นต่อ เพราะคิดว่าเป็นสเปคของชายที่ทิพย์ชอบ :: อู๊ดจะหนีเที่ยวกลางคืนจึงหลอกลูกน้ำว่าจะอยู่ดึกทำโอที แต่ถูกจับได้ ลูกน้ำจึงมาเฝ้าอู๊ดทำโอทีที่ออฟฟิศ
133 10 พฤษภาคม 2550 ของเขาแรงจริง พี่ยมพาน้องกุ้ง (รับบทโดย ปานวาด เหมมณี )มาทำความรู้จัก แต่กุ้งดันไปชอบเป็นต่อเข้า
134 17 พฤษภาคม 2550 เดี๋ยวเคลียร์ให้ เป็นตอนแรก ที่ไม่ได้บอกชื่อตอน และชื่อทีมเขียนบท
135 24 พฤษภาคม 2550 ผู้ชายอบอุ่น พอใจแอบชอบพี่รุจที่มาดูงานแทนคุณชนะที่โรงแรม เลยมาขอให้เป็นต่อช่วยเป็นพ่อสื่อให้ :: เจ๊มิ้นท์ฝันร้ายว่ามีงูมากินพี่หมอนและก็เจ๊มิ้นท์เอง จึงตัดสินใจพาพี่อู๊ดและวอกไปทำบุญ แต่ระหว่างทางเกิดมีรถมาชนท้ายเสียก่อน แต่รถคันที่ชนดันมีพระมาด้วย
136 31 พฤษภาคม 2550 ต่ายเป็นสาวแล้ว วอกมาเฝ้าน้องสาวที่บ้านเป็นต่อระหว่างทำรายงาน
137 7 มิถุนายน 2550 มันไม่ใช่ คุณกบแฟนของเจ๊มิ้นท์มาหาที่บางบาร์เพื่อจะบอกเลิกกับเจ๊มิ้นท์
138 14 มิถุนายน 2550 วันแย่ๆ เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ น้องครีม แฟนของพี่ยม (รับบทโดย อภิษฎา เครือคงคา)
139 21 มิถุนายน 2550 มาตรฐาน ตอนแรกที่ถูกเซนเซอร์ชื่อตอน เนื่องจากสะกดผิดชื่อตอนผิดจาก มาตรฐาน เป็น มาตราฐาน
140 28 มิถุนายน 2550 น้องใหม่...ฮ่ะ มีพนักงานมาใหม่ที่บริษัท BKL ชื่อเค้ก
141 5 กรกฎาคม 2550 รักเราไม่เต่าเลย พี่ยมสารภาพรักกับน้องครีม
142 12 กรกฎาคม 2550 เป็นหึง เป็นต่อหึงทิพย์เพราะเข้าใจผิดว่าหมอชินมอบแหวนหมั้นให้ทิพย์ :: อู๊ดกับวอกยุให้เค้กกับสาวๆ ในออฟฟิศผิดใจกัน
143 19 กรกฎาคม 2550 หมอนบ่อนไส้ พี่หมอนแอบตั้งเครื่องบันทึกเสียงไว้เพื่อแอบฟังคนในออฟฟิศ
144 26 กรกฎาคม 2550 ห่วงฉันบ้างไหม เป็นตอนที่พอใจน้อยใจเป็นต่อที่เป็นต่อที่ชอบออกไปเที่ยวไม่สนน้อง
145 2 สิงหาคม 2550 ลูกใครหว่า ทุกคนคิดว่าพี่ยมทำป้อมท้อง
146 9 สิงหาคม 2550 อุปสรรครัก วอกเกือบจะเลิกกับน้องชมพู
147 16 สิงหาคม 2550 เพื่อนลัก เพื่อนพี่หมอนจะมาซื้อโฆษณา
148 23 สิงหาคม 2550 อยู่บ้านเมียด่า ออกมาจ่าจับ เป็นตอนที่พี่ยมไปจีบสาวแต่สาวคนนั้นมียาเสพติดไว้ในครอบครอง
149 30 สิงหาคม 2550 เสียวเว่ย พอใจใช้ให้เป็นต่อไปรับบัตรละเวทีบัลลังก์เมฆ แต่เป็นต่อเกิดทำหาย แล้วพี่กอล์ฟเห็นแต่ไม่รู้จึงเอาไปรวมกับผ้าที่กำลังเอาไปซัก :: วอกจีบน้องหญิงได้และพาขึ้นห้อง แต่เจ๊มิ้นท์กลับมาบอกว่า น้องหญิงเป็นเอดส์
150 6 กันยายน 2550 รักปลดล็อก เป็นตอนที่ไม่ปรากฏชื่อตอนและผู้เขียนบทโทรทัศน์ :: พวกเป็นต่อกำลังจะไปสัมภาษณ์หมอสมศักดิ์ที่โรงพยาบาลบ้า แต่คุณหมอไม่ว่าง พวกเป็นต่อเลยได้พบกับแก้ม น้องสาวของเพื่อนเป็นต่อสมัยเด็ก
151 13 กันยายน 2550 พ่อแสนงอน พี่ยมน้อยใจน้องครีมที่เห็นเป็นต่อดีกว่าตน
152 20 กันยายน 2550 ง่ายๆ สบายๆ ไฮโซชื่อพี่วินมาหาพอใจถึงบ้านเพื่อสอนให้ทำตัวติดดิน เพราะแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่
153 27 กันยายน 2550 บวชชีหนีรัก พี่ยมต้องไปรับน้องเก่งที่โรงเรียนแทนเป็นต่อ จนได้พบกับครูนภา (รับบทโดย อรจิรา แหลมวิไล) ที่เพิ่งเลิกกับแฟนเพราะว่าแฟนไปมีคนอื่น
154 4 ตุลาคม 2550 ทันไม่ทัน ทันไม่ทัน เป็นตอนที่พอใจจะเซอไพรซ์ที่เอาบัตรละครเวทีเรื่องแคชแต่เป็นต่อมาไม่ทันเวลา
155 11 ตุลาคม 2550 กั๊กกิ๊ก เป็นตอนที่ เรตติ้งพุ่งสุดๆ ของเป็นต่อ เรียกน้ำตาได้มหาศาล เป็นตอนที่เป็นต่อดื่มเหล้าจนเมาและทิพย์ต้องมาส่งเป็นต่อที่บ้าน แล้วเป็นต่อได้บอกขอทิพย์คืนดี แต่ในวันรุ่งขึ้นต่อก็ได้อธิบายกับทิพย์ว่าไม่อยากให้ทิพย์มาอยู่กับตนไม่ดีอย่างตน
156 18 ตุลาคม 2550 อุดมการณ์ พี่ยมกับวอกแต่งตัวเลียนแบบพี่อู๊ด เพื่อที่จะจีบน้องแฟนคลับคอลัมน์ของพี่อู๊ด
157 25 ตุลาคม 2550 เดอะกิ๊ก พวกเป็นต่อไปที่บ้านของ "คุณกิตติพันธ์" เพื่อจะไปเคลียร์เรื่องที่เขียนคำว่า "สะสมปิ๊ก" เป็น "สะสมกิ๊ก" ในนิตยสารของพวกเขา
158 1 พฤศจิกายน 2550 พลพล คนโดนก็อป พี่ยมพาคนที่หน้าเหมือนพลพลมาที่ BKL
159 8 พฤศจิกายน 2550 ไม่รักไม่ยอม เป็นตอนที่เจ๊มิ้นท์ไปยั่วให้เจ้าของที่ดินลดราคาที่ดิน
160 15 พฤศจิกายน 2550 กล่องปริศนา เป็นตอนที่พอใจเจอชุดนักศึกษาในห้องเป็นต่อ
161 22 พฤศจิกายน 2550 โอ้เย้... เต้รุ่นน้องของเป็นต่อที่อเมริกากำลังจะแต่งงานกับเดียร์ซึ่งเป็นอดีตแฟนเป็นต่อที่เป็นต่อเคยคบสมัยอยู่อเมริกา แต่เป็นต่อกลับมาจากอเมริกาโดยไม่บอกเดียร์ เดียร์จึงรู้สึกเหมือนทิ้งเดียร์ เดียร์จึงโกหกเต้ว่าไปหาพ่อ แต่แอบมาหาเป็นต่อเพื่อคุยเรื่องที่เป็นต่อทิ้งไป แต่ยังคุยกันไม่รุ้เรื่องเต้ก็มาหาเป็นต่อเพื่อคุยเรื่องเดียร์ที่ยังไม่ลืมแฟนเก่า ในขณะนั่นเต้ให้เพื่อนช่วยสืบเรื่องแฟนเก่าเดียร์ เพื่อนเต้โทรมาบอกว่าแฟนเก่าเดียร์คือทอม :: หลี่เจินกลับมาทำงานแทนป้อม แล้วหลี่เจินชวนทุกคนออกมาทานอาหาร แต่ทุกคนลืมชวนเค้กเพราะทุกคนดีใจที่หลี่เจินกลับมา ทำให้เค้กรู้สึกน้อยใจ นุ่นจึงไปตามเค้กมาที่ร้านเพื่อให้พี่หมอนคุยและปรับความเข้าใจกัน
162 29 พฤศจิกายน 2550 จังหวะหัวใจ ตอนแรกและตอนเดียวที่ ร้านบางบาร์ ปรับเปลี่ยนจากร้านอาหารเป็นบาร์เบียร์ผสมกับเลาจน์
163 6 ธันวาคม 2550 ทำไมต้องอาย เป็นตอนที่เป็นต่อหลอกให้วอกบอกรักพ่อ
164 13 ธันวาคม 2550 ผมพูดอะไรผิดเหรอ เป็นตอนที่ทิพย์ที่เป็นเพื่อนไฮโซมารับคำปรีกษา แต่เขาคนนี้เป็นคนที่พูดแรงเกินไปทำให้ไม่มีใครคบ :: อีกด้านพี่หมอน ยม และอู๊ด ก็ไปที่โรงพิมพ์เพื่อที่จะยกเลิกการพิมพ์ เพราะ อู๊ดเข้าใจผิดเลยลงคอลัมน์หนังสือผิด แต่สุดท้ายโชคยังดีที่หนังสือยังไม่ถูกพิมพ์
165 20 ธันวาคม 2550 ใครๆ เขาก็ใส่กัน ไพลินมาเยี่ยมเป็นต่อและพอใจที่บ้าน
166 27 ธันวาคม 2550 เหนื่อยมั้ย สิ่งที่เธอทำอยู่ เป็นต่อคบกับแพร แต่แพรเป็นคนเจ้าระเบียบมาก ห้ามไม่ให้เป็นต่อออกไปกินเหล้าและกลับบ้านดึก แต่เป็นต่อก็แอบแพรออกไปกินเหล้าจนเลิกกัน
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2550 ทั้งหมด 52 ตอน
  • ตอนที่: 125 - 128 มินิซีรีส์ซิทคอม เป็นต่อ 4 ตอนจบ ซึ่งได้รวมเรื่องเป็น 4 ตอนเข้าด้วยกัน
  • ปีนี้ไม่มีการฉลองปีใหม่ (เอาเบื้องหลังการทำงานมาออกอากาศ)

พ.ศ. 2551

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
167 17 มกราคม 2551 ทูพีช...จี๊ดหัวใจ [4] เป็นต่อและพี่อู๊ดได้ไปสัมภาษณ์ที่งานแฟชั่นเปิดตัวชุดว่ายน้ำทูพีช แต่พี่ยมกับวอกนั้นไม่ได้ไป จึงได้ปลอมตัวเป็นกะเทยเข้าไปในงาน จนเกือบโดนตำรวจจับ
168 24 มกราคม 2551 ผมอยากเที่ยวเลาจน์ครับ ตอนที่วอกและพี่ยมโกหกเป็นต่อว่าเลิกกับน้องชมพูแล้วเพื่อจะไปเที่ยวเลาจน์
169 31 มกราคม 2551 3 หนุ่ม 3 มุม ปะทะ 3 สาว 3 โจร เป็นตอนที่พี่ยมชวน3สาวไปห้องแต่3สาวเป็นโจร
170 7 กุมภาพันธ์ 2551 ผู้ชายมันแย่แม่ขอเป็นทอม เจ๊มิ้นท์เปลี่ยนใจเป็นผู้ชายนามใหม่ว่า "โกมินทร์" เนื่องจากเบื่อผู้ชาย เจอแต่ผู้ชายแย่ๆ เมื่อเปลี่ยนตัวเองแล้วจึงไปจีบผู้หญิง3คน แต่หนึ่งในนั่นชื่อ น้องปุ๊กมีแฟนแล้ว(เป็นนักมวย)จึงไปเลิกกับแฟน เพื่อคบกับโกมินทร์แบบจริงๆจังๆ แล้วเกิดเหตุการณ์รถไฟชนกัน แต่โกมินทร์ก็ยังแก้ปัญหาเอาตัวรอดได้ แต่แล้วแฟนน้องปุ๊กก็มาเอาเรื่อง โกมินทร์จึงรีบเปลี่ยนตัวเองกลับเป็นเจ๊มินท์ทันที และรอดมาได้จากการช่วยเหลือของเป็นต่อ
171 14 กุมภาพันธ์ 2551 ความลับไม่มีในโลก เป็นตอนที่น้องครีมจับได้ว่าพี่ยมเจ้าชู้
172 21 กุมภาพันธ์ 2551 อ้วนดำ ตอนที่โก๋ (รับบทโดย เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) หลานสุดซ่าของพี่ยม กลายเป็นประเทือง ชื่อว่า "โกโก้"
173 28 กุมภาพันธ์ 2551 บู่บู๊ เบ่เบ๊ ตอนที่หลานของทิพย์น้องเบลมาที่บ้านและให้เป็นต่อมาเป็นแฟนโดยเรียกเป็นต่อว่า "บู่บู๊" และต่อเรียกน้องเบลว่า "เบ่เบ๊"
174 6 มีนาคม 2551 เพื่อนเขย การปรากฏตัวของ นุ แฟนของพอใจและเป็นเพื่อนของเป็นต่อ (รับบทโดยหนุ่ม อรรถพร ธีมากร)
175 13 มีนาคม 2551 คิดได้นะ แพร (รับบทโดย พริมรตา เดชอุดม) กลับมาจากงานที่ต่างจังหวัดเร็วกว่ากำหนดแล้วจับได้ว่าเป็นต่อกลับบ้านช้า เป็นต่อและวอกจึงโกหกว่าไปเยี่ยมพี่ยมที่โรงพยาบาล
176 20 มีนาคม 2551 เบื่อๆ อยากๆ ตอนที่เป็นต่อเบื่อไม่อยากไปเที่ยว วอกและพี่ยมจึงหลอกล่อให้ไปด้วยให้ได้
177 27 มีนาคม 2551 แอ๊บแมน ทดแทนบุญคุณ พี่ก๊อปแอ๊บเป็นผู้ชายเพื่อต้องการช่วยเพื่อนที่กำลังงอนกับแฟน เพื่อเป็นทดแทนบุญคุณที่ช่วยเหลือพ่อและแม่ของพี่ก๊อป เป็นต่อและทิพย์ไปเจอเข้าจึงพูดกันและเมือเจ๊มินท์ได้ยิน จึงพากันไปพิสูจน์ว่า คน ๆ นั้นคือพี่ก๊อปจริงๆ หรือไม่ แต่สุดท้ายพี่ก๊อปเจอพวกของแฟนเพื่อนรุ่มทำร้ายซะ
178 3 เมษายน 2551 น้องเมีย เพลียเลยครับพี่น้อง เป็นตอนที่น้องของพี่ลูกน้ำมาพี่บ้านของพี่อู๊ดแล้วพี่ยม วอก จีบ
179 10 เมษายน 2551 ทำไมน้องไม่แต่งงาน เป็นตอนที่อดีตแฟนเก่าของเป็นต่อจะแต่งงานและได้เชิญเป็นต่อและแกงค์ไปร่วมงานด้วย แต่ด้วยว่าเจ้าบ่าวเป็นคนขี้หึงมากๆๆ ทำให้เกิดเรื่องขึ้นในงานแต่ง และเจ้าสาวหนีมาหาเป็นต่อที่ห้อง เจ้าบ่าวเจ้าโมโหก็มาอาละวาดและตามหาที่ห้อง และสายตาเจ้าบ่าวดันไปเห็นชายกระโปรงชุดเจ้าสาวที่ประตูห้องพอใจ จึงตะโกนและจะพังประตูเข้าไปให้ได้ โชคดีที่พี่ทิพย์ ช่วนสถาณ์การโดยการโดยการเปลี่ยนชุดกับเจ้าสาวและออกมาแก้สถาณการณื ให้เจ้าบ่าวคนนั้นกลับไปได้ทัน
180 17 เมษายน 2551 เด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปหน่อย วอกเกิดไปจีบรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย แต่เมื่อสารภาพไปว่ามีน้องชมพู (รับบทโดย ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) รุ่นน้องคนนั้นกลับบอกว่ารับได้และชวนไปกินเหล้าที่ร้านบางบาร์ แต่เผอิญน้องชมพูเกิดผ่านมาที่นั่นพอดี
181 24 เมษายน 2551 คาสโนวืด ตอนที่เป็นต่อจะไปจีบครูมด(ครูสอนบัลเล่ต์) แต่ครูมดปฏิเสธ
183 8 พฤษภาคม 2551 แค่ขำๆ พี่ยมถูกน้องครีม (รับบทโดย อภิษฎา เครือคงคา) บอกเลิก เนื่องจากพี่ยมไปจีบน้องกาฟิวซึ่งพี่ยมไม่ได้คิดอะไรกับน้องกาฟิว แต่พี่ยมไปมีทีท่าเอาจริงกับน้องกาฟิว จึงทำให้น้องกาฟิวไปบอกให้น้องครีมเลิกกับพี่ยม
184 15 พฤษภาคม 2551 อกหักไม่ยักกะตาย เป็นต่อ พี่อู๊ดและวอกติดรถคุณหมิวกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง กิ๊กของแฟนของคุณหมิวดันโทรมาบอกเลิก จนขับรถซิ่งไปจอดกลางทางรถไฟ :: มีเสียงกรีดร้องดังมาจากห้องข้างบนห้องของพอใจ แต่ทุกคนไม่เชื่อ จนพี่ก็อบจึงขึ้นไปดู จนพบว่าคู่รักกำลังจะฆ่าหั่นศพกันอยู่จริงๆ
185 22 พฤษภาคม 2551 ลูกไก่ในกำมือ ตอนที่เป็นต่ออาการโรคกระเพาะกำเริบและไปหาหมอปรากฏว่าหมอเป็นแฟนเก่าของเป็นต่อที่ทิ้งเค้าไป
186 29 พฤษภาคม 2551 น้องหาย เป็นต่อกลัวว่าหมอจะตัดน้องชายของตัวเอง
187 5 มิถุนายน 2551 สิ่งที่ถูก นุเมาเหล้าหนักมากและมาหาเป็นต่อ แล้วสารภาพว่ากำลังจะเลิกกับแฟน และกำลังนัดเคลียร์ใจที่ร้านบางบาร์ :: พี่ยมเมามากจนพาพี่อู๊ดและวอกไปฉุดน้องครีม
188 12 มิถุนายน 2551 ชมรมเพื่อนรักเพื่อน พีท (รับบทโดย ภูริ หิรัญพฤกษ์) พนักงานฝ่ายขายมาทดลองงานที่ BKL พี่ยมจึงวางแผนหลอกให้พีทแกล้งจีบเป็นต่อ โดยอ้างว่าต้องเข้าชมรมเพื่อน(ชาย)รักเพื่อน(ชาย) เพื่อความก้าวหน้าในการงาน :: พี่ลูกน้ำมาหาพอใจ เพราะต้องการจะเลิกกับพี่อู๊ด
189 19 มิถุนายน 2551 หลับหรือเหลือง พี่ยมอยากแก้เผ็ดวอกกับอู๊ดที่แย่งขนมกิน เลยใส่ยานอนหลับและยาถ่ายเอาไว้ในน้ำส้มทั้งสองแก้วในตู้เย็น แต่นุ่นกลับยกไปให้ลูกค้ากินแทน :: น้าเหงี่ยมขับรถชนคนแล้วหนีมาหลบที่ห้องของพอใจ
190 26 มิถุนายน 2551 ปลาหมอตายเพราะปาก พี่ยมเคยให้สัญญากับน้องแพมที่มียาอีติดตัวว่า "เอาเบอร์พี่ไป แล้วคุยกันในคุก" แล้วแพมก็ออกจากคุกมาหาพี่ยมที่ออฟฟิศ
191 3 กรกฎาคม 2551 แฟนเก่า แฟนใหม่ พี่ทิพย์งานเข้าเมื่อหมอชินเกิดอาการหึงเป็นต่อ โดยไม่ยอมให้ทิพย์มาบ้านเป็นต่อ ซึ่งเป็นต่อก็ยอมไม่ได้เช่นกัน จึงการอาการไม่พอใจกันทั้งคู่ พี่ทิพย์ต้องเลือกแล้วระหว่างเป็นต่อแฟนเก่า และหมอชินแฟนใหม่ แต่ท้ายที่สุดคนที่ต้องร้องไห้เสียใจกลับกลายเป็นทิพย์ ทำให้ทั้ง 2 คน คิดได้และก็กลับมาเข้าใจกัน
192 10 กรกฎาคม 2551 ข่าวหน้าหนึ่ง ตอนที่พี่อู๊ดไปกินข้าวกับพวกเป็นต่อ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านของรุ่นพี่ของยม และได้รู้ว่าเป็นร้านขายบริการ และเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ตำรวจก็มาบุกร้านจนนักข่าว ได้ถ่ายรูปพี่อู๊ดขึ้นน.ส.พ. ::เจ๊มินท์จัดงานวันเกิดให้จวบ แต่ไม่เลี้ยงเหล้า เนื่องจากจวบไม่กินเหล้า เพราะเมื่อจวบเมาจวบจะปากไม่ดี เพี้ยน และเจ๊มิ้นท์ได้ชวนพี่ทิพย์ พอใจ พี่กอล์ฟไปด้วย แล้วพี่กอล์ฟกับเจ๊มินท์ยุให้จวบกินเหล้า จวบกินเหล้าหนักจนเมา
193 17 กรกฎาคม 2551 รู้เขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก พวกเป็นต่อกำลังไปสัมถาษณ์คนที่ไปบ้านผีที่หมู่บ้านวัชรพล จนได้พบกับคุณนุก แล้วพวกเป็นต่อก็โดนผีหลอกกันทีละคน
194 24 กรกฎาคม 2551 เพื่อชีวิตมันผิดตรงไหน เป็นการปรากฏตัวของ ต่าย น้องสาวของวอก
195 31 กรกฎาคม 2551 โอยาสึมินาไซ เป็นต่อได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า พี่หญิง (รับบทโดย สินจัย เปล่งพานิช)ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับพี่หมอน :: พี่หมอนอยากสาว อยากสวยเหมือนเพื่อนๆ จึงมาให้น้องพอใจสอนเล่นโยคะ
196 7 สิงหาคม 2551 คืนนั้นกับซูชิ เป็นต่อสารภาพรักกับพี่หญิง แต่ถูกพี่หญิงปฏิเสธกลับไป :: พี่ยมจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้น้องครีมเพื่อขอคืนดี จึงให้น้องพอใจนัดน้องครีมให้ แต่พี่ยมจำวันเกิดน้องครีมผิดวันจึงทำให้น้องครีมโกรธพี่ยมยิ่งกว่าเดิม
197 14 สิงหาคม 2551 ต้องพิสูจน์ เป็นต่อได้รู้ความจริงว่า พี่หญิง คนที่เป็นต่อรัก ป่วยเป็นโรค ลูคีเมีย :: น้าเหงี่ยมพาหลานสาวมาให้น้องพอใจฝากงานให้
198 21 สิงหาคม 2551 ทำตามใจปรารถนา พี่หญิงใจอ่อนตอบรับเป็นแฟนกับเป็นต่อ
199 28 สิงหาคม 2551 ไม่มีวันลืม พี่หญิง คนที่เป็นต่อรัก ได้เสียชีวิตจากโรคลูคีเมีย
200 4 กันยายน 2551 เมาไม่ขับเพราะกลับรถร่วม พี่ยม วอก พี่อู๊ด ชวนเจ๊มิ้นท์ไปท่องราตรี แต่พี่อู๊ดกับวอกเมาอย่างหนัก แล้วรถพี่ยมเกิดโดนชน พี่อู๊ดที่ยังเมาอยู่ได้ขึ้นไปนอนบนรถอาสาร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่คิดว่าเป็นศพจึงห่อเรียบร้อย แล้วพาไปส่งโรงพยาบาล ทำให้พี่ยม วอก เจ๊มิ้นท์ต้องตามไปช่วย
201 11 กันยายน 2551 สเก็ตบอร์ด พอใจได้นัดเจอกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย แล้วรู้สึกด้อยไปกว่าคนอื่น จึงตั้งใจทำงานที่โดนสั่งอย่างเต็มที่ แล้วจะลาออกจากงาน เป็นต่อจึงแนะนำพอใจให้รู้จักแม็กซ์ น้องชายของเพื่อนเป็นต่อที่ชอบเล่นสเก็ตบอร์ด :: วอกกับน้องชมพูใส่ชุดคู่รักมาที่ทำงาน แต่พอลับหลังวอกกลับถอดเสื้อออก
202 18 กันยายน 2551 เพื่อนกัน ทำกันลง เป็นต่อ วอก พี่อู๊ด เข้าใจผิดว่าพี่ยมทำเจ๊มิ้นท์ท้อง ::พี่กอล์ฟทำร้านพี่เอมมี่ไหม้ พี่เอมมี่ให้พี่กอล์ฟชดใช้ค่าเสียหาย 15,000 บาท แต่พี่กอล์ฟไม่ยอมใช้พยามหลบหน้าพี่เอมมี่ พี่ทิพย์และพอใจจึงได้เตือนสติไป
203 25 กันยายน 2551 ฮีโร่ พี่ยม วอก และพี่อู๊ดทะเลาะกันเรื่องคอลัมณ์ว่าพี่ยมกับวอกจะเอาเรื่องโคโยตี้ลงคอลัมณ์ แต่พี่อู๊ดจะเอาเรื่องกะเทย เป็นต่อจึงเตือนสติทุกคน ทำให้พี่ยม พี่อู๊ด วอกคิดได้::น้องปอที่เป็นเพื่อนรุ่นน้องขายประกันของพี่ทิพย์มาปรึกษาพี่ทิพย์ พอใจ พี่กอล์ฟ เนื่องจากสงสัยว่าตัวเองเบี่ยงเบนหรือไม่ พี่กอล์ฟจึงให้เจ๊มิ้นท์กับจวบมาพิสูจน์ แต่น้องปอไม่สนใจทั้ง2คน จึงยังทำให้สับสนอยู่ พี่ทิพย์ให้น้องปอใช้เวลาในการตัดสิน
204 2 ตุลาคม 2551 สายลับจับเจ้าชู้ โอ๊ต (รับบทโดย สนธยา ชิตมณี) มาหาวอกที่กรุงเทพฯ แต่วอกสงสัยว่าโอ๊ตกำลังนอกใจต่าย น้องสาวของตน
205 9 ตุลาคม 2551 ปาร์ตี้ขยี้ใจ พี่ยม ชวนพี่อู้ด เป็นต่อ และวอก ไปปาร์ตี้พี่บ้านพี่ยมแล้วพาสาวๆไปด้วย
206 16 ตุลาคม 2551 พี่วิญของน้องพอใจ ก็อบพาหมอดูมาทำนายดวงให้พอใจ และหมอดูทำนายว่าเนื้อคู่ของพอใจตายไปแล้วแต่ยังคงเฝ้าคอยติดตามพอใจไปทุกที่ทุกแห่ง ก็อบจึงตั้งชื่อเนื้อคู่ของพอใจคนนี้ว่า "พี่วิญ" (ย่อมาจากวิญญาณ) ทำให้พอใจขวัญผวา และเมื่อเป็นต่อรู้เข้าก็วางแผนให้ยมปลอมเป็นวิญญาณมาหลอกพอใจ :: พี่อู๊ดพาลุงคนเก็บขยะมาที่บางบาร์และบอกทุกคนว่าลุงคนนี้คือพ่อของตน เพื่อหลอกให้เจ๊มิ้นท์เลี้ยงข้าวฟรี
207 23 ตุลาคม 2551 เสร็จหมอน พี่ยมท้าพี่หมอนว่าถ้าพี่หมอนมีแฟนจะยอมแก้ผ้าทำงาน 1 วัน แล้วพี่หมอนก็พาน้องอัฐมา พร้อมกับหอมแก้มพี่หมอนยืนยันด้วย
208 30 ตุลาคม 2551 ช้างเผือก พี่ยม พี่อู๊ดและวอกพยายามไปแย่งจีบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว (อาริษา วิลล์) :: พอใจตั้งใจถือศีลกินเจ เจ๊มิ้นท์จึงเอาอาหารเจมาให้ แต่ปรากฏว่าอาหารนั้นไม่ใช่อาหารเจ แต่คนขายชื่อเจ
209 6 พฤศจิกายน 2551 จับปลาไหล ลูกค้าของโรงแรมที่พอใจทำงานอยู่ชื่อ แชมป์ มาจีบพอใจ แต่พอลับหลังพอใจก็จีบทิพย์กับเจ๊มิ้นท์ด้วย :: วอกเห็นนุ่นกับเค้กใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก จึงสงสัยว่าทั้งสองคนเป็นพวกเลสเบี้ยน
210 13 พฤศจิกายน 2551 อุ้ม เป็นต่อกับพี่หมอนโดนล้อหนักมากจนทนไม่ไหว เป็นต่อจึงคิดแผนเอาคืนด้วยการจ้างพี่บุญเย็นกับพวกปลอมเป็นหน่วยโจรมาลักพาตัวพี่ยม วอกและพี่อู้ด :: น้าเหงี่ยมขึ้นรถแท๊กซี่แล้วได้เงินทอนเป็นธนบัตรปลอมจึงหาวิธีกำจัดด้วยการนำไปแลกกับเงินทอนลูกค้าร้านบางบาร์
211 20 พฤศจิกายน 2551 ศึกสายเลือด พอใจกับเป็นต่อทะเลาะกัน พอใจมาที่ทำงานเป็นต่อในฐานะลูกค้าและทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อน
212 27 พฤศจิกายน 2551 เปิดบ่อน เป็นต่อฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ ออฟฟิศที่บ้านของเป็นต่อและได้ตั้งวงเล่นไพ่จนเป็นต่อเกือบจะได้ขึ้นศาลในข้อหาเปิดบ่อนการพนัน
213 4 ธันวาคม 2551 วีดีโอคลิป น้องดาวนางแบบปกหนังสือมาถ่ายแบบแต่วอกเจอคลิปของน้องดาว
214 11 ธันวาคม 2551 ทั้งรักทั้งต่อย พี่อู๊ดต่อยพี่ยมกับวอกจนทะเลาะกันใหญ่
215 18 ธันวาคม 2551 ได้ฤกษ์ น้องครีมได้หมั้นกับ เป้ ลูกค้าประจำของ BKL ทำให้ พี่ยม เสียใจมาก
216 25 ธันวาคม 2551 ยมผู้ไร้รัก พี่ยมหายตัวไปหลังจากอกหักกับน้องครีม
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2551 ทั้งหมด 50 ตอน
  • ตอนที่ 195 - 199 นับเป็นมินิซีรีส์ซิทคอม เป็นต่อ 5 ตอนจบ ซึ่งได้รวมเรื่องเป็น 5 ตอนเข้าด้วยกัน

พ.ศ. 2552

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
217 1 มกราคม 2552 บุญปีใหม่ เป็นต่อและพอใจพาคนชรามาสังสรรค์ปีใหม่ที่บางบาร์ แต่วอกเกิดทำคนชราหายไปหนึ่งคน และพ่อครัวก็เกิดเมาแล้วขับจนมาไม่ได้
218 8 มกราคม 2552 หลวงพี่ยม เป็นตอนที่ 3 ที่ไม่ประกาศชื่อตอน และชื่อทีมเขียนบท, เป็นต่อ วอก และพี่อู๊ด ได้ไปพบพี่ยม ปรากฏว่าพี่ยมอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เนื่องด้วยอกหักจากน้องครีม :: พี่กอล์ฟไปกินยาปลุกsexเข้าโดยบังเอิญ เนื่องจากไปแย้งน้ำที่ไหลไปเห็นตอนที่มีคนใส่ยาพอดี
219 15 มกราคม 2552 คุณพระช่วย... บริษัท BKL ประสบปัญหาขาดอาร์ดไดเร็กเตอร์ที่มีฝีมือ โดยมีฟักแฟงมาเป็นอาร์ดไดเร็กเตอร์ชั่วคราว แล้วมีลูกค้าเข้ามาให้แก้งานซึ่งเป็นงานที่พระยมทำค้างไว้ แต่ฟักแฟงไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาล บัญเอิญหลวงพี่ยมมาเยี่ยมเพื่อนๆที่บริษัท พี่อู๊ดกับวอกจึงนิมนต์พระยมให้ช่วยทำแทนฟักแฟง :: เมื่อคืนเป็นต่อเมามากจนพาผู้หญิงเข้าบ้านโดยไม่รู้ตัว
220 22 มกราคม 2552 ผ้าเหลืองร้อน บริษัท BKL ได้อาร์ดไดเร็กเตอร์คนใหม่ชื่อ จี๊ด ( รับบทโดย นาตาลี เดวิส) หน้าตาสวย แต่นิสัยใจคอร้าย สร้างความแตกแยกให้เกิดภายในบริษัท ไม่ยอมรับความผิดพลาดที่ตัวเองทำ เมื่อไฟล์งานหายเพราะลืมเซฟ และวอกคิดว่าเป็นเครื่องของพระยมจึงมาเปิดหนังดู คุณจี๊ดจึงโยนความผิดให้วอก วอกกับพี่อู๊ดจึงหนีไปอยู่กับหลวงพี่ยม และคุณจี๊ดพยามใส่ร้ายว่าเป็นต่อลวนลาม แต่พี่หมอนไม่เชื่อ ทำให้ไม่พอใจขอลาออก ซึ่งบัญเอิญหลวงพี่ยมสึกจากการเป็นพระ เพื่อกลับมาเป็นอาร์ดไดเร็กเตอร์ของบริษัท BKL เหมือนเดิม ::ลุงพี่กอล์ฟเป็นคนเจ้าชู้มาก พี่กอล์ฟพาลุงมาเที่ยวบางบาร์กับน้องพอใจและพี่ทิพย์ ลุงพี่กอล์ฟเกิดมาชอบเจ๊มิ้นท์จึงมาจีบเจ๊มิ้นท์
221 29 มกราคม 2552 ฮ๊ะ!..ลูกใครน่ะ เป็นต่อดันไปจีบลูกนักการเมืองที่เอาแต่ใจตัวเอง เป็นต่อจะทำยังไงงานนี้
222 5 กุมภาพันธ์ 2552 HI 5 ตอนที่ 4 ที่ไม่ประกาศชื่อตอน และชื่อทีมเขียนบท, พี่อู๊ดได้รู้จักกับสาวคนหนึ่งในเว็บ HI5 แล้วแอบไปเป็นกิ๊กกันจนลูกน้ำ (ภรรยาพี่อู๊ด) จับได้ จึงเกิดการขอหย่ากัน
223 12 กุมภาพันธ์ 2552 เมียจ๋า พี่อู๊ดไปง้อลูกน้ำ เพราะรู้สึกสำนึกผิดที่ไปแอบมีกิ๊กก่อนหน้านี้, วอกได้รู้จักกับน้องกีกี้ สาวพริตตี้ที่พอใจกับทิพย์พามาเลี้ยงข้าวที่บางบาร์ วอกจึงนอกใจน้องชมพูมาจีบน้องกีกี้ (ตอนนี้มีภาพที่หาได้ยากมากๆ คือ ภาพพี่อู๊ดกระโดดตีเข่าใส่พี่หมอน เพราะปกติสามเกลอจะกลัวพี่หมอนกันหัวหด)
224 19 กุมภาพันธ์ 2552 ตายกี่ชาติก็ขาดเธอไม่ได้ [5] พี่อู๋กลับมาหาพี่หมอนเพื่อชวนไปตั้งแคมป์แต่พี่หมอนได้ปฏิเสธไป แต่แล้วพี่อู๋หายสาบสูญไป ทุกคนคิดว่าศพที่ถูกไฟไหม้ในป่าคือพี่อู๋ แต่ความจริงแล้วพี่อู่ยังไม่ตาย, พี่บุญเย็นโกหกทิพย์ว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย
225 26 กุมภาพันธ์ 2552 มาม่ะ...มาแต่งงานกัน เป็นต่อได้คบหาดูใจกับ ษา ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพรียบพร้อมในทุกอย่างแต่แล้วแฟนเก่าของเค้าก็มาขอแต่งงาน
226 5 มีนาคม 2552 หึงหวง เจ๊มิ้นท์ได้แฟนใหม่แต่แฟนใหม่ของเจ๊มิ้นท์นั้นขี้หึงหวงมากถึงขนาดเอาขวดตีหัวกะเทยที่เข้ามากอดเจ๊
227 12 มีนาคม 2552 หลอก น้องขนม (รับบทโดย แอริณ ยุกตะทัต) ได้หลอกพี่ยมกับวอกด้วยการทำทีเป็นมีใจให้ จากการวางแผนของพี่อู๊ด เพื่อเป็นการดัดนิสัยทั้ง 2 คนที่ชอบหลีนักศึกษาฝึกงาน
228 19 มีนาคม 2552 อย่ามองตาได้ไหม พี่ยมบอกกับพวกเป็นต่อว่าจะจีบแต่คนที่สวยจากภายในหน้าตาไม่สน พี่ยมจึงไปจีบน้องตรึงตรา (รับบทโดย สารินี แกล้วทนงค์), เจ๊มิ้นท์กับพี่หมอนแซวพวกผู้ชายหล่อๆ ที่มาซื้อของที่ร้านของพอใจ
229 26 มีนาคม 2552 เอาคืน ต๊ะ (รับบทโดย รัฐศาสตร์ กรสูต) เพื่อนของเป็นต่อที่เคยชอบทิพย์กลับมาจีบน้องพอใจเพราะจะเอาคืนเรื่องในอดีต เป็นต่อเลยจีบรินน้องสาวของต๊ะ (รับบทโดย อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) เป็นการตอบโต้, วอกยืมรถของพี่ยมพาน้องชมพูไปเที่ยว น้องชมพูพบยกทรงในรถจึงเข้าใจว่าวอกมีหญิงอื่น
230 2 เมษายน 2552 เพชรในนม...เฮ้ยเพชรในตม ได้มีการถ่ายรูปเพชรที่ออฟฟิศแต่ปรากฏว่าเพชรถูกขโมยไปโดนแฟนใหม่ของเป็นต่อ
231 9 เมษายน 2552 เจ็บแล้วจำจริงเหรอ วอก เป็นต่อและพี่ยมไปจีบผู้หญิงคนเดียวกันโดยที่ไปเจอกันในห้องของผู้หญฺงคนนั้น ในจังหวะนั้นสามีของน้องเค้าก็กลับมาพร้อมปืน
232 16 เมษายน 2552 สงกรานต์ งานเข้า พวกเป็นต่อไปมีเรื่องกลับนักเลงเพราะน้องหมิงโดนแต๊ะอั๋ง
233 23 เมษายน 2552 ต่างคนต่างใจ พอใจเจอนุที่บางบาร์ นุได้เลิกกับแฟนเก่าแล้วมาบอกพอใจว่าจะไปทำงานที่หลวงพระบาง ภายหลังพอใจบอกนุว่าไม่อยากให้นุไป :: วอกโดนพี่ยมแกล้งโดยหลอกว่าถ่ายรูปอากงวอกติด
234 30 เมษายน 2552 เคลม ลูกค้าของเป็นต่อได้พาสาวไปที่บ้านของเป็นต่อเพื่อปาร์ตี้แต่กลับการเป็นว่าทุกคนโดนมอเหล้าเพราะลูกค้าเป็นเกย์
235 7 พฤษภาคม 2552 หลวงพระบาง พี่ทิพย์ กอล์ฟ เจ๊มินท์ไปให้หมอดูดูดวงให้ น้องพอใจฝากกอล์ฟไปดู หมอดูดูดวงแม่นมากทั้งพี่ทิพย์ กอล์ฟ เจ๊มินท์ ของพอใจหมอดูบอกว่า อุบัติเหตุจะนำมาซึ่งรักแท้ แต่ต้องเดินทางไกล ถ้าพลาดไปจะไม่ได้เจอกันอีก ทำให้น้องพอใจตัดสินใจไปตามพี่นุที่หลวงพระบาง โดยมีกอล์ฟ พี่ทิพย์และเจ๊มินท์ไปด้วย และโกหกเป็นต่อว่าไปเขาเขียว เมื่อน้องพอใจเจออุบัติเหตุ(จักรยานเฉี่ยว)คนที่ขี่จักรยานมาได้ขโมยกระเป๋าเดินทางไปหมด บังเอิญพี่นุเจอจึงเอามาคืน ทำให้น้องพอใจกับพี่นุได้คืนดีกัน และพี่นุจะกลับไปทำงานที่กรุงเทพ :: บริษัทใหญ่จะจัดให้มีงานเลี้ยงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทในเครือและต้องการให้แต่ละบริษัทจัดงานโชว์บนเวที บริษัทละ1โชว์ อู๊ดเสนอให้โชว์หางเครื่องเพลงลูกทุ่ง โดยให้สาวๆในบริษัทเป็นคนแสดง แต่พอสาวๆซ้อม พี่ยม อู๊ด วอกเอาแต่แซว ติ วิจารณ์สาวๆ เป็นต่อจึงเสนอให้3คนแสดงแทนสาวๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปวิจารณ์คนอื่น พอ3คนแสดง พี่หมอนกับเป็นต่อก็วิจารณ์ พี่ยมก็ไม่พอใจ เป็นต่อจึงบอกว่า นี้แหละความรู้สึกของพวกสาวๆ
236 14 พฤษภาคม 2552 นั่นก็พี่นี่ก็แฟน น้องพอใจแอบไปหาพี่นุที่หลวงพระบางแต่เป็นต่อจับได้
237 21 พฤษภาคม 2552 เพื่อความก้าวหน้า เป็นตอนที่เป็นต่อย้ายไปทำงานกับอีกบริษัทที่ให้ค่าจ้างดีกว่า จนทะเลาะกับพี่ยม
238 28 พฤษภาคม 2552 แต่งงานกันนะหมอน พี่หมู เพื่อนสมัยเรียนของพี่หมอน มาขอพี่หมอนแต่งงาน
239 4 มิถุนายน 2552 แหล่ม...เลย เป็นต่อได้หลอกผู้หญิงคนหนึ่งว่าเลี้ยงเด็กพิการไว้ที่บ้านเพื่อนให้เค้าคุยด้วยโดนให้พี่ยมและวอกแกล้งเป็นเด็กพิการ
240 11 มิถุนายน 2552 มะเร็งเต้ายม พี่ยมเกิดเจ็บหัวนมขึ้นมาทำให้ทุกคนเป็นกังวลว่าจะเป็นมะเร็งเต้านม ยมจึงไปตรวจโรค
241 18 มิถุนายน 2552 Black Mail ตอนที่ 5 ที่ไม่ประกาศชื่อตอน และชื่อทีมเขียนบท
242 25 มิถุนายน 2552 ชายไม่จริง...หญิงหรือเปล่าอ่ะ พี่ยมเป็นแฟนกลับผู้หญิงคนนึงแต่ในตอนที่เข้าด้ายเข้าเข็มน้องเค้าดันหัวเราะมาเป็นเสียงผู้ชาย ทำให้พี่ยมเป็นกังวลและต้องให้เป็นต่อและเพื่อนพิสูจน์
243 2 กรกฎาคม 2552 คดีพลิก จิก (เพื่อนของเจ้มิ้นท์) ต้องการจะแย่งนุไปจากพอใจ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ เพราะนุรักพอใจ
244 9 กรกฎาคม 2552 พี่ผมเป็นเก๊าท์ พี่เค้าเป็นเบาหวาน รุ่นพี่ของเป็นต่อกับรุ่นพี่ของพี่ยมมาเจอกัน และเกิดการต่อสู้แย่งสาวๆ แต่ในที่สุดก็ต้องมันคืนดีกันเพราะทั้งสองต่างก็เป็นโรคร้าย
245 16 กรกฎาคม 2552 จุ๊บจุ๊บ เป็นต่อ, วอก, พี่ยมต้องไปสถานเลี้ยงเด็กปัญญาอ่อนและต้องเจอเรื่องวุ่นๆ มากมาย
246 23 กรกฎาคม 2552 จำเลยอู๊ด พี่อู๊ดไปนอนกับสาวๆ และเกิดมีรอยจ้ำทั่วตัว จึงต้องคอยหลบเมียเพื่อไม่ให้จับได้ โดยอ้างว่าเกิดอุบัติเหตุ
247 30 กรกฎาคม 2552 ค่าหน่วยกิต เมื่อพี่ยมไม่ยอมจ่ายหนี้ที่ติด เป็นต่อ, วอก, พี่อู๊ด ทั้งสามเลยวางแผนหลอกเงิน โดยปลอมเป็นนักศึกษาสาวสวย และขอเงินค่าเทอม
248 6 สิงหาคม 2552 Love Trip นุและพอใจเกิดอุบัติเหตุจนรถเสีย เลยทำให้ทั้งคู่ต้องไปเช่าโรงแรมอยู่กันสองต่อสอง :: เป็นต่อฉวยโอกาสตอนพอใจไม่อยู่บ้านพาสาวมาดริ้งค์ที่บ้าน แต่เพื่อนๆ แห่กันมาเต็มบ้านเพื่อจัดปาร์ตี้
249 13 สิงหาคม 2552 เพื่อนแม่ ก็ยังไม่เว้น เพื่อนของพี่หมอนที่มาจากอเมริกาทั้งสามคน ได้วางแผนจะแกล้งพี่หมอนกับเป็นต่อให้ได้กัน แต่ทั้งสองรู้แผนการก่อนจึงซ้อนแผนและแกล้งกลับคืน
250 20 สิงหาคม 2552 โต๊ะพูล...อู้วเสียว เป็นต่อ, วอก, พี่ยม, พี่อู๊ด ได้ไปท้าสาวๆ เล่นพูล (Pool) แต่แพ้พวกสาวๆ อย่างย่อยยับ พี่หมอนบังเอิญเป็นเพื่อนของพ่อพวกสาวๆ พอดี ทั้งสี่เลยต้องพยายามหลบไม่ให้พี่หมอนและพ่อของสาวๆ รู้
251 27 สิงหาคม 2552 มณี เจ๊มิ้นท์หลอกพวกเป็นต่อ, พี่ยม, วอก โดยแกล้งทำตัวเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเพื่อที่จะจีบเจ้าของโรงแรม
252 3 กันยายน 2552 เอาใจพอใจไป พอใจได้ลาออกจากการทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรม เนื่องจากทนไม่ใหวกับผู้จัดการคนใหม่
253 10 กันยายน 2552 เริ่มต้นใหม่ อดีตของเป็นต่อเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เมื่อครั้งที่เป็นต่อและพอใจได้มาอาศัยที่คอนโดในปัจจุบัน และเป็นต่อได้งานทำเป็นครั้งแรกหลังจากกลับมาจากอเมริกา
254 17 กันยายน 2552 ไม่เป็นไรนะทิพย์ ทิพย์เลิกคบกับหมอชิน เพราะได้รู้ความจริงว่าหมอชินไปทำผู้หญิงท้อง
255 24 กันยายน 2552 ลูก แฟนเก่าเมื่อเจ็ดปีที่แล้วของเป็นต่อมาบอกว่าทั้งสองคนมีลูกด้วยกัน และมาหลอกขอค่ารักษาลูกสามหมื่นบาท แต่โชคดีพี่ยมรู้ทันแผนการเลยจับไว้ได้
256 1 ตุลาคม 2552 เจ้าสาวรอบ 2 แฟนเก่าของพี่หมอนที่ทิ้งไปกลับมาขอแต่งงาน ที่แรกก็งอนต่อมาก็ยอมรับแต่งงาน แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้แต่งเพราะทั้งคู่ไม่ได้รักกันจริง แฟนของพี่หมอนแค่รู้สึกผิดที่ทิ้งไปเท่านั้น
257 8 ตุลาคม 2552 พ่อคะ แม่คะ พ่อ, แม่, เป็นต่อ และพอใจ อยู่ด้วยพร้อมหน้าพร้อมตาหลังจากที่พ่อแม่ได้แยกทาง พ่อและแม่ของทั้ง 2 คนต่างต้องการให้พอใจไปอยู่กับตน จึงเกิดศึกชิงพอใจขึ้นมา แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่พอใจต้องการไม่ใช่การอยู่กับใครคนใดคนหนึ่งแต่อยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่เป็นครอบครัวอีกครั้ง
258 15 ตุลาคม 2552 แฟนเก่า เป็นตอนที่จ่ายอด จ่าสิงห์ จาก ผู้กองเจ้าเสน่ห์ และ เฮียหมู จาก บางรักซอย 9 ปรากฏตัวในเป็นต่อ ในตอนเดียวกันแต่ไม่ได้มีการปรากฏตัวในฉากเดียวกันแต่อย่างใด, เฮียหมูหาเรื่องพี่อู๊ด, พี่ยมขโมยล้อรถน้องครีม
259 22 ตุลาคม 2552 น้ำไหล น้องร้อน นมล้น มีน้องผู้หญิงมาขอใช้ห้องน้ำ เป็นต่อและพวกพี่ยมจึงคิดแกล้งโดยการเปิดก๊อกน้ำเพื่อให้น้ำที่อยู่ในห้องน้ำร้อนมาก ทำให้น้องต้องวิ่งออกมา
260 29 ตุลาคม 2552 ราตรีสวัสดิ์ เจ๊มิ้นท์ได้รู้จักกับผู้หมวดคมที่เป็นทหาร หมวดคมบอกว่าชอบเจ๊มิ้นท์ แต่ต้องไปทำงานที่ชายแดน ต่อมาผู้หมวดคมเสียชีวิต, น้องชมพูบอกวอกว่าจะไปเรียนต่อเมืองนอก
261 5 พฤศจิกายน 2552 เราขาดกัน วอกเห็นฝรั่งในห้องนอนของชมพูที่อยู่อเมริกาทางอินเทอร์เน็ตและเข้าใจผิดคิดว่าน้องชมพูนอกใจ :: พี่กอล์ฟถูกหวยได้เงินแปดหมื่นบาทและวางแผนจะนำเงินไปแปลงเพศ แต่เพื่อนของพี่กอล์ฟชื่อเอมมี่มาหาและบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน พี่กอล์ฟจึงให้เงินเพื่อนยืม
262 12 พฤศจิกายน 2552 อาม่าพาเพลิน พี่อู๊ด, วอก, เป็นต่อ และพอใจไปสัมภาษณ์ที่บ้านอาม่า แต่ลูกสาวอาม่ามาชอบพอใจ
263 19 พฤศจิกายน 2552 ยิ้มเครียด พ่อของพี่ยมมาเยี่ยมพี่ยมที่ BKL พ่อของพี่ยมไปจีบผู้หญิงในร้านที่มีแฟนแล้วจนเกิดเรื่องชกต่อย ภายหลังพ่อพี่ยมสารภาพว่าตนนกเขาไม่ขัน, พี่บุญเย็นจ้างผู้หญิงมาเป็นแฟนแล้วบอกเลิกเพื่อให้ทิพย์เห็นถึงความทุ่มเท
264 26 พฤศจิกายน 2552 หนูมาฝึกงานน๊า มีนักศึกษามาฝึกงานที่ BKL พี่ยมและวอกพยายามแกล้งนักศึกษาสาวที่ทั้งสองคนไม่ได้ชอบพอ จนท้ายที่สุดพี่หมอนทนไม่ได้ เลยปลอมมาเป็นนักศึกษาฝึกงาน และจับได้ทันทีว่าพี่ยมและวอกแกล้งนักศึกษา
265 3 ธันวาคม 2552 เทควันโด้ พี่ยมดันไปท้านักเทควันโด้หญิงว่าถ้าชนะต้องทำตามที่ตนขอ พี่อู๊ดและวอกเลยโดนลูกหลงไปด้วย ทั้งสามแพ้อย่างราบคาบ แต่สุดท้ายก็ชนะด้วยความหล่อของเป็นต่อ
266 10 ธันวาคม 2552 เทรนด์เด็กสเปกยม พ่อของเป็นต่อวานให้ไปหาเพื่อนแทนเพราะไม่ว่าง พี่ยมได้ไปเจอกับลูกสาวเพื่อนพ่อเป็นต่อ จึงคิดจะจีบ แต่เมื่อพี่ยมรู่ว่าผู้หญิงคนนั้นได้รู้ว่าเธอตายไปแล้วสามปีจึงเกิดความกลัวขึ้นกลัว แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผู้หญิงคนนั้นก็คือเมียของเพื่อนพ่อเป็นต่อนี้เอง
267 17 ธันวาคม 2552 กลัวแห้ว พี่ยมจีบผู้หญิงคนนึงติด แต่พี่อู๊ดรู้สึกว่าไม่ใช้ผู้หญิงจริงๆ เลยเตือนแต่พี่ยมก็ไม่เชื่อ จนในที่สุดต้องเจอเข้ากับตัวเองจนเชื่อ, น้องติน่าที่เป็นรุ่นน้องของน้องชมพูมาที่บางบาร์
268 24 ธันวาคม 2552 BKL ปะทะ BKL การประชันการขายสินค้าระหว่าง BKL ของจริงกับ BKL ของปลอม โดยการทำให้ลูกค้ามาร้านตนให้มากกว่า แต่สุดท้ายต้องท้องเสียกันทั้งสองฝ่ายเพราะพี่ยมดันใส่ยาลงไปในน้ำแดง
269 31 ธันวาคม 2552 - 1 มกราคม 2553 Count Down [6] พี่ยม, วอก, พี่อู๊ด, เป็นต่อ ได้พาสาวไปเที่ยวต่อที่ร้านอื่นหลังจากร้านบางบาร์ปิด แต่ในระหว่างทางได้ไปเจอด่านตรวจเข้า เลยทำให้พี่ยมซึ่งเป็นคนขับต้องโดนจับในข้อหาเมาแล้วขับ
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2552 ทั้งหมด 53 ตอน

พ.ศ. 2553

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
270 7 มกราคม 2553 บำเพ็ญประโยชน์ พี่ยมไปกวาดลานริมถนน
271 14 มกราคม 2553 BKL Girl บริษัท BKL มีการประกวด สาวเซ็กซี่ BKL Girl
272 28 มกราคม 2553 อู๊ดรับไม่ได้ [7] พี่อู๊ดพาต้นน้ำ ลูกชายคนโต มาที่ BKL
273 4 กุมภาพันธ์ 2553 เซ้งนี้เพื่อเธอ มีคนจะมายึดร้านไหล พอใจกับนุจึงมาซื้อร้านต่อ โดยให้ไหลเป็นพนักงาน
274 11 กุมภาพันธ์ 2553 It's Alright เป็นต่อเป็นแฟนกับครูมด (ในตอน คาสโนวืด) แล้วเผลอไปจีบเจ้าของร้านขายดอกไม้ที่เป็นเพื่อนกับครูมด
275 18 กุมภาพันธ์ 2553 ผิดไปแล้ว เอ (เพื่อนของทิพย์) มายุ่งกับทิพย์ ภรรยาของเอเกิดความหึง จึงนำน้ำกรดมาสาดใส่หน้าทิพย์ :: พอใจเข้าใจผิดคิดว่าพี่นุนอกใจ แต่ความจริงที่พี่นุคุยกับผู้หญิงอื่นเป็นเรื่องเช่าห้องต่อ
276 25 กุมภาพันธ์ 2553 สามก๊ก เป็นต่อไปเจอลิ้นจี่ (รับบทโดย เจนสุดา ปานโต) เพื่อนเก่า ที่เป็นคู่กัดกัน เลยโกหกว่ายังเป็นแฟนกับทิพย์อยู่ และกิ๊กเก่าเป็นต่อก็เลยหึง
277 4 มีนาคม 2553 ทาสี พี่ยม, วอก และพี่อู๊ด รับปากน้องพอใจและนุว่าจะทาสีร้านให้เสร็จแต่เมาเหล้าเลยไม่ได้ทาสีให้
278 11 มีนาคม 2553 เทอรี่ขยี้ใจ ที่น้องชมพูที่กลับมาจากอังกฤษได้พาเพื่อนที่เป็นคนอังกฤษมาแนะนำให้วอกรู้จัก
279 18 มีนาคม 2553 ไม่มีทางเลือก คุณนนท์ที่เป็นเจ้าของโรงแรมที่เจ้มี้นเคยไปพักแวะมาเที่ยวที่ร้านบางบาร์ เจ๊มิ้นท์ชอบคุณนนท์มากแต่ปรากฏว่าคุณนนท์เป็นเกย์ :: น้าเหงี่ยมพาผู้หญิงชื่อก้อยมาฝากทำทำงานที่ร้านของพอใจและหลอกว่าเป็นหลาน แต่ที่จริงเป็นกิ๊ก
280 25 มีนาคม 2553 ทางใครทางมัน เจ๊มิ้นท์ทวงเงินพี่ยมต่อหน้าสาวที่พี่ยมคบด้วยทำให้พี่ยมโกรธมากและบอกว่าจะไม่มานั่งที่ร้านบางบาร์อีก พวกเป็นต่อได้ไปร้านอื่นกัน พอเรียกคิดเงินปรากฏร้านคิดเงิน 70000 บาท :: มีลูกค้าผู้ชายมากินที่ร้านบางบาร์แต่พอเมาแล้วโวยวายเป็นนักเลงยิงปืนข่มขู่
281 1 เมษายน 2553 Sexy BKL Girl 2 พี่ยมจีบสาวเข้าประกวด BKL Girl ภาคเหนือโดยที่สาวคนนั้นเป็นเด็กของเสี่ย
282 8 เมษายน 2553 ของเขาแรงจริง ๆ เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของน้ำหวาน (รับบทโดย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร) แฟนของเป็นต่อซึ่งเป็นคนปากจัดด่าคนอื่นไปทั่วยกเว้นเป็นต่อและพอใจ
283 15 เมษายน 2553 เมาไม่ขับ รถของพี่ยมถูกขโมย, ก็อบเอามีดเสียบท้องตัวเองเพราะคิดว่าเป็นมีดปลอมที่ไหลเอามาแกล้งตัวเอง
284 22 เมษายน 2553 บะ บะ โอ้ บะ พี่ยมและเจ๊มิ้นท์ มีสัมพันธ์สวาทอย่างไม่ตั้งใจ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 เริ่มมีการแปรเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน
285 29 เมษายน 2553 บะ บะ โอ้ บะ 2 เป็นต่อรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวของพี่ยมและเจ๊มิ้นท์ และพยายามหาทางช่วยเหลือทั้ง 2 ให้มีความสุขด้วยกัน
286 6 พฤษภาคม 2553 เอาไงดีเพื่อน พี่ยมตัดสินใจที่จะคบหาเจ๊มิ้นท์เป็นคนรักเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ในขณะที่เจ๊มิ้นท์เริ่มสับสนตนเอง เนื่องจากคนที่เคยคบหากับเจ๊มิ้นท์ได้ตัดสินใจที่จะคบหาเป็นคนรัก แต่ในที่สุดพี่ยมได้เลือกความสัมพันธ์แบบเพื่อนกับเจ๊มิ้นท์ ทำให้เจ๊มิ้นท์ผิดหวังกับคำตอบของพี่ยม :: ลูกค้าร้านอินเทอร์เน็ตของพอใจจ่ายเงินค่าบริการเพียงชั่วโมงละหนึ่งบาทเพราะพี่กอล์ฟทำใบปลิวมาผิด
287 13 พฤษภาคม 2553 อะไรในรถ What is it? พี่ยมไปรับรถที่สถานีตำรวจ แล้วตำรวจบอกว่าโจรขโมยรถตายคารถทำให้มีคราบเลือดติดอยู่ เรื่องจึงวุ่นวายกันใหญ่ เมื่อพี่กอล์ฟไปเรียกหมอผี
288 27 พฤษภาคม 2553 หนาวมั้ยจ๊ะ [8] พี่ยมกับเจ๊มิ้นท์ไปอยู่ในห้องน้ำแข็ง
289 3 มิถุนายน 2553 น้องเซ็กซี่ พี่เซ็กเสื่อม เมื่อมีการประกวด BKL GIRL ประจำภาคใต้ และน้องผึ้งสาวอวบระยะสุดท้าย พวกกรรมการไม่ให้ประกวด น้องผึ้งเลยตัดสินใจฆ่าตัวตาย
290 10 มิถุนายน 2553 นี่ก็น้องนั่นก็เพื่อน น้ำหวานมาเจอกับพี่หมอนเลยเกิดการปะทะกันและน้ำหวานก็ทำให้เป็นต่อกับพอใจทะเลาะกัน
291 17 มิถุนายน 2553 จุดใต้ตำต่อ เป็นต่อจีบลูกสาวของรุ่นพี่ตัวเองที่สนิทกันมากในสมัยเรียนมัธยม
292 24 มิถุนายน 2553 ลูบคมเพื่อน เจ๊มินท์หึงพี่ยมที่ไปจีบผู้หญิงคนอื่น เจ๊มินท์จึงไปเอาอกเอาใจลูกค้าผู้ชายทำให้ทั้งคู่หึงกัน
293 1 กรกฎาคม 2553 จังซี่มันต้องถอน...ขน สาวข้างห้องของวอกนำลูกหมามาฝากไว้ แต่เจ้าของหอพักเกิดจับได้เป็นต่อเลยแกล้งว่าจะกินหมา
294 8 กรกฎาคม 2553 ดูบอลกับพริตตี้ แมทต์นี้มีเฮ เป็นต่อ พี่อู๊ด พี่ยม วอก ได้พาสาวๆ มาปาร์ตี้ดูบอลกันที่ห้องเป็นต่อ แต่ความสนุกจบลงเมื่อเพื่อนคนหนึ่งเกิดอยากจะกลับ ทั้ง 4 เลยพยายามต้องยื้อไว้
295 15 กรกฎาคม 2553 รักกันไว้เถิด ไม่เกิดเคอร์ฟิว รัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวจนเกิดเหตุวุ่นวายทั้งที่ทำงานและที่บ้าน
296 22 กรกฎาคม 2553 ศีลห้า ทิพย์ชวนเป็นต่อไปเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องศีลธรรมและจริยธรรมในการทำงาน แต่เป็นต่อไปเจอกิ๊กพร้อมกันถึง 2 คน กลางงาน
297 29 กรกฎาคม 2553 ประจำเดือนไม่มา..จะบ้าเหรอตัวเธอ วอกและอู๊ดเกือบจะรู้ว่าพี่ยมทำเจ๊มินท์ท้อง 2 เดือน (พี่ยมรู้ว่าเจ๊มิ้นท์ประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแต่ยังไม่แน่ใจว่าท้องหรือไม่ ?)
298 5 สิงหาคม 2553 ประจำเดือนไม่มา..จะบ้าเหรอตัวเธอ 2 เป็นต่อและพี่ยมพาเจ๊มินท์ไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล แล้วไปเจอ พอใจ, ทิพย์, พี่หมอน และ กอล์ฟ ที่โรงพยาบาล
299 12 สิงหาคม 2553 ห้องใหม่ พี่ยมกับพี่อู๊ดมาช่วยวอกย้ายของเข้าห้องใหม่ แต่จู่ๆ พี่ยมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ในห้องน้ำ :: น้องแอ๊น (รับบทโดย บุษกร ตันติภนา) มาหาเป็นต่อที่ร้านเพราะทะเลาะกับพ่อ เป็นต่อบอกแอ๊นว่าเป็นต่อรักแอ๊นแบบนั้นไม่ได้เพราะต้องรักแบบอาหลาน แต่น้องแอ๊นจูบเป็นต่อ
300 19 สิงหาคม 2553 ครั้งหนึ่ง เมื่อพี่ยมและเจ๊มิ้นท์โดนเป็นต่อหลอกให้มาถ่ายแบบชุดแต่งงานคู่กัน ทั้งคู่เกิดความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกันขึ้นในใจ แต่พี่ยมเผลอวิ่งไปเตะปลั้กทำให้ไฟล์รูปหาย ต้องถ่ายซ่อม ทำให้พอใจเกิดปิ๊งไอเดีย จับเป็นต่อมาถ่ายคู่กับทิพย์แฟนเก่า :: พี่หมอนอยากแต่งงาน แต่ไม่มีคนแต่งด้วยจึงไปใส่ชุดเจ้าสาวที่ซื้อเอาไว้แล้ว
301 26 สิงหาคม 2553 ขาย ในงานประกวดสาว "BKL GIRL" ประจำปี พี่ยม,พี่อู๊ดและวอก ได้ยินว่ามีสาวไซด์ไลน์เล็ดลอดเข้ามาประกวด จึงพยายามหา ปรากฏว่าผู้บริหารบริษัทเป็นคนซื้อ :: พี่อู๊ดแต่งเป็นสาวเซ็กซี่เพื่อซ้อมเดินแทนผู้ประกวดที่ไม่มา :: พี่นุตบหัวสั่งสอนเด็กที่มาใช้อินเทอร์เน็ตที่ร้าน แต่มีคนใช้ที่ดูน่ากลัวมาคุ้มครองเด็ก
302 2 กันยายน 2553 มากกว่าเซ็กซี่ BKL พี่หมอนจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อ พร้อมกับเปิดตัว น้องกวาง สาวเซ็กซี่ BKL GIRL คนใหม่ แต่ดันเกิดเรื่องซวย เมื่อมีตากล้องแอบแชะภาพใต้กระโปรง จนน้องกวางปรี้ดแตกหนีออกจากงาน เอาล่ะสิงานนี้ เป็นต่อกับพี่หมอนจะกล่อมน้องกวางให้ไปขอโทษนักข่าวยังไง
303 9 กันยายน 2553 ปากกับใจ น้าเหงี่ยมกลัวหลานสาวจะหาสามีไม่ได้ เลยพาวิทวัสมาแนะนำให้รู้จักเจ๊มิ๊นท์ แถมขอร้องให้เป็นต่อกับพี่ยม ช่วยสอนวิชาจีบเจ๊มิ๊นท์ให้สำเร็จ :: พี่อู้ดพูดจาเป็นภาษาต่างด้าวเพราะทะเลาะกับพี่ลูกน้ำ ทำให้โดนตำรวจจับเพราะไม่เชื่อว่าเป็นคนไทย ทำให้พี่หมอนต้องประกันตัวออกมา
304 16 กันยายน 2553 First kiss เป็นต่อคิดถึงเรื่องราวอดีตรักครั้งแรกกับคุณครูที่มีพ่อคอยสอนวิชาจีบหญิงให้ เมื่อตอนเป็นเด็ก
305 23 กันยายน 2553 บ้านน๊อก บ้านนอก เป็นต่อ วอกและพี่ยม ชวนกันไปงานศพป้าของพี่อู๊ดที่ขอนแก่น แต่เจอผีปอบ ทำให้ต้องวิ่งหนี :: เจ๊มิ้นท์กับพี่หมอนแย่งกันจีบผู้ชายที่ร้านของพอใจ แต่ปรากฏผู้ชายคนนั้นเป็นเก้ง
306 30 กันยายน 2553 เกย์มึนโฮ พี่กอล์ฟนัดเพื่อนเก่าที่พี่กอล์ฟชอบมาคุยที่ร้านบางบาร์ แต่เพื่อนเก่าคนนั้นไม่เคยรู้ว่าพี่กอล์ฟเป็นกะเทย :: วอก พี่ยม พี่อู๊ดและเพื่อนที่ทำงานพากันเชื่อหมอดูทำตามที่หมอดูบอก
307 7 ตุลาคม 2553 บริจาค บริจุก มีการตรวจสุขภาพพนักงานบริษัท BKL แล้วพยาบาลที่มาก็สวยซี้ดทั้งนั้น ทำให้พวกเป็นต่อแย่งกันจีบแต่พี่ยมอดเลยแค้นเป็นต่อแกล้งกันไปกันมาจนเกิดเรื่อง :: ไหลเล่นพนันจนเป็นหนี้มาขอยืมเงินน้องพอใจไปแล้วโกหกว่าเอาไปรักษาญาติที่ป่วย และเงินที่ยืมไปไม่ได้เอาไปใช้หนี้ แต่เอาไปเล่นพนันต่อ
308 14 ตุลาคม 2553 แฟนครับ...แฟนคลับ แฟนคลับพี่อู๊ดมาเยี่ยมถึงบริษัท แต่แฟนคลับคนนั้นทำท่าทางคล้ายคนโรคจิต ทำให้พี่อู๊ดจะหาทางหนี
309 21 ตุลาคม 2553 บางบาร์...ลาก่อน เจ๊มิ้นท์หลอกเอาเงินที่พวก พี่ยม วอก พี่อู๊ด นำเงินที่ติดค่าเหล้าไว้ทางร้าน โดยการหลอกว่าจะปิดบางบาร์ แต่เจ๊มิ้นท์ดันพูดคำว่า "ขอโทษนะวอก" ทำให้ เป็นต่อ จับได้ :: พี่กอล์ฟเข้าใจผิดว่า เป็นเจ้าหนี้มาท้วงเงินแล้วไหลไม่มีให้จึงทำร้ายแล้วจับไหลไปกักขัง
310 28 ตุลาคม 2553 จูบแรกรีเทิร์น เป็นต่อเจอคนที่เหมือนคุณครูที่เคยแอบชอบในตอนเด็ก แต่พนันกับพี่ยมไว้หากถ้าจีบติดจะต้องแฉเรื่องพี่ยมได้เสียกับเจ๊มิ้นท์ แต่ถ้าไม่ติดเป็นต่อต้องไม่เล่า ต่อมาคนหน้าเหมือนคุณครูบอกว่า เป็นคุณแม่ของเขาเอง ทำให้เป็นต่อผิดหวังและยมพนันสำเร็จแต่โดนเป็นต่อหลอกแฉความลับที่โดนหลอกไปบริจาคอสุจิ :: วอกกับพี่อู๊ดอยากจัดปาร์ตี้ จึงจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในออฟฟิศแต่ถูกพี่หมอนจับได้และงดโบนัส1ปี
311 4 พฤศจิกายน 2553 Sorry Sorry วอกขายแผ่นผี พี่ยมจะแกล้งนำตำรวจปลอมมาแกล้งวอก และพี่อู๊ดนัดตำรวจจริงมาสัมภาษณ์แต่สลับตัวกัน ทำให้วอกโดนปรับเงินเป็นแสน :: เจ้มิ้นท์อยากออกโทรทัศน์จึงเสียตังค์จ้างแต่เป็นรายการปลอม ทำให้เจ๊มิ้นท์ถูกหลอกเงินไป 13,000 บาท
312 11 พฤศจิกายน 2553 ยมตัดวอก วอกนำหญิงมาให้พี่ยม แต่น้องนั้นเป็นกะเทย พี่ยมจึงโกรธวอกมาก :: เป็นต่อและพอใจต้องการจะง้อแม่ที่ยันหยุดยาวไม่ได้ไปหา เลยถ่ายวิดีโอไว้ ดันบอกว่า "ไม่ได้รักพ่อ รักแต่แม่ที่สุด" และส่งทางอีเมลแม่และพ่อซึ่งจะตั้งใจจะส่งไปแต่แม่ แต่มีคนมากดพ่วงไว้ จึงถูกส่งไป
313 18 พฤศจิกายน 2553 ชู้วับ 2 พี่ยมงานเข้า!! เพราะไป บะ บะ โอ บะ กับสาวข้างห้องเป็นต่อ แต่จู่ ๆ แฟนหนุ่มของสาวข้างห้องก็โผล่มา, พี่หมอนอารมณ์เสียใส่ออ เมื่อเห็นออเอาซองเช็คสองแสนห้าของลูกค้ามาให้ก็คิดว่าออมายื่นใบลาออกจึงฉีกซองเช็คนั้นทิ้ง
314 25 พฤศจิกายน 2553 คุณค่า มีนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ พี่หมอนตั้งกฏเกณฑ์ไว้ หากจีบเด็กฝึกงานจะโดนหักเงินเดือน ทำให้พี่ยมและวอกต้องเอาคืนโดยให้จีบเป็นต่อ :: พี่อู๊ดรับบริจาคเสื้อกันหนาวแต่ไม่มีใครมาบริจาคเลย
315 2 ธันวาคม 2553 ดวงใจพ่อ ต้นน้ำ ลูกของพี่อู๊ดป่วยมีสิทธิ์เป็นเนื้องอกในสมอง ทำให้พี่อู๊ดจึงเสียใจมาก :: พี่กอล์ฟอู้งานเป็นวัน พอกลับมาบอกว่าไม่ได้ชื่อกอล์ฟเป็นชื่อไข่นุ้ย แล้วเดินออกจากร้านไป พอใจและทิพย์สงสัยว่าจะแกล้งความทรงจำเสื่อม
316 9 ธันวาคม 2553 เป็นเพราะเมา พี่ยม กับ เจ๊มิ้นท์ ได้นอนบนเตียงเดียวกันอีกแล้ว แถมงานนี้พี่อู๊ด วอกและเป็นต่อเข้ามาเห็นกันอีก แต่ที่จริงทั้งคู่ได้นอนบนเตียงเดียวกันเฉยๆ และตอนนั้นก็มีจวบอยู่ด้วย, พอใจพาเพื่อนที่มีนิสัยชอบพูดจาอวดร่ำอวดรวยมาที่ร้าน ก็อบกับพี่หมอนนึกหมั่นไส้จึงพูดเกทับว่าพอใจรวยกว่า
317 16 ธันวาคม 2553 อยู่คนเดียว เป็นตอนที่เป็นต่อเหงาอยากมีแฟน, พี่กอล์ฟกับพอใจหาคู่ให้กับพี่ทิพย์ จึงแนะนำคุณแจ็ค ชายหนุ่มที่ดูดีเหมือนเป็นต่อสุภาพเหมือนหมอชินให้ทิพย์
318 23 ธันวาคม 2553 เป็นก็เป็น...ค่ะ เพื่อนของพอใจเกิดการเข้าใจผิด คิดว่าเป็นต่อคือพี่กอล์ฟ ทำให้เป็นต่อต้องแกล้งเป็นพี่กอล์ฟ
319 30 ธันวาคม 2553 ปาร์ตี้เลดี้ไนท์ เจ๊มิ้นท์ได้จัดงานคริสต์มาสที่ร้านบางบาร์ขึ้น จึงชวนพวกพี่หมอนไปร่วมงานด้วย :: พี่ยม วอก และพี่อู๊ดจัดงานปีใหม่ที่ห้องของเป็นต่อ พี่อู๊ดเล่าเรื่องจะชวนครอบครัวไปเที่ยวที่เชียงคาน จู่ ๆ พอใจเกิดร้องไห้ขึ้นมา
หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี 2553 ทั้งหมด 50 ตอน

พ.ศ. 2554

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ/หมายเหตุ
320 6 มกราคม 2554 ลานเบียร์ วอก พี่ยมและพี่อู๊ดร่วมหุ้นกันเปิดลานเบียร์แล้วลูกค้ามีเรื่องยกพวกตีกันในร้านจนโดนตำรวจสั่งปิดร้าน :: พี่กอล์ฟไปเจอฝรั่งชาวเยอรมันชื่อก๊อตต้า ก๊อตต้าชวนพี่กอล์ฟไปอยู่ด้วยที่เยอรมันแต่พี่กอล์ฟไม่ไป
321 13 มกราคม 2554 สองทุ่มนะค่ะ เป็นต่อชวนนุไปบางบาร์ ทำให้นุไปไม่ทันนัดกินข้าวกับพอใจ จนโดนพอใจมาตามที่บางบาร์ :: พี่ยมคิดแผนกินเหล้าฟรีโดยพนันปาลูกดอกกับเพื่อนๆ ในบริษัทจนกระทั่งเสียเงินไป 6,000 บาทให้กับออ ออให้พี่ยมหอมแก้มเพื่อเป็นการขอโทษที่เคยพูดสบประมาทและจะคืนเงินให้
322 20 มกราคม 2554 กลัวที่ไหนอ่ะ เป็นต่อได้เจอกับนัทเพื่อนสาวสุดห้าว นัทท้าเป็นต่อเล่นเกมเปิดไพ่ ใครชนะจะสามารถให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้ เป็นต่อแพ้จึงต้องแต่งเป็นหญิงตามที่นัทบอก แต่ภายหลังเป็นต่อจับได้ว่านัทโกงไพ่ :: วอกท้าพนักงานบริษัทเล่นเกมเปิดไพ่ และได้เล่นกับพี่หมอนจนชนะ
323 27 มกราคม 2554 เอาอีกแล้วนะพ่อ เสือ (รับบทโดย สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี) มาหาเป็นต่อและบอกว่าตัวเองเป็นน้องต่างมารดาของเป็นต่อ เสือได้มาอาศัยที่บ้านของเป็นต่อทำให้เป็นต่อกังวลว่าเสือจะเป็นนักต้มตุ๋นมาหลอกชิงทรัพย์ :: วอกกับพี่อู๊ดขอพี่หมอนหลับก่อนที่จะปั่นต้นฉบับให้เสร็จทันเที่ยงคืน พี่หมอนอนุญาตแต่มีแผนแก้เผ็ดคือตั้งเวลาทุกคนให้เร็วขึ้นตอนที่ทั้งสองคนหลับอยู่
324 3 กุมภาพันธ์ 2554 ขอบคุณครับพี่ พ่อของเป็นต่อโทรมาบอกเป็นต่อว่าเสือไม่ได้เป็นลูกของพ่อ เสือรู้ข่าวจากแม่ของเสือและรู้สึกอยากตามหาพ่อให้เจอจึงเขียนจดหมายลาเป็นต่อและพอใจแต่ทิ้งท้ายว่าจะกลับมาเยี่ยม :: วอกและพี่อู๊ดสั่งเนื้อมัตซึซากะให้มาส่งที่ออฟฟิศและมารู้ทีหลังว่าเนื้อมีราคา 50,000 บาท ทุกคนจึงแกล้าทำเป็นถือศีล นุ่งขาวห่มขาว แต่เป็นต่อมาทำแผนเสีย
325 10 กุมภาพันธ์ 2554 Valentine's Day พี่ยมมีของขวัญมาให้เจ๊มิ้นท์ในวันวาเลนไทน์ แต่น้าเหงี่ยมมาขัดจังหวะอยู่เรื่อย สุดท้ายพี่ยมก็ได้ให้ดอกกุหลาบเจ๊มิ้นท์ไป 9 ดอก :: วอกใช้มุกของพี่อู๊ด เพื่อต้องการไปกอดสาวๆ ในออฟฟิศ :: พี่กอล์ฟผิดหวังที่ก๊อตต้าไปมีแฟนใหม่ :: พอใจกับพี่นุจะจูบกันแต่ทิพย์มาเห็นเข้า
326 17 กุมภาพันธ์ 2554 อกหักดักเสียบ พี่ยมต้องการแย่งวอกและพี่อู๊ดจีบสาวที่บางบาร์ จึงวางแผนให้ทั้งสองคนต้องมีเหตุให้กลับบ้านรวมทั้งให้เจ๊มิ้นท์กับเป็นต่อติดธุระด้วย แต่พี่ยมก็ถูกทุกคนจับได้ :: พอใจปวดท้องมากจึงไปโรงพยาบาลและต้องตรวจภายใน แต่โรงพยาบาลมีแต่หมอตรวจภายในที่เป็นผู้ชายและก็ยังหนุ่มเสียด้วย
327 24 กุมภาพันธ์ 2554 บะ บะ โอ้ บะ อีกแล้วครับพี่น้อง วอกกับพี่อู๊ดสงสัยว่าพี่ยมปิดบังเรื่องผู้หญิงจึงไปสืบในห้องของพี่ยมและเข้าใจผิดว่าพี่ยมเป็นกิ๊กกับทิพย์ วอกกับพี่อู๊ดนำเรื่องนี้ไปบอกเจ๊มิ้นท์ เจ๊มิ้นท์โกรธมากจึงไปหาพี่ยมที่ห้องเพื่อทำความเข้าใจกัน พี่ยมพูดว่า "ฉันรักเจ๊" จากนั้นพี่ยมและเจ๊มิ้นท์ได้มีความสัมพันธ์กัน :: พี่กอล์ฟโกหกทุกคนว่าไม่สบายแต่ที่จริงไปเต้นรูดเสายั่ววินมอเตอร์ไซต์
328 3 มีนาคม 2554 พูดไม่ค่อยเก่ง วอกกับพี่อู๊ดมาที่ห้องของพี่ยมโดยพลการ พี่ยมตกใจมากเพราะอยู่กับเจ๊มิ๊นท์ด้วยกันในห้อง :: พอใจหลอกให้เป็นต่อให้เฝ้าร้านมินิมาร์ท ส่วนตัวเองหนีไปร้องคาราโอเกะบนห้องกับพี่กอล์ฟและทิพย์
329 10 มีนาคม 2554 แววตาที่หายไป พี่หมอนบอกกับลูกน้องทุกคนว่าทางบริษัทต้องการให้ปลดลูกน้องของพี่หมอนออก 1 คน พี่หมอนจึงให้ทุกคนเขียนความรู้สึกของตนเองในวันแรกที่เข้าทำงานแล้วมาอ่านให้พี่หมอนฟัง :: มีผู้หญิงคนหนึ่งเอาลูกมาทิ้งไว้ที่ร้านของพอใจเพื่อให้พอใจรับเลี้ยง เพราะตัวเองยากจนไม่มีเงินเลี้ยงลูก
330 17 มีนาคม 2554 แพ้ทาง แพ้เธอ เพื่อนของเป็นต่อชื่อแนน (รับบทโดย แคทรียา อิงลิช) เป็นเจ้าหน้าที่สรรพากรมาพบเป็นต่อที่ออฟฟิศเพื่อคุยเรื่องภาษี เป็นต่อชอบแนนเมื่อพบแนนจึงมีอาการประหม่า พี่ยมทำเซอร์ไพรส์ให้แนนมาพบเป็นต่อที่บางบาร์ :: พี่หมอนได้บทสวดมนต์ที่เชื่อว่าคนไม่มีคู่สวดแล้วจะได้คู่ แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้วจะทำให้พลัดพราก พี่หมอนชวนทิพย์ เจ๊มิ้นท์และพี่กอล์ฟมาสวดด้วยกัน แต่เจ๊มิ้นท์อิดออดไม่อยากสวย
331 24 มีนาคม 2554 หนุ่มๆ ของหมอน พนักงานบริษัท BKL ไปเล่นเกมเปิดไพ่กันที่บ้านพี่หมอน ชนะได้เงิน แพ้ต้องถอดผ้า 1 ชิ้น วอกเมาหลับไปจึงโดนเพื่อนแกล้ง ตอนหลังแม่พี่หมอนกลับบ้านมาเจอวอกแก้ผ้าในห้องนอน :: พี่กอล์ฟสาบานว่าจะไม่ยุ่งกับหวยอีกแล้วแต่เจ๊มิ้นท์มายั่วว่ามีเลขเด็ด 12 ภายหลังเจ๊มิ๊นท์ถูกหวยทำให้พี่กอล์ฟเสียดาย
332 31 มีนาคม 2554 ศัตรูที่รัก พี่ยมไปจีบป๋อมแป๋ม (รับบทโดย สิตางศุ์ ปุณภพ) และได้เล่าคอนเซ็ปของงานชิ้นสำคัญให้ฟัง เมื่อถึงวันพรีเซ้นท์งานกับลูกค้า ปรากฏว่าป๋อมแป๋มคือหัวหน้าฝ่ายขายของบริษัทคู่แข่งและเอาคอนเซ็ปท์ของพี่ยมมาพรีเซ็นท์เสียเอง :: พี่อู๊ดสัมภาษณ์นุเรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชายและเตี๊ยมกับนุตอบสัมภาษณ์ว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้สุดๆ แต่ดันลืมเทปไว้ในร้านของพอใจ พี่กอล์ฟเจอจึงนำเทปสัมภาษณ์ไปให้พอใจฟัง พอใจจึงโกรธนุมาก
333 7 เมษายน 2554 ลุ้นทั้งผี ลุ้นทั้งเพื่อน พี่ยมกับเจ๊มิ้นท์ไปดูละครเวที "เรื่องเล่า คนเฝ้าผี" แต่เจอเป็นต่อ พอใจ ทิพย์และพี่กอล์ฟ ทั้งสองคนจึงพยายามแอบแต่เจ๊มิ้นท์ทำพาพันคอตกไว้ เป็นต่อรีบวิ่งเอามาคืนเจ๊มิ้นท์แต่ไม่ทันเห็นว่าผู้ชายที่มากับเจ๊มิ้นท์เป็นใคร :: พี่อู๊ดต้องการกู้เงิน 10 ล้านบาทจากธนาคารเพื่อซื้อบ้านหลังใหม่แต่กลัวว่าตัวเองไม่มีเครดิต วอกจึงวางแผนจัดฉากตอนที่พี่หมอนไม่อยู่ หลอกเจ้าหน้าที่ธนาคารว่าพี่อู๊ดเป็นผู้จัดการของบริษัท
334 14 เมษายน 2554 สวัสดีปีใหม่ไทย[9] เจ๊มิ้นท์จัดให้หน้าร้านบางบาร์เล่นน้ำสงกรานต์กัน มีฝรั่งมาจีบเจ๊มิ้นท์และมีท่าทีลวนลาม พี่ยมหึงจึงทำร้ายฝรั่งคนนั้นและเกิดการชกต่อยกัน :: พี่กอล์ฟอยากเล่นน้ำสงกรานต์แต่น้ำประปาไม่ไหลจึงไปขโมยน้ำในถังของลูกค้าที่มาซื้อของที่ร้านมินิมาร์ท
335 21 เมษายน 2554 พี่ก็เสือ น้องก็เสือ เป็นต่อพาเสือไปที่บางบาร์ ทั้งสองคนถูกใจสาวสองคนในร้าน พอใจรู้เข้าจึงไม่พอใจที่เป็นต่อพาเสือมาที่บางบาร์แทนที่จะส่งเสือกลับหอ :: นุนำงานนำงานมาใส่ซีดีให้พี่หมอนลงนิตยสารโดยฝากไว้กับพี่ยม พี่ยม วอกและพี่อู๊ดเล่นแกล้งกันจนทำให้ซีดีหัก พี่ยมจึงวาดภาพใหม่เพื่อใช้หลอกพี่หมอน
336 28 เมษายน 2554 สามวันจากนารีเป็นอื่น น้องจ๊ะเอ๋อยากได้งานถ่ายโฆษณาและคิดว่าวอกจะช่วยได้จึงไปให้ท่าวอก พอรู้ว่าวอกช่วยไม่ได้จึงไปให้ท่าพี่ยม และเป็นต่อ จนเป็นต่อต้องโกหกว่าจวบคือเจ้าของสินค้าที่มาลงโฆษณากับนิตยสาร :: พี่กอล์ฟเข้าใจผิดคิดว่าลูกค้าประกันของทิพย์ทำทิพย์ท้องแล้วไม่รับผิดชอบ
337 5 พฤษภาคม 2554 เฮฮาบาร์เบียร์ พี่ยมอยากให้พ่อของทิพย์รับบทโดยไพโรจน์ สังวริบุตรเลิกทำกิจการร้านขายเหล้ากลางคืนที่พัทยาจึงท้ากับพ่อของทิพย์เรื่องชกมวย พี่ยมได้ต่อยกับพ่อของทิพย์โดยถ้าพี่ยมชนะพ่อของทิพย์จะเลิกกิจการ :: พี่อู๊ดกลัวเรื่องแผ่นดินไหวมาก พี่อู๊ดเห็นร้านบางบาร์สั่นแรงมากจึงให้จวบบอกทุกคนในร้านว่าเกิดแผ่นดินไหวแต่ที่จริงเป็นการตอกเสาเข็มข้างร้าน
338 12 พฤษภาคม 2554 รู้ไหมว่าใครใหญ่ มีลูกเจ้าพ่อมาจีบพอใจ เสือต้องการปกป้องพอใจเพราะนุไม่อยู่จึงแกล้งทำทีเป็นแฟนของพอใจ แต่น้องปูเป้แฟนของเสือเข้ามาเห็นพอดีทำให้ลูกเจ้าพ่อรู้ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน :: มีผู้ชายมาจีบทิพย์ที่บางบาร์แต่ทิพย์ไม่ชอบจึงให้พี่ยมแกล้งเป็นแฟนชั่วคราว
339 19 พฤษภาคม 2554 สวยฉึกฉึก มีเพื่อนของพอใจมาค้างที่บ้าน วอกและพี่ยมมีท่าทีแต๊ะอั๋งเล็กน้อย แต่มารู้ภายหลังว่าเพื่อนของพอใจหนีคดีแทงเจ้านายที่มาลวนลามทำให้วอกและพี่ยมกลัวมาก :: พี่อู๊ดรับเพื่อนมาร่วมโต๊ะด้วยที่ร้านบางบาร์และเพื่อนคนนั้นทำปืนลั่นในร้าน
340 26 พฤษภาคม 2554 เซอร์ไพรส์ น้องชมพูกลับมาจากอเมริกา และเซอร์ไพรส์วอกด้วยการแกล้งหลอกว่าคบกับพี่ยม แต่หลังจากที่เฉลยว่าไม่มีอะไรกันแล้ว วอกก็ยังสงสัยว่าน้องชมพูทำตัวเหมือนคบกับคนอื่นอยู่ :: พี่กอล์ฟมาที่ร้านบางบาร์และเห็นผู้ชายที่เจ๊มิ้นท์เคยจ้างให้มาเป็นแฟนนั่งในร้านกับผู้หญิงอื่นจึงเข้าใจผิดคิดว่าแฟนของเจ๊มิ้นท์นอกใจ
341 2 มิถุนายน 2554 3 แพร่ง พี่หมอนพาหลานมาฝากให้พอใจเลี้ยง หลานของพี่หมอนเป็นเด็กที่ซนมากจนทำให้ของใช้เสียหาย :: น้าเหงี่ยม พี่อู๊ดและพนักงานหญิงของ BKL ขับรถกลับจากงานศพและเจอผู้ชายขึ้นรถผิด ทำให้คนบนรถเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผี :: พี่กอล์ฟจับได้ว่าพี่ยมเป็นหนอนบ่อนไส้บอกความลับเรื่องเงินให้เจ๊มิ้นรู้
342 9 มิถุนายน 2554 ปาร์ตี้วีดีโอฉาว เป็นต่อและเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้ที่บ้านเป็นต่อโดยพาสาวๆ มาด้วยสี่คนเพราะพอใจจะไม่อยู่หลายวัน แต่ปรากฏว่าพอใจกลับมาก่อนกำหนดทำให้ต้องซ่อนสาวๆ ทุกคนไม่ให้พอใจเห็นแต่ก็โดนทิพย์จับได้ :: เจ๊มิ้นท์ยืมกล้องวีดีโอแต่เช้าทำให้พี่ยมกลัวว่าเจ๊มิ้นท์จะเห็นคลิปวีดีโองานปาร์ตี้เมื่อคืน พี่ยมจึงพยายามเอากล้องกลับคืน
343 16 มิถุนายน 2554 เขวี้ยงสาวไม่พ้นคอ มีสาวที่พี่อู๊ดได้ไปคุยด้วยมาหาถึงออฟฟิศ แต่พี่ลูกน้ำก็มาที่ออฟฟิศด้วยพี่อู๊ดจึงให้พี่ยมเข้าไปคุยด้วยก่อน แต่เจ๊มิ้นท์ก็มาที่ออฟฟิศด้วยเหมือนกัน :: รุ่นน้องของเป็นต่อที่เป็นทอมเลิกกับแฟนแล้วและต้องการให้เป็นต่อเล่นละครให้แฟนเก่าได้เห็นว่าเป็นต่อได้เป็นแฟนกับตัวเองแล้ว แต่แฟนเก่าให้เป็นต่อและรุ่นน้องคนนั้นจูบกันเพื่อยืนยันความเป็นแฟน
344 23 มิถุนายน 2554 ปลวกก็มีหัวใจ พี่ยม พี่อู๊ดและวอกแซวหลี่เจินว่าขี้เหร่ ทำให้หลี่เจินเสียใจอย่างมากและลงจากรถวิ่งหนีหายเข้าไปในสวนสาธารณะตอนกลางคืน ทั้งสามคนตามหาแต่ไม่พบ จึงบนบานว่าถ้าหาหลี่เจินพบจะแก้ผ้าวิ่งรอบสวนสาธารณะ :: จวบร้อนเงินแล้วเจอกระเป๋าพี่กอล์ฟตกอยู่ จวบจะเอาไปคืนแต่ก็ถูกสงสัยว่าเป็นขโมย
345 30 มิถุนายน 2554 มะรุมมะตุ้มรุมรักพี่ก๊อบ เพื่อนพี่กอล์ฟที่ชื่อคิตตี้พาแฟนมาอวดพี่กอล์ฟ พี่ยม พี่อู้ดและนุจึงช่วยแกล้งเป็นแฟนพี่กอล์ฟเพื่ออวดเพื่อน :: วอกปลอมตัวเป็นเป็นต่อเพื่อให้สาวทั้งสองคนชอบตนเอง
346 7 กรกฎาคม 2554 แก้บนเถอะป๊า..ม๊าขอร้อง พี่ยม พี่อู๊ดและวอกไปแก้ผ้าวิ่งรอบสวนสาธารณะตามที่เคยบนไว้ในตอนปลวกก็มีหัวใจ แต่มีตำรวจเข้ามาตรวจพื้นที่พอดีทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกโรคจิตข่มขืนผู้ชาย :: พี่หมอน เจ๊มิ้นท์และพี่กอล์ฟทำ Planking แข่งกัน พี่หมอนทำ Planking บนป้ายไฟจนโดนป้ายไฟล้มทับ
347 21 กรกฎาคม 2554 ช่วยตัวเอง[10] พอใจต้องการให้เป็นต่อเตรียมชุดไปทำงานเองด้วยการไม่เตรียมให้เหมือนเคย เป็นต่อจึงประชดด้วยการทำให้ห้องรก :: พี่อู๊ดอยากช่วยน้องโอ้ต (รับบทโดย สนธยา ชิตมณี) พูดกับวอกเรื่องการแต่งงานกับน้องสาวของวอกจึงบอกไปว่าโอ้ตได้ทำน้องสาวของวอกท้อง
348 28 กรกฎาคม 2554 ยังมีต่อ เป็นต่อมีนัดกินข้าวกับน้องแยมแต่ทิพย์ไม่สบาย เป็นต่อดูแลทิพย์และเลิกกับน้องแยม :: นุได้รับการว่าจ้างให้เพ้นตัวสำหรับงานปาร์ตี้ วอกกับพี่อู้ดได้คิดแผนชั่วขึ้นมาเพราะอยากเพ้นตัวน้องแอ๊นบ้าง
349 4 สิงหาคม 2554 ไม่เป็นไร เป็นต่อจีบครูนภา (รับบทโดย อรจิรา แหลมวิไล) และได้เป็นแฟนกัน แฟนเก่าของครูนภามาขอคืนดีแต่ครูนภาไม่สนใจ เป็นต่อบอกเลิกครูนภาเพราะครูนภาแค่ต้องการประชดแฟนเก่า :: เด็กแว้นนึกว่าวอกแข่งมอเตอร์ไซค์ด้วย เด็กแว้นยกสก๊อยให้เพราะวอกขี่แซงได้
350 11 สิงหาคม 2554 ตู้ซ่อนแม่ พี่ยม วอกและแม่ของพี่กอล์ฟต้องการเซอร์ไพร์สพี่กอล์ฟด้วยการให้แม่ของพี่กอล์ฟเข้าไปในกล่องตู้เย็นแล้วให้ช่างเข็นขึ้นไปส่งให้พี่กอล์ฟในห้อง :: พี่อู๊ดนำสบู่ที่น้องต้นน้ำแกะสลักมาไปใส่รวมกับผลไม้แกะสลักและพิธีกรรายการเผลอกินมันเข้าไป
351 18 สิงหาคม 2554 หมาของเจ๊[11] น้องครีม (รับบทโดย อภิษฎา เครือคงคา, เคยเป็นแฟนกับพี่ยมแต่ได้ไปแต่งงานกับเป้ในตอน "ได้ฤกษ์") กลับมาหาพี่ยมเพื่อขอคืนดี แต่พี่ยมปฏิเสธเพราะพี่ยมรักและเป็นแฟนกับเจ๊มิ้นท์ :: พอใจชวนเพื่อนชื่อแอ้มมากินข้าวที่บ้านเพื่อให้ทำความรู้จักกับเป็นต่อเพื่อคบหา แต่แอ้มปฏิเสธเพราะไม่ใช่สเปค
352 25 สิงหาคม 2554 ฝากตำรวจ ไว้กับบ้าน พวกเป็นต่อกินเหล้าสูตรใหม่ที่บางบาร์ พอตื่นมาพบว่าตนเองอยู่ที่ร้านมินิมาร์ทพร้อมจ่าเฉยและจำไม่ได้ว่าเอาจ่าเฉยมาจากที่ไหน :: พอใจจ้างแม่บ้านคนใหม่มาทำงานแทนพี่กอล์ฟชั่วคราวเพราะพี่กอล์ฟเมามากจนทำงานไม่ไหว
353 1 กันยายน 2554 ปาร์ตี้ชุดนอน พวกเป็นต่อไปงานปาร์ตี้ชุดนอน เป็นต่อจีบเด็กของมาเฟียจึงเกิดเรื่อง พวกเป็นต่อถูกมาเฟียเอาปืนจ่อถามว่าใครเป็นคนจีบเด็กของมาเฟีย :: วอกเครียดเรื่องน้องชมพูจึงชวนน้าเหงี่ยมไปกินเหล้า แต่หน้าเหงี่ยมกำลังงดเหล้าเข้าพรรษาอยู่จึงหลอกวอกด้วยการกินน้ำชาเป็นเพื่อน
354 8 กันยายน 2554 วันเกิด...เรื่อง วันคล้ายวันเกิดพี่ยม น้องครีมเอาของขวัญมาให้ตอนที่พี่ยมคุยกับเจ๊มิ้นต์อย่างซีเรียสอยู่พอดี ภายหลังพี่ยมและเจ๊มินต์ยังปรับความเข้าใจไม่ได้ :: มีมิจฉาชีพมาหลอกพอใจว่าจะลงโฆษณาร้านของพอใจในนิตยสาร BKL แล้วอ้างว่าสนิทกับพี่หมอนทั้งๆ ที่พี่หมอนยืนฟังอยู่ต่อหน้า
355 15 กันยายน 2554 หัวใจจะวาย วอกและพี่อู๊ดปลอมตัวเป็นครูสอนเต้นแอโรบิค เพราะครูสอนเต้นไม่มา ด้วยท่าทีโลดโผนทำให้ลุงที่มาเต้นด้วยเป็นลม :: พี่ยมเห็นเจ๊มิ้นท์อยู่กับแฟนใหม่จึงมานั่งร้องไห้หน้าร้าน
356 22 กันยายน 2554 ล่อใจ..ล่อโจร พี่ยม วอกและพี่อู๊ดมาเป็นสายให้ตำรวจล่อซื้อยาเสพติด เอเย่นต์ค้ายาเป็นสาวสวยสองคน แต่จวบทำเสียแผนจนเกือบทำให้เอเย่นต์หนีไปได้, พี่อู๊ดกระโดดลงจากรถเอเย่นต์สาวเจ็บตัวหนัก :: เจ๊มิ้นต์และพี่หมอนมาร้องคาราโอเกะฉลองความโสดที่ห้องของพอใจ เจ๊มิ้นต์ร้องไห้เพราะเพลง"ไม่ขอก็จะให้"ที่พอใจร้องได้โดนใจเรื่องเลิกกับพี่ยม
357 29 กันยายน 2554 ผัวข้าใครอย่าแตะ เจ๊มิ้นท์รู้ความจริงเรื่องพี่ยมกับน้องครีม จึงตามไปง้อที่ออฟฟิศแต่พบพี่ยมอยู่กับผู้หญิงคนอื่น เจ๊มิ้นท์จึงขอโทษพี่ยมและได้ตบเด็กของพี่ยมเพื่อแย่งพี่ยมคืน :: คุณบอมบ์มาลงแอนตี้ไวรัสให้คอมพิวเตอร์ที่ร้านของพอใจ นุเกิดอาการหึงขึ้นมา พอใจจึงแกล้งนุให้หึงมากขึ้นจนนุต่อยคุณบอมบ์
358 6 ตุลาคม 2554 อยู่ด้วยกันนานๆ นะ กลุ่มเป็นต่อไปเที่ยวที่ร้านบางบาร์จนเมา พอใจตามมารับเป็นต่อ แต่มีในร้านเกิดเรื่องจนมีลูกค้าคนหนึ่งชักปืนขึ้นมายิงแต่พลาดไปโดนพอใจ พอใจเสียเลือดมากและเป็นต่อไม่สามารถให้เลือดได้เพราะเพึ่งดื่มเหล้ามา สุดท้ายหมอบอกว่าพอใจเสียชีวิต ภายหลังเป็นต่อตื่นมาพบว่าตนฝันไป จึงลางานเพื่อจะอยู่กับพอใจ
359 13 ตุลาคม 2554 เซ้ง เซ็ง พอใจอยากเซ้งห้องเพื่อขายเสื้อผ้าแต่มีมาคนเซ้งไปก่อนแล้ว พี่ยมจึงช่วยพอใจด้วยการให้พี่อู๊ดปลอมเป็นซินแสและแสดงละครชกต่อยกับวอก :: พี่กอล์ฟพาลูกของลูกค้าประกันทิพย์ไปเข้าห้องน้ำ จนลูกค้านึกว่าลูกหายไป พอเห็นพี่กอล์ฟเดินมาพร้อมกับลูกจึงเข้าใจผิดนึกว่าพี่กอล์ฟขโมยลูกไป
360 20 ตุลาคม 2554 ประหยัดไฟไปกินฟรี ออฟฟิศมีโครงการประหยัดไฟได้กินฟรี พี่ยมจึงปิดไฟปิดแอร์ทั้งออฟฟิต ส่วนพี่อู้ดเขี่ยมิเตอร์แต่พลาดโดนไฟช็อต :: เพื่อนของพอใจชอบมายืมเงิน พอใจจึงแกล้งป่วยเป็นโรคลูคีเมีย แต่สุดท้ายก็โดนหลอกเอาเงินไป
361 27 ตุลาคม 2554 อังกฤษหนาวมาก พี่อู๊ด เป็นต่อ พี่หมอนและวอกไปสัมภาษณ์ตอเรสที่อังกฤษ วอกทำเซอร์ไพร์สด้วยการไปหาน้องชมพูถึงที่ห้อง แต่กลับพบน้องชมพูอยู่กับเก่งสิทธิพร นิยมจนทำให้วอกกับน้องชมพูเลิกกัน :: พี่กอล์ฟตื่นตระหนดเรื่องน้ำท่วมเกินไปจนทำให้คนอื่นเชื่อและเอากระสอบทรายมากั้นน้ำ
362 3 พฤศจิกายน 2554 คนใกล้ที่ไม่เห็น เป็นต่อได้เจอกับแฟนเก่าชื่อษา (รับบทโดย วิริฒิพา ภักดีประสงค์) เป็นต่อไม่รู้สึกดีด้วยแล้ว ษาอยากกลับมาคบกับเป็นต่อ แต่คบกันได้วันเดียวษาก็บอกเลิก :: วอกเสียใจเรื่องน้องชมพูมากจึงไปกินเหล้ากับพี่ยมและสาวสองคนที่บางบาร์ เจ๊มิ้นท์หึงที่พี่ยมทำท่าจะเล่นเกมกับวอกด้วยการหอมแก้มสาวที่นั่งข้างๆ
363 10 พฤศจิกายน 2554 เพื่อน้อง เป็นต่อ พี่ยมและพี่อู้ดต้องการให้วอกร่าเริงจึงพนันกันว่าใครพาสาวมาแล้ววอกชอบจะชนะ วอกชอบสาวชื่อฟ้าคนที่เป็นต่อชวนมา แต่ฟ้าจะไปเรียนเมืองนอกวอกจึงตัดใจ :: พี่กอล์ฟเฝ้าร้านคนเดียวหลังตัดต้นกลัวยมาทำกระทง พอตื่นมาเจอนางนพมาศแล้วนึกว่าเป็นนางตานี
364 17 พฤศจิกายน 2554 สะใภ้...แม่ พี่ยมจะพาเจ๊มิ้นท์มาพบแม่ในฐานะแฟน แต่วอกกับพี่กอล์ฟมากับแม่พี่ยมด้วย พี่ยมจึงบอกแม่ไปว่าเจ๊มิ้นท์เป็นเพื่อน :: พี่หมอนลืมแหวนหายเพราะไว้หน้ากระจกในห้องน้ำ ทำให้ทุกคนต้องช่วยกันหา
365 24 พฤศจิกายน 2554 น้ำไม่เคยท่วมใจ พี่ยม วอกและพี่อู๊ดช่วยกันกั้นน้ำด้วยกระสอบทรายให้กับตึกออฟฟิตใหม่ที่เพิ่งย้ายมา แต่ถูกเจ้าถิ่นมาพังกระสอบทรายจนมีเรื่องกัน :: เจ๊มิ้นท์ไปช่วยทหารแจกจ่ายอาหารให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม
366 1 ธันวาคม 2554 น้ำท่วม ไฟตัด งูกัด จระเข้ดุ...อย่าอยู่เลยแม่ น้ำท่วมบ้านหลี่เจินอย่างหนักแต่แม่ของหลี่เจินไม่ยอมออกจากบ้าน พี่กอล์ฟ พอใจและพี่หมอนจึงมาช่วยหลอกล่อและเกลี้ยกล่อมให้ย้ายออกจากบ้าน :: วอกแกล้งดึงผ้าเช็ดตัวที่พี่ยมแขวนไว้ขณะอาบน้ำ แต่คนในห้องอาบน้ำเป็นพนักงานหญิงบริษัทอื่น
367 8 ธันวาคม 2554 ต้นร้าย ปลายลุ้น เป็นต่อได้คบกับอลิซแต่เป็นต่อก็ยังรู้สึกไม่ใช่ เป็นต่อรู้สึกไม่ดีที่ตนคบแล้วรู้สึกไม่ใช่บ่อยๆ ภายหลังเกิดมีความรู้สึกดีกับทิพย์ขึ้น :: พี่ยมวางแผนจับโรคจิตในห้องน้ำหญิงได้ที่บางบาร์
368 15 ธันวาคม 2554 ต่อสัญญา เป็นต่อเจอกับเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อนเล่าเรื่องของเป็นต่อกับทิพย์สมัยเรียนให้ทุกคนฟัง :: วอกเจอรุ่นน้องที่ไม่รู้จักเข้ามาทัก รุ่นน้องรู้จักกับสาวสวยแต่ภายหลังไปหาเรื่องกับโต๊ะอื่นทำให้เกิดเรื่องชกต่อย
369 22 ธันวาคม 2554 ครั้งหนึ่ง เป็นต่อไปหาทิพย์ที่พัทยาพร้อมกับพี่อู๊ดและวอก,เจ้มิ้นกับพี่ยมไปเที่ยวพัทยาแล้วเจอพวกเป็นต่อ
370 29 ธันวาคม 2554


หมายเหตุ
  • เนื้อหาที่ออกอากาศในปี 2554 ทั้งหมด 51 ตอน
  • ออกอากาศซ้ำจากการออกอากาศทั้งหมด 1 ตอน
  • เนื้อหาที่ออกอากาศทั้งหมด 370 ตอน

ดูเพิ่ม

ปัญหาของการออกอากาศ

  1. ตอนที่ 13: สวัสดีปีใหม่ ต้องออกอากาศวันที่ 30 ธันวาคม 2547 แต่ถูกระงับการออกอาอาศไป 1 อาทิตย์ เพราะได้เกิดเหตุคลื่นยักษ์สึนามิพัดเข้าสู่ทะเลอันดามัน ใน 6 จังหวัดภาคใต้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก แล้วเนื่องจากทางสถานีโทรทัศน์ทุกสถานี ได้มีการจัดการไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตโดยการไม่จัดงานฉลองปีใหม่ และได้มีคำสั่งห้ามออกอากาศรายการแนวตลก ทำให้ เป็นต่อ ตอน สวัสดีปีใหม่ ต้องออกอากาศล่าช้าไปถึงวันที่ 6 มกราคม 2548 จึงสามารถออกอากาศได้ เป็นวันปีใหม่พอใจนัดทิพย์และเพื่อนๆไว้จึงนั่งแท๊กซี่ไปส่วนเป็นต่อชวนเพื่อนๆที่บริษัทไปฉลองที่บ้าน
  2. ตอนที่ 32: กระเทยผู้ไม่แพ้ คำว่า "กระเทย" ไม่ปรากฏในพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. ๒๕๔๒ ที่ถูกต้องคือคำว่า "กะเทย" แต่ในชื่อตอนที่ 32 ปรากฏชื่อตอนเป็นคำว่า "กระเทย" จึงให้ชื่อตอนเป็นข้อยกเว้น
  3. ตอนที่ 33: เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ ต้องออกอากาศวันที่ 26 พฤษภาคม 2548 แต่ถูกระงับการออกอากาศไป 1 อาทิตย์ เนื่องจาก มีการนำเทปการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2004 - 2005 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอซี มิลาน กับ ลิเวอร์พูล มาออกอากาศ ทำให้ เป็นต่อ ตอน เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ ต้องออกอากาศล่าช้าไปถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2548 จึงสามารถออกอากาศได้
  4. ตอนที่ 167: ทูพีช จื๊ดหัวใจ ต้องออกอากาศวันที่ 3 มกราคม 2551 แต่ถูกระงับการออกอากาศไป 2 อาทิตย์ เพราะมีการไว้อาลัย สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์สิ้นพระชนม์ เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2551 ทำให้ เป็นต่อ ตอน ทูพีช จื๊ดหัวใจ ต้องออกอากาศล่าช้าไปถึงวันที่ 17 มกราคม 2551 จึงสามารถออกอากาศได้
  5. รายชื่อตอนที่ 224 และ ตอนที่ 225 เกิดจากความผิดพลาดของทางรายการ อันเนื่องมาจากชื่อตอนมีการสลับกัน ซึ่งชื่อตอนที่ 224: ตายกี่ชาติก็ขาดเธอไม่ได้ และ ตอนที่ 225: มาม่ะ...มาแต่งงานกัน เป็นชื่อตอนที่ถูกต้อง
  6. ตอนที่ 269: Count Down ได้มีการออกอากาศข้ามปี 2552 เนื่องจากได้มีกิจกรรม Count Down เข้าสู่ปี 2553 ทำให้ เป็นต่อ ตอน Count Down ต้องออกอากาศวันที่ 1 มกราคม 2553 หลังจากกิจกรรม Count Down เข้าสู่ปี 2553 แทน
  7. ตอนที่ 272: อู๊ดรับไม่ได้ ต้องออกอากาศวันที่ 21 มกราคม 2553 แต่ถูกระงับการออกอากาศไป 1 อาทิตย์ เนื่องจากได้มีการถ่ายทอดสด มหกรรมมวยไทยนานาชาติ ศึกยอดมวยไทยยุทธหัตถี อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงทำให้ต้องออกอากาศล่าช้าไปถึงวันที่ 28 มกราคม 2553 จึงสามารถออกอากาศได้
  8. ตอนที่ 288: หนาวมั๊ยจ๊ะ ต้องออกอากาศวันที่ 20 พฤษภาคม 2553 แต่ถูกระงับการออกอากาศไป 1 อาทิตย์ เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 หลังจากที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้สั่งยุติการชุมนุมที่สี่แยกราชประสงค์ และเข้ามอบตัว ทำให้ผู้ชุมนุมบางกลุ่มไม่พอใจ จึงได้มีการก่อจลาจลขึ้น โดยมีการเผาอาคารสิ่งปลูกสร้างหลายอย่าง โดยอาคารมาลีนนท์ ซึ่งเป็นที่ทำการของไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมมาวางเพลิงอาคารจนระบบการออกอากาศเสียหาย จึงทำให้ไม่สามารถออกอากาศได้จนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2553 ระบบการออกอากาศจึงสามารถออกอากาศได้ตามปกติ ซึ่งด้วยเหตุการณ์ความไม่สงบนี้ ทำให้ต้องออกอากาศล่าช้าไปถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2553 จึงสามารถออกอากาศได้
  9. ตอนที่ 334: สวัสดีปีใหม่ไทย เดิมตอนนี้มีชื่อว่า รักสาด...สาด เพื่อความเหมาะสมกับการแพร่ภาพสาธารณะจึงเปลี่ยนชื่อตอนเป็นสวัสดีปีใหม่ไทย
  10. ตอนที่ 347: ช่วยตัวเอง ต้องออกอากาศวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 แต่ถูกระงับการออกอากาศไป 1 อาทิตย์ เนื่องจากได้มีการถ่ายทอดสด WORLD CUP SNOOKER 2011 จึงทำให้ต้องออกอากาศล่าช้าไปถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2554 จึงสามารถออกอากาศได้
  11. ตอนที่ 351: หมาของเจ๊ เดิมมีชื่อตอนว่า ยามเมื่อลมพัดหวน