ผลต่างระหว่างรุ่นของ "การฝังเข็ม"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
หน้าใหม่: การฝังเข็ม เป็นการแพทย์ทางเลือกแขนงหนึ่ง โดยการฝังเข็มเข้า...
 
Rattakorn c (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{สั้นมาก}}
การฝังเข็ม เป็นการแพทย์ทางเลือกแขนงหนึ่ง โดยการฝังเข็มเข้าไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย การฝังเข็มสามารถระงับอาการเจ็บปวด ช่วยเรื่องภาวะมีบุตรยาก ป้องกันโรคบางชนิด รวมถึงเสริมสุขภาพ การฝังเข็มเป็นแขนงหนึ่งของ [[การแพทย์แผนจีน]] การฝังเข็มต้องผ่านการฝึกฝนและเข้าใจทฤษฎี การฝังเข็มนั้น สามารถสืบย้อนประวัติศาสตร์ได้ยาวนานหลายพันปี และยังมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย

'''การฝังเข็ม''' เป็นการแพทย์ทางเลือกแขนงหนึ่ง โดยการฝังเข็มเข้าไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย การฝังเข็มสามารถระงับอาการเจ็บปวด ช่วยเรื่องภาวะมีบุตรยาก ป้องกันโรคบางชนิด รวมถึงเสริมสุขภาพ การฝังเข็มเป็นแขนงหนึ่งของ [[การแพทย์แผนจีน]] การฝังเข็มต้องผ่านการฝึกฝนและเข้าใจทฤษฎี การฝังเข็มนั้น สามารถสืบย้อนประวัติศาสตร์ได้ยาวนานหลายพันปี และยังมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย

[[หมวดหมู่:การแพทย์แผนโบราณ]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:26, 27 กุมภาพันธ์ 2554

การฝังเข็ม เป็นการแพทย์ทางเลือกแขนงหนึ่ง โดยการฝังเข็มเข้าไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย การฝังเข็มสามารถระงับอาการเจ็บปวด ช่วยเรื่องภาวะมีบุตรยาก ป้องกันโรคบางชนิด รวมถึงเสริมสุขภาพ การฝังเข็มเป็นแขนงหนึ่งของ การแพทย์แผนจีน การฝังเข็มต้องผ่านการฝึกฝนและเข้าใจทฤษฎี การฝังเข็มนั้น สามารถสืบย้อนประวัติศาสตร์ได้ยาวนานหลายพันปี และยังมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย