ผลต่างระหว่างรุ่นของ "โกลด วอรีลง"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Romangelo~thwiki (คุย | ส่วนร่วม)
หน้าใหม่: '''โคล้ด เมารีซ มาร์กแซล โวรีลลอง (Claude Maurice Marcel Vorilhon)''' (เกิด 30 กันยายน 1946 ท...
 
Garam (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''โคล้ด เมารีซ มาร์กแซล โวรีลลอง (Claude Maurice Marcel Vorilhon)''' (เกิด 30 กันยายน 1946 ที่ วีชี, แอลลิแยร์, ประเทศฝรั่งเศส) หรือรู้จักกันในนาม "ท่านราแอล" (Raël) เป็นผู้ก่อตั้งและผู้นำคนปัจจุบันของ[[ลัทธิราแอลเลียน]] ซึ่งเป็นลัทธิที่มีความเชื่อเกี่ยวกับ[[ยูเอฟโอ]]และ[[มนุษย์ต่างดาว]] ปัจจุบันลัทธิราแอลเลียนมีการเผยแพร่ไปทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยด้วย
'''โคล้ด เมารีซ มาร์กแซล โวรีลลอง''' (Claude Maurice Marcel Vorilhon, เกิด 30 กันยายน 1946 ที่ วีชี, แอลลิแยร์, ประเทศฝรั่งเศส) หรือรู้จักกันในนาม "ท่านราแอล" (Raël) เป็นผู้ก่อตั้งและผู้นำคนปัจจุบันของ[[ลัทธิราแอลเลียน]] ซึ่งเป็นลัทธิที่มีความเชื่อเกี่ยวกับ[[ยูเอฟโอ]]และ[[มนุษย์ต่างดาว]] ปัจจุบันลัทธิราแอลเลียนมีการเผยแพร่ไปทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยด้วย


[[หมวดหมู่:ความเชื่อ]]
[[หมวดหมู่:ความเชื่อ]]
[[หมวดหมู่:ศาสดาแห่งศาสนา]]
[[หมวดหมู่:ศาสดาแห่งศาสนา]]

[[en:Claude Vorilhon]]
[[en:Claude Vorilhon]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 22:05, 23 ธันวาคม 2553

โคล้ด เมารีซ มาร์กแซล โวรีลลอง (Claude Maurice Marcel Vorilhon, เกิด 30 กันยายน 1946 ที่ วีชี, แอลลิแยร์, ประเทศฝรั่งเศส) หรือรู้จักกันในนาม "ท่านราแอล" (Raël) เป็นผู้ก่อตั้งและผู้นำคนปัจจุบันของลัทธิราแอลเลียน ซึ่งเป็นลัทธิที่มีความเชื่อเกี่ยวกับยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาว ปัจจุบันลัทธิราแอลเลียนมีการเผยแพร่ไปทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยด้วย