ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Danieliness"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Jose77 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Jose77 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 263: บรรทัด 263:


::ลองแปลคราวๆ ก็น่าจะมีประสิทธิภาพอย่างเพียงพอ เพียงแค่คุณลองพยายามทำมันให้ดีที่สุด. --[[ผู้ใช้:Jose77|Jose77]] 05:32, 20 มิถุนายน 2553 (ICT)
::ลองแปลคราวๆ ก็น่าจะมีประสิทธิภาพอย่างเพียงพอ เพียงแค่คุณลองพยายามทำมันให้ดีที่สุด. --[[ผู้ใช้:Jose77|Jose77]] 05:32, 20 มิถุนายน 2553 (ICT)

==تحياتي==
<div style="direction:rtl; font-family:tahoma">

'''تحياتي''',

هل بإمكانكم مساعدتي في ترجمة هذا المقال إلى اللغة بهاس جاوي الفريدة والرائعة؟ لو سمحت.

<div class="NavFrame collapsed">
<div class="NavHead">Content </div>
<div class="NavContent" style="display:none;">
كنيسة يسوع الحقيقي أو كنيسة يسوع المسيح الرب الحقيقي (بالإنجليزية: The True Jesus Church) هي كنيسة مستقلة غير تابعة لأي من الطوائف المسيحية الأخرى أنشأت في بكين في الصين في عام 1917 م. يتزعم التجمع الدولي لهذه الكنيسة الواعظ يونغ-جي لن. ينتمي حوالي 1.5 مليون شخص في ست قارات لهذه الفئة. وتعتبر هذه الكنيسة فرع للحركة الخمسينية ضمن المذهب البروتستانتي كانت انطلاقتها في أوائل القرن العشرين. تتمسك هذه الكنيسة بوحدانيه اللاهوت الخمسيني - عقيدة اسم يسوع.
المباديء العشرة الأساسية
# الروح القدس
# التعميد
# غسيل الأقدام
# العشاء الرباني
# يوم الراحةَ
# السيد المسيح
# الإنجيل
# الخلاص
# يوم القيامة
# الكنيسة

</div>
</div>

سأكون ممتناً بمساعدتك لي، شكرا جزيلا. --[[ผู้ใช้:Jose77|Jose77]] 10:23, 28 มิถุนายน 2553 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 10:23, 28 มิถุนายน 2553

Danieliness ยินดีรับฟังคุณ...

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาคภาษาไทยครับ …[[ผู้ใช้:Watcharakorn|ผู้ใช้:Watcharakorn/Sign]] 08:02, 15 ตุลาคม 2005 (UTC)

มีอยากแก้

สวัสดีครับ มีอยากแก้ที่หน้า http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A1

หลักศรัทธามี "6 ประกาศ" ที่ถูกคือ "6 ประการ" จะทำไงครับ

กดที่นี่ http://th.wikipedia.org/w/index.php?title=%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A1&action=edit&section=1 แล้วแก้ไข แล้วกดบันทึก เลยครับ (กากล่องเป็นการแก้ไขเล็กน้อยด้วย) …[[ผู้ใช้:Watcharakorn|ผู้ใช้:Watcharakorn/Sign]] 08:34, 15 ตุลาคม 2005 (UTC)

ปลดล็อกศาสนาอิสลามให้แล้วนะครับ --Pi@k 08:51, 15 ตุลาคม 2005 (UTC)
ลืมไปครับ ว่ามันล็อกอยู่ :-P …[[ผู้ใช้:Watcharakorn|ผู้ใช้:Watcharakorn/Sign]] 09:24, 15 ตุลาคม 2005 (UTC)

สวัสดีครับ อ่านบทความเกี่ยวกับศาสนาอิสลามที่คุณเขียนแล้ว ขยันมากเลยครับ แต่บทความโดยมาก (คิดว่าแปลมาจากฉบับภาษาอังกฤษ?) ค่อนข้างจะยาวไปซักหน่อย วิธีการแก้ไขที่นิยมทำกันใน wikipedia มีดังนี้ครับ

  1. แยกหน้า แยกเนื้อหาบางส่วนออกมาเป็นหน้าใหม่ แล้วทำลิงก์ไปจากหน้าเก่า โดยอาจเหลือข้อความเล็กน้อยพอเข้าใจไว้ที่หน้าเก่า ลองดูบางหน้าจะเห็นว่ามี "ดูเพิ่ม" อยู่ นั่นละครับ
  2. จัดรูปแบบให้อ่านง่ายขึ้น โดยใช้การแบ่งหัวเรื่องช่วย วิธีคือใช้เครื่องหมาย = ต่อกันหลายๆ ขีดครับ อันนี้จะแสดงในสารบัญด้วย อย่างหน้ามุฮัมมัด คุณสามารถแยกประวัติชีวิตเป็นช่วงๆ เช่น วัยเด็ก ... ได้

วิธีการเขียนและเครื่องมือต่างๆ อ่านได้จากหน้า วิกิพีเดีย:ความช่วยเหลือ ถ้าเกิดปัญหาหรือสงสัยอะไร คุยได้ในหน้า วิกิพีเดีย:สภากาแฟ ครับ Markpeak 13:04, 15 ตุลาคม 2005 (UTC)


ขอบคุณครับที่แนะนำ คิดว่ามันยาวจริงแหละครับ กะจะแยกอยู่นะครับ. danieliness.



สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับวิกิพีเดียภาษาไทยครับ

เกร็ดเล็กน้อย:

ถ้าต้องการลงชื่อตอนเวลาเขียนบทพูดคุย กดที่ปุ่มลายเซ็นต์ (จากรูป อันที่ 2 จากขวา) ได้ครับ หรือพิมพ์ ~~~~ ทิลด้า 4 ตัว

และถ้าต้องการสร้างลิงก์ พิมพ์ เครื่อง มือวงเล็บเหลี่ยมได้ครับ เช่น

[[ศาสนาอิสลาม]]

จะแสดงผลเป็น ศาสนาอิสลาม --Manop | พูดคุย 05:55, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)

การเขียนคำทับศัพท์ภาษาอาหรับ

ลองทำตารางดูนะครับ ลองดูที่การเขียนคำทับศัพท์ภาษาอาหรับ ผมเปลี่ยนเป็นตารางแถวเดียว จะได้เขียนคำอธิบายยาวๆ เผื่อคนอ่านจะได้อ่านง่ายขึ้นนะครับ --Manop | พูดคุย 07:07, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)


Perfect....ขอบคุณมากครับ --Danieliness 07:43, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)

เนื้อหาของบทความ

สวัสดีอีกครั้งครับ บทความในเรื่องของ อิบาดะหฺ มีลักษณะค่อนข้างคล้ายกับพจนานุกรมมากกว่า สารานุกรมนะครับ อาจจะนำไปเขียนในวิกิพจนานุกรมได้นะครับ ที่เว็บ วิกิพจนานุกรม โดยมีลักษณะคำสั่งเหมือนกับวิกิพีเดียนี้ แต่เน้นที่เก็บคำศัพท์มากกว่า แต่ถ้าอย่างบางเนื้อหาที่มีลักษณะสารานุกรม (เช่น มีประวัติ ผลต่อสังคม ผมต่อมนุษย์) เก็บไว้ในวิกิพีเดียนี้ครับ--Manop | พูดคุย 07:38, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)


จะพยายามแก้ใหม่ครับ --Danieliness 07:43, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)

อ๋อ ไม่มีอะไรมากครับ แนะนำเฉยๆครับ --Manop | พูดคุย 08:18, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)

เติมข้อมูลหยาบ ๆ ในซัดดาม

ชื่อต่าง ๆ จะสะกดด้วยการถอดอักษรจากอาหรับโดยตรง ไม่ผ่านภาษาอังกฤษ ตามหลักการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอาหรับ แต่ยังมีข้อยกเว้นบ้าง เช่น บะอัธ

การจัดหมวดหมู่บทความ

สวัสดีครับ บทความเขียนดีมากครับ แต่สิ่งที่อยากให้เพิ่มตรงท้ายบทความคือ การจัดหมวดหมู่ครับ ยกตัวอย่างเช่น

  • หน้า ลอเกร์เลิฟ เราสามารถจัดหมวดหมู่หน้านี้ได้โดยใส่
    [[Category:ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม]]
  [[หมวดหมู่:ชาวสวีเดน]]

ตรงบริเวณท้ายของบทความ ทั้งนี้ บทความนี้จะถูกจัดหมวดหมู่ในหน้า Category:ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม, Category:บุคคลสวีเดน ทันที (ดูตัวอย่างที่ ศาสนาอิสลาม จะเห็น[[Category:ศาสนาอิสลาม]]ตรงท้ายบทความด้วย (ในหน้าแก้ไข ในหน้าปกติจะเห็น หมวดหมู่:ศาสนาอิสลาม)) การจัดหมวดหมู่บทความช่วยให้เราสามารถค้นหาบทความนั้น ๆ ได้ง่ายขึ้นครับ ^_^ …[[ผู้ใช้:Watcharakorn|ผู้ใช้:Watcharakorn/Sign]] 18:06, 16 ตุลาคม 2005 (UTC)

เสริมว่าโดยทั่วไปแล้ว เราจัดหมวดหมู่ตาม Wikipedia ฉบับภาษาอังกฤษครับ (แน่นอนว่าเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม) ดังนั้นดู entry เดียวกันในฉบับภาษาอังกฤษเทียบได้ Markpeak 04:25, 19 ตุลาคม 2005 (UTC)

มัสยิด กับ สุเหร่า

สอบถามหน่อยครับ พอดีสงสัย ว่า มัสยิด กับ สุเหร่า นี้คือสิ่งเดียวกันหรือเปล่าครับ --Manop | พูดคุย 21:23, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

ขอบคุณครับที่ให้ความกระจ่าง ครับ ผมก็สงสัยมาตั้งนาน คุณ Danieliness อาจจะเอา 2 บทความนี้มารวมกันก็ได้นะครับ เผื่อคนอื่นอ่านอาจจะงงเหมือนผม

เออ ผมว่าดีเหมือนกัน ยอด ๆ ๆ --Danieliness 21:53, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

แม่แบบ

ตอนนี้ผมเพิ่มส่วนที่เป็นตาราง ในหน้าหลักๆ เช่น ศาสนาอิสลาม อัลกุรอาน ปฏิทินฮิจญ์เราะหฺ นะครับ อยากให้แต่ละหัวข้อ มีการเชื่อมโยงกัน ลองดูได้และถ้าต้องการแก้ไข ต้องแก้ที่ บทความพิเศษที่เป็นแม่แบบ Template:อิสลาม ส่วนวิธีจะใส่ตารางนี้เข้าไปในหน้าบทความให้พิมพ์คำว่า

{{อิสลาม}}

ไว้ที่ส่วนหัวบทความนะครับ --Manop | พูดคุย 21:48, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

แหมดีมากเลย --Danieliness 21:54, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

คำศัพท์

เดี๋ยวผมจัดการคัดลอกมาให้ครับ คุณ Danieliness ใช้ MSN มั้ยครับ ถ้าสนใจแวะมาคุยกันได้ รายชื่อผมอยู่ในหน้า วิกิพีเดีย:เมสเซนเจอร์ --Manop | พูดคุย 22:10, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

ขอบคุณครับ วันนี้ทำเยอะหน่อย ตาเลยแฉะ หาวอย่างเดียว รอบหน้าคุยกันนะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ --Danieliness 22:17, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

ย้ายหน้า

เป็น รายชื่อคำศัพท์เกี่ยวกับศาสนาอิสลาม เรียบร้อยแล้วครับ สามารถกดตรงด้านบน "ย้าย" ได้ครับ (แต่ผมไม่แน่ใจว่า คนที่สมัครใหม่ จะย้ายได้หรือเปล่า) --Manop | พูดคุย 22:49, 17 ตุลาคม 2005 (UTC)

รบกวนแสดงความคิดเห็นครับ

รบกวนแสดงความคิดเห็นที่ วิกิพีเดีย:สภาการ์ตูน#ชื่อ - นามสกุลคนญี่ปุ่นครับ --Manop | พูดคุย 06:51, 20 ตุลาคม 2005 (UTC)

สร้างบทความใหม่ + โครงบทความ

รบกวนอีกทีครับ (รบกวนบ่อย) เวลาสร้างบทความใหม่ครับ ช่วยเขียนให้ยาวอีกนิดนึงนะครับ ประมาณ อย่างน้อย 3 บรรทัดก็ดี เพราะถ้าเขียนสั้นมากแล้วทางวิกิพีเดีย จะไม่นับเป็นบทความใหม่นะครับ (ผมไม่แน่ใจว่าต้องมีความยาวเท่าไรแน่นอนถึงจะนับ)

แล้วสำหรับบทความที่กะว่าเนื้อหาน่าจะมีมากกว่าที่เขียน ช่วยใส่คำว่า {{โครง}} หรือ {{โครงความเชื่อ}} หรือ {{โครงความรู้}} หรือ หรือ {{โครงชีวประวัติ}} เพื่อชักชวนคนอื่นมาเขียนเพิ่มเติมครับ ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงบทความที่ วิกิพีเดีย:โครงการจัดหมวดหมู่โครงที่ยังไม่สมบูรณ์#โครงย่อยหัวข้อที่ได้จัดทำแล้ว

ขอบคุณครับ--Manop | พูดคุย 17:23, 20 ตุลาคม 2005 (UTC)


ครับ ตั้งหัวข้อไว้ กันลืมหนะครับ แล้วจะเติมเพิ่มเติมเรื่อย ๆ --Danieliness 08:32, 22 ตุลาคม 2005 (UTC)

edward said

อยากให้เขียนเรื่องเกี่ยวกับ เอ็ดเวิร์ด ซาอิด นะครับ คิดว่ายังไม่้มีใครเขียนเลย น่าจะเข้าทางของคุณนะครับ

รุไบยาต

เอ ผมก็ไม่มีหนังสือเล่มนี้เหมือนกัน เดี๋ยวถ้ามีเวลาว่าง จะลองไปหาที่หอสมุดแห่งชาติครับ …[[ผู้ใช้:Watcharakorn|ผู้ใช้:Watcharakorn/Sign]] 08:04, 29 ตุลาคม 2005 (UTC)


ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียไทยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ Danieliness ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ Danieliness สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 02:52, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เสือหิว

สวัสดีค่ะคุณ Danieliness ต้องขอโทษอย่างมากนะคะที่ย้อนการแก้ไขเสือไปเมื่อวานนี้ พอดีมีผู้ใช้งานที่ไม่ได้ล็อกอินป่วนค่อนข้างเยอะมากเลยค่ะ Se:Rin ตาลายไปหน่อยเลยไม่ทันระวังอ่านให้ดีเสียก่อนการย้อนกลับไป ตอนนี้รับทราบแล้วนะคะว่าคำว่าเสือหิวมีอยู่ ^_^ แหะ แหะ เดี๋ยวจะแก้ไขกลับเป็นเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณที่ทักท้วงค่ะ ถ้า Se:Rin ผิดตรงไหนบอกกันได้ตลอดนะคะ อ้อ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 00:46, 15 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • ถ้าถามความคิดเห็นเกี่ยวกับคำว่าเสือที่ส่งมาให้พิจารณานั้น โดยส่วนตัวก็เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยค่ะ เออ...งงมั้ยเนี่ย? คืออย่างนี้ค่ะ ตอนแรกเลยตั้งใจจะให้มีแต่เนื้อหาและรายละเอียดเกียวกับชีวิตความเป็นอยู่ของเสือเพียงอย่างเดียว อย่างที่จำแนกเอาไว้น่ะค่ะ ทีนี้คุณธวัชชัยมาช่วยเสริมคำที่เกี่ยวกับเสือให้ ก็เลยไม่รู้จะเอายังไงดีเหมือนกันเลยปล่อยเอาไว้ก่อน แต่เท่าที่ดูจากคำที่ส่งมาให้นั้นก็สามารถนำมารวมไว้ในบทความเสือได้ค่ะ ถ้าเช่นนั้นต้องรบกวนคุณ Danieliness ช่วยเสริมแต่งในส่วนนี้แล้วล่ะค่ะ ^_^ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ปล. ตอนแรกตั้งใจจะเอา เสือกับความเชื่อของคนไทย มาใส่ด้วยแหละค่ะ แต่ไม่แน่ใจ อิอิ--Se:Rin | พูดคุย - 01:11, 15 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • ดีค่ะ ดีค่ะ เห็นด้วย ชักสนุกเหมือนกันนะเนี่ย แต่ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนนะคะ Se:Rin ไม่ถนัดกับคำว่าเสือที่ส่งมาให้เท่าไหร่เลย รู้เป็นบางคำเท่านั้นเองค่ะ ถนัดแต่รายละเอียดและเนื้อหาทางวิชาการประเภทโครงสร้างทางกายภาพหรือวิวัฒนาการมากกว่า เอาแบบนี้แล้วกัน Se:Rin ยกหน้าที่นี้ให้คุณ Danieliness ดีกว่า ตกลงนะคะ จะได้มีคำที่เกี่ยวข้องกับเสือเยอะ ๆ แยกออกมาหลาย ๆ บทความไงคะ ^_^ เพราะตอนนี้ไปจับงูอยู่ค่ะ แหะ แหะ ลงจากหลังเสือแล้วค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 01:36, 15 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
    • ครับจะลองจับเสือดูบ้างถ้ามีเวลา คุณ Se:Rin ระวังจะเจอกับงูเก็งกอง --Danieliness 01:41, 15 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

บทความคัดสรรและบทความที่มีคุณภาพดี

สวัสดีครับ อยากชวนไปเสนอความคิดเห็นเรื่อง บทความคัดสรรและบทความที่มีคุณภาพดี ใน วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (โครงการวิกิพีเดีย) ครับ ว่ามีความเห็นยังไง รวมทั้งหัวข้ออื่นๆในสภากาแฟครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK 17:47, 28 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 16:22, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ทักทาย ^o^

สวัสดีครับ! ผมแอนเดอร์สัน ยินดีที่ได้รู้จักครับ!

แอนเดอร์สัน 13.19_ 13 มีนาคม 2550 ^^^

อาราย มะจิงเลยอะ มุขแป๊กแป้ก คิดด้ายงายเนี่ย แต่พี่ล่ะชื่อแปลกๆ $u$

แอนเดอร์สัน 12.51_14 มีนาคม 2550 ^^^

สงสัยมานานและ ว่า อักษรอาหรับอ่ะพี่ เค้าเขียนจากขวาไปซ้ายหลอคับพี่

แอนเดอร์สัน 13.23 1 เมษายน 2550

สวัสดีคับคุณ Danieliness

สวัสดีครับคุณ Danieliness คือผมเป็นคนหนึ่งที่สนใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมของ ตะวันออกกลาง ประเพณีค่านิยม ศาสนาอิสลาม ภาษาอาหรับ ทะเลทราย และอูฐ มีอะไรก็คุยกันได้นะครับ Thales.net 12:02, 15 มีนาคม 2007 (UTC)

อักษรอาหรับ

ช่วยเพิ่มเติมบทความเกี่ยวกับ อักษรอาหรับ ให้ครบทุกตัวด้วยครับ เป็นวิทยาทาน ตัวอย่าง อะลิฟ เป็นต้น --Bond the magic dragon lived by the sea and frolicked in the autumn mist in a land called Honah Lee => คุยคุ้ยเขี่ย 18:12, 26 มีนาคม 2007 (UTC)

สงสัยจัง..~?%--*

สวีดัด คับพี่ สงสัยจิงๆ ว่ายายกะแม่ป๋มน่ะ พูดภาษาไทยปนภาษามลายูปัตตานี เค้าเรียกว่าอะไรกันหลอ

แอนเดอร์สัน 16.17 22 เมษายน 2550 (UTC)

อ๋อ ยายป๋มหลอเป็นคนตำบลบางตาวา อำเภอหนองจิก ปัตตานี แม่เกิดที่ยะหา และทั้งสองก้ออยู่ยะหาในปัจจุบัน แต่พี่ที่อยู่ปัตตานีเค้าก็พูดกันนะ^o^

แอนเดอร์สัน 14.20 23 เมษายน 2550 (UTC)

ช่ายๆ เยสเซอร์ อาราฟ้าดด ๆๆๆ ช่ายๆๆ ยกตัวอย่าง! แม่ๆ ยีกาเนาะ (จาปายหนาย) ยีลิบง (ปายยะลา) อารายอย่างงี้ มีอีก ยายๆมาแกนาซิ (กินข้าว?)ไม่แน่ใจอ่ะ แต่ประมาณนี้อ่ะพี่ ถาม-ไปไหนอ่ะยาย ตอบ-ไปตีโด้ (ตีโด่ อารายนี้แหละ) และเวลาอุทานก้อจะอุทานว่า อะโด่ อะโดย โด ประมาณนี้ครับ เรียกง่ายๆก้อคือปนๆกัน พี่ผมบอกว่า ถ้าเรานึกคำไหนไม่ออกก็ใช้คำนั้น ถ้านึกภาษาไทยไม่ออกนึกถึงภาษาแขกไว้ นึกภาษาแขกไม่ออก ก็นึกถึงคำไทย ^^^^ ตกลงเรียกว่าภาษาอะไรหรอพี่

แอนเดอร์สัน 13.08 24 เมษายน 2550 (UTC)

ขอโทษนะพี่ที่ตอบช้า เผอิญป๊ะป๋าติดทุละที่พิษณุโลกอ่ะ ผมเป็น Buddhism แนะแน่เรย

แอนเดอร์สัน 15.37 28 เมษายน 2550 (UTC)

เหอะๆ โทดที่พี่ เขียนผิดนิดส์ๆ ยายกะแม่เปงพุทธแหละ ^o^

แอนเดอร์สัน 15.59 29 เมษายน 2550 (UTC)

เออ..หมายถึงว่าเค้าเรียกว่าภาษาอารายหลอ? อีกอันหนึ่งอ๋อแต่ถิ่นพิเทน(ทุ่งยางแดง)เค้าสำเนียงแปร่งมั้งป่ะ หรือพูดเหมือนมลายูปตานี หรือเหมือนมาเลย์กลางหลอคับเพ่

แอนเดอร์สัน 14.43 1 พฤษภาคม 2550 (วันแรงงานสากล) (UTC)

ภาษากลายพันธุ์ เพ่พูดซะน่ากัวเรยยยยย ก้อแสดงว่าชาวมลายูก้อมะได้เป็นมุสลิมทั้งหมดอะดิ แล้วพี่เป็นมุสลิมป่ะ

แอนเดอร์สัน 16.02 1 พฤษภาคม 2550 (วันแรงงานสากล) (UTC)

นึกชื่อออกแล้ว เรียกว่า ภาษาไท-มลายูปตานี

แอนเดอร์สัน 16.05 1 พฤษภาคม 2550 (วันแรงงานสากล) (UTC)

Help request :)

Dearest Danieliness,
If you could be so kind, I need your help, Danieliness. Can you please help me translate a shorter-stub version of This Article into wonderful Thai language? Please! :)
(Because the article was not written properly before) Even a very short version would be great and I would appreciate it a whole lot.
This would mean the world to me, M e r r y C h r i s t m a s  :) :) :) !!!
Cultural touristic 08:28, 26 ธันวาคม 2007 (ICT)

ขอโทษครับ

ไม่ทราบว่า นับถือศาสนาอิสลามรึเปล่าครับ ถ้านับถือ กรุณาใส่ผู้ใช้ที่นับถือศาสนาอิสลามด้วยนะครับ

ขอโทษครับ

ไม่ทราบว่า นับถือศาสนาอิสลามรึเปล่าครับ ถ้านับถือ กรุณาใส่ผู้ใช้ที่นับถือศาสนาอิสลามด้วยนะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Hi5dn (พูดคุยหน้าที่เขียน) 08:07, 11 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Zamzamwell.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Zamzamwell.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 21:57, 30 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --Octra Dagostino 18:30, 3 ธันวาคม 2551 (ICT)

Request for Help, please

สวัสดีครับ

ยินดีที่ได้รู้จักคุณครับ

ผมขอความกรุณาคุณช่วยผมแปลบทความนี้เป็นภาษามลายูปัตตานีได้ไหมครับ


ผมจะซาบซึ้งในความช่วยเหลือของคุณอย่างยิ่งครับ ขอบคุณมากๆครับ --Jose77 11:13, 9 มิถุนายน 2553 (ICT)

ลองแปลคราวๆ ก็น่าจะมีประสิทธิภาพอย่างเพียงพอ เพียงแค่คุณลองพยายามทำมันให้ดีที่สุด. --Jose77 05:32, 20 มิถุนายน 2553 (ICT)

تحياتي

تحياتي,

هل بإمكانكم مساعدتي في ترجمة هذا المقال إلى اللغة بهاس جاوي الفريدة والرائعة؟ لو سمحت.

سأكون ممتناً بمساعدتك لي، شكرا جزيلا. --Jose77 10:23, 28 มิถุนายน 2553 (ICT)