ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:G(x)/กรุ 3"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Greannoreftag (คุย | ส่วนร่วม)
→‎อ้างอิง: : หัวข้อใหม่
Greannoreftag (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 17: บรรทัด 17:


บางทีก็ลืม เพราะมาเจอพวกก่อกวนอีกในช่วงนั้น ก็เลยไม่ได้ ระบุ อ้างอิง
บางทีก็ลืม เพราะมาเจอพวกก่อกวนอีกในช่วงนั้น ก็เลยไม่ได้ ระบุ อ้างอิง

ส่วนที่อ้างอิงที่บทความ คุโด้ ชินอิจิ คืิอ ยืนยันชื่อนักพากย์ไทยนะ ย่อมน่าเชื่อถือจริงหรอ ก็ไม่น่าเชื่อถือเสมอไปหรอก ก็บางคนก็เชื่อถือได้ สำหรับ Jungide ปล่อยให้บ่นต่อไปเถอะไม่อยากยุ่งด้วยละ พอคุยด้วย ก็ลบข้อความอีก--[[ผู้ใช้:Greannoreftag|เกรียนลงป้ายอ้างอิง โดยเกรียนเทพ]] 17:51, 9 มีนาคม 2553 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 17:51, 9 มีนาคม 2553

เรื่องอภิปราย

ตามลิงก์ที่ให้มา เรื่องมันจบแล้วไม่ใช่เหรอคะ คือมีผู้เสนอว่าวิกิฯ ไทยควรมี Humour อีกท่านก็มาตอบว่ามีแล้วจ้ะ ประเด็นนี้ไม่น่าต้องขึ้นกล่องประกาศมังคะ --Tinuviel | พูดคุย 16:49, 18 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)

แค่เข้ามา

แค่แวะเข้ามาก็ดีใจแล้วครับ ไม่ได้ขี้เกียจหรอก ของอย่างนี้มันแล้วแต่ละคนที่จะทำ เมื่อก่อนช่วยไว้เยอะอันนั้นก็ไม่รู้จะขอบคุณยังไงแล้ว และอย่างว่าแหละ รายการมันจบไปแล้วใครจะมานั่งอัพเดทบ่อยๆ ถ้าไม่ว่างจริงๆ นี่ผมก็ซิวเข้ามหาลัยอีกรอบ ชีวิตมีเรื่องราวเยอะกว่าให้รับผิดชอบอีกเยอะครับ ว่างาๆ ก็แวะมาคุยได้นะ โดยเฉพาะเรื่องมหาลัย อันนี้ซิวทีนึงก็ช่ำชองพอควร -- -:-ALIAS-:- 15:58, 2 มีนาคม 2553 (ICT)

อ้างอิง

ถ้าจะไม่ลงอ้างอิง ละก็ รับลองได้เลยนะจะลงป้ายอ้างอิงไม่มีวันจบ

คุโด้ ชินอิจิ สูง 176 จริงเหรอ? ข้อมูล ทั้วๆไป ก็บอกว่า สูง 174 บางครั้งก็ สูง 170 คิดว่าไม่ต้องมีข้อมูลส่วนสูงเลยจะดีกว่า

บางทีก็ลืม เพราะมาเจอพวกก่อกวนอีกในช่วงนั้น ก็เลยไม่ได้ ระบุ อ้างอิง

ส่วนที่อ้างอิงที่บทความ คุโด้ ชินอิจิ คืิอ ยืนยันชื่อนักพากย์ไทยนะ ย่อมน่าเชื่อถือจริงหรอ ก็ไม่น่าเชื่อถือเสมอไปหรอก ก็บางคนก็เชื่อถือได้ สำหรับ Jungide ปล่อยให้บ่นต่อไปเถอะไม่อยากยุ่งด้วยละ พอคุยด้วย ก็ลบข้อความอีก--เกรียนลงป้ายอ้างอิง โดยเกรียนเทพ 17:51, 9 มีนาคม 2553 (ICT)