ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:210.246.148.28"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
JBot (คุย | ส่วนร่วม)
ตักเตือน #1 การแก้ไขหน้า ประเทศแคเมอรูน อาจเป็นการก่อกวน
Taweetham (คุย | ส่วนร่วม)
ตักเตือนครั้งที่ 1 ด้วยสจห.
บรรทัด 1: บรรทัด 1:

{| id="t-test" class="noprint" style=" width: 80%; margin: 0 auto; border-collapse: collapse; background: #fbfbfb; border: 1px solid #aaa; border-left: 10px solid #1e90ff;"
|-
| style="padding: 0.25em 0.5em;" width="60px" | [[ภาพ:Gtk-dialog-info.svg|40px]]
| style="color:#333333;" | <span style="font-size:135%;">ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว <br />สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้[[วิกิพีเดีย:ทดลองเขียน|หน้าทดลองเขียน]]</span><br /><br />ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ [[วิกิพีเดีย:เริ่มต้น|การเริ่มต้นวิกิพีเดีย]] [[วิกิพีเดีย:นโยบาย|นโยบายวิกิพีเดีย]] และ[[วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย|อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย]]<br />ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่[[วิกิพีเดีย:เลขาชาววิกิพีเดีย|โต๊ะเลขา]] และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่[[วิกิพีเดีย:ปุจฉา-วิสัชนา|ปุจฉา-วิสัชนา]]<br />
'''กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น'''<br>'''และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ'''
|}

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่[[วิกิพีเดียไทย]]ครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกัน ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่าคุณได้ส่งบทความ [[เหตุการณ์ 14 ตุลา]] เข้ามาในวิกิพีเดียไทย อย่างไรก็ตาม เราพบว่าบทความดังกล่าวนำมาจาก จาก นสพ.เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2544 โดย จ. แจ่มโสภณ 20 มกราคม 2549 และเป็นอาจบทความที่ละเมิด[[ลิขสิทธิ์]] ทำให้เราไม่สามารถรับบทความดังกล่าวไว้ได้ เนื่องจากอาจทำให้วิกิพีเดียถูกฟ้องร้องได้
สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่[[วิกิพีเดียไทย]]ครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกัน ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่าคุณได้ส่งบทความ [[เหตุการณ์ 14 ตุลา]] เข้ามาในวิกิพีเดียไทย อย่างไรก็ตาม เราพบว่าบทความดังกล่าวนำมาจาก จาก นสพ.เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2544 โดย จ. แจ่มโสภณ 20 มกราคม 2549 และเป็นอาจบทความที่ละเมิด[[ลิขสิทธิ์]] ทำให้เราไม่สามารถรับบทความดังกล่าวไว้ได้ เนื่องจากอาจทำให้วิกิพีเดียถูกฟ้องร้องได้



รุ่นแก้ไขเมื่อ 13:57, 10 สิงหาคม 2552

ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกัน ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่าคุณได้ส่งบทความ เหตุการณ์ 14 ตุลา เข้ามาในวิกิพีเดียไทย อย่างไรก็ตาม เราพบว่าบทความดังกล่าวนำมาจาก จาก นสพ.เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2544 โดย จ. แจ่มโสภณ 20 มกราคม 2549 และเป็นอาจบทความที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ทำให้เราไม่สามารถรับบทความดังกล่าวไว้ได้ เนื่องจากอาจทำให้วิกิพีเดียถูกฟ้องร้องได้

ผมจึงขออนุญาตปิดป้ายละเมิดลิขสิทธิ์ที่บทความนั้นไว้ก่อน คุณผู้ใช้ XXX สามารถเขียนบทความขึ้นมาใหม่ หรือเรียบเรียงบทความใหม่ เพื่อมิให้เป็นบทความที่ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ (ดู วิกิพีเดีย:ลิขสิทธิ์) โดยช่วยเขียนไว้ในที่หน้าอภิปรายของบทความนั้นนะครับ เวลาเขียนตอบสามารถพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) เพื่อเป็นการลงชื่อนะครับ

อย่างไรก็ตาม เรายังพร้อมรับความช่วยเหลือในการเขียนบทความที่คุณเขียนขึ้นเอง หรืออาจจะแปลมาจากวิกิพีเดียภาษาอื่น ๆ เสมอครับ

สุดท้าย ขอขอบคุณที่มาช่วยกันเขียนวิกิพีเดียสารานุกรมเสรีฉบับภาษาไทย แล้วก็...

อย่ากลัวที่จะแก้บทความนะครับ ไว้คุยกันครับ

-- bact' คุย 14:53, 20 มกราคม 2006 (UTC)

เมษายน 2552

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ประเทศแคเมอรูน (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนครั้งหน้า คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้และคุณควรใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยเฉพาะกรณีที่คุณลบเนื้อหาบางส่วนออกถึงสาเหตุดังกล่าว ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 08:26, 20 เมษายน 2552 (ICT)