ผลต่างระหว่างรุ่นของ "สุธาสินี พุทธินันทน์"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
BotKung (คุย | ส่วนร่วม)
เก็บกวาดบทความด้วยบอต
บรรทัด 23: บรรทัด 23:


'''ชีวิตสมรส'''
'''ชีวิตสมรส'''
* สมรสพระราชทานกับ มาร์ค แกรี่ โรดริเกส นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอเมริกัน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2551 ณ โรงแรมเเชงกรี-ลา โดยมีแขกมากมายเข้าร่วมในพิธีอาทิ [[พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร]] อดีต[[นายกรัฐมนตรี]] [[นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน]] อดีต[[ผู้ว่าฯกทม.]] เบิร์ด-[[ธงไชย แมคอินไตย์]] นักร้องยอดนิยม เเละผู้บริหาร บ.เเกรมมี่ รวมถึงศิลปินในสังกัด อีกทั้งยังมีกลุ่มไฮโซชื่อดังก็มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังจัดนิทรรศการเรื่องของความรักของทั้งคู่ให้เเขกผู้ที่มาร่วมงานได้ชมด้วย
* สมรสพระราชทานกับ มาร์ค แกรี่ โรดริเกส นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอเมริกัน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2551 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา โดยมีแขกมากมายเข้าร่วมในพิธีอาทิ [[พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร]] อดีต[[นายกรัฐมนตรี]] [[นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน]] อดีต[[ผู้ว่าฯกทม.]] เบิร์ด-[[ธงไชย แมคอินไตย์]] นักร้องยอดนิยม และผู้บริหาร บ.แกรมมี่ รวมถึงศิลปินในสังกัด อีกทั้งยังมีกลุ่มไฮโซชื่อดังก็มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังจัดนิทรรศการเรื่องของความรักของทั้งคู่ให้แขกผู้ที่มาร่วมงานได้ชมด้วย


[[หมวดหมู่:นักแสดงไทย]]
[[หมวดหมู่:นักแสดงไทย]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 03:46, 18 เมษายน 2552

ชื่อ

เกิด

  • 1 พฤษภาคม 2518

การศึกษา

  • อนุบาลยุคลธร
  • สาธิตประสานมิตร (ป.1-ม.3)
  • ปริญญาตรีสาขา Theatre จาก University of Southern California (USC)
  • ประกาศนียบัตรด้าน TESOL (Teaching English to Speakers of other Languages) และ TEFL (Teaching English as a Foreign Language) ที่ UCLA

ผลงาน

ชีวิตสมรส

  • สมรสพระราชทานกับ มาร์ค แกรี่ โรดริเกส นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอเมริกัน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2551 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา โดยมีแขกมากมายเข้าร่วมในพิธีอาทิ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯกทม. เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องยอดนิยม และผู้บริหาร บ.แกรมมี่ รวมถึงศิลปินในสังกัด อีกทั้งยังมีกลุ่มไฮโซชื่อดังก็มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังจัดนิทรรศการเรื่องของความรักของทั้งคู่ให้แขกผู้ที่มาร่วมงานได้ชมด้วย