ผลต่างระหว่างรุ่นของ "โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ScorpianPK (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{รอการตรวจสอบ}}
{{รอการตรวจสอบ}}
{{เก็บกวาดโรงเรียน}}
== ข้อมูลทั่วไป ==
โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตหรือสาธิตรังสิต เป็นโรงเรียนสองภาษาแห่งแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นโดย ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์
'''โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต''' หรือ สาธิตรังสิต เป็นโรงเรียนสองภาษาแห่งแรกของ[[ประเทศไทย]]{{ต้องการอ้างอิงตรงนี้}} ก่อตั้งขึ้นโดย ดร.[[อาทิตย์ อุไรรัตน์]]
อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิตในปัจจุบัน หลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนแห่งนี้จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ IB และ IGCSE ซึ่งทั้งสองระบบนี้
[[อธิการบดี]][[มหาวิทยาลัยรังสิต]]ในปัจจุบัน เมื่อวันที่ [[4 พฤษภาคม]] [[พ.ศ. 2547]] หลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนแห่งนี้จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ IB และ IGCSE

จะมีส่วนช่วยในการเรียนรู้ของนักเรียนที่นี่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ยังนำเอาการสอบแบบสองภาษา ซึ่งจะแตกต่างกับหลักสูตรนานาชาติคือ ในระบบสองภาษา นักเรียนจะไม่ได้แค่เรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างเดียว นักเรียนจะได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับภาษาไทย
จึงทำให้หลักสูตรนี้เป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงเรียนแห่งนี้สร้างโดยใช้หลักความทันสมัยเข้าด้วยกัน รูปร่างของตึกเลยสร้างในแนวร่วมสมัย
แต่อย่างไรก็ตาม
โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตได้เน้นไปจนถึงหลักธรรมชาติ จึงได้ทำการปลูกต้นไม้ไว้ทั่วบริเวณ จึงทำให้เด็กอยู่ภายใต้โรงเรียนอย่างร่มเย็น
== อ้างอิง ==
== อ้างอิง ==
<references />
<references />เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2547


{{โรงเรียนสาธิต}}
{{โรงเรียนสาธิต}}
บรรทัด 14: บรรทัด 11:
[[หมวดหมู่:โรงเรียนสาธิต|รังสิต ]]
[[หมวดหมู่:โรงเรียนสาธิต|รังสิต ]]
[[หมวดหมู่:โรงเรียนในจังหวัดปทุมธานี|สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ]]
[[หมวดหมู่:โรงเรียนในจังหวัดปทุมธานี|สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ]]

{{โครงสถานศึกษา}}

รุ่นแก้ไขเมื่อ 18:36, 15 กุมภาพันธ์ 2552

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต หรือ สาธิตรังสิต เป็นโรงเรียนสองภาษาแห่งแรกของประเทศไทย[ต้องการอ้างอิง] ก่อตั้งขึ้นโดย ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิตในปัจจุบัน เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2547 หลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนแห่งนี้จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ IB และ IGCSE

อ้างอิง