ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Manop/กรุ 12"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Manop (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Pawyilee (คุย | ส่วนร่วม)
→‎Blocked: หัวข้อใหม่
บรรทัด 58: บรรทัด 58:


:: สวัสดีครับ ยินดีด้วยครับ ช่วงนี้ตอบช้าหน่อยนะครับ --[[User:Manop|Manop]] | [[คุยกับผู้ใช้:Manop|พูดคุย]] 01:58, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)
:: สวัสดีครับ ยินดีด้วยครับ ช่วงนี้ตอบช้าหน่อยนะครับ --[[User:Manop|Manop]] | [[คุยกับผู้ใช้:Manop|พูดคุย]] 01:58, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)

== Blocked ==

Immediately after you added :Image:King_Rama_IX_of_Thailand.jpg from a banknote to the English-language article on His Majesty, the article was blocked from viewing in Thailand. Any connection? The Talk page is not blocked; maybe you could reply there. --Pawyilee.

รุ่นแก้ไขเมื่อ 22:18, 11 ตุลาคม 2551


คำถาม ข้อสงสัย คำสั่งการใช้งาน ที่ต้องการคำตอบทันที ลองถามดูที่ เมสเซนเจอร์ (ถ้าว่างก็ตอบครับ) หรืออาจแวะดูได้ที่ เว็บบอร์ดวิกิฟอรั่ม หรือ หน้ารวมกระทู้


อ่านก่อนเน้อ สำหรับทุกท่าน การตอบบทความของผมเองอาจจะตอบในบทความเดิมในหน้านี้ เพื่อต้องการให้ข้อความต่อเนื่องกันและง่ายต่อการอ่าน แต่ถ้าเป็นบทความที่ตอบโดยตรง ตอบด่วน หรือตอบกับผู้ใช้ใหม่ จะตอบในหน้าของผู้ใช้นั้น เพื่อให้มีข้อความเตือนเมื่อผู้ใช้ล็อกอิน

ก่อนเขียนลองดูว่า ถ้า

1) - จะว่า ขณะโกรธ เครียด โมโห --> ข้อความที่จะคุยไม่มีเนื้อหา
2) - เขียนยาวเกิน 100 บรรทัด --> ก็ยังคงไม่มีเนื้อหา
2.7182) - ถ้าคุณไม่ล็อกอิน ผมก็ไม่รู้ว่าจะตอบคำถามคุณได้ที่ไหน ล็อกอินง่ายๆ ตรงมุมขวาบนนะครับจะได้พูดคุยกันได้ (รวมถึงข้อดีอีกหลายอย่าง)
3) - ถ้าคุณล็อกอินได้ผมก็แนะนำให้ล็อกอินครับ เพราะช่วงนี้ตรวจสอบคนไม่ล็อกอินที่ป่วนกันไม่ค่อยไหว ส่วนใหญ่การก่อกวนมักจะมาจากคนไม่ล็อกอิน ไม่ว่าจะ ป่วนแกล้งเล่น ป่วนเขียนไปเรื่อย ป่วนด่า และอีกหลายอย่าง
3.414) - อย่างไรก็ตาม ยินดีต้อนรับทุกคนครับ ไม่ว่าล็อกอินหรือไม่ก็ตาม ถามได้ที่ด้านล่างสุดของหน้าครับ

เสนอชื่อบทความเป็น บทความคุณภาพ

สวัสดีครับ คือว่าผมอยากเสนอบทความให้ได้รับพิจารณาให้เป็นบทความคุณภาพ แต่ไม่รู้ขั้นตอนการเสนอว่าทำอย่างไร บ้าง --il-woo 22:00, 21 กันยายน 2551 (ICT)

ลองดูที่ วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ ครับ มีอธิบายขั้นตอนไว้แล้วครับ --Manop | พูดคุย 00:43, 22 กันยายน 2551 (ICT)

พริกไทย (วงดนตรี)

สวัสดีค่ะ พี่Manop หนูชื่อ Momae1993 ขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่แรงกับพี่ บางทีหนูก็ใช้อารมณ์มากไป ไม่นึกถึงเหตุผลและความเป็นจริง พี่อย่าถือโทษโกรธหนูเลยนะค่ะ หนูยังเป็นมือใหม่หัดเขียนอยู่ ยังไม่เคยเจอคำติชมซักเท่าไร จริงอยู่ ที่บทความของหนู มันยังไม่ได้เรื่องได้ราว แต่หนูจะพยายาม ทำตามที่พี่บอกนะค่ะ ขอโทษค่ะ เสียใจจริงๆ --Momae1993 | พูดคุย 09:43, 24 กันยายน 2551 (ICT)

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเช่นกันครับ ในวิกิพีเดียมีหลายครั้งที่ขัดแย้งกันบ้าง แต่ทุกคนในวิกิพีเดียมีความรู้สึกเดียวกันคือ คาดหวังว่าจะให้ได้บทความรวมเนื้อหาที่สมบูรณ์และครบถ้วนเหมือนกันครับ ถ้ามีข้อสงสัย หรือคำถามติดต่อได้ตลอดเวลาครับ (แต่เดือนนี้อาจจะตอบช้าหน่อย กำลังอยู่ในช่วงย้ายบ้าน) --Manop | พูดคุย 01:11, 27 กันยายน 2551 (ICT)

เราก็อยู่สมุทรปราการ

คุยกันหน่อยดิ มีคนเคยว่าว่าเราไร้สาระด้วยแหละเรามาเขียนวิกิเนี่ย เราอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลสมุทรปราการนะ บ้านคงใกล้ๆ กันแค่นี้เอง --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Puppykung999 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:51, 26 กันยายน 2551 (ICT)

สวัสดีครับ อยู่แถวโรงเรียนนายเรือครับ แต่ช่วงนี้เริ่มย้ายบ้านแล้วครับ --Manop | พูดคุย 01:11, 27 กันยายน 2551 (ICT)

โลกไดโนเสาร์

ช่วยดูสถานีย่อย:โลกไดโนเสาร์ให้หน่อยนะครับ NAZI Wolf

ขอเวลาซักพักครับ พอดีช่วงนี้ติดธุระนอกนิดหน่อยครับ --Manop | พูดคุย 01:11, 27 กันยายน 2551 (ICT)


ต้องทำไงต่อกับบทความวัดสนามใน

ได้รับแจ้งจากบ็อตคุงให้ย้ายโครงการ แต่ทำไม่เป็นค่ะ ช่วยเหลือหน่อย madapple 14:07, 2 ตุลาคม 2551 (ICT)

ขอโทษที่ตอบช้าครับ ท่าทางจะมีคนอื่นช่วยทำแล้วครับ --Manop | พูดคุย 01:58, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)

Recent email message

Hello Manop,

I tried to send a message to you recently through Special:Emailuser, and I have not yet heard back from you. My message may not have gone through, or it was somehow sent to an incorrect address, and I want to make sure you have received it. If not, please respond to me at cary wikimedia.org (or on my talk page at m:User talk:Bastiqued. Thanks. Cary Bass 00:20, 3 ตุลาคม 2551 (ICT)

Hello, I just had a chance checking my email. I also did reply your email. --Manop | พูดคุย 01:58, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)

เข้าคารวะอย่างเป็นทางการ

สวัสดีครับผม ในฐานะผู้ดูแลใหม่ของไร้สาระนุกรม ก็ขอถือโอกาสที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง เขามาทักทายกับผู้ดูแลเพื่อนบ้าน วิกิพีเดียในโอกาสนี้ครับผม --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 20:42, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)

สวัสดีครับ ยินดีด้วยครับ ช่วงนี้ตอบช้าหน่อยนะครับ --Manop | พูดคุย 01:58, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)

Blocked

Immediately after you added :Image:King_Rama_IX_of_Thailand.jpg from a banknote to the English-language article on His Majesty, the article was blocked from viewing in Thailand. Any connection? The Talk page is not blocked; maybe you could reply there. --Pawyilee.