คุยกับผู้ใช้:Elite501st

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ไวยากรณ์[แก้]

ขอให้คุณช่วยปรับไวยากรณ์ในหน้าสตาร์ วอร์สต่าง ๆ ที่คุณเขียนด้วยครับ อย่างเช่น ชื่อหนังสือ หรือตัวเลข (พ.ศ._2552) ควรจะเว้นออกมาจากคำก่อนหน้าหนึ่งครั้ง (เคาะ Space bar ครับ) ฯลฯ ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ --Horus 12:02, 1 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

แม่แบบ:บทความการทหาร[แก้]

ในกรณีที่คุณเขียนบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการทหาร และพบว่าหน้าอภิปรายยังคงมีสีแดง หรือว่าไม่มีแม่แบบนี้ติดอยู่:

โปรดใส่โค้ด {{บทความการทหาร|ระดับ=xxx}} ไว้ในหน้าอภิปรายของบทความ รวมไปถึงคุณสามารถจัดระดับของบทความได้ถ้าคุณเห็นว่าเหมาะสม ทั้งนี้ผมขอเชิญชวนคุณเข้าร่วมกับโครงการวิกิการทหารมาด้วย ณ ที่นี้ เนื่องจากขอบเขตการแก้ไขบทความของคุณด้วยครับ ขอบคุณครับ --Horus 19:50, 24 มีนาคม 2552 (ICT)

การทับศัพท์[แก้]

นามทั่วไปไม่ต้องเว้นวรรคระหว่างคำนะคะ เช่น ชื่อเพลง My heart will go on ว่า มายฮาร์ตวิลโกออน, Monster of the Lake ว่า มอนสเตอร์ออฟเดอะเลก, 311 canon camera ว่า ทรีวันวันแคนอนคาเมรา หรือกล้องแคนอนรุ่น 311 เป็นต้น

เว้นแต่เป็นวิสามานยนาม เช่น ชื่อบุคคล Celine Dion ว่า เซลีน ดิออน ไม่ใช่ เซลีนดิออน

—— เปิดศาล จิ๊จ๊ะ | ๒๕๕๒ ศก เมษายนมาส เอกูนวีสติมสุรทิน, ๑๒:๓๖ นาฬิกา (GMT+7)

ขอความกรุณาตอบแบบสอบถาม[แก้]

เรียนผู้ใช้วิกิพีเดียไทยทุกท่าน เนื่องจาก ดิฉัน นางสาว นิธิกานต์ รงรอง นิสิตปริญญาโท ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังทำวิทยานิพนธ์หัวข้อ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียไทย จึงใคร่ขอความกรุณาผู้เคยใช้งานเว็บไซต์วิกิพีเดียไทย สละเวลาเพื่อตอบแบบสอบถามตามลิงค์ที่แนบด้านล่างนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้ จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและแวดวงวิชาการไทยในอนาคต http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFdrbkxtWldRTnVTOHI3TVpnaTh2Mmc6MA.. ขอขอบพระคุณอย่างสูง นางสาว นิธิกานต์ รงรอง --Nitikarn 03:04, 9 กันยายน 2552 (ICT)

Happy New Year 2010[แก้]


วัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ห้บรรดาปวงท่านสุขสันต์ ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่ ผองชาวไทยจงสวัสดี
ลอดปีจงมีสุขใจ ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์ สวัสดีวันปีใหม่เทอญ
บทเพลงพระราชนิพนธ์ "พรปีใหม่"
ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
Ken-Z! ขออวยพรให้คุณ Elite501st และชาววิกิพีเดียทุกคน ประสบความโชคดีตลอดปี 2553 และตลอดไป /Merry Chritstmas and Happy New Year 2010
--Ken-Z! Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 16:55, 31 ธันวาคม 2552 (ICT)

ศัพท์[แก้]

สวัสดีครับ ขอแนะนำศัพท์ทหารตามนี้ครับ --Horus | พูดคุย 01:01, 30 มิถุนายน 2556 (ICT)

ขอบคุณมากครับ Elite501st 16:59, 30 มิถุนายน 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Elite501st ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 22:25, 5 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Elite501st ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Elite501st กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:51, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]