คุยกับผู้ใช้:Boonyarit

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

กันยายน 2552[แก้]

Welcome to Thai Wikipedia. As you may have already realized, Thai Wikipedia only accepts the content in Thai. The article Boonyarit Pingkarawat that you have created or recently edited has now been reverted or deleted. However, we always welcome your contributions in Thai. If you cannot write in Thai, you may want to get help or make a request at the embassy. If you feel that this has been mistaken, please report here.

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า Boonyarit Pingkarawat ที่คุณได้สร้างหรือแก้ไขเพิ่มเติมได้ถูกลบทิ้งหรือย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่ใช่ภาษาไทย อย่างไรก็ตามเรายังยินดีที่จะรับเนื้อหาที่เป็นภาษาไทยและไม่ละเมิดลิขสิทธิ์จากคุณเสมอ หากคุณได้ใส่เนื้อหาภาษาอังกฤษเพื่อไว้คอยแปลทีหลัง คุณควรใส่เนื้อหาเฉพาะส่วนที่คุณแปลและเรียบเรียงเสร็จเท่านั้น ในกรณีที่คุณเป็นสมาชิก คุณอาจสร้างหน้าชั่วคราวระหว่างการแก้ไขในส่วนหน้าผู้ใช้ของคุณ นอกจากนี้เรายังขอให้คุณมองจากมุมมองคนอ่านถึงความรู้สึกหากพบเจอบทความที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษปนภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษล้วน หากคุณคิดว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ คุณยังอาจสนใจศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 18:48, 30 กันยายน 2552 (ICT)

Please stop adding non-Thai content in Thai Wikipedia as you did in Boonyarit Pingkarawat. We understand that you may have best interests for Thai Wikipedia to have such content. However, such contributions are not helpful to us. Otherwise, we may as well dump all English articles into Thai Wikipedia, and become a second English Wikipedia. Think about the impressions of Thai users who may not know English at all and stumbled upon an English article on Thai Wikipedia. This is a final warning and you may be immediately blocked for continuing to do so. If you feel that this has been mistaken, please report here.

กรุณาหยุดการใส่เนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยอย่างที่คุณได้ทำที่หน้า Boonyarit Pingkarawat ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวนได้ นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามใส่เนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยอีก คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณมีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 18:53, 30 กันยายน 2552 (ICT)

ยินดีต้อนรับคุณ Boonyarit สู่วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับคุณ Boonyarit ขอขอบคุณที่กรุณาสละเวลาของท่านมาร่วมกันสร้างสรรค์สารานุกรมเสรีของทุกคน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเริ่มต้นใช้งานผมขออนุญาตแนะนำข้อมูลเบื้องต้นดังนี้

เขียนอะไร ?
เขียนได้ทุกอย่างถ้า • มีความสำคัญไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ไม่โฆษณาหรือมีสิ่งอื่นที่ไม่เหมาะสมเป็นกลางใช้ภาษาและการจัดรูปแบบเป็นสารานุกรม • ไม่มีอยู่เดิมในวิกิพีเดียหรือช่วยปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้น
เขียนอย่างไร ?
ใช้ภาษามาร์กอัปของวิกิ เป็นภาษาอย่างง่ายที่ช่วยในการจัดรูปแบบเอกสารรวมถึงจัดหมวดหมู่ ท่านสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว
ชุมชนวิกิพีเดียคืออะไร ?
• เราคืออาสาสมัครที่ทำงานร่วมกันเพื่อแบ่งปันความรู้สู่สาธารณชน • ชาววิกิพีเดียมักบอกเล่าเรื่องราวของตนเองและพูดคุยกันผ่านหน้าผู้ใช้ • เราร่วมมือกันในโครงการต่างๆ และออกเสียงอย่างเป็นประชาธิปไตยในการตัดสินใจที่สำคัญ เช่น การคัดเลือกบทความคัดสรรและบทความคุณภาพ • เรามีนโยบายและแนวปฏิบัติเป็นกรอบกติกามารยาทในการอยู่ร่วมกัน
เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว
• ถ้ายังไม่ทราบว่าจะทำอะไรกรุณาดูหน้านี้ • ถ้ามีเรื่องที่อยากเขียนแล้วโปรดดูบทความที่ใกล้เคียงกัน ทั้งในวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ ท่านสามารถคัดลอกโค้ดของบทความดังกล่าวมาเป็นโครงบทความที่ท่านต้องการสร้าง เรียนรู้วิธีการตั้งชื่อบทความและการจัดรูปแบบจากบทความต้นแบบ
ข้อควรระวัง
• ทุกหน้าในวิกิพีเดียมีไว้เพื่อการพัฒนาสารานุกรม ห้ามใช้ทำอย่างอื่น • ทุกคนสามารถเข้าถึงประวัติการแก้ไขของทุกหน้าได้ • บทความของท่านอาจถูกติดป้ายมากกว่าหนึ่งป้ายหรือถูกลบข้อมูลออกไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด อย่ากลัว แต่ก่อนกดบันทึกทุกครั้งพึงระลึกว่างานจะถูกแก้ไขได้ทันที • โปรดเชื่อว่าผู้อื่นมีเจตนาดีและพูดคุยกันเพื่อยุติความขัดแย้ง • เมื่อพูดคุยในหน้าสำหรับแสดงความคิดเห็น กรุณาลงชื่อด้วยปุ่ม ​ซึ่งเมื่อบันทึกแล้ว --~~~~ จะกลายเป็นชื่อผู้ใช้และวันเวลาเอง • อย่าลืมเขียนคำอธิบายอย่างย่อก่อนบันทึกเพื่อให้ให้ง่ายต่อการแก้ไขร่วมกันของชาววิกิพีเดีย
หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องใดๆ ในวิกิพีเดียกรุณาลองเข้าไปดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่หน้าพูดคุยของผม ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Boonyarit! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

--taweethaも 19:42, 30 กันยายน 2552 (ICT)