คุยเรื่องวิกิพีเดีย:TWA/Portal

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ขอความช่วยเหลือ[แก้]

ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับบางอย่างใน The Wikipedia Adventure หรือเปล่า

  • คุณสามารถถามคำถามได้ที่นี่
  • คุณสามารถติดต่อ Horus (ผู้ร่วมจัดทำ)

จะทำอะไรต่อดี[แก้]

ทิปสำหรับการตอบรับ[แก้]

บอกเราว่าคุณชอบอะไร เราสามารถพัฒนาได้ตรงไหน และสิ่งที่คุณได้เรียนรู้

คุณช่วยได้อย่างไร
  • เล่นเกมจนจบ คุณติดขัดตรงไหนหรือไม่ มีอะไรไม่ชัดเจนหรือไม่
  • จบเกมหากคุณเล่นไม่กี่ภารกิจ ให้ความสนใจกับภารกิจที่ 5–7 บ้าง (เพราะมีการทดสอบน้อยกว่า)
  • เริ่มใหม่ด้วยบัญชีใหม่
  • ลองเบราว์เซอร์อื่น ๆ บ้าง
  • แสดงเกมนี้ให้เพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวเพื่อดูว่าเขาชอบกันไหมและติดขัดที่ไหนหรือเปล่า

ริวิวโดยทีวีซีซีซีพี[แก้]

ในวันนี้ผม Tvcccp จะมาริวิว TWA นะครับ

สิ่งที่ผมชอบ

...จากที่ผมเคยเล่นเมื่อ 2 ปีก่อน TWA เป็นการผจญภัยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดครับ ผมเล่นแล้วประทับใจมาก ๆ ครับ

สิ่งที่ผมไม่ชอบ

...รูปแบบยังน่าเบื่อมากถ้าปรับอีกนิดก็ดี หรือหากทำให้ผมประทับใจมากกว่านี้ จักขอพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

สิ่งที่ผมอยากให้มีเพิ่ม

...อยากให้มีเนื้อหาที่นอกเหนือจากโลกเช่น ประวัติศาสตร์, สังคม และอื่นๆ ด้วยครับ น่าเบื่อ

สิ่งที่ไม่จำเป็น

...ไม่มี

ความเห็นอื่นที่คุณอยากแบ่งปัน

...ในส่วน "คุยเรื่องวิกิพีเดีย:TWA/Portal" ทำไมต้องเป็นแอดมินด้วย จะกุมอำนาจหรอครับ ควรน่าจะเป็นชาววิกิพีเดียทุกคนเช่น เลขาชาววิกิพีเดีย จะดีกว่าครับ ขอบคุณมากครับที่รับฟัง

คะแนนริวิว

6.9/10 stars เดิมข้อความที่ผมรีวิวเขียนที่วิกิพีเดีย:TWA/Feedback/Preload แต่เป็นเขียนผิดหน้า (ไม่รู้) และ ถูกแอดมินย้อน ใจจริงจะให้ 4½ ค.ด้วยซ้ำ แต่แอดมินตอบคำถามถามตรงไปตรงมาจึงให้ 6.9 ค. ครับ และแนะนำในมาเล่นเยอะๆนะครับ ขอบคุณมากครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 21:44, 11 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

Residue User Talk Page[แก้]

I don't sure whether the issue has been brought up in the English Wikipedia where the Wizard originally appeared, but I would like to note that every time the user interacts with the TWA, it will create the talk page. Some of the page is appropriate to be left as the reference for user, but some are not (such as those concerning the article "Earth"). While I don't believe the user will revisit the page again after completing the Wizard and though the residue do no harm, do administrators has a plan to delete the residue user talk page created as a result of TWA? Thank you in advance. --119.76.33.99 00:36, 12 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

Interesting question. Let me ask the collaborators first. --Horus (พูดคุย) 00:49, 12 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

รีวิวโดยข้าพเจ้า[แก้]

TWA นับว่าเป็นโครงการที่ดีมากนะครับ ช่วยให้คนศึกษาเรียรรู้การเข้าใจวิกิพีเดียเป็นอย่างดี--คุณแมน (พูดคุย) 21:42, 17 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

@Horus:แต่ผมเข้าใจนโยบายบ้างแล้ว ขอหยุดพักบ้าง ไม่อยากเล่นแล้วครับ--คุณแมน (พูดคุย) 22:01, 17 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

ริวิวแบบ MxWK099b[แก้]

ถือว่าเป็นการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานของวิกิพีเดียที่ดีและมีความสนุกไปในคราวเดียวกัน แต่ติดตรงที่ ภารกิจที่ 6 กับ ภารกิจที่ 7 ที่มีปัญหาในการดำเนินภารกิจนิดหน่อย พอดำเนินเรื่องไปได้นิดหน่อยก็กลับไม่มีการตอบสนองจากบอทครับ--MxWK099b (คุย) 19:23, 16 เมษายน 2561 (ICT)

@MxWK099b: ข้อความสุดท้ายขึ้นว่าอะไรครับ --Horus (พูดคุย) 19:44, 16 เมษายน 2561 (ICT)
@Horus:ในภารกิจที่ 6 มีข้อความขึ้นมาว่า...

"เข้ามาเร็ว ไปหน้าพูดคุยของบทความที่ GaiaGirl เขียนสรุปบทความจากวารสาร Science และ Nature เป็นคำของตัวเองกัน"

ผมกดที่ ไปหน้าอภิปรายของโลก* พอถึงที่หน้าดังกล่าวแล้วก็ไม่มีการตอบสนองอะไรอีก

ส่วน ภารกิจที่ 7 ผมเพิ่งบรรลุไปเมื่อกี้นี้เองครับ--MxWK099b (คุย) 19:52, 16 เมษายน 2561 (ICT)

พบเจอ[แก้]

หากการพบเจอ จะเป็นเรื่องที่ดี มีประเด็น ความสะอาด ขาว ขอเป็นประโยชน์ ฮาว --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tee2531 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 22:27, 7 กรกฎาคม 2561 (ICT)

แจ้งปัญหา Adventure[แก้]

ถือว่าเป็นการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานของวิกิพีเดียที่ดีและมีความสนุกไปในคราวเดียวกัน แต่ติดตรงที่ ภารกิจที่ 6 กับ ภารกิจที่ 7 ที่มีปัญหาในการดำเนินภารกิจนิดหน่อย พอดำเนินเรื่องไปได้นิดหน่อยก็กลับไม่มีการตอบสนองจากบอทครับ --Tris T7 (คุย) 19:25, 25 กันยายน 2561 (ICT)

@Horus:ในภารกิจที่ 6 มีข้อความขึ้นมาว่า...

"เข้ามาเร็ว ไปหน้าพูดคุยของบทความที่ GaiaGirl เขียนสรุปบทความจากวารสาร Science และ Nature เป็นคำของตัวเองกัน"

ผมกดที่ ไปหน้าอภิปรายของโลก* พอถึงที่หน้าดังกล่าวแล้วก็ไม่มีการตอบสนองอะไรอีก

และส่วนอ้างอิง ลำดับที่ 2 เว็บลิงค์เป็นลิงค์เสียไม่สามารถเข้าได้ จึงเห็นว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ต่อจนกว่าจะมีอ้างอิงที่น่าเชื่อถือเพื่อดำเนินภารกิจต่อ หากเป็นไปได้เห็นควรแก้ไข เพราะจะทำให้ผู้สนใจเปลี่ยนแปลงความสนใจ เนื่องจากคิดว่าไม่สมบูรณ์ ขอบคุณครับ --Tris T7 (คุย) 19:25, 25 กันยายน 2561 (ICT)

แจ้งปัญหา Adventure ภารกิจที่ 6[แก้]

ปัญหาภารกิจ Adventure[แก้]

สวัสดีครับ ผมผู้ใช้ user:Tris T7 ระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ 6 ก่อนจบติดปัญหาภารกิจไม่มีการตอบสนองของ Bot จะต้องแก้ไขส่วนนี้อย่างไรเพื่อให้จบภารกิจครับ ? และเท่าที่ตรวจสอบเอกสารอ้างอิง ไม่สามารถเข้าถึงเว็บอ้างอิงได้ เห็นว่าควรนำอ้างอิงที่แท้จริงเพื่อให้ผู้ทดสอบสามารถตรวจสอบอ้างอิงที่น่าเชื่อถือนั้น ครับ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งหน่อยนะครับว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อจนจบครับ...หวังว่าคุณจะไม่ยุ่งเกินไปจากภารกิจดูแลระบบ...เป็นกำลังใจให้ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคมและส่วนรวมครับ...--Tris T7 (คุย) 19:32, 25 กันยายน 2561 (ICT)

Talk Thailand[แก้]

Yes --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Pungpong1 pipattanasakulwong (พูดคุยหน้าที่เขียน) 08:21, 24 มีนาคม 2563 (ICT)

Tommy.com[แก้]

ผมซื่อ Tommy.com เป็นเหมือนนักแสดงแต่ไม่ได้แสดงจริงๆครับผมได้อยู่เบื้องหลังและได้รับบทบาทที่สำคัญที่สุดที่ผมได้รับมาผมตื้นตันมากครับที่ได้อยู่ใกล้กับทุกๆท่านอาจไปใกล้เท่าที่ควรแต่ความรู้สึกดวจสายลมที่ส่งข้อความถึงกันตลอดเวลาเราลองใช้ความรู้สึกถึงทำธรรมชาติสิ่งเหล่านั้นเค้าสัมผัสถึงกันได้เรากับท่านๆเช่นกันมีความรู้สึกที่ดีต่อกันครับสิ่งที่ผมไม่เข้าใจมาตลอดระยะเวลาก็นานมากแล้วจนแม่ของผมรอที่จะได้รับสิ่งที่มีค่าที่ล้วนมากจากทั่วสาระทิศแต่ตอนนี้แม่ของผมได้เสียชีวิตอย่างหมดหวังแม่ของผมหลับหลับทั้งน้ำตาเรื่องแบบนี้ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยสิ่งที่ผมทุ้มเทมาตลอดจะได้หรือเปล่าผมก็ไม่รู้จะได้วิธีก็ไม่รู้ผมจะไเ้รับโทษหรือเปล่าก็ไม่รู้ผมชักหมดซึ่งกำลังใจแล้วครับถ้าทุกอย่:งที่ผมทำมา~ุกๆท่านก็บอกกับผมได้เลยว่าไม่ชอบผมจะได้หยุดบ~บาทของผมครับ ขอบพระคุณมากครับ 2405:9800:B521:2F84:B466:2AC5:3F62:82EE 23:13, 22 มีนาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]