เลิฟนะคะ รักนะครับ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เลิฟนะคะ รักนะครับ
ประเภทละครสั้น (มินิซีรีส์)
สร้างโดยจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
จีเอ็มเอ็มทีวี
บจก. ออนแอนด์ออน อินฟินิตี้
เขียนโดยสิริรัตน์ เอื้อน้อมจิตต์กุล
กำกับโดยผิน เกรียงไกรสกุล
แสดงนำ (ดูในเนื้อหา)
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน
กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์
ดนตรีแก่นเรื่องปิดไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย ไทย
ภาษาต้นฉบับไทย ไทย
จำนวนตอน4 ตอน
การผลิต
ผู้อำนวยการสร้างสถาพร พานิชรักษาพงศ์
ดารภา เชยสงวน
ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์
ฉัตรแก้ว สุศิวะ
ความยาวตอน75 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายจีเอ็มเอ็ม 25
ออกอากาศ18 มีนาคม 2561 - 8 เมษายน 2561

Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ เป็นละครสั้น ประเภทโรแมนติกคอมเมดี้ ผลิตโดยจีเอ็มเอ็มทีวี บริษัท ออนแอนด์ออน อินฟินิตี้ จำกัด และบริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 วันอาทิตย์ เวลา 20.30 - 21.45 น. เริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561[1] และออกอากาศตอนจบในวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561[2][3][4][5][6][7]

เรื่องย่อ[แก้]

พบกับเรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ เมื่อดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด “แสงเหนือ” และ “แสงใต้”

เมื่อ “แสงใต้” (โทนี่ รากแก่น) หนุ่มช่างแต่งหน้าสุดหล่อแต่ใจสาว ดันประสบอุบัติเหตุทำให้หัวแตกแขนหัก เขาจึงมาขอร้องให้น้องชายฝาแฝดชายแท้ทั้งแท่งของเขา “แสงเหนือ” (โทนี่ รากแก่น) ปลอมตัวเป็นช่างแต่งหน้าแทนเขาก่อน ด้วยบุญคุณ 108 ของแสงใต้ แสงเหนือต้องจำยอมทำตาม ทำให้เขาต้องสวมบทเป็น “กะเทยช่างแต่งหน้าใจสาว” แทนพี่ชายของเขา และนั่นก็ทำให้แสงเหนือ ได้พบกับ ‘เวนนี่’ (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) นักแสดงสาววีนเก่งที่ผู้คนในวงการต่างคอนเฟิร์มในความเยอะของเธอ

ไม่รู้ว่าบาปบุญใดในโลกนี้ที่ทำให้แสงเหนือจะต้องมารับบทเป็นช่างแต่งหน้าสาวของเวนนี่ และเขายังต้องปิดบังเรื่องราวทั้งหมดไม่ให้เธอรู้ ติดตามเรื่องราวความรักสลับร่าง ได้ใน “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ”

รายชื่อนักแสดง[แก้]

เพลงประกอบ[แก้]

อ้างอิง[แก้]

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]