ไฟล์:Yuan Shikai 1913.png

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Yuan_Shikai_1913.png(640 × 401 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 101 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

ความย่อ

คำอธิบาย
中文:本照片系袁世凯于1913年10月10日正式就任中华民国大总统之后,各国驻华使节觐见合影。前排中者为袁世凯,三排右一为总统府秘书长梁士诒,右二为司法总长梁启超,后排右一为内务总长朱启钤。右四起为大理院长章宗祥、外交部参事顾维钧、外交部次长曹汝霖、大总统府外交顾问陆征祥、海军总长刘冠雄、参议院议长王家襄、教育总长汪大燮。章宗祥前左为侍从武官长廕昌,汪大燮前右为众议院议长汤化龙。.
Español: El presidente chino, Yuan Shikai, rodeado de miembros del cuerpo diplomático en Pekín en 1913.
Français : Le président Yuan-Chi-Kaï, entouré des membres du corps diplomatique à Pékin.
วันที่
แหล่งที่มา L'IIlustration
ผู้สร้างสรรค์ Fu Sheng

การอนุญาตใช้สิทธิ

Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็นสาธรณสมบัติในประเทศจีน เพราะระยะเวลาของลิขสิทธิ์หมดอายุแล้ว ตามกฎหมายลิขสิทธิ์ของสาธารณรัฐประชาชนจีน (ที่มีอำนาจตามกฎหมายในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น ไม่รวมถึงฮ่องกงและมาเก๊า) และสาธารณรัฐจีน (ปัจจุบันที่มีเขตอำนาจในเกาะไต้หวัน, เผิงหู, จินเหมิน, หมู่เกาะหมาจู่ ฯลฯ) ภาพทั้งหมด ผลงานภาพยนตร์ และผลงานทั้งหมดที่มีผู้ถือลิขสิทธิ์เป็นนิติบุคคล จะถูกเป็นสาธารณสมบัติในเวลา 50 ปีหลังจากที่ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรก หรือถ้าไม่ครบ 50 ปีหลังจากการสร้างสรรค์และการใช้งานอื่น ๆ ทั้งหมด จะกลายเป็นสาธารณสมบัติในเวลา 50 ปี หลังจากการเสียชีวิตของผู้สร้างผลงาน
สำหรับผู้อัปโหลดสื่อหรือภาพ: โปรดระบุรายละเอียด และที่มาของภาพหรือสื่อให้ละเอียดและชัดเจน

นอกจากนี้คุณอาจต้องเพิ่มป้ายสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา เพื่อระบุว่าเหตุใดงานนี้จึงเป็นสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา โปรดทราบว่างานนี้อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติในประเทศที่ไม่ได้ใช้กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า และมีข้อกำหนดด้านลิขสิทธิ์ที่ยาวนานกว่าอายุของผู้สร้างสรรค์บวกไปอีก 60 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศเม็กซิโก 100 ปี, จาเมกา 95 ปี, โคลอมเบีย 80 ปี, กัวเตมาลาและซามัว 75 ปี, สวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา 70 ปี และเวเนซุเอลา 60 ปี


čeština  Deutsch  English  português  română  slovenščina  Tagalog  Tiếng Việt  македонски  русский  മലയാളം  ไทย  한국어  日本語  简体中文‎  繁體中文  +/−


Public domain
Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็น สาธารณสมบัติ ในสหรัฐอเมริกา
ข้อความต่อไปนี้ใช้บังคับแก่ผลงานของสหรัฐอเมริกาที่หมดอายุการคุ้มครองทางลิขสิทธิ์แล้ว ซึ่งโดยมากเกิดจากการที่ภาพหรือสื่อนี้มี การตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรก ก่อนวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 1929 (พ.ศ. 2472) สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติม ดูที่ หน้านี้

United States
United States
ภาพและสื่อนี้ อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติ ในประเทศอื่นนอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะประเทศหรือดินแดนที่ไม่ได้บังคับใช้ กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า สำหรับผลงานของสหรัฐอเมริกา เช่น แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ (ไม่รวมฮ่องกงและมาเก๊า) เยอรมัน เม็กซิโกและสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นผู้อัพโหลดจำเป็นต้องระบุข้อมูลเกี่ยวกับผู้สร้างสรรค์ภาพหรือสื่อนี้ และปีที่สร้างสรรค์ด้วย ดูเพิ่มที่ สาธารณสมบัติในวิกิพีเดีย และ ลิขสิทธิ์ในวิกิพีเดีย

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

MIME type อังกฤษ

image/png

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน20:39, 3 เมษายน 2556รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 20:39, 3 เมษายน 2556640 × 401 (101 กิโลไบต์)Racconish{{Information |Description ={{fr|1=Le président Yuan-Chi-Kaï, entouré des membres du corps diplomatique à Pékin.}} |Source =[http://www.gutenberg.org/files/36380/36380-h/36380-h.htm L'IIlustration] |Author =Fu Sheng |Date ...

ไม่มีหน้าใดโยงมาที่ภาพนี้

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ