ไฟล์:WHY R U The Series Poster.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

WHY_R_U_The_Series_Poster.jpg(260 × 380 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 34 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า
คำอธิบาย

ภาพโปสเตอร์สำหรับการประชาสัมพันธ์ซีรีส์ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า

แหล่งที่มา

My Drama List

ใช้ในบทความ

Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า

ส่วนที่ใช้

ใช้ส่วนทั้งหมดของภาพต้นฉบับ เนื่องจากภาพดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาของผู้ถือครองลิขสิทธิ์ การใช้ส่วนทั้งหมดของภาพจึงถือเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ภาพดังกล่าวบิดเบือนหรือเสียหาย

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้มีความละเอียดต่ำกว่าต้นฉบับ ซึ่งเพียงพอต่อการสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงภาพดังกล่าวจึงไม่อาจถูกใช้เป็นสิ่งทดแทนผลงานต้นฉบับได้

วัตถุประสงค์

ใช้บรรยายอย่างสำคัญต่อซีรีส์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถระบุชิ้นงานที่ตนกำลังมองหาได้อย่างรวดเร็ว โดยการใช้งานรูปแบบนี้ไม่ขัดต่อจุดประสงค๋หลักของผลงานต้นฉบับและเจตนารมณ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพดังกล่าว

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องด้วยภาพนี้เป็นภาพโปสเตอร์สำหรับการประชาสัมพันธ์ซีรีส์ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นภาพเสรีอื่นได้ หากแต่เป็นภาพที่ใช้งานโดยชอบธรรมภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เท่านั้น

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน01:22, 3 พฤษภาคม 2563รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 01:22, 3 พฤษภาคม 2563260 × 380 (34 กิโลไบต์)Black.kaiser.55 (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = ภาพโปสเตอร์สำหรับการประชาสัมพันธ์ซีรีส์ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า | Source = [https://mydramalist.com/photos/eVRBK My Drama List] | Article = Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า | Portion = ใช้ส่วนทั้งหมดของภาพต้นฉบับ เนื่องจากภาพดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาของผู้ถือครองลิขสิทธิ์ การใช้ส่วนทั้งหมดของภาพจึงถือเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ภาพดังกล่าวบิดเบือนหรือเสียหาย | Low_resolution = ภาพนี้มีความละเอียดต่ำกว่าต้นฉบับ ซึ่งเพียงพอต่อการสื่อความ...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: