ไฟล์:The Man Who Mistook His Wife for a Hat cover.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

The_Man_Who_Mistook_His_Wife_for_a_Hat_cover.jpg(160 × 250 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 23 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้- ภาพปกหนังสือที่ใช้โดยชอบธรรม สำหรับ เดอะแมนฮูมิสทุกฮิสไวฟ์ฟอร์เอแฮตแอนด์อัธเธอร์คลินิเคิลเทลส์
คำอธิบาย

นี่เป็นภาพปกหน้าหนังสือ เดอะแมนฮูมิสทุกฮิสไวฟ์ฟอร์เอแฮตแอนด์อัธเธอร์คลินิเคิลเทลส์ โดยผู้เขียนคือ โอลิเวอร์ แซ็กส์ ลิขสิทธิ์ของภาพปกเชื่อว่าอยู่ใต้กรรมสิทธิ์ของสำนักพิมพ์คือ Summit Books หรือนักศิลป์ผู้ทำปก

แหล่งที่มา

อยู่ที่เว็บไซต์นี้คือ https://en.wikipedia.org/wiki/File:The_Man_Who_Mistook_His_Wife_for_a_Hat_cover.jpg

ใช้ในบทความ

เดอะแมนฮูมิสทุกฮิสไวฟ์ฟอร์เอแฮตแอนด์อัธเธอร์คลินิเคิลเทลส์

ส่วนที่ใช้

ปกหน้าทั้งหมด เพราะเป็นภาพหน้าปก ซึ่งเป็นวิธีการวางตลาดหนังสือ ภาพปกหน้าทั้งหมดจึงจำเป็นเพื่อระบุหนังสือ เพื่อสื่อความหมายและสร้างตราผลิตภัณฑ์ตามที่ประสงค์ และเพื่อไม่ทำภาพให้เสียหายหรือบิดเบือน

ความละเอียดต่ำ?

แม้ภาพนี้มีรายละเอียดพอเพื่อแสดงเนื้อความและระบุหนังสือ แต่ก็ยังละเอียดน้อยกว่าปกหนังสือดั้งเดิม ดังนั้น ภาพทำซ้ำก็จะมีคุณภาพด้อยกว่า ไม่เหมาะเป็นภาพปกสำหรับหนังสือละเมิดลิขสิทธิ์ หรือเพื่อการอื่น ๆ ที่แข่งขันทางพาณิชย์กับงานดั้งเดิม

วัตถุประสงค์

Main infobox. ภาพใช้เพื่อระบุหนังสือและเพื่อประกอบเนื้อหาเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับหนังสือ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจบทความได้เป็นอย่างดี โดยทำไม่ได้ด้วยคำพูดเพียงอย่างเดียว ภาพใช้ในกล่องข้อมูลซึ่งอยู่เบื้องแรกสุดของบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหนังสือ เพื่อแสดงภาพหลักของหนังสือ และเพื่อช่วยผู้ใช้ให้สามารถระบุหนังสือได้อย่างรวดเร็วโดยชัดเจนว่า กำลังดูสิ่งที่ต้องการ การใช้เพื่อวัตถุประสงค์นี้ไม่ได้แข่งขันกับวัตถุประสงค์ของงานดั้งเดิม ซึ่งก็คือเพื่อให้ผู้สร้างงานสามารถให้บริการออกแบบ และวางตลาดผลิตภัณฑ์กับสาธารณชน

มีภาพเสรีทดแทน?

เพราะเป็นปกหนังสือ จึงไม่สามารถทดแทนได้ด้วยภาพเสรี ภาพอื่น ๆ ที่แสดงปกเยี่ยงเดียวกันย่อมมีลิขสิทธิ์เช่นกัน และภาพที่ไม่เหมือนกับงานดั้งเดิมย่อมไม่สามารถระบุหนังสือหรือแสดงเนื้อความเกี่ยวกับหนังสือได้เป็นอย่างดี

สารสนเทศอื่น

การใช้ปกหนังสือในบทความเป็นไปตามนโยบายเนื้อหาไม่เสรีของวิกิพีเดีย และการใช้โดยชอบธรรมตามกฏหมายสหรัฐดังที่กล่าวไปแล้ว


การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน14:12, 9 กันยายน 2557รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 14:12, 9 กันยายน 2557160 × 250 (23 กิโลไบต์)Tikmok (คุย | ส่วนร่วม){{กล่องข้อมูล ภาพชอบธรรม | คำอธิบายภาพ = นี้เป็นภาพปกของ The Man Who Mistook His Wife for a Hat written โดย Oliver Sacks ลิขสิทธิ์เ...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ