ไฟล์:TNSUlogo.png

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

TNSUlogo.png(280 × 279 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 65 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
คำอธิบาย

ตราสัญลักษร์มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

แหล่งที่มา

http://www.ipe.ac.th/web/web3/

ใช้ในบทความ

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

ส่วนที่ใช้

ใช้โลโก้ทั้งหมด เพื่อใช้สื่อความหมายว่าเป็นสถาบันดังกล่าว และเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้สำคัญผิดในภาพดังกล่าว

ความละเอียดต่ำ?

เป็นไฟล์ความละเอียดและขนาดต่ำกว่าต้นฉบับ เพียงพอต่อการสื่อให้เห็นอัตลักษณ์บริษัทหรือองค์กรดังกล่าว โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยความละเอียดสูงเท่าต้นฉบับ

วัตถุประสงค์

รูปภาพใช้ระบุอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ประชาชนทั่วไปสนใจ โลโก้มหาวิทยาลัยมีไว้เพื่อให้ผู้อ่านสามารถระบุสถานศึกษาได้ถูกต้อง ทำให้ผู้อ่านเห็นว่าได้อ่านบทความที่ถูกต้องซึ่งประกอบไปด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยดังกล่าว และมีไว้เพื่อแสดงอัตลักษณ์องค์กรอันไม่สามารถสื่อแสดงได้ด้วยคำพูด

มีภาพเสรีทดแทน?

ไม่มี เพราะภาพนี้เป็นภาพโลโก้ซึ่งผู้ถือสิทธิไม่อนุญาตให้นำมาใช้งานเป็นการเสรี จึงไม่สามารถมีภาพทดแทนเป็นภาพเสรีได้

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน23:01, 5 มิถุนายน 2563รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 23:01, 5 มิถุนายน 2563280 × 279 (65 กิโลไบต์)Phainplang (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = ตราสัญลักษร์มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ | Source = http://www.ipe.ac.th/web/web3/ | Article = มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ | Portion = ใช้โลโก้ทั้งหมด เพื่อใช้สื่อความหมายว่าเป็นสถาบันดังกล่าว และเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้สำคัญผิดในภาพดังกล่าว | Low_resolution = เป็นไฟล์ความละเอียดและขนาดต่ำกว่าต้นฉบับ เพียงพอต่อการสื่อให้เห็นอัตลักษณ์บริษัทหรือองค์กรดังกล่าว โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยความละเอียดสูงเท่าต้นฉบับ | Purpose = รูปภาพใช้ระบุอัตลักษณ์ข...

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ