ไฟล์:Seal of the National Institute of Development Administration of Thailand.svg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดูภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า((ไฟล์ SVG, 122 × 122 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 102 กิโลไบต์))

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
คำอธิบาย

ตราสัญลักษณ์ประจำสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

แหล่งที่มา

https://www.nida.ac.th/th/images/NIDA-logo-2019.pdf

ใช้ในบทความ

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

ส่วนที่ใช้

ทั้งหมด

ความละเอียดต่ำ?

ไฟล์นี้เป็นภาพเวกเตอร์ SVG ของเครื่องหมายการค้าลงทะเบียนหรือตราสัญลักษณ์ ตราประทับหรือไอคอนคอมพิวเตอร์อันมีลิขสิทธิ์ ไม่ควรแสดงผลภาพให้ใหญ่เกินกว่าขนาดตามวัตถุประสงค์เพื่อการระบุตัวตน และ/หรือเพื่อคำอธิบายที่สำคัญ การแสดงผลปกติควรมีขนาดและความละเอียดเพียงพอที่จะรักษาคุณภาพตามที่บริษัทหรือองค์กรพึงต้องการ โดยไม่ให้มีความละเอียดสูงเกินความจำเป็น

วัตถุประสงค์

ภาพวางอยู่ในกล่องข้อมูลที่ต้นบทความเพื่อบรรยายเกี่ยวกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งเป็นประเด็นที่สาธารณชนให้ความสนใจ ตราสัญลักษณ์ช่วยผู้ใช้ให้สามารถระบุองค์กรอย่างมั่นใจได้ว่าเป็นชิ้นงานที่แสดงเนื้อหาเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับองค์กร และสื่อภาพพจน์ขององค์กรตามจุดประสงค์โดยที่ไม่สามารถสื่อได้ด้วยคำพูดเพียงลำพัง

มีภาพเสรีทดแทน?

ไม่มี เนื่องจากเป็นโลโก้ที่มีลิขสิทธฺ์

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน21:22, 23 เมษายน 2565รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 21:22, 23 เมษายน 2565122 × 122 (102 กิโลไบต์)EZBELLA (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = ตราสัญลักษณ์ประจำสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | Source = https://www.nida.ac.th/th/images/NIDA-logo-2019.pdf | Article = สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | Portion = ทั้งหมด | Low_resolution = {{SVG-res}} | Purpose = ภาพวางอยู่ในกล่องข้อมูลที่ต้นบทความเพื่อบรรยายเกี่ยวกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งเป็นประเด็นที่สาธารณชนให้ความสนใจ ตราสัญลักษณ์ช่วยผู้ใช้ให้สามารถระบุองค์กรอย่างมั่นใจได้ว่าเป็นชิ้นงานที่แสดงเนื้อหาเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับองค์กร และสื...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ