ไฟล์:SS Royal William 1834 painting.png

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดูภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า(842 × 520 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 536 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

ความย่อ

SS Royal William  wikidata:Q113956552 reasonator:Q113956552
ศิลปิน/ผู้สร้างสรรค์งาน
Unknown authorUnknown author
image of artwork listed in title parameter on this page
ชื่อเรื่อง
SS Royal William
label QS:Len,"SS Royal William"
Object type จิตรกรรม
object_type QS:P31,Q3305213
คำอธิบาย
English: An image of a painting of the en:SS Royal William. The painting is described as being from 1834. It is reasonable to expect the author of this original to have been deceased for 100 years as of the time of this upload.
วันที่ (Original text: Original: 1834)
สื่อที่เผยแพร่ painting
ที่มา/ผู้ถ่ายภาพ Samuel Cunard: Nova Scotia's Master of the North Atlantic. By Boileau, John. Publisher: Formac. 2006. p48.

การอนุญาตใช้สิทธิ

ภาพนี้เป็นภาพที่เกิดจากการทำสำเนาภาพหรือศิลปกรรมสองมิติ ซึ่งตัวภาพต้นฉบับที่ถูกทำซ้ำนั้นเป็นสาธารณสมบัติด้วยเหตุผลต่อไปนี้
Public domain
Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็น สาธารณสมบัติ ในสหรัฐอเมริกา
ข้อความต่อไปนี้ใช้บังคับแก่ผลงานของสหรัฐอเมริกาที่หมดอายุการคุ้มครองทางลิขสิทธิ์แล้ว ซึ่งโดยมากเกิดจากการที่ภาพหรือสื่อนี้มี การตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรก ก่อนวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 1929 (พ.ศ. 2472) สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติม ดูที่ หน้านี้

United States
United States
ภาพและสื่อนี้ อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติ ในประเทศอื่นนอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะประเทศหรือดินแดนที่ไม่ได้บังคับใช้ กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า สำหรับผลงานของสหรัฐอเมริกา เช่น แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ (ไม่รวมฮ่องกงและมาเก๊า) เยอรมัน เม็กซิโกและสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นผู้อัพโหลดจำเป็นต้องระบุข้อมูลเกี่ยวกับผู้สร้างสรรค์ภาพหรือสื่อนี้ และปีที่สร้างสรรค์ด้วย ดูเพิ่มที่ สาธารณสมบัติในวิกิพีเดีย และ ลิขสิทธิ์ในวิกิพีเดีย
มูลนิธิวิกิพีเดียมีมุมมองอย่างเป็นทางการในกรณีนี้ว่า "การทำสำเนาภาพหรือศิลปกรรมสองมิติที่เป็นสาธารณสมบัติ ถือว่าภาพที่ได้จากการทำสำเนาเป็นสาธารณสมบัติ การอ้างผลงานดังกล่าวเป็นงานส่วนบุคคลเป็นการขัดต่อแนวคิดเกี่ยวกับสาธารณสมบัติ" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูที่ เมื่อใดจะใช้ป้าย PD-Art
การทำสำเนาของภาพนี้ซึ่งเป็นสาธารณสมบัติ ถือได้ว่าภาพที่เกิดจากการทำสำเนาเป็นสาธารณสมบัติเช่นกัน โปรดทราบว่าการนำภาพนี้ไปใช้อาจถูกจำกัดหรือห้ามใช้ในเขตอำนาจศาลของท่าน ทั้งนี้ขึ้นกับกฎหมายท้องถิ่นที่บังคับใช้ในพื้นที่นั้น ๆ ดูเพิ่มที่ การนำภาพหรือศิลปกรรมสองมิติไปใช้

บันทึกการอัพโหลด

นำเข้าจาก en.wikipedia มายังคอมมอนส์ โดย Britannic

The original description page was here. All following user names refer to en.wikipedia.
  • 2007-08-27 14:27 Sanchom 842×520× (549065 bytes) {{ImageSummary |author=Unknown |source=''Samuel Cunard: Nova Scotia's Master of the North Atlantic''. By Boileau, John. Publisher: Formac. 2006. p48. |date=Original: 1834 |location=Unknown |description=An image of a painting of the [[SS Royal William

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

SS Royal William อังกฤษ

digital representation of อังกฤษ

SS Royal William อังกฤษ

MIME type อังกฤษ

image/png

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน03:56, 25 มกราคม 2552รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 03:56, 25 มกราคม 2552842 × 520 (536 กิโลไบต์)Britannic{{Information |Description={{en|An image of a painting of the en:SS Royal William. The painting is described as being from 1834. It is reasonable to expect the author of this original to have been deceased for 100 years as of the time of this upload.

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้: