ไฟล์:Produce 48-poster.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Produce_48-poster.jpg(265 × 371 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 50 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ โปรดิวซ์โฟร์ตีเอต
คำอธิบาย

เป็นภาพโปสเตอร์สำหรับรายการโทรทัศน์ Produce 48 ผู้ถือครองลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวน่าจะเป็นผู้ผลิตรายการนี้ ซึ่งได้แก่ Mnet

แหล่งที่มา

http://entertain.naver.com/read?oid=057&aid=0001258033

ใช้ในบทความ

โปรดิวซ์โฟร์ตีเอต

ส่วนที่ใช้

ใช้ส่วนทั้งหมดของภาพต้นฉบับเพื่อให้สามารถถ่ายทอดความหมายได้อย่างถูกต้องและกระจ่างชัด เนื่องจากงานศิลปะดังกล่าวอาจถือเป็นส่วนหนึ่งของการตลาด การบริการ หรือการโฆษณาของผู้ถือครองลิขสิทธิ์ การใช้ส่วนทั้งหมดของภาพจึงถือเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ภาพดังกล่าวบิดเบือนหรือเสียหาย

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้มีความละเอียดต่ำกว่าภาพต้นฉบับซึ่งเพียงพอต่อการระบุตัวตนและสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงภาพดังกล่าวจึงไม่อาจถูกใช้เป็นสิ่งทดแทนผลงานต้นฉบับได้

วัตถุประสงค์

มีไว้เพื่อบรรยายอย่างสำคัญต่อรายการที่กล่าวถึงภาพโปสเตอร์เองและช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจในตัวบทความหรือรายการได้ง่ายขึ้นซึ่งไม่สามารถสื่อความหมายได้ด้วยคำพูดเพียงลำพัง กล่องข้อมูลที่ด้านบนของบทความมีไว้เพื่อแสดงภาพที่เกี่ยวข้องกับงานอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถระบุชิ้นงานที่ตนกำลังมองหาได้อย่างรวดเร็ว การใช้งานในรูปแบบนี้ไม่ขัดต่อจุดประสงค์ของผลงานต้นฉบับและเจตนารมณ์ของผู้สร้างสรรค์งานศิลปะดังกล่าว

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องด้วยภาพนี้เป็นภาพโปสเตอร์อันมีลิขสิทธิ์ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นภาพเสรีอื่นได้หากแต่เป็นภาพที่ใช้งานโดยชอบธรรมภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เท่านั้น การใช้ภาพเสรีอื่นใดที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และการใช้ภาพที่ต่างจากต้นฉบับมากเกินไปอาจไม่เพียงพอต่อการระบุอัตลักษณ์หรืออาจทำให้การสื่อความหมายเดิมผิดเพี้ยนไป

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน02:11, 20 มิถุนายน 2561รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 02:11, 20 มิถุนายน 2561265 × 371 (50 กิโลไบต์)Ingfa7599 (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = This is a poster for the 2018 South Korean reality television show Produce 48. The poster art copyright is believed to belong to the distributor of the television series, Mnet, the publisher of the television series or the graphic artist. | Source = http://entertain.naver.com/read?oid=057&aid=0001258033 | Article = โปรดิวซ์โฟร์ตีเอต | Portion = The entire poster: because the image is poster art, a form of product packaging or service marketing, the e...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: