ไฟล์:Perfume -Complete Best-.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Perfume_-Complete_Best-.jpg(429 × 600 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 58 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ เพอร์ฟูม: คอมพลีตเบส
คำอธิบาย

ปกอัลบั้ม เพอร์ฟูม: คอมพลีตเบส โดย เพอร์ฟูม ซึ่งมีบริษัท โทคูมะ เจเปน คอมมิวนิเคชันส์ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

แหล่งที่มา

ภาพปกซิงเกิลนำมาจากเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ โทคูมะ เจเปน คอมมิวนิเคชันส์

ใช้ในบทความ

เพอร์ฟูม: คอมพลีตเบส

ส่วนที่ใช้

ภาพทั้งหมด เพราะภาพคือภาพปกบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ภาพทั้งหมดจำเป็นต้องใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์, สื่อความหมายอย่างเหมาะสมและการเป็นไปตามที่เจ้าของผู้ผลิตตั้งใจจะสื่อและหลีกเลี่ยงการทำให้เสื่อมเสียหรือหลอกลวงด้วยแสดงภาพที่ไม่ถูกต้อง

ความละเอียดต่ำ?

ภาพมีขนาดและความละเอียดเพียงพอสำหรับการออกความเห็นและการระบุตัวตน แต่ความละเอียดต่ำกว่าปกดั้งเดิม การคัดลอกสำเนาจากภาพนี้จะมีคุณภาพต่ำกว่า ไม่เหมาะที่เป็นภาพปกสำหรับกับสินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือการใช้งานอื่น ๆ ที่จะแข่งขันกับวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์ของงานศิลปะต้นฉบับ

วัตถุประสงค์

ภาพถูกวางไว้ในบทความที่พูดถึง ซึ่งเป็นหัวข้อที่คนทั่วไปให้ความสนใจ ความสำคัญของภาพคือการช่วยให้ผู้อ่านสามารถระบุได้ว่าพวกเขาได้มาถึงบทความที่ถูกต้องซึ่งมีคำวิจารณ์และแสดงในลักษณะที่คำพูดไม่สามารถสื่อหรืออธิบายได้

มีภาพเสรีทดแทน?

ภาพปกเพลงของศิลปินเป็นภาพไม่สามารถทดแทนที่ด้วยเนื้อหาเสรีได้ ภาพอื่น ๆ ที่แสดงบรรจุภัณฑ์ของเพลงนั้นมีลิขสิทธิ์และรูปแบบอื่น ๆ ของภาพปกที่ไม่ใช้ต้นฉบับก็ไม่เพียงพอสำหรับการระบุตัวตนหรือการออกความคิดเห็น

การอนุญาตโดยเจ้าของลิขสิทธิ์[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน20:45, 21 พฤศจิกายน 2553รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 20:45, 21 พฤศจิกายน 2553429 × 600 (58 กิโลไบต์)Patseaza (คุย | ส่วนร่วม){{nonfreeimage | คำอธิบายภาพ = Perfume - Complete Best | เจ้าของลิขสิทธิ์ =โทคุมะ เจเปน คอมมิวนิเคชันส์ | เว็บไซต์ที่มา = h

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: