ไฟล์:Party Rock Anthem (feat. Lauren Bennet & GoonRock) - Single.jpeg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Party_Rock_Anthem_(feat._Lauren_Bennet_&_GoonRock)_-_Single.jpeg(400 × 400 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 48 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้ — ปกอัลบั้มไม่เสรีสำหรับ Party Rock Anthem
คำอธิบาย

เป็นภาพหน้าปกสำหรับซิงเกิล Party Rock Anthem ของศิลปิน LMFAO featuring Lauren Bennett and GoonRock ลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวน่าจะเป็นของค่าย will.i.am, Cherrytree, Interscope หรือของผู้สร้างสรรค์งานภาพนี้
Cover of the single "Party Rock Anthem" by american recording duo LMFAO.

แหล่งที่มา

จากwill.i.am, Cherrytree, Interscope

ใช้ในบทความ

Party Rock Anthem

ส่วนที่ใช้

ใช้ส่วนทั้งหมดของภาพต้นฉบับเพื่อให้สามารถถ่ายทอดความหมายได้อย่างถูกต้องและกระจ่างชัด เนื่องจากงานศิลปะดังกล่าวอาจถือเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดบริการของผู้ทรงลิขสิทธิ์ การใช้ส่วนทั้งหมดของภาพจึงถือเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ภาพดังกล่าวบิดเบือนหรือเสียหาย

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้มีความละเอียดต่ำเพียงพอต่อการระบุตัวตนและสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงภาพดังกล่าวจึงไม่อาจถูกใช้เป็นสิ่งทดแทนผลงานต้นฉบับในเชิงพาณิชย์ได้

วัตถุประสงค์

มีไว้เพื่อบรรยายอย่างสำคัญต่อผลงานที่กล่าวถึงภาพปกเองและช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจในตัวบทความหรือผลงานได้ง่ายขึ้นซึ่งไม่สามารถสื่อความหมายได้ด้วยคำพูดเพียงลำพัง กล่องข้อมูลหลักที่ด้านบนของบทความมีไว้เพื่อแสดงภาพที่เกี่ยวข้องกับงานอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถระบุชิ้นงานที่ตนกำลังมองหาได้อย่างรวดเร็ว การใช้งานในรูปแบบนี้ไม่ขัดต่อจุดประสงค์ของผลงานต้นฉบับและเจตนารมณ์ของผู้สร้างสรรค์งานศิลปะดังกล่าว

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องด้วยภาพนี้เป็นภาพปกซิงเกิลอันมีลิขสิทธิ์ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นภาพเสรีอื่นได้หากแต่เป็นภาพที่ใช้งานโดยชอบธรรมภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เท่านั้น การใช้ภาพเสรีอื่นใดที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และการใช้ภาพที่ต่างจากต้นฉบับมากเกินไปอาจไม่เพียงพอต่อการระบุอัตลักษณ์หรืออาจทำให้การสื่อความหมายเดิมผิดเพี้ยนไป

สารสนเทศอื่น

การใช้ภาพปกsingleในบทความสอดคล้องกับนโยบายของวิกิพีเดียว่าด้วยเนื้อหาไม่เสรีและการใช้ลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยชอบตามที่ได้กล่าวไว้ด้านบน

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน17:19, 11 พฤษภาคม 2556รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 17:19, 11 พฤษภาคม 2556400 × 400 (48 กิโลไบต์)เอิร์ธ (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale album cover| Article = Party Rock Anthem | Use = Infobox <!-- ADDITIONAL INFORMATION --> | Name = Party Rock Anthem | Artist = LMFAO featuring Lauren Bennett...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: