ไฟล์:Overwatch World Cup 2017 Logo.png

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Overwatch_World_Cup_2017_Logo.png(373 × 400 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 80 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ โอเวอร์วอตช์เวิลด์คัพ 2017
คำอธิบาย

สัญลักษณ์ของการแข่งขันโอเวอร์วอตช์เวิล์ดคัพ 2017

แหล่งที่มา

wiki.liquidpedia.net

ใช้ในบทความ

โอเวอร์วอตช์เวิลด์คัพ 2017

ส่วนที่ใช้

ทุกส่วนของสัญลักษณ์ถูกใช้เพื่อสื่อความหมายตามเจตนา และหลีกเลี่ยงการทำให้เกิดความเสื่อมเสีย หรือ บิดเบือนในเจตนารมย์แห่งภาพ

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้เป็นภาพความละเอียดต่ำของเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือ สัญลักษณ์, ตรา หรือไอคอนคอมพิวเตอร์ซึ่งถูกคุ้มครองด้วยลิขสิทธิ์ ภาพนี้ไม่ควรมีขนาดใหญ่ขึ้นจนเกินความจำเป็นในจุดประสงค์เพื่อการระบุตัวตน หรือการบรรยายที่จำเป็น ขนาดปริยายของภาพนี้มีความละเอียดเพียงพอที่จะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพตามที่บริษัท หรือองค์กรตั้งใจไว้ จึงไม่จำเป็นต้องมีภาพนี้ในความละเอียดสูงกว่านี้

วัตถุประสงค์

ภาพนี้ถูกใส่ไว้ในส่วนบนสุดของกล่องข้อความที่กล่าวถึง โอเวอร์วอตช์เวิลด์คัพ 2017 ซึ่งเป็นหัวข้อที่สาธารณชนให้ความสนใจ ความสำคัญของสัญลักษณ์ คือ ช่วยให้ผู้อ่านจำแนกองค์กรได้ ทำให้ผู้อ่านมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้เข้าถึงบทความที่ถูกต้อง ซึ่งมีประเด็นสำคัญอันเกี่ยวข้องเกี่ยวกับองค์กรนั้น ๆ บรรยายไว้อยู่ และการใส่ภาพที่จำเป็นในความเป็นแบรนด์ขององค์กรนั้นสามารถสื่อความหมายที่ในบางครั้งไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องจากภาพนี้เป็นภาพสัญลักษณ์แบบไม่เสรี จึงแทบจะไม่สามารถหาภาพเสรีมาทดแทนได้เลย สิ่งทดแทนใด ๆ ที่ไม่ใช่งานดัดแปลงจะไม่สามารถสือความหมายได้ตามเจตนา และจำทำให้เกิดความเสื่อมเสีย หรือการบิดเบือนภาพ หรือ ล้มเหลวในวัตถุประสงค์ด้านการระบุตัวองค์กร หรือการอธิบาย

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน16:01, 14 กรกฎาคม 2560รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 16:01, 14 กรกฎาคม 2560373 × 400 (80 กิโลไบต์)Slentee (คุย | ส่วนร่วม){{กล่องข้อมูล ภาพชอบธรรม | คำอธิบายภาพ = สัญลักษณ์การแข่งขันโอเวอร์วอตช์เวิล์ดคัพ 2017 | เจ้าขอ...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: