ไฟล์:Ned Flanders.png

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Ned_Flanders.png(249 × 399 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 71 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ เนด แฟลนเดอส์
คำอธิบาย

ภาพวาดลายเส้นทางการของตัวละครสมมติ เน็ด แฟลนเดอส์ จากเดอะซิมป์สันส์ ผู้สร้างสรรค์หรือผู้ทรงลิขสิทธิ์: The Simpsons™ และ Twentieth Century Fox Film Corp.

แหล่งที่มา

https://en.wikipedia.org/wiki/File:Ned_Flanders.png (ในนี้ระบุว่ามาจากลิงค์https://www.simpsonsworld.com/region-simpsons อีกทีหนึ่ง — ซึ่งเข้าถึงไม่ได้จากประเทศไทย)

ใช้ในบทความ

เนด แฟลนเดอส์

ส่วนที่ใช้

ทั้งหมด ซึ่งจำเป็นเพื่อให้สามารถระบุลักษณะตัวละครได้อย่างถูกต้องและครบถ้วนโดยผู้อ่านอย่างเพียงพอ

ความละเอียดต่ำ?

ไม่เป็นภาพความละเอียดต่ำ แต่ไม่ละเอียดสูงเกินไป และละเอียดเพียงพอต่อการระบุตัวละครในบทความ

วัตถุประสงค์

ภาพนี้จะถูกใส่ในส่วนกล่องข้อมูลซึ่งอยู่ส่วนบนของบทความที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร เนด แฟลนเดอส์ อันเป็นตัวละครจากการ์ตูนเดอะซิมป์สันส์ ซึ่งเป็นรายการสาธารณะและเป็นที่สนใจในระดับสากล ความสำคัญของภาพตัวละครนั้นเพื่อช่วยให้ผู้อ่านสามารถระบุตัวละครในบทความ, ยืนยันว่าบทความนั้นได้กล่าวถึงตัวละครที่ผู้อ่านสนใจโดยการใช้ภาพตัวละครซึ่งเป็นที่จดจำได้ และสื่อสารลักษณะของตัวละครในทางที่ตัวอักษรเพียงอย่างเดียวไม่สามารถใช้สื่อสารได้

มีภาพเสรีทดแทน?

ไม่มี เนื่องจากเป็นภาพตัวละครที่มีลิขสิทธิ์การออกแบบเป็นของแม็ท เกรนิง/ฟอกซ์ สตูดิโอ จึงทำให้ทุกภาพที่เกี่ยวข้องกับลักษณะของตัวละครนี้เป็นภาพไม่เสรีโดยปริยาย

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน14:15, 7 พฤษภาคม 2563รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 14:15, 7 พฤษภาคม 2563249 × 399 (71 กิโลไบต์)Sry85 (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = ภาพวาดลายเส้นทางการของตัวละครสมมติ เน็ด แฟลนเดอส์ จากเดอะซิมป์สันส์ ผู้สร้างสรรค์หรือผู้ทรงลิขสิทธิ์: The Simpsons™ และ Twentieth Century Fox Film Corp. | Source = https://en.wikipedia.org/wiki/File:Ned_Flanders.png (ในนี้ระบุว่ามาจากลิงค์https://www.simpsonsworld.com/region-simpsons อีกทีหนึ่ง — ซึ่งเข้าถึงไม่ได้จากประเทศไทย) | Article = เนด แฟลนเดอส์ | Portion = ทั้งหมด ซึ่งจำเป็นเพื่อให้สามารถระบุลักษณะตัวละครได้อย่างถูกต้องและครบถ้วนโดยผู้อ่านอย่า...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ