ไฟล์:MargaretWoodrowWilson-TheStarSpangledBanner.ogg

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

MargaretWoodrowWilson-TheStarSpangledBanner.ogg(ไฟล์เสียง Ogg Vorbis ความยาว 3 นาที 20 วินาที 130 กิโลบิตต่อวินาที ขนาดไฟล์: 3.1 เมกะไบต์)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

วิกิพีเดีย

วิกิพีเดีย
 นี่คือเสียงคัดสรรในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ (Featured sounds) และ คือ ถือว่าเป็น ไฟล์เสียงอย่างใดอย่างหนึ่งที่ดีที่สุด

ถ้าคิดว่าไฟล์นี้ควรจะให้ความสำคัญกับวิกิมีเดียคอมมอนส์เป็นอย่างดี อย่าลังเลที่จะ เสนอชื่อ หากคุณมีภาพที่มีคุณภาพ คล้ายคลึงกัน ที่จะสามารถเผยแพร่ได้ตาม สัญญาอนุญาตที่เหมาะสม, ให้แน่ใจว่า คุณได้ อัปโหลด กำหนดสัญญาอนุญาต และได้ เสนอชื่อแล้ว

Upload information

คำอธิบาย

The Star-Spangled Banner (the American national anthem) being performed in 1915 by Margaret Woodrow Wilson, daughter of American President Woodrow Wilson. This recording was made as a souvenir for the Panama Pacific International Exposition and part of its profits were given to the American Red Cross.

The record plate is Columbia Records number 1685 (39764). Originally manufactured by Columbia Graphophone Company.
วันที่
แหล่งที่มา Internet Archive
ผู้สร้างสรรค์ Margaret Woodrow Wilson
การอนุญาต
(การใช้ไฟล์นี้ใหม่)
Public domain
Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็น สาธารณสมบัติ ในสหรัฐอเมริกา
ข้อความต่อไปนี้ใช้บังคับแก่ผลงานของสหรัฐอเมริกาที่หมดอายุการคุ้มครองทางลิขสิทธิ์แล้ว ซึ่งโดยมากเกิดจากการที่ภาพหรือสื่อนี้มี การตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรก ก่อนวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 1929 (พ.ศ. 2472) สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติม ดูที่ หน้านี้

United States
United States
ภาพและสื่อนี้ อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติ ในประเทศอื่นนอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะประเทศหรือดินแดนที่ไม่ได้บังคับใช้ กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า สำหรับผลงานของสหรัฐอเมริกา เช่น แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ (ไม่รวมฮ่องกงและมาเก๊า) เยอรมัน เม็กซิโกและสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นผู้อัพโหลดจำเป็นต้องระบุข้อมูลเกี่ยวกับผู้สร้างสรรค์ภาพหรือสื่อนี้ และปีที่สร้างสรรค์ด้วย ดูเพิ่มที่ สาธารณสมบัติในวิกิพีเดีย และ ลิขสิทธิ์ในวิกิพีเดีย
เวอร์ชันอื่น Image:MargaretWoodrowWilson-TheStarSpangledBanner2.ogg Alternative conversion of same record - slightly faster rpm, less noise and static.

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

media type อังกฤษ

application/ogg

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน15:15, 13 สิงหาคม 25513 นาที 20 วินาที (3.1 เมกะไบต์)Zscout370Edit to remove hiss
08:19, 15 กุมภาพันธ์ 25483 นาที 20 วินาที (2.58 เมกะไบต์)Raul654The Star Spangled Banner by Margaret Woodrow Wilson Source: http://www.archive.org/download/MargaretWoodrowWilson/MargaretWoodrowWilson-TheStarSpangledBanner.ogg from http://www.archive.org/audio/audio-details-db.php?collection=78rpms&collectionid=Margare

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ