ไฟล์:Linkin Park Burn It Down.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Linkin_Park_Burn_It_Down.jpg(316 × 316 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 18 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ เบิร์นอิตดาวน์ (เพลงลิงคินพาร์ก)
คำอธิบาย

ปกซิงเกิล Burn It Down โดยศิลปิน Linkin Park

แหล่งที่มา

ภาพจาก https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/9/98/Linkin_Park_Burn_It_Down.jpg ซึ่งได้มาจาก http://burnitdown.linkinpark.com/

ใช้ในบทความ

เบิร์นอิตดาวน์ (เพลงลิงคินพาร์ก)

ส่วนที่ใช้

ใช้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นภาพหน้าปกซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ภาพทั้งหมดจึงจำเป็นสำหรับการระบุผลิตภัณฑ์ สื่อความหมายและเครื่องหมายการค้าที่ต้องการอย่างเหมาะสม และหลีกเลี่ยงการทำให้ให้เข้าใจผิดเกี่ยวกับภาพ

ความละเอียดต่ำ?

เป็นภาพความละเอียดต่ำ สำเนาที่ทำขึ้นนี้มีความละเอียดเพียงพอสำหรับคำอธิบายและระบุตัวตน แต่มีคุณภาพและความละเอียดต่ำลงกว่าต้นฉบับ ไม่เหมาะกับการใช้เพื่อละเมิดหรือแข่งขันกับวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์ของภาพหน้าปกต้นฉบับ

วัตถุประสงค์

ภาพนี้ใช้เพื่อระบุตัวตนของงานในบริบทของการแสดงความคิดเห็นเชิงวิจารณ์ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้เข้าใจบทความ ซึ่งไม่สามารถสื่อได้ด้วยคำอธิบายที่เป็นตัวอักษรเพียงอย่างเดียว ภาพจะถูกวางไว้ในกล่องข้อมูลที่ด้านบนของบทความ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบบทความได้อย่างรวดเร็ว การใช้เพื่อจุดประสงค์นี้ไม่เป็นการแข่งขันกับวัตถุประสงค์ของภาพหน้าปกต้นฉบับ

มีภาพเสรีทดแทน?

ไม่มีภาพเสรีทดแทน

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน18:24, 30 ธันวาคม 2566รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 18:24, 30 ธันวาคม 2566316 × 316 (18 กิโลไบต์)BeckNoDa (คุย | ส่วนร่วม)Reduce size of non-free image
21:17, 22 สิงหาคม 2557ไม่มีรูปย่อ400 × 400 (34 กิโลไบต์)BeckNoDa (คุย | ส่วนร่วม){{กล่องข้อมูล ภาพชอบธรรม | คำอธิบายภาพ = Linkin Park Burn It Down Single Cover | เจ้าของลิขสิทธิ์ = Warner Bros., Linkin Park | เว็บไซต์ท...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: