ไฟล์:Kotarō wa Hitori Gurashi vol. 1.png

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Kotarō_wa_Hitori_Gurashi_vol._1.png(262 × 372 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 62 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้- ภาพปกหนังสือที่ใช้โดยชอบธรรม สำหรับ โคทาโร่อยู่คนเดียว
คำอธิบาย

นี่เป็นภาพปกหน้าหนังสือ โคทาโร่อยู่คนเดียว โดยผู้เขียนคือ มามิ สึมูระ ลิขสิทธิ์ของภาพปกเชื่อว่าอยู่ใต้กรรมสิทธิ์ของสำนักพิมพ์คือ โชงากูกัง หรือนักศิลป์ผู้ทำปก

แหล่งที่มา

https://comics.shogakukan.co.jp/book?isbn=9784091873552

ใช้ในบทความ

โคทาโร่อยู่คนเดียว

ส่วนที่ใช้

ปกหนังสือทั้งหมด เนื่องจากรูปภาพเป็นปกหนังสือมังงะ ซึ่งเป็นรูปแบบของบรรจุภัณฑ์รูปแบบหนึ่ง ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องใช้รูปภาพทุกส่วนเพื่อบ่งชี้ถึงสินค้า เพื่อให้สื่อถึงความหมายและการสร้างตราผลิตภัณฑ์ตามเจตจำนงเดิม และเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือการตีความที่ผิดพลาดไปของรูปภาพดังกล่าว

ความละเอียดต่ำ?

{รูปภาพนี้เพียงพอต่อการวิจารณ์และการระบุ แต่มีความคมชัดที่ต่ำกว่าปกหนังสือมังงะต้นฉบับ การทำซ้ำจากรูปภาพนี้จึงมีคุณภาพด้อยกว่าต้นฉบับ หรือไม่เหมาะสมที่จะเป็นงานศิลป์อันละเมิดลิขสิทธิ์

วัตถุประสงค์

กล่องข้อมูลหลัก รูปภาพนี้ใช้เพื่อการระบุถึงบริบทของการวิพากย์วิจารณ์ผลงานดังกล่าวซึ่งทำหน้าที่เป็นปกหนังสือที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความเข้าใจในบทความของผู้ใช้ ซึ่งมิอาจอธิบายหรือสื่อความหมายโดยอักษรเพียงอย่างเดียว ภาพนี้วางบนกล่องข้อมูลด้านบนของบทความเพื่ออธิบายถึงผลงาน เพื่อแสดงถึงภาพที่เกี่ยวข้องกับผลงาน และเพื่อช่วยผู้ใช้ในการระบุผลงานที่ตามหาได้โดยเร็ว

มีภาพเสรีทดแทน?

เพราะเป็นปกหนังสือ จึงไม่สามารถทดแทนได้ด้วยภาพเสรี ภาพอื่น ๆ ที่แสดงปกเยี่ยงเดียวกันย่อมมีลิขสิทธิ์เช่นกัน และภาพที่ไม่เหมือนกับงานดั้งเดิมย่อมไม่สามารถระบุหนังสือหรือแสดงเนื้อความเกี่ยวกับหนังสือได้เป็นอย่างดี

สารสนเทศอื่น

การใช้ภาพปกหนังสือมังงะในบทความเป็นไปตามนโยบายสื่อไม่เสรีของวิกิพีเดีย และการใช้โดยชอบธรรมภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ของสหรัฐ ที่ได้อธิบายไว้ข้างต้น

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน17:49, 22 เมษายน 2565รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 17:49, 22 เมษายน 2565262 × 372 (62 กิโลไบต์)PhakkaponP (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale book cover |Type = manga |Source = https://comics.shogakukan.co.jp/book?isbn=9784091873552 |Portion = ปกหนังสือทั้งหมด เนื่องจากรูปภาพเป็นปกหนังสือมังงะ ซึ่งเป็นรูปแบบของบรรจุภัณฑ์รูปแบบหนึ่ง ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องใช้รูปภาพทุกส่วนเพื่อบ่งชี้ถึงสินค้า เพื่อให้สื่อถึงความหมายและการสร้างตราผลิตภัณฑ์ตามเจตจำนงเดิม และเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือการตีความที่ผิดพลาดไปของรูปภาพดังกล่าว |Low resolution = รูปภาพนี้เพียงพอต่อการวิจารณ์และการระบุ แต่มีค...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ