ไฟล์:Gotg 3 poster thai.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Gotg_3_poster_thai.jpg(260 × 325 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 30 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3
คำอธิบาย

ใบปิดภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

แหล่งที่มา

[1]

ใช้ในบทความ

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

ส่วนที่ใช้

ใช้ทั้งหมดเพื่อให้สื่อถึงภาพยนตร์ได้ถูกต้อง ภาพใบปิดนี้เป็นสื่อโฆษณาของเจ้าของลิขสิทธิ์ การดัดแปลงอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์และจะทำให้สื่อสารผิดเพี้ยนไปจากความตั้งใจที่จะสื่อถึงภาพยนตร์

ความละเอียดต่ำ?

ความละเอียดต่ำเพียงพอที่จะสื่อถึงภาพยนตร์ได้ และไม่ละเอียดมากพอที่จะนำไปทำเป็นสื่อเพื่อการอื่น

วัตถุประสงค์

เพื่อสื่อถึงภาพยนตร์ที่ระบุได้ถูกต้องแม่นยำ ผู้อ่านสามารถระบุผลงานที่กำลังอ่านถึงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ขัดต่อเป้าหมายของเจ้าของลิขสิทธิ์ซึ่งต้องการใช้ภาพนี้เป็นสื่อโฆษณาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว

มีภาพเสรีทดแทน?

ไม่มีภาพเสรีทดแทน ภาพนี้เป็นสื่อโฆษณาอันมีลิขสิทธิ์ การทำซ้ำให้คล้ายคลึงกันถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ การใช้ภาพที่แตกต่างจากต้นฉบับจะทำให้ไม่สามารถสื่อถึงภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะได้

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน05:50, 15 กุมภาพันธ์ 2566รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 05:50, 15 กุมภาพันธ์ 2566260 × 325 (30 กิโลไบต์)Suphakorn343 (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = ใบปิดภาพยนตร์ ''รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3'' | Source = [https://twitter.com/MarvelThailand/status/1625348439583358976] | Article = รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 | Portion = ใช้ทั้งหมดเพื่อให้สื่อถึงภาพยนตร์ได้ถูกต้อง ภาพใบปิดนี้เป็นสื่อโฆษณาของเจ้าของลิขสิทธิ์ การดัดแปลงอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์และจะทำให้สื่อสารผิดเพี้ยนไปจากความตั้งใจที่จะสื่อถึงภาพยนตร์ | Low_resolution = ความละเอียดต่ำเพียงพอที่จะสื่อถึงภาพยนตร์ได้ และไม่ละเอียดมากพอที่จะนำไ...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: