ไฟล์:Feleti.jpg

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Feleti.jpg(397 × 558 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 44 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้
คำอธิบาย
English: Feleti Sevele.
วันที่
แหล่งที่มา File:Feleti Sevele with Obamas.jpg
ผู้สร้างสรรค์ Official White House Photo by Lawrence Jackson
เวอร์ชันอื่น
Personality rights แม้ว่างานนี้จะใช้สัญญาอนุญาตเสรีหรือเป็นสาธารณสมบัติหรือไม่ก็ตาม บุคคลที่แสดงอยู่ในงานดังกล่าวอาจมีสิทธิ์จำกัดการใช้งานทำซ้ำบางอย่างตามกฎหมาย เว้นแต่ผู้ที่ได้รับความยินยอมจากการใช้ดังกล่าว ในกรณีเหล่านี้ หลักฐานการเผยแพร่หรือหลักฐานความยินยอมอื่น ๆ อาจช่วยปกป้องคุณจากการอ้างสิทธิ์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น ผู้อัปโหลดอาจสามารถช่วยให้คุณได้รับหลักฐานดังกล่าว ดูที่ ข้อปฏิเสธความรับผิดชอบของเราสำหรับสารสนเทศเพิ่มเติม
ไฟล์นี้เป็นงานที่ถ่ายหรือทำโดยพนักงานสำนักการบริหารของประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่ราชการของบุคคลนั้น ในฐานะงานของรัฐบาลกลางแห่งสหรัฐอเมริกา จึงถือเป็นสาธารณสมบัติ.

italiano  sicilianu  Deutsch  español  português  English  français  Nederlands  galego  slovenščina  Tiếng Việt  македонски  русский  മലയാളം  ไทย  한국어  日本語  中文(简体)‎  中文(繁體)‎  עברית  العربية  فارسی  +/−

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน10:11, 27 มกราคม 2553รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 10:11, 27 มกราคม 2553397 × 558 (44 กิโลไบต์)Calliopejen1{{Information|Description={{en|1=Feleti Sevele.}}|Source=File:Feleti Sevele with Obamas.jpg|Author=Official White House Photo by Lawrence Jackson|Date=September 23, 2009|Permission=|other_versions=200px}}{{Perso

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ