ไฟล์:Dickens by Watkins 1858.png

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดูภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า(626 × 786 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 794 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

ความย่อ

คำอธิบาย
English: Cropped from photograph of Charles Dickens
วันที่
แหล่งที่มา

[1] National Portrait Gallery: NPG P301(19)

ในขณะที่ภาพหรือสื่อนี้เป็นไปตาม นโยบายการใช้สื่อในคอมมอนส์
บุคคล (หรือคณะบุคคล) ภายนอกคอมมนส์ ได้อ้างสิทธิ์ในงานดังกล่าวต่อวิกิมีเดียคอมมอนส์ ไม่ว่าภาพนี้จะเป็นต้นฉบับของงานดังกล่าว หรือเป็นภาพสำเนาของงานดังกล่าวก็ตาม โดยอาศัยแนวคิดในกฎหมายลิขสิทธิ์ว่าด้วย "ใหม่เพียงนิดก็ถือลิขสิทธิ์ได้" (sweat of the brow) ซึ่งผู้สร้างสรรค์มิจำเป็นต้องทำงานใหม่โดยสมบูรณ์ แต่อาจจะนำงานของผู้อื่นมาดัดแปลงเสริมแต่งเพียงเล็กน้อยเพื่อถือลิขสิทธิ์เป็นของตนได้ แนวคิดข้างต้นได้รับการยอมรับในสหรัฐอเมริกาอันเป็นสถานที่ตั้งที่เก็บรักษาข้อมูลเว็บไซต์นี้ อย่างไรก็ตามในเขตอำนาจศาลอื่น แนวคิดดังกล่าวอาจจะมิได้ระบุไว้ในข้อกฎหมายเลย หรือระบุไว้แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากนัยแห่งข้อความข้างต้น การใช้ภาพนี้ในเขตอำนาจศาลของผู้ร้องหรือประเทศอื่นอาจถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ แต่ในบางอำนาจศาลอาจถือเป็นการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ก็ได้ รายละเอียดเพิ่มเติม ท่านสามารถอ่านได้ที่ "เมื่อใดควรใช้ป้าย PD-Art"

See User:Dcoetzee/NPG legal threat for original threat and National Portrait Gallery and Wikimedia Foundation copyright dispute for more information.


ป้ายนี้มิใช่ป้ายแสดงสถานะลิขสิทธิ์ ดังนั้นการระบุสถานะลิขสิทธิ์จึงต้องกระทำแยกต่างหาก ดูที่ Commons:Lincensing
ผู้สร้างสรรค์ George Herbert Watkins, born 1828
เวอร์ชันอื่น
Reversed and cropped

การอนุญาตใช้สิทธิ

Public domain
Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็น สาธารณสมบัติ ในสหรัฐอเมริกา
ข้อความต่อไปนี้ใช้บังคับแก่ผลงานของสหรัฐอเมริกาที่หมดอายุการคุ้มครองทางลิขสิทธิ์แล้ว ซึ่งโดยมากเกิดจากการที่ภาพหรือสื่อนี้มี การตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรก ก่อนวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 1929 (พ.ศ. 2472) สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติม ดูที่ หน้านี้

United States
United States
ภาพและสื่อนี้ อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติ ในประเทศอื่นนอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะประเทศหรือดินแดนที่ไม่ได้บังคับใช้ กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า สำหรับผลงานของสหรัฐอเมริกา เช่น แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ (ไม่รวมฮ่องกงและมาเก๊า) เยอรมัน เม็กซิโกและสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นผู้อัพโหลดจำเป็นต้องระบุข้อมูลเกี่ยวกับผู้สร้างสรรค์ภาพหรือสื่อนี้ และปีที่สร้างสรรค์ด้วย ดูเพิ่มที่ สาธารณสมบัติในวิกิพีเดีย และ ลิขสิทธิ์ในวิกิพีเดีย

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน09:00, 29 กรกฎาคม 2558รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 09:00, 29 กรกฎาคม 2558626 × 786 (794 กิโลไบต์)Scewing== {{int:filedesc}} == {{Information |Description={{en|1=Cropped from photograph of Charles Dickens}} |Source= [http://www.npg.org.uk/collections/search/largerimage.php?sText=charles+dickens&submitSearchTerm.x=0&submitSearchTerm.y=0&page=1&search=s...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ