ไฟล์:Confederation of African Football logo.png

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Confederation_of_African_Football_logo.png(328 × 305 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 55 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/png)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ สมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา
คำอธิบาย

สัญลักษณ์สมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา

แหล่งที่มา

https://www.cafonline.com/

ใช้ในบทความ

สมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา

ส่วนที่ใช้

ทั้งหมด เนื่องจากภาพตราสัญลักษณ์มิสามารถบิดเบือนหรือทำให้ออกส่วนใดส่วนหนึ่งได้ มิฉะนั้น อาจเกิดความเข้าใจผิดของบุคคลหรือผู้ที่จะนำไฟล์นี้ไปใช้ก็ได้

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้มีความละเอียดต่ำกว่าภาพต้นฉบับซึ่งเพียงพอต่อการระบุตัวตนและสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงภาพดังกล่าวจึงไม่อาจถูกใช้เป็นสิ่งทดแทนผลงานต้นฉบับได้

วัตถุประสงค์

เนื่องด้วยบทความจำเป็นต้องมีภาพของตราสัญลักษณ์ เพื่อประกอบสร้างอรรถรสได้อ่านบทความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น จึงจำเป็นต้องอัปโหลดภาพนี้

มีภาพเสรีทดแทน?

ไม่มี ภาพนี้เป็นภาพลิขสิทธิ์ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ดังนั้น ภาพเสรีอื่นจึงถือว่าเป็นลิขสิทธิ์ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา และการใช้ภาพที่ต่างจากต้นฉบับมากเกินไปอาจไม่เพียงพอต่อการระบุอัตลักษณ์หรืออาจทำให้การสื่อความหมายของภาพเดิมผิดเพี้ยนไป

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน17:38, 31 ธันวาคม 2562รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 17:38, 31 ธันวาคม 2562328 × 305 (55 กิโลไบต์)ร้อยตรี โชคดี (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = สัญลักษณ์สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา | Author = สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา | Source = https://www.cafonline.com/ | Article = สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา | Portion = ทั้งหมด เนื่องจากภาพตราสัญลักษณ์มิสามารถบิดเบือนหรือทำให้ออกส่วนใดส่วนหนึ่งได้ มิฉะนั้น อาจเกิดความเข้าใจผิดของบุคคลหรือผู้ที่จะนำไฟล์นี้ไปใช้ก็ได้ | Low_resolution = ภาพนี้มีความละเอียดต่ำกว่าภาพต้นฉบับซึ่งเพียงพอต่อการระบุตัวตนและสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงภาพดั...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ