ไฟล์:Cncra-win-cover.jpg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Cncra-win-cover.jpg(256 × 290 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 38 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ต
คำอธิบาย

ปกวิดีโอเกม คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ต พัฒนาโดย เวสท์วูด สตูดิโอ และ จำหน่ายโดย เวอร์จิน อินเตอร์แอคทีฟ สำหรับระบบปฏิบัติการ ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

แหล่งที่มา

รูปภาพนำมาจากเว็บไซต์ compuball.com ในเวลานั้น

ใช้ในบทความ

คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ต

ส่วนที่ใช้

ภาพทั้งหมดถูกนำมาใช้เพื่อสื่อความหมายที่ต้องการและหลีกเลี่ยงการทำให้เสื่อมเสียหรือหลอกลวงด้วยแสดงภาพที่ไม่ถูกต้อง

ความละเอียดต่ำ?

ภาพมีขนาดและความละเอียดเพียงพอที่จะรักษาคุณภาพไว้โดยไม่จำเป็นต้องมีความละเอียดสูง แต่ก็มีความละเอียดน้อยกว่าภาพปกต้นฉบับ การคัดลอกสำเนาจากภาพนี้จะได้รับภาพที่มีคุณภาพต่ำ ทำให้ไม่เหมาะที่จะนำไปใช้ในการจำหน่ายเกมเถื่อน หรือการใช้อื่น ๆ ที่ต้องการจะแข่งขันกับวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์ของงานศิลปะต้นฉบับ

วัตถุประสงค์

ใช้ในกล่องข้อมูลหลัก รูปภาพนี้ใช้สำหรับการระบุตัวตนในบริบทของการวิจารณ์ซึ่งเป็นหน้าที่ของภาพปก มันมีส่วนสำคัญต่อความเข้าใจของผู้ใช้ซึ่งไม่สามารถสื่อความหมายด้วยคำพูดได้เพียงลำพัง รูปภาพจะอยู่ในกล่องข้อมูลที่ด้านบนของบทความที่กล่าวถึงผลงาน เพื่อแสดงรูปภาพหลักที่เกี่ยวข้องกับผลงานและเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุผลงานได้ดังกล่าวอย่างรวดเร็วและทำให้รู้ว่าพวกเขาพบสิ่งที่ต้องการ จุดประสงค์ของการใช้รูปภาพนี้ไม่ได้ต้องการจะแข่งขันกับจุดประสงค์ของงานศิลปะดั้งเดิม กล่าวคือผู้สร้างให้บริการออกแบบกราฟิกให้กับบริษัทที่เกี่ยวข้องและการตลาดวิดีโอเกมต่อสาธารณะ

มีภาพเสรีทดแทน?

ภาพปกวิดีโอเกมเป็นภาพที่ไม่สามารถทดแทนที่ด้วยเนื้อหาเสรีได้ ภาพอื่น ๆ ที่แสดงบรรจุภัณฑ์ของวิดีโอเกมนั้นมีลิขสิทธิ์และรูปแบบอื่น ๆ ของภาพปกที่ไม่ใช่ต้นฉบับก็ไม่เพียงพอสำหรับการระบุตัวตนหรือการออกความคิดเห็น

การอนุญาตโดยเจ้าของลิขสิทธิ์[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน02:36, 18 มีนาคม 2551รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 02:36, 18 มีนาคม 2551256 × 290 (38 กิโลไบต์)Patseaza (คุย | ส่วนร่วม)http://en.wikipedia.org/wiki/Image:Cncra-win-cover.jpg

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้: