ไฟล์:Cardigan by Taylor Swift.ogg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Cardigan_by_Taylor_Swift.ogg(ไฟล์เสียง Ogg Vorbis ความยาว 21 วินาที 109 กิโลบิตต่อวินาที ขนาดไฟล์: 279 กิโลไบต์)

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ คาร์ดิแกน (เพลง)
คำอธิบาย

เป็นตัวอย่างเสียงจากเพลง "คาร์ดิแกน" ในปี ค.ศ. 2020 ซึ่งเพลงเต็มมีความยาว 3:59 นาที ขับร้องโดยเทย์เลอร์ สวิฟต์ ประพันธ์โดยเทย์เลอร์ สวิฟต์ และแอรอน เดสส์เนอร์ ลิขสิทธิ์ของเพลงดังกล่าวน่าจะเป็นของค่ายรีพับลิกเรเคิดส์

แหล่งที่มา

https://music.apple.com/us/album/cardigan/1528112358?i=1528112362

ใช้ในบทความ

คาร์ดิแกน (เพลง)

ส่วนที่ใช้

เป็นตัวอย่างไม่เกิน 30 วินาทีจากการบันทึกเสียงของเพลงเต็ม ซึ่งมีความยาวกว่า และไม่สามารถใช้แทนการบันทึกเสียงเชิงพาณิชย์ของต้นฉบับหรือสร้างการบันทึกเสียงต้นฉบับขึ้นมาใหม่ได้

ความละเอียดต่ำ?

ตัวอย่างเสียงนี้มีความละเอียดต่ำเพียงพอต่อการระบุตัวตนและสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงเสียงดังกล่าวจึงไม่อาจถูกใช้เป็นสิ่งทดแทนผลงานต้นฉบับในเชิงพาณิชย์ได้

วัตถุประสงค์

มีไว้เพื่อแสดงให้เห็นถึงบทความที่กล่าวถึงเพลงที่นำมาเป็นตัวอย่างนี้โดยเฉพาะ เป็นการระบุถึงลีลาดนตรี กลุ่มหรืองานดนตรีอันเป็นสัญรูป ส่วนของดนตรีที่ใช้จะกล่าวถึงในบทความเกี่ยวกับเนื้อเพลง รูปแบบดนตรี และเสียงร้องของเพลง และอาจมีส่วนของคอรัสของเพลงด้วย การใช้งานในรูปแบบนี้ไม่ขัดต่อจุดประสงค์ของผลงานต้นฉบับและเจตนารมณ์ของผู้สร้างสรรค์งานศิลปะดังกล่าว

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องด้วยตัวอย่างเสียงนี้เป็นเพลงอันมีลิขสิทธิ์ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นไฟล์เสียงเสรีอื่นได้หากแต่เป็นไฟล์เสียงที่ใช้งานโดยชอบธรรมภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เท่านั้น การใช้ไฟล์เสียงเสรีอื่นใดที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และการใช้ไฟล์เสียงที่ต่างจากต้นฉบับมากเกินไปอาจไม่เพียงพอต่อการระบุอัตลักษณ์หรืออาจทำให้การสื่อความหมายเดิมผิดเพี้ยนไป

สารสนเทศอื่น

การใช้ตัวอย่างเสียงในบทความสอดคล้องกับนโยบายของวิกิพีเดียว่าด้วยเนื้อหาไม่เสรีและการใช้ลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยชอบตามที่ได้กล่าวไว้ด้านบน

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน00:24, 26 มีนาคม 256621 วินาที (279 กิโลไบต์)Ekminarin (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = เป็นตัวอย่างเสียงจากเพลง "คาร์ดิแกน" ในปี ค.ศ. 2020 ซึ่งเพลงเต็มมีความยาว 3:59 นาที ขับร้องโดยเทย์เลอร์ สวิฟต์ ประพันธ์โดยเทย์เลอร์ สวิฟต์ และแอรอน เดสส์เนอร์ ลิขสิทธิ์ของเพลงดังกล่าวน่าจะเป็นของค่ายรีพับลิกเรเคิดส์ | Source = https://music.apple.com/us/album/cardigan/1528112358?i=1528112362 | Article = คาร์ดิแกน (เพลง) | Portion = เป็นตัวอย่างไม่เกิน 30 วินาทีจากการบันทึกเสียงของเพลงเต็ม ซึ่งมีความยาวกว่า และไม่สามารถใช้แทนการบันทึกเสียงเชิงพา...

สถานะการแปลงรหัส

ปรับปรุงสถานะการแปลงรหัส
รูปแบบ บินเรต ดาวน์โหลด สถานะ เวลาถอดรหัส
MP3 206 กิโลบิตต่อวินาที เสร็จสมบูรณ์เมื่อ 17:24, 25 มีนาคม 2566 1.0 วินาที

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ