ไฟล์:Armello - 'Horrors & Heroes' Trailer.webm

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดูภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า(ไฟล์เสียง/วิดีโอ WebM VP9/Vorbis ความยาว 2 นาที 5 วินาที ขนาด 1,920 × 1,080 พิกเซล 1.25 เมกะบิตต่อวินาที โดยรวม ขนาดไฟล์: 18.57 เมกะไบต์)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

ความย่อ

คำอธิบาย
English: Armello Horrors & Heroes trailer, released in 2014. The game was released in 2015, and was developed by League of Geeks, it is powered by Unity.
วันที่
แหล่งที่มา League of Geeks
ผู้สร้างสรรค์ League of Geeks
การอนุญาต
(การใช้ไฟล์นี้ใหม่)
VRT Wikimedia

ข้อความอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ให้ใช้งานภาพหรือสื่อนี้ ได้รับการตรวจสอบแล้ว และถูกเก็บไว้ในอาสาสมัครตอบกลับอีเมล (VRT) โดยสำหรับผู้ใช้ที่มีบัญชี VRT สามารถตรวจสอบบันทึกเกี่ยวกับข้อความอนุญาตนั้นได้ ในบันทึกหมายเลข 2016032910017661 หากท่านต้องการนำภาพหรือสื่อนี้ไปใช้ที่อื่นนอกเหนือจากในมูลนิธิวิกิมีเดีย กรุณาอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการนำเนื้อหาไปใช้นอกมูลนิธิวิกิมีเดียที่หน้านี้ ทั้งนี้หากท่านประสงค์จะขอคำยืนยันเกี่ยวกับการอนุญาตให้ใช้ใช้ภาพหรือสื่อนี้ กรุณาติดต่อผู้ใช้ที่มีบัญชี VRT หรือแจ้งผ่านหน้าแจ้ง VRT

ลิงก์ของบันทึก https://ticket.wikimedia.org/otrs/index.pl?Action=AgentTicketZoom&TicketNumber=2016032910017661
Find other files from the same ticket: SDC query (SPARQL)

การอนุญาตใช้สิทธิ

w:th:ครีเอทีฟคอมมอนส์
แสดงที่มา อนุญาตแบบเดียวกัน
การแสดงที่มา: Armello by League of Geeks (LoG)
คุณสามารถ:
  • ที่จะแบ่งปัน – ที่จะทำสำเนา แจกจ่าย และส่งงานดังกล่าวต่อไป
  • ที่จะเรียบเรียงใหม่ – ที่จะดัดแปลงงานดังกล่าว
ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้:
  • แสดงที่มา – คุณต้องให้เกียรติเจ้าของงานอย่างเหมาะสม โดยเพิ่มลิงก์ไปยังสัญญาอนุญาต และระบุหากมีการเปลี่ยนแปลง คุณอาจทำเช่นนี้ได้ในรูปแบบใดก็ได้ตามควร แต่ต้องไม่ใช่ในลักษณะที่แนะว่าผู้ให้อนุญาตสนับสนุนคุณหรือการใช้งานของคุณ
  • อนุญาตแบบเดียวกัน – หากคุณดัดแปลง เปลี่ยนรูป หรือต่อเติมงานนี้ คุณต้องใช้สัญญาอนุญาตแบบเดียวกันหรือแบบที่เหมือนกับสัญญาอนุญาตที่ใช้กับงานนี้เท่านั้น
Trademarked ภาพหรือสื่อข้างต้นนี้ ประกอบด้วยภาพหรือสื่อที่ถูกบัญญัติให้เป็นเครื่องหมายการค้า ในหลายเขตอำนาจศาล ฉะนั้นก่อนใช้งานสื่อนี้ โปรดแน่ใจว่าท่านได้ศึกษาข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเครื่องหมายการค้าให้เข้าใจ หากท่านได้ปลอมแปลงหรือกระทำการอื่นใดที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ในเครื่องหมายการค้า ท่านจะมีความรับผิดทางกฎหมายแต่เพียงผู้เดียว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ดูที่ คำปฏิเสธความรับผิดทางกฎหมาย การใช้ภาพในหน้านี้ไม่ได้รับรองโดยลิขสิทธิ์ GFDL หรือ CC-BY-SA 3.0 และมิได้หมายความว่าได้รับการรับรองโดยองค์กรของวิกิพีเดียหรือมูลนิธิวิกิมีเดีย หรือในทำนองเดียวกัน
ป้ายนี้มิใช่ป้ายแสดงสถานะลิขสิทธิ์ ดังนั้นการระบุสถานะลิขสิทธิ์จึงต้องกระทำแยกต่างหาก ดูที่ Commons:Lincensing

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

video game trailer อังกฤษ

MIME type อังกฤษ

video/webm

checksum อังกฤษ

b0b520ffb7fbe36812ef7bdacb39af393ecc2770

data size อังกฤษ

19,470,792 ไบต์

124.855 วินาที

1,080 พิกเซล

1,920 พิกเซล

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน05:55, 31 มีนาคม 25592 นาที 5 วินาที, 1,920 × 1,080 (18.57 เมกะไบต์)Hahnchen== {{int:filedesc}} == {{Information |Description={{en|'''''Armello''''' Horrors & Heroes trailer, released in 2014. The game was released in 2015, and was developed by [http://leagueofgeeks.com/ League of Geeks], it is powered by [[:e...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้: