แม่แบบ:Non-free use rationale poster

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้ — โปสเตอร์ไม่เสรี — ไม่มีบทความ ตัวอย่าง
กรุณาตรวจสอบการสะกด และต้องไม่มีวงเล็บเหลี่ยม
คำอธิบาย

เป็นโปสเตอร์สำหรับ {{{Article}}} ลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวน่าจะเป็นของ กรุณากรอกผู้ทรงลิขสิทธิ์

แหล่งที่มา

จากเว็บไซต์: กรุณากรอกแหล่งที่มา

ใช้ในบทความ

ตัวอย่าง

ส่วนที่ใช้

ใช้ส่วนทั้งหมดของภาพต้นฉบับเพื่อให้สามารถถ่ายทอดความหมายได้อย่างถูกต้องและกระจ่างชัด เนื่องจากงานศิลปะดังกล่าวอาจถือเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดบริการของผู้ทรงลิขสิทธิ์ การใช้ส่วนทั้งหมดของภาพจึงถือเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ภาพดังกล่าวบิดเบือนหรือเสียหาย

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้มีความละเอียดต่ำเพียงพอต่อการระบุตัวตนและสื่อความหมาย ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่เป็นการทำซ้ำหรือดัดแปลงภาพดังกล่าวจึงไม่อาจถูกใช้เป็นสิ่งทดแทนผลงานต้นฉบับในเชิงพาณิชย์ได้

วัตถุประสงค์

มีไว้เพื่อบรรยายอย่างสำคัญต่อสิ่งที่กล่าวถึงโปสเตอร์เองและช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจในตัวบทความได้ง่ายขึ้นซึ่งไม่สามารถสื่อความหมายได้ด้วยคำพูดเพียงลำพัง กล่องข้อมูลที่ด้านบนของบทความมีไว้เพื่อแสดงภาพที่เกี่ยวข้องกับงานอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถระบุชิ้นงานที่ตนกำลังมองหาได้อย่างรวดเร็ว การใช้งานในรูปแบบนี้ไม่ขัดต่อจุดประสงค์ของผลงานต้นฉบับและเจตนารมณ์ของผู้สร้างสรรค์งานศิลปะดังกล่าว

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องด้วยภาพนี้เป็นโปสเตอร์อันมีลิขสิทธิ์ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นภาพเสรีอื่นได้หากแต่เป็นภาพที่ใช้งานโดยชอบธรรมภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เท่านั้น การใช้ภาพเสรีอื่นใดที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และการใช้ภาพที่ต่างจากต้นฉบับมากเกินไปอาจไม่เพียงพอต่อการระบุอัตลักษณ์หรืออาจทำให้การสื่อความหมายเดิมผิดเพี้ยนไป

สารสนเทศอื่น

การใช้โปสเตอร์ในบทความสอดคล้องกับนโยบายของวิกิพีเดียว่าด้วยเนื้อหาไม่เสรีและการใช้ลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยชอบตามที่ได้กล่าวไว้ด้านบน

Documentation icon คู่มือการใช้งานแม่แบบ[สร้าง]