รายชื่อตัวละครในปริ๊นซ์ ออฟ เทนนิส

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ตัวละครทั้งหมดใน ปริ๊นซ์ ออฟ เทนนิส ในรูปแบบ มังงะ และ อนิเมะ ถูกสร้างขึ้นมาโดย ทะเกะชิ โคะโนะมิ ซึ่งตัวละครทั้งหมดจะปรากฏในภาพยนตร์ ทั้งภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่น และภาพยนตร์อนิเมะ ซึ่งบางตัวละครก็เป็นตัวละครหลัก บางตัวละครก็เป็นตัวละครสมทบ

ตัวละครเอกของเรื่องนี้คือ เอจิเซ็น เรียวมะ นักเรียนเทนนิสตัวจริงของเซย์งาคุ อยู่ปี 1 อายุ 12 ปี ปรากฏตัวทั้งทั้งภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่น และภาพยนตร์อนิเมะ

ตัวละครเอก[แก้]

ตัวละครหลักของเรื่องนี้ คือนักเรียนของ (ญี่ปุ่น: โรงเรียนเซชุนโรมาจิ青春学園ทับศัพท์: Seishun Gakuen), หรือเรียกอีกชื่อว่า )ญี่ปุ่น: เซย์งาคุ, เซงากุโรมาจิ青学) โดย เอจิเซ็น เรียวมะ ลูกชายของเอจิเซ็น นันจิโร่ นักเทนนิสชื่อดังระดับประเทศได้ตัดสินใจเข้าเรียนเทนนิสในชมรมเทนนิสของโรงเรียนนี้ ด้วยความหวังที่จะเอาชนะพ่อของเขาให้ได้ ซึ่งเมื่อเอจิเซ็นเข้าเรียนที่นี่ ทำให้ชมรมเทนนิสของเซงากุ เอาชนะการแข่งขันระดับประเทศ และยังมีชื่อเสียงถึงระดับโลกด้วย ตัวละครที่อยู่ในโรงเรียนเซงากุมีดังนี้

เอจิเซ็น เรียวมะ[แก้]

(ญี่ปุ่น: เอจิเซ็น เรียวมะโรมาจิ越前 リョーマทับศัพท์: Echizen Ryōma)

นักเรียนปี 1 ของโรงเรียนเซชุน เป็นตัวจริงที่มีอายุน้อยที่สุด มีนิสัยเย็นชา เข้าเรียนและแข่งขันเทนนิสด้วยความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเอาชนะ เอจิเซ็น นันจิโร่ ผู้เป็นพ่อให้ได้ ต่อมาเขาได้เป็นนักกีฬาหลักของโรงเรียนเซชุนเข้าแข่งขันเทนนิสในระดับต่างๆ และชนะการแข่งขันเทนนิสในทุกระดับ จนมีชื่อเสียงในระดับโลก สุดท้ายเขาตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเซชุน และไปแข่งขันเทนนิสในประเทศสหรัฐอเมริกา จนมีชื่อเสียงในระดับโลก เช่นเดียวกับ "เอจิเซ็น นันจิโร่"[1][2]

ฉายา : ซามูไรจูเนียร์, เจ้าเปี๊ยก
คำพูดติดปาก : แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ (You still have lot more to work on = ความหมายเดียวกัน)
วันเกิด : 25 ธันวาคม
ส่วนสูง : 151 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 1 ห้อง 2
สไตล์การเล่น : All Around, ถนัดซ้าย
รองเท้า : ฟีลา
แร็กเกต : โยเน็กซ์
ท่าไม้ตาย  : ไดร์ฟเอ, ไดร์ฟบี, ไดร์ฟซี, ไดร์ฟดี, คูลไดร์ฟ, ซามูไรไดร์ฟ, ทวิสเสิร์ฟ, สภาวะไร้ตัวตน (ท่าไม้ตายของคนอื่นตั้งแต่รุ่นพี่ยันของโรงเรียนอื่น), ไซโคลนสแมช, สภาวะไร้ตัวตน เลียนแบบท่าไม้ตายและสไตล์การเล่นของคนอื่นได้ = ผลการนำไปสู่ประตูบานที่ 1 ผลของการฝึกตนทั้งร้อย ประตูบานที่ 2 ผลของการระเบิดปัญญา ประตูบานที่ 3 สภาวะไร้ที่ติ(อาพรแห่งสวรรค์), เพลงดาบคู่(ตีสองมือ), ยุทธการอ้า - อุน (+โมโมะ)

ในภาพยนตร์ไลฟ์- แอคชั่น ตัวละครนี้รับบทโดย คะนะตะ ฮอนโกะ

เทะสึกะ คุนิมิสึ[แก้]

(ญี่ปุ่น: เทะสึกะ คุนิมิสึโรมาจิ手塚 国光ทับศัพท์: Tezuka Kunimitsu) นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคนที่เคร่งครัดต่อกฎระเบียบ เป็นกัปตันพานักเรียนเข้าแข่งขันเทนนิสในโรงเรียนเซชุน เขาต้องการสานเจตนารมณ์ของ ยามาโตะ ยูได อดีตกัปตันโรงเรียนเซชุน ด้วยในอดีตที่เขาเคยถูกรุ่นพี่รังแก ด้วยการเอาแร็กเกตตีที่แขนซ้าย ทำให้เขาไม่สามารถใช้ท่า ดร๊อปช๊อต ซึ่งเป็นท่าไม้ตายของเขาได้ และในการแข่งขันกับ อาโตเบะ เคย์โกะ นักเรียนของโรงเรียนเฮียวเท ทำให้แผลที่ข้อศอกซ้ายอักเสบ เขาต้องไปรักษาตัวที่ประเทศเยอรมนี และกลับมานำทีมเข้าแข่งขันเทนนิสในระดับจังหวัด และทำให้โรงเรียนเซชุนมีชื่อเสียงระดับโลกได้สำเร็จ[3][4]

ฉายา : กัปตันทีม, เสาหลักแห่งเซงาคุ, หนุ่มสมบูรณ์แบบ, พี่ชายหัวขโมย
วันเกิด : 7 ตุลาคม
ส่วนสูง : 179 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 3 ห้อง 1
สไตล์การเล่น : All Around, ถนัดซ้าย
คำพูดติดปาก : วิ่งรอบสนาม...รอบ, ตั้งใจให้ดี อย่าประมาทล่ะ, มาแข่งกันให้สนุกเถอะ
รองเท้า : มิซูโนะ
แร็กเกต : มิซูโนะ
สไตล์การเล่น : All around
ท่าไม้ตาย : เท็ตสึกะโซน ผลของการนำไปสู่ ประตูบานที่1 ผลของการฝึกตนทั้งร้อย ประตูบานที่ 2 ผลของการระเบิดปัญญา,ประตูบานที่3 สภาวะไร้ที่ติ, เทะสึกะแฟนท่อม, ดร๊อปช๊อตศูนย์สมบูรณ์, ลูกเสิร์ฟศูนย์องศา

โออิชิ ชูอิจิโร่[แก้]

(ญี่ปุ่น: Shuichiro Oishiโรมาจิ大石 秀一郎ทับศัพท์: Ōishi Shūichirō) นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเซชุน เป็นรองกัปตันของนักเรียนในโรงเรียนเซชุน เขาเป็นเพื่อนสนิทของ เทะสึกะ คุนิมิตสึ เป็นคนใจดี มีความเป็นผู้นำ ต่อมาหลังจากที่เทะสึกะ คุนิมิตสึเดินทางไปรักษาตัวที่ประเทศเยอรมนี เขาได้รับตำแหน่งเป็นกัปตันทีมชั่วคราว จนกระทั่งเทะสึกะ คุนิมิตสึกลับมา เป็นคู่ทองคำของเซชุน คู่กับ คิคุมารุ เอจิ ซึ่งเป็นนักเรียนคู่เดียวที่เล่นเข้าคู่กันได้ดีที่สุด[5][6]

ฉายา : คู่ทองคำ (คู่กับ คิคุมารุ เอจิ), กูรูด้านเนื้อย่าง
วันเกิด : 30 เมษายน
ส่วนสูง : 173 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 3 ห้อง 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : ไนกี้
แร็กเกต : วิมเบลดัน
คำพูดติดปาก : เอ่อ......คือว่า
ท่าไม้ตาย : มูน วอลเล่ย์, ซิงโคร (+คิคุมารุ), ออสเตเลียนฟอร์เมชั่น, ดร็อป วอลเล่ย์, ไอฟอร์เมชั่น, อาณาเขตของโออิชิ

ฟูจิ ชูสึเกะ[แก้]

(ญี่ปุ่น: ฟูจิ ชูสึเกะโรมาจิ不二 周助ทับศัพท์: Fuji Shūsuke) นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเซชุน เป็นนักเรียนที่เล่นเทนนิสแบบที่จับทางยากคนหนึ่ง เพราะไม่มีใครสามารถเดาทางได้ว่า เขาจะเล่นในสไตล์แบบไหน จะโจมตีหรือตั้งรับอย่างไร เขามีพี่สาว 1 คน คือ ฟูจิ ยูมิโกะ และมีน้องชาย 1 คนที่เป็นนักเทนนิสเหมือนกันคือ ฟูจิ ยูตะ นักเรียนจากโรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ ที่มีความตั้งใจที่จะเอาชนะเขาให้ได้[7][8]

วันเกิด : 29 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 167 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 3 ห้อง 6
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : ไนกี้
แร็กเกต : ปริ้นซ์
ฉายา : อัจฉริยะ,อัจฉริยะแห่งเซงาคุ
คำพูดติดปาก : น่าสนุกดีนะ
ท่าไม้ตาย : ลูกเสิร์ฟล่องหน, ทริปเปิลเคาท์เตอร์ 1.นางแอ่นหวนกลับ 2.พิฆาตหมีสีน้ำตาล 3.ปลาวาฬเผือก (ซึ่งท่านางแอ่นหวนกลับ ต่อมาอัพเกรดเป็น ฟินิกซ์ถลาลม ปลาวาฬเผือกเป็น มังกรขาว พิฆาตหมีสีน้ำตาลเป็นพิฆาตกิเลน), เคาท์เตอร์ที่ 4 ตบแมลงเม่า, เคาท์เตอร์ลูกที่ 5 นายทวารเฮคาทันไคร์ (อสูรร้อยหัตถ์), เคาท์เตอร์ลูกที่ 6 พลุดวงดาว, โคลสอายส์

คิคุมารุ เอจิ[แก้]

(ญี่ปุ่น: Eiji Kikumaruโรมาจิ菊丸 英二ทับศัพท์: Kikumaru Eiji) นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคู่ทองคำของเซชุน คู่กับ โออิชิ ชูอิจิโร่ เป็นคนร่าเริง ขี้เล่น แต่ในทางเดียวกันก็มีความเป็นผู้นำในตัว ในครั้งที่โรงเรียนเซชุนเข้าแข่งขันกับโรงเรียนเฮียวเท โออิชิ ชูอิจิโร่ไม่สามารถมาร่วมแข่งได้ และส่งโมโมชิโระ ทาเคชิมาแข่งแทน เขาก็ช่วยสอน จนสามารถเล่นเข้าคู่กันได้สำเร็จ[9][10]

ฉายา : คู่ทองคำ (คู่กับ โออิชิ ชูอิจิโร่)
คำพูดติดปาก : เมี้ยว~
วันเกิด : 28 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 171 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 3 ห้อง 6
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : วิลสัน
แร็กเกต : ดันลอป
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
ท่าไม้ตาย : คิคุมารุ บีม, คิคุมารุบาซูก้า, เทนนิสกายกรรม, ซิงโคร (+โออิชิ), ออสเตเลียนฟอร์เมชัน, ไอฟอร์เมชัน, เล่นคู่ (คนเดียว)

อินูอิ ซาดาฮารุ[แก้]

(ญี่ปุ่น: อินูอิ ซาดาฮารุโรมาจิ乾 貞治ทับศัพท์: Inui Sadaharu) นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเซชุน ผู้จัดการทีมแข่งขันในชมรมเทนนิส ชอบเก็บข้อมูลการเล่นเทนนิสของแต่ละคนมาเก็บไว้ และเก็บไปซ้อมเองเงียบๆ ด้วยความหวังที่จะเอาชนะ เทะสึกะ คุนิมิตสึ ให้ได้ แต่ในทำนองเดียวกัน เขาก็เป็นคนที่ออกแบบตารางฝึกซ้อมให้กับรุ่นน้อง และเพื่อนๆทุกคนในชมรม และเขายังคิดค้นน้ำคั้นผักอินูอิสูตรต่างๆ ขึ้นมา ซึ่งใครได้ดื่มจะมีอาการแปลกๆ เช่น เป็นลม เวียนหัว หน้ามืด เป็นต้น อย่างหนักอาจถึงขั้นสลบไปทั้งวัน[11][12]

ฉายา : เทนนิสข้อมูล (ดาตาเทนนิส), ดร. (คู่กับ ฉายา โปรเฟสเซอร์ ของ เร็นจิ รร.สาธิตริคไค)
วันเกิด : 3 มิถุนายน
ส่วนสูง : 184 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 3 ห้อง 11
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอซิกส์
แร็กเกต : ดันลอป
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
คำพูดติดปาก : ความน่าจะเป็นในการตีลูก ........... เปอร์เซ็นต์, อย่างนี้นี่เอง, ผมมาที่นี่เพื่อเก็บข้อมูลเท่านั้น
ท่าไม้ตาย : ลูกเสิร์ฟความเร็วสูง,วอเตอร์ฟอลเสิร์ฟ,เทนนิสข้อมูล

คาวามูระ ทาคาชิ[แก้]

(ญี่ปุ่น: คาวามูระ ทาคาชิโรมาจิ河村 隆ทับศัพท์: Kawamura Takashi) นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคนเงียบๆ เฉยๆ เล่นบ้างในบางครั้ง แต่ถ้าเขาได้จับแร็กเก็ต เขาจะรู้สึกคึกคัก บ้าพลังมาก เขามักพูดเสียงดังว่า เบิร์นนิ่ง (Burning), เบบี๋ (Baby)[13][14]

ฉายา : เจ้าบ้าพลัง
วันเกิด : 18 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 180 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 3 ห้อง 4
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอซิกส์
แร็กเกต : ดันลอป
คำพูดติดปาก : เบิร์นนิ่ง (Burning), เบ่บี๋ (Baby), คัมม่อน (Come on),วิคตอรี่(Victory), ก๊อดแดม(God damn)
ท่าไม้ตาย : เบิร์นนิ่ง เสิร์ฟ, เบิร์นนิง ช๊อต,Dashถล่มปฐพี,คลื่นกัมปนาท, ลูกถล่มปฐพีลูกสุดท้าย (ลูกเสิร์ฟขอบไม้) (ตอนแข่งกับอิชิดะ งิน)

โมโมชิโระ ทาเคชิ[แก้]

(ญี่ปุ่น: โมโมชิโระ ทาเคชิโรมาจิ桃城 武ทับศัพท์: Momoshiro Takeshi) นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคนร่าเริง ขี้เล่น แต่เขามักใจร้อนเวลาเล่นเทนนิส ทุกคนมักจะเรียกว่า โมโมะจัง เป็นคู่หูกับ เอจิเซ็น เรียวมะ เป็นคู่ปรับที่ไม่ค่อยลงรอยกับ ไคโด คาโอรุ เขาได้เล่นคู่กับ คิคุมารุ เอจิ แทน โออิชิ ชูอิจิโร่ ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ทำให้เขารู้จักการเล่นคู่กับคนอื่น และลดวามใจร้อนลง[15][16]

วันเกิด : 23 กรกฎาคม
ส่วนสูง : 170 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 2 ห้อง 8
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : พูมา
แร็กเกต : มิซูโนะ
ฉายา : ไอ้ตัวแสบของเซชุน, โมโมะจัง
คำพูดติดปาก : ตูม
ท่าไม้ตาย : ลูกเสิร์ฟกระสุน, ดั้งค์สแมช, แจ๊คไนฟ์,ซูเปอร์เกรซโมโมชิโระสเปเชียล, ยุทธการอ้า-อุน (+เอจิเซ็น),อ่านกระแสธรรมชาติ,ใส่หน้ากาก (ใช้ท่าไม้ตายของไคโด)

ไคโด คาโอรุ[แก้]

(ญี่ปุ่น: ไคโด คาโอรุโรมาจิ海堂 薫ทับศัพท์: Kaidō Kaoru) นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคนค่อนข้างเจ้าอารมณ์ เป็นคู่ปรับที่ไม่ค่อยลงรอยกับ โมโมชิโระ ทาเคชิ มีสายตาที่ดุเหมือนสายตาของงูที่จ้องตะปบเหยื่อ เขามักทำเสียงขู่ของงู ประกอบกับสไตล์การเล่นเทนนิสที่ตีลูกแบบเลื้อยไปมา ทำให้ทุกคนตั้งฉายาให้เขาว่า อสรพิษ[17][18]

ฉายา : อสรพิษ
วันเกิด : 11 พฤษภาคม
ส่วนสูง : 173 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 2 ห้อง 7
สไตล์การเล่น : All Around, ถนัดขวา
รองเท้า : พูมา
แร็กเกต : เฮด
คำพูดติดปาก : ชู่... (คำขู่ของงู)
ท่าไม้ตาย : สเน็ค, ทอร์นาโดสเน็ค, บูมเมอร์แรงสเน็ค,บูมเมอร์แรงสเน็ค(กัมปนาท),เลเซอร์บีม(เร็วกว่ายางิว),ใช้ความอึดเป็นเลิศ, ปีศาจไคโด, ใส่หน้ากาก (ใช้ท่าไม้ตายของโมโมชิโระ)

ริวซากิ ซูมิเระ[แก้]

(ญี่ปุ่น: ริวซากิ สุมิเระโรมาจิ竜崎 スミレทับศัพท์: Ryūzaki Sumire) ครูสอนคณิตศาสตร์ของโรงเรียนเซชุน และเป็นโค้ชของชมรมเทนนิสมานานกว่า 25 ปี พ่อของเรียวมะ (เอจิเซ็น นันจิโร่) ก็ได้รับการฝึกสอนจากเธอเมื่อตอนที่เขาเรียนอยู่เซงาคุ ความเชื่อมั่นบางส่วนของเธอกลายเป็นตัวกระตุ้นสำหรับนันจิโร่ ให้กลายเป็นนักเทนนิสมือโปรที่มีชื่อเสียง ริวซากิเลี้ยงหลานสาวเพียงคนเดียว เนื่องจากพ่อแม่ของซาคุโนะไม่เคยได้กล่าวถึง เธอมีคู่ปรับ คือ มิคิยะ บันดะ ผู้ที่เป็นโค้ชของโรงเรียนยามาบูกิ[19][20]

ฉายา : คุณย่า
คำพูดติดปาก : ไปอาละวาดให้เต็มที่
วันเกิด : 8 สิงหาคม
ส่วนสูง : 168 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
สไตล์การเล่น : โฮเระ โฮเระ แอ็ทแทค [Hore Hore Attack], สปีด เสิร์ฟ [Speed Serve], ถนัดขวา
รองเท้า : โยเน็กซ์ เทนนิส ชู 201
แร็กเกต : ได้ทุกยี่ห้อ

ตัวละครอื่นๆ[แก้]

  • โฮริโอะ ซาโตชิ (เพื่อนของเรียวมะ)

นักเรียนปี 1 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคนขี้คุย เป็นเพื่อนของ เอจิเซ็น เรียวมะ, คาโต้ คาจิโร่, มิซึโนะ คาสึโอะ ชอบคุยโวถึงประสบการณ์ด้านเทนนิสของตัวเองโฮริโอะ ซาโตชิ[21][22]

วันเกิด : 25 กันยายน
ส่วนสูง : 151 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 1 ห้อง 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
คำพูดติดปาก : ผู้มีประสบการณ์เทนนิส 2 ปี
  • คาโต้ คาจิโร่ (เพื่อนของเรียวมะ)

นักเรียนปี 1 ของโรงเรียนเซชุน รักเอจิเซ็นอย่างมาก เป็นเพื่อนของ เอจิเซ็น เรียวมะ, โฮริโอะ ซาโตชิ, มิซึโนะ คาสึโอะ[23][24]

วันเกิด : 2 มีนาคม
ส่วนสูง : 148 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 1 ห้อง 5
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : วิลสัน
  • มิซึโนะ คาสึโอะ (เพื่อนของเรียวมะ)

นักเรียนปี 1 ของโรงเรียนเซชุน รักเอจิเซ็นอย่างมาก เป็นเพื่อนของ เอจิเซ็น เรียวมะ, โฮริโอะ ซาโตชิ, คาโต้ คาจิโร่[25][26]

วันเกิด : 7 เมษายน
ส่วนสูง : 158 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 1 ห้อง 5
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอซิกส์
  • ริวซากิ ซากุโนะ (หลานสาวอาจารย์ ริวซากิ)

หลานสาวของอาจารย์ริวซากิ สุมิเระ เป็นเด็กใสๆ ไร้เดียงสา ขี้อาย นับถือ เอจิเซ็น เรียวมะ เป็นแรงบันดาลใจ คอยเป็นกำลังใจให้กับเอจิเซ็นในการแข่งขันตลอด เป็นเพื่อนของ โอซาคาดะ โทโมกะ[27][28]

วันเกิด : 14 มกราคม
ส่วนสูง : 151 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 1 ห้อง 1
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
  • โอซาคาดะ โทโมกะ (เพื่อนของซากุโนะ)

นักเรียนชั้นเดียวกับ ริวซากิ ซากุโนะ เป็นคนที่รัก เอจิเซ็น เรียวมะ อย่างมากจนออกนอกหน้า ถึงกับตั้งฉายาว่า ท่านเรียวมะ และตั้งตัวเองเป็นประธานแฟนคลับของเรียวมะ และติดตามดูและให้กำลังใจเรียวมะทุกการแข่งขัน[29][30]

วันเกิด : 17 เมษายน
ส่วนสูง : 152 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเซชุน ชั้นปี ปี 1 ห้อง 1
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
คำพูดติดปาก : ท่านเรียวมะ!!!!!
  • ยามาโตะ ยูได (อดีตกัปตัน)

อดีตกัปตันโรงเรียนเซชุน เป็นแรงบันดาลใจของ เทะสึกะ คุนิมิตสึ และเป็นคนบอกให้เทสึกะเป็นเสาหลัก นำทีมเข้าแข่งขันระดับประเทศให้ได้ ปรากฏตัวเป็นภาพในความคิดในอดีตของเทะสึกะ คุนิมิตสึ

  • อาราอิ มาซาชิ (ชมรมเทนนิสชั้นปี 2)

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนเซชุน เป็นคนทะเยอทะยาน ชอบอวดเก่ง อยากเป็นตัวจริง และชอบแกล้งรุ่นน้อง

  • ฮิงากิ ชิอง (ปรากฏตัวเฉพาะในฉบับภาพยนตร์)

ตัวละครที่เป็นคู่แข่ง[แก้]

โรงเรียนฟุโดมิเนะ[แก้]

ไฟล์:Fudomine.jpg
นักกีฬาโรงเรียนฟุโดมิเนะ ได้แก่
อิชิดะ เท็ตสึ
อิบุ ชินจิ
ซากุระอิ มาซายะ
โมริ ทัตสึโนริ
อุจิมูระ เคียวสุเกะ
ทาจิบานะ คิปเป (กัปตัน)
คามิโอะ อากิระ
(นับจากซ้ายไปขวา)

ทาจิบานะ คิปเป (กัปตัน)[แก้]

นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เป็นกัปตันพานักเรียนเข้าแข่งขันเทนนิส มีความต้องการอยากลองแข่งกับ เทะสึกะ คุนิมิตสึ สักครั้ง[31][32]

วันเกิด : 15 สิงหาคม
ส่วนสูง : 179 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : ไนกี้
แร็กเกต : โททอลสัน
ท่าไม้ตาย  : ราชสีห์คลั่ง (ออร่าสัตว์ป่า), ไรซิ่งซ๊อต, ลูกคลุ้มคลั่ง

คามิโอะ อากิระ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เคยแข่งกับ ไคโด คาโอรุ ในการแข่งขันระดับเขต และพ่ายแพ้ไป[33][34]

วันเกิด : 26 สิงหาคม
ส่วนสูง : 165 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : นิว บาลานซ์
แร็กเกต : ดันล็อป
ท่าไม้ตาย โซนิคบลิท, ระเบิดโซนิค, เร่งความเร็ว, ออร่าสัตว์ป่า, ควิกเสิร์ฟ, ไนโตรเอช

อิบุ ชินจิ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เคยแข่งกับ เอจิเซ็น เรียวมะ ในการแข่งขันระดับเขต และยังทำให้เอจิเซ็นได้รับบาดเจ็บที่ตา แต่ถึงกระนั้นก็ถูกเรียวมะเอาชนะจนได้[35][36]

วันเกิด : 3 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 165 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : ไนกี้
แร็กเกต : โททอลสัน
ท่าไม้ตาย : คิกเสิร์ฟ, สปอท, ออร่าสัตว์ป่า

อิชิดะ เท็ตสึ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เป็นคนจิตใจดี เคยแข่งกับ คาวามูระ ทาคาชิ ในการแข่งขันระดับเขต ทำให้คาวามูระ ทาคาชิได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ แต่ก็ยังถามถึงอาการด้วยความเป็นห่วง และช่วยให้คำแนะนำด้านเทนนิสแก่ทาคาชิอีกด้วย[37][38]

วันเกิด : 30 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 188 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : โยเน็กซ์
แร็กเกต : โททอลสัน
ท่าไม้ตาย : ลูกถล่มปฐพี, ออร่าสัตว์ป่า

ซากุระอิ มาซายะ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เป็นนักเรียนที่ชำนาญการเล่นคู่กับ อิชิดะ เท็ตสึ เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ[39][40]

วันเกิด : 18 กรกฎาคม
ส่วนสูง : 164 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา

อุจิมูระ เคียวสุเกะ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เป็นนักเรียนที่ชำนาญการเล่นคู่กับ โมริ ทัตสึโนริ มีฉายาว่า เพชฌฆาตกองหน้า[41][42]

วันเกิด : 28 ตุลาคม
ส่วนสูง : 159 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา

โมริ ทัตสึโนริ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เป็นนักเรียนที่ชำนาญการเล่นคู่กับ อุจิมูระ เคียวสุเกะ[43][44]

วันเกิด : 18 เมษายน
ส่วนสูง : 164 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา

ทาจิบานะ แอน[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนฟุโดมิเนะ เป็นคนจิตใจดี น้องสาวของ ทาจิบานะ คิปเป[45][46]

วันเกิด : 28 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 155 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนฟุโดมิเนะ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา

โรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ[แก้]

อะคาซาว่า โยชิโร่ (กัปตัน)[แก้]

กัปตันที่ชมรมเทนนิสโรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ เป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ถนัดเล่นคู่ แต่เก่งในเล่นเดี่ยว[47][48]

เกิด : 3 สิงหาคม
ส่วนสูง : 178 ซม.
กรุ๊ปเลือด : 0
มือที่ถนัด : มือขวา
รองเท้า : BRIGGESTONE DURAPOWER II
แร็กเก็ต : Prince
ท่าไม้ตาย : ลูกขอบแร็กเก็ต (จะมองเห็นลูกเป็นหลายลูก)

มิสึกิ ฮาจิเมะ (ผู้จัดการทีม)[แก้]

เกิด : 27 พฤษภาคม
ส่วนสูง: 166 ซม.
หนัก: 52 กก.
โรงเรียน : โรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ ชั้นปี 3
กรุ๊ปเลือด: B
มือที่ถนัด: มือขวา
สไตล์การเล่น : All Around
รองเท้า : PRINCE QUICKTRACK Ti (NAVY)
ไม้เทนนิส :YONEX MUSCLE POWER7
ท่าไม้ตาย: Bend Serve, Intelligent Shot, Intelligent Eye, "วิเคราะห์ข้อมูล"[49][50]

ฟูจิ ยูตะ[แก้]

นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ เขามีพี่สาว 1 คน คือ ฟูจิ ยูมิโกะ และมีพี่ชาย 1 คนที่เป็นนักเทนนิสเหมือนกันคือ ฟูจิ ชูสึเกะ เขามีความตั้งใจที่จะเอาชนะเขาให้ได้ แต่ก็ถูกเอจิเซ็น เรียวมะ โค่นลงในการแข่งขันเทนนิสรอบชิงชนะเลิศ ทำให้เขาล้มเลิกความตั้งใจนี้ลง[51][52]

ฉายา : เพชณฆาตสังหารซ้าย (Southpaw Killer)
สูง : 170 เชนติเมตร
น้ำหนัก : 56 กิโลกรัม
อายุ : 14 ปี
วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ (บางที่กล่าวว่า 2 กุมภาพันธ์)
กรุ๊ปเลือด : o
สไตร์การเล่น : แบบแอ็กเกรซซีฟ เบสไลเนอร์ - เล่นในแดนหลัง เน้นพละกำลัง เล่นเชิงรุกได้อย่างหนักหน่วง
รองเท้า : ASICS ADVANTAGE TASK SX
แร็กเก็ต : WILSON HYPER PROSTUFF7.6with ROLLERS
ท่าไม้ตาย : ไรซิ่งซ๊อต, ทวิสสปินซ๊อต

ยานากิซาว่า ชินยะ[แก้]

เกิด : 9 ธันวาคม
ส่วนสูง : 169 ซม.
กรุ๊ปเลือด : 0
มือที่ถนัด : มือขวา
โรงเรียน : โรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ ชั้นปี 3
รองเท้า : DUNLOP PRS-479
แร็กเก็ต : MISUNO PROLIGHT 35
ท่าไม้ตาย : Duck Step Cross, Loop Drive Drop[53][54]

คิซาราสึ อาซึชิ[แก้]

เกิด  : 20 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 168 ซม.
กรุ๊ปเลือด : 0
มือที่ถนัด : มือขวา
โรงเรียน : โรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ ชั้นปี 3
รองเท้า : YONEX POWER CARBON 294
แร็กเก็ต : TOTOLSON
ท่าไม้ตาย : Duck Step Cross, Loop Drive Drop[55][56]

คาเนดะ อิจิโร่[แก้]

เกิด  : 20 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 168 ซม.
กรุ๊ปเลือด : 0
มือที่ถนัด : มือขวา
รองเท้า : YONEX POWER CARBON 294
แร็กเก็ต : TOTOLSON
ท่าไม้ตาย : Duck Step Cross, Loop Drive Drop[57][58]

ทาคุยะ โนมูระ[แก้]

เกิด  : 28 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 158 ซม.
กรุ๊ปเลือด : B
มือที่ถนัด : มือขวา
โรงเรียน : โรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ ชั้นปี 3
ท่าไม้ตาย : Duck Step Cross, Loop Drive Drop[59][60]

โรงเรียนยามาบุกิ[แก้]

มินามิ เคนทาโร่ (กับตัน)[แก้]

วันเกิด : 3 กรกฎาคม
ส่วนสูง : 178 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาเตอร์-พันเซอร์
รองเท้า : โยเน็กซ์
แร็กเกต : โยเน็กซ์[61][62]

เซนโงคุ คิโยสุมิ[แก้]

วันเกิด : 25 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 170 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ ออลเราเตอร์
รองเท้า : เฮด
แร็กเกต : มิซูโนะ
ฉายา : Lucky (ลัคกี้เซนโงคุ)
ท่าไม้ตาย : "พยัคฆ์โผน, สายตาจับการเคลื่อนไหวลูกบอล, ดั้ง สแมท,ลูกเสิร์ฟหมุนความเร็วสูง,บ็อกซิ่ง (การใช้เทคนิคแบบมวยในการเล่นเทนนิส)"[63][64]

อาคุสึ จิน[แก้]

นักแข่งฝีมือดีคนหนึ่งของโรงเรียนยามาบุกิ มีนิสัยเป็นนักเลง เป็นคนที่ทำให้ คาวามูระ ทาคาชิ ยั่งหวั่นๆ แต่ก็ถูก เอจิเซ็น เรียวมะ เอาชนะในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศมาแล้ว เป็นทั้งไอดอล และแรงบันดาลใจให้กับ ดัน ทาอิจิ เด็กน้อยชั้นปี 1 ของโรงเรียนยามาบุกิ[65][66]

วันเกิด : 25 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 170 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ ออลเราเตอร์
รองเท้า : ดันล็อป
แร็กเกต : เฮด
คำพูดติดปาก : อย่ามาบอกฉันว่าต้องทำยังไง
ท่าไม้ตาย : สไลน์ดิ่ง, เปลี่ยนวิถีการตบลูก, การเคลื่อนไหวแบบยืดหยุ่น, โคโซกะ

ฮิงาชิคาตะ มาซามิ[แก้]

วันเกิด : 10 กันยายน
ส่วนสูง : 187 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เอ็กซ์ - เกรซซีฟ, เบสไลเนอร์
รองเท้า : นิวบาลานซ์
แร็กเกต : โยเน็กซ์
ฉายา : จิมมี่ส์ ( Jimmys - ใช้คู่กับ เคนทาโร่ )[67][68]

มุโรมาจิ โทจิ[แก้]

วันเกิด : 31 ตุลาคม
ส่วนสูง : 165 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาเตอร์-พันเซอร์[69][70]

ดัน ทาอิจิ[แก้]

นักเรียนชั้นปี 1 ของโรงเรียนยามาบุกิ ชื่นชอบ อาคุสึ จิน เป็นอย่างมาก ถึงกับติดตามไปทุกที่ที่อาคุสึไป

วันเกิด : 2 มกราคม
ส่วนสูง : 147 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 1
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย
คำพูดติดปาก : ครับ หรือ เดส ในภาษาญี่ปุ่น
ท่าไม้ตาย: ทวิสต์เสิร์ฟ,ไดรฟ์ B (เป็นการเลียนแบบสไตล์การเล่นของ เอจิเซ็น เรียวมะ)[71]

นิโตเบะ อินาคิจิ[แก้]

นักเรียนโรงเรียนยามาบุกิปี 3 แข่งขันเทนนิสคู่กับ คิตะ อิจิอุมะ

วันเกิด : 8 สิงหาคม
ส่วนสูง : 168 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาเตอร์-พันเซอร์[72][73]

คิตะ อิจิอุมะ[แก้]

นักเรียนโรงเรียนยามาบุกิปี 3 แข่งขันเทนนิสคู่กับ นิโตเบะ อินาคิจิ

วันเกิด : 26 กรกฎาคม
ส่วนสูง : 170 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา[74][75]

นิชิคิโอริ สึบาสะ[แก้]

เป็นตัวแทนนักแข่งขันในชมรมเทนนิส หลังจากที่ อาคุสึ จิน ลาออกจากชมรมเทนนิสไป

โรงเรียน : โรงเรียนยามาบุกิ ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา[76]

บันตะ มิคายะ (ผู้จัดการ/ กัปตันทีม)[แก้]

โค้ชของทีมชมรมเทนนิสโรงเรียนยามาบุกิ เป็นคนที่ทำให้โรงเรียนเซซุน พ่ายแพ้ในการแข่งขัน สมัยที่ เอจิเซ็น นันจิโร่ ยังเข้าเรียนอยู่ ถือว่าเป็นคนที่ทำให้นันจิโร่กลัวก็ว่าได้[77][78]

โรงเรียนเฮียวเท[แก้]

โรงเรียนที่ชมรมเทนนิสเซย์งาคุเจอในการแข่งขันระดับจังหวัด ซึ่งถือเป็นโรงเรียนตัวเต็งในการแข่ง และนักเรียนที่นี่ก็มีฝีมือดีมาก จนทำให้ อ. ริวซากิ สุมิเระ อาจารย์ของชมรมเทนนิสโรงเรียนเซย์ชุนยังหวาดหวั่น

อาโตเบะ เคย์โกะ (กัปตัน)[แก้]

นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนเฮียวเท เป็นคนที่มีฝีมือ ในการแข่งขันกับ เทะสึกะ คุนิมิตสึ นักเรียนของโรงเรียนเซชุน ทำให้แผลที่ข้อศอกซ้ายของเทะสึกะอักเสบ จนต้องไปรักษาตัวที่ประเทศเยอรมนี เป็นเพื่อนของ คาบาจิ มุเนฮิโระ[79][80]

ฉายา : คิง, หัวหน้าลิง/ ขุนพลลิงภูเขา (ชื่อนี้เรียกโดย เอจิเซ็น เรียวมะ)
คำพูดติดปาก : จงตะลึงกับวามงามของฉัน
วันเกิด : 4 ตุลาคม
ส่วนสูง : 175 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, ออลเราด์เดอร์
รองเท้า : เฮด
แร็กเกต : เฮด
ท่าไม้ตาย : ทันพอยซ์เซอร์ เสิร์ฟ, โลกแห่งน้ำแข็ง(อัพเกรด มาเป็น Atobe Kingdom), บทเพลงแห่งหายนะ, สายตาจับการเคลื่อนไหวจุดอ่อนหรือการบาดเจ็บของคู่ต่อสู้

คาบาจิ มุเนฮิโระ[แก้]

นักเรียนร่างใหญ่ชั้นปี 3 ของโรงเรียนเฮียวเท เพื่อนของ อาโตเบะ เคย์โกะ มักพูดตอบรับคำว่า "ครับ" เสมอ[81][82]

ฉายา: นักก๊อปปี้
วันเกิด : 3 มกราคม
ส่วนสูง : 190 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ All Around
รองเท้า : เฮด
แร็กเกต : วอล เคแอล
คำพูดติดปาก : ครับ
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
ท่าไม้ตาย: Muishiki ni Kizamareta Waza(เหมือน Air Walk Drop), Tsuyoku Nareru Shintai(เหมือน Hadokyuu), Dive Volley, Acrobatic Play, Net Volley, Zero Shiki Drop Shot, Kabaji Zone, Mimic

โอชิทาริ ยูชิ[แก้]

ฉายา : อัจฉริยะแห่งเฮียวเท
วันเกิด : 15 ตุลาคม
ส่วนสูง : 178 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, ออลเราด์เดอร์
รองเท้า : มิซูโนะ
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย : จันทราร่วงหล่น (เหมือนพิฆาตหมีสีน้ำตาล), F&D (Fake & Drop Shot), S.A.S (Flat Approach Shot), S.S.A.S (Side Spin Approach Shot)[83][84]

มุคาฮิ งาคุโตะ[แก้]

วันเกิด : 12 กันยายน
ส่วนสูง : 158 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย, เสิร์ฟแอนด์วอลเลย์
รองเท้า : เค.สวิสส์
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย : Moonsault, ท่ากายกรรม (เป็นท่าที่เหนือกว่า คิคุมารุ เอจิ)[85][86]

ชิชิโดะ เรียว[แก้]

วันเกิด : 29 กันยายน
ส่วนสูง : 172 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, เคาน์เตอร์พันเซอร์
รองเท้า : เค.สวิสส์
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย : ดีพ ไรซิ่ง, ไรซิ่ง เคาน์เตอร์, วิ่งเร็ว[87][88]

อาคุตางาว่า จิโร่[แก้]

คำพูดติดปาก : ฮ้าว~, สุดยอดเลย, เมื้อกี้เห็นหรือเปล่าน่ะ
วันเกิด : 5 พฤษภาคม
ส่วนสูง : 160 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, เสิร์ฟแอนด์วอลเลย์
รองเท้า : วิลสัน
แร็กเกต : วิลสัน
ท่าไม้ตาย เสิร์ฟ & วอลเล่ย์, เมจิกวอลเล่ย์, ซูเปอร์ไรซิ่ง[89][90]

โอโทริ โจทาโร่[แก้]

วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง : 185 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, เสิร์ฟแอนด์วอลเลย์
รองเท้า : บริดจ์สโตน
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย: Scud Serve, Neo Scud Serve, Patriot Return, Tomahawk Shot[91][92]

ฮิโยชิ วาคาชิ[แก้]

วันเกิด : 5 ธันวาคม
ส่วนสูง : 172 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, เอ็กซ์เกรซซีฟ เรดสไลเนอร์
รองเท้า : ปริ้นซ์
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย: เท็นนิสสไตล์ Enbutenshuu, Okuden Hinobu Kumo, Okuden kabezoi, Okuden Ukenagashi, Riokuden Nishiki Umebi, Kinden Kibazuki
สไตล์การเล่น : Baseline Controller
คำพูดติดปาก : Gekokujou (คลื่นลูกใหม่ไล่คลื่นลูกเก่า / เลื่อยขาเก้าอี้)[93][94]

ทากิ ฮากิโนะสุเกะ[แก้]

วันเกิด : 29 ตุลาคม
ส่วนสูง : 167 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนเฮียวเท ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา, Baseline Controller[95][96]
ท่าไม้ตาย : Illusion Drop, Kuuchuu-Fuuyuu, Kuuchuu Shoushitsu, Kuuchuu Dasshutsu

ซาคากิ ทาโร่ (อาจารย์ที่ปรึกษา)[แก้]

โค้ชของชมรมเท็นนิส โรงเรียนเฮียวเท เป็นคนเด็ดขาด เคร่งครัดต่อกฎระเบียบที่สุด โดยเขาได้สร้างกฎเหล็กที่ทำให้นักเรียนตั้งใจฝึกฝนเทนนิสมากขึ้น และเป็นความแข็งแกร่งของชมรมเทนนิสโรงเรียนเฮียวเท คือ "คนที่แข่งแพ้จะถูกตัดออกจากการเป็นตัวจริง" และ "คนผิดพลสดจะไม่มีโอกาสเป็นครั้งที่ 2" ทำให้นัดเรียนไม่ประมาท และขยันฝึกซ้อมกันมากยิ่งขึ้น[97][98]

คำพูดติดปาก : คนดังของเฮียวเทไปได้!!
ส่วนสูง : 183 ซม.
กรุ๊ปเลือด : O
มือที่ถนัด : มือขวา

โรงเรียนโจเซโชนัน[แก้]

โรงเรียนโจเซโชนัน (城成湘南中学校)เป็นโรงเรียนที่ อิโนอุเอะ มาโมรุ กับ จิบะ ซาโอริ เดินทางไปทำข่าว เป็นโรงเรียนที่มีนักเรียนฝีมือดีอีกโรงเรียนหนึ่ง เพราะมี อ. ฮานามูระ อาโออิ ทำการฝึกฝนทักษะการเล่นของนักเรียนให้สูงขึ้น

ฮานามูระ อาโออิ (อาจารย์ที่ปรึกษา)[แก้]

คุณครูสาวสวยที่เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทนนิส เธอทำการ Coordination นักเรียนทุกคน โดยเรียกนักเรียนทุกคนว่า "สิ่งประดิษฐ์" เธอหลงใหลในความสามารถของ เอจิเซ็น เรียวมะ และต้องการอยากได้ไปอยู่ในโรงเรียนโจเซโชนันด้วย แต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวัง[99]

มือที่ถนัด : มือขวา
นักพากย์ญี่ปุ่น : คาโอริ ยามางาตะ
นักพากย์ไทย : อรุณี นันทิวาส

ทาคาฮิสะ คาจิโมโต้ (กัปตัน)[แก้]

เขาเป็นคนที่จริงจังและอ่อนโยน จริงจังต่อทุกอย่าง และไม่เชื่อคนง่ายๆ จนกว่าเขาจะได้เห็นหลักฐานด้วยตาของตัวเอง เขามักเล่นเทนนิสคู่กับ เรจิ ชินโจ[100]

วันเกิด : 22 ธันวาคม
กรุ๊ปเลือด : A
โรงเรียน : โรงเรียนโจเซโชนัน ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย
ท่าไม้ตาย : L-Drill Serve
นักพากย์ญี่ปุ่น : คิตซิวกิ โคนิชิ

เรจิ ชินโจ[แก้]

นักเรียนชายตัวสูงที่แข่งขันกับเอจิเซ็น เรียวมะในศึกคันโต ถือว่าเป็นนักเรียนที่มีฝีมือดีที่สุดในโรงเรียนโจเซโชนัน เขามักเล่นเทนนิสคู่กับ ทาคาฮิสะ คาจิโมโต้[101]

ฉายา : สิ่งประดิษฐ์ที่สมบูรณ์แบบ
วันเกิด : 28 มกราคม
โรงเรียน : โรงเรียนโจเซโชนัน ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
ท่าไม้ตาย : ลูกมิราจ (Mirage), ลูกดีฟอิมเพาส์ Deep Impulse
นักพากย์ญี่ปุ่น : คาซาฮาระ ริวอูจิ

ฮิโรชิ วาคาโต้ (รองกัปตัน)[แก้]

วันเกิด : 10 ธันวาคม
โรงเรียน : โรงเรียนโจเซโชนัน ชั้นปี 3
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
ท่าไม้ตาย : Style of the Pretender, Change Over
นักพากย์ญี่ปุ่น : มาซามิ คิคุชิ[102]

โยเฮ / โคเฮ ทานากะ[แก้]

นักเรียนฝาแฝดแห่งโรงเรียนโจเซโชนัน โดย โยเฮ เป็นพี่[103] และ โคเฮ เป็นน้อง[104]

วันเกิด : 15 มกราคม
โรงเรียน : โรงเรียนโจเซโชนัน ชั้นปี 2
นักพากย์ญี่ปุ่น : จิเอโกะ ฮิกูชิ (พากย์เป็น โยเฮ ทานากะ), คานาโกะ มิตซึฮาชิ (พากย์เป็น โคเฮ ทานากะ)

โช โอตะ[แก้]

นักเรียนชายปี 2 ในโรงเรียนโจเซโชนัน เขามักเล่นเทนนิสคู่กับ ไดจิ คิริยามะ[105]

วันเกิด : 10 พฤษภาคม
โรงเรียน : โรงเรียนโจเซโชนัน ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
นักพากย์ญี่ปุ่น : อายุ นาอิโตะ

ไดจิ คิริยามะ[แก้]

นักเรียนชายปี 2 ในโรงเรียนโจเซโชนัน เขามักเล่นเทนนิสคู่กับ โช โอตะ[106]

วันเกิด : 19 ตุลาคม
ส่วนสูง : 195 ซ.ม.
โรงเรียน : โรงเรียนโจเซโชนัน ชั้นปี 2
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
ท่าไม้ตาย : ธันเนอร์โบล์ท
นักพากย์ญี่ปุ่น : เคนจิ อิวาม่า

โรงเรียนรคคาคุ[แก้]

โรงเรียนรคคาคุ (อ่านว่า รก-คา-คุ)(市立六角中学校)โรงเรียนจากจังหวัดจิบะ

อาโออิ เคนทาโร่ (กัปตัน)[แก้]

นักเรียนปี 1 เป็นกัปตันทีมชมรมเทนนิสโรงเรียนรคคาคุ คลั่งไคล้และชื่นชอบแข่งขันกับ เอจิเซ็น เรียวมะ เป็นอย่างมาก

วันเกิด : 20 ธันวาคม
ส่วนสูง : 165 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 1 ห้อง A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เอ็กซ์เกรซซีฟ เบสไลเนอร์
รองเท้า : วิมเดิลบอม
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
ท่าไม้ตาย : เล็งคอร์ดบอล
นักพากย์ญี่ปุ่น : โทชิยูกิ โทโยนากะ[107][108]

ซาเอกิ โคจิโร่[แก้]

วันเกิด : 1 ตุลาคม
ส่วนสูง : 174 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 3 ห้อง C
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : ไนกี้
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย/ เสิร์ฟ แอนด์วอลเล่ย์
ท่าไม้ตาย : สายตาจับการเคลื่อนไหวจุดอ่อนกับการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้
นักพากย์ญี่ปุ่น : ยูเซอิ โอตะ[109][110]

อามาเนะ ฮิคารุ[แก้]

วันเกิด : 22 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 174 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 3 ห้อง B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : โยเน็กซ์
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย/ เอ็กซ์เกรซซีฟ เบสไลเนอร์
ท่าไม้ตาย : เชือดนิ่ม ๆ
นักพากย์ญี่ปุ่น : โคสุเกะ ทาเกอุชิ[111][112]

คุโรบาเนะ ฮารุคาเซะ[แก้]

วันเกิด : 29 กันยายน
ส่วนสูง : 184 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 3 ห้อง A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอซิกซ์
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เสิร์ฟ แอนด์วอลเล่ย์
ท่าไม้ตาย : "ประสานกลางอากาศ"
นักพากย์ญี่ปุ่น : คาซึฮิโระ โอกุโระ[113][114]

อิสึกิ มาเรฮิโกะ[แก้]

คำพูดติดปาก : ทำไมล่ะ
วันเกิด : 31 สิงหาคม
ส่วนสูง : 174 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 3 ห้อง B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอซิกส์
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาเตอร์ พันเซอร์
ท่าไม้ตาย : ตีลูกไม่หมุน, เป่าฝุ่นด้วยลมหายใจ
นักพากย์ญี่ปุ่น : ทาเคฮิโร่ ฮาสุ[115][116]

คิซาราสึ เรียว[แก้]

วันเกิด : 20 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 168 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 3 ห้อง B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอซิกส์
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เสิร์ฟ แอนด์วอลเล่ย์
ท่าไม้ตาย : สกายไฮวอลเล่ย์
นักพากย์ญี่ปุ่น : ฮิโรกิ ทาคาฮาชิ[117][118]

ซุโด ซาโตชิ[แก้]

วันเกิด : 15 เมษายน
โรงเรียน : โรงเรียนรคคาคุ ชั้นปี 3 ห้อง 9
แร็กเกต : แรกเก็ตไม้ที่โอจิทำขึ้น
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เสิร์ฟ แอนด์วอลเล่ย์
ท่าไม้ตาย : ชู้ตครอส
นักพากย์ญี่ปุ่น : ทากายาอุชิ ฮอนโดะ (แอนิเมชันแบบเดิม), โตชิยูกิ คุสุดะ (โอวีเอ)[119]

โรงเรียนสาธิตริคไค[แก้]

ยูคิมูระ เซอิจิ (กัปตัน)[แก้]

ฉายา : 1 ในปีศาจ 3 ตน ราชันย์แห่งริคไค, บุตรแห่งพระเทพเจ้า
วันเกิด : 5 มีนาคม
ส่วนสูง : 175 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
คำพูดติดปาก : การเคลื่อนไหว....ไม่ดีพอ
ท่าไม้ตาย  : ช่วงชิงประสาทสัมผัสทั้งห้า, รับลูกได้ทุกรูปแบบ, Muga no Kyouchi (ภาวะไร้ตัวตน)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ซาจิโกะ นากาอิ[120][121]

ซานาดะ เก็นอิจิโร่[แก้]

ฉายา : จักรพรรดิ
วันเกิด : 21 พฤษภาคม
ส่วนสูง : 180 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ ออลเราวน์เดอร์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
รองเท้า : โยเน็กซ์
แร็กเกต : โบโรแรต VS ไดร์ฟ
คำพูดติดปาก : ผู้ชนะมีเพียงผู้เดียว, ดับไปพร้อมกับความสิ้นหวังซะเถอะ
ท่าไม้ตาย : "สายลม ป่าไม้ เปลวไฟ เงา ภูผา สายฟ้า" มีดังนี้คือ รวดเร็วว่องไวดุจดั่งสายลม, สงบนิ่งไม่เคลื่อนไหวดั่ง"พฤกษา"แห่งพงไพร, รุกรานราวเผาไหม้ราวกับ"เปลวไฟ" นิ่งขึงไม่ขยับดุจ"ภูผาหิน", เคลื่อนไหวรวดเร็วดั่ง"สายฟ้าฟาด", ยากแท้หยั่งถึงเหมือน"เงา"ที่ไร้ตัวตน, สวิงล่องหน, ลูกเสิร์ฟล่องหน
นักพากย์ญี่ปุ่น : ทาอิเท็น คุนุโซกิ[122][123]

ยานางิ เร็นจิ[แก้]

ฉายา : มาสเตอร์
วันเกิด : 4 มิถุนายน
ส่วนสูง : 181 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาเตอร์ พันเซอร์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
รองเท้า : ไดอาโดร่า ดีบาวน์ด เอซีดี ดีเอ2
แร็กเกต : วอลเคแอล คาตาพูล์ท วี1 มิท พลัส
ท่าไม้ตาย : คามาจาจิ (เคียวสายลม), จักจั่นลอกคราบ, เทนนิสข้อมูล (เหนือกว่าอินูอิ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ซาจิโกะ นากาอิ[124][125]

นิโอ มาซาฮารุ[แก้]

ฉายา : จอมหลอกลวงในคอทเทนนิส, นักมายากลบนคอร์ท
วันเกิด : 4 ตุลาคม
ส่วนสูง : 175 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย/ ออลเราวน์เดอร์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
รองเท้า : โยเน็กซ์
แร็กเกต : ปริ๊นซ์
ท่าไม้ตาย : ก๊อปปี้ผู้เล่น (ซึ่งจะสามารถใช้ได้เฉพาะคนที่เป็นผู้เล่นถนัดซ้ายเท่านั้น), ไฮด์เนอร์คอร์ดบอล, เลเซอร์บีม (ช้ากว่ายางิว), เท็ตสึกะโซน, ผลของการนำไปสู่ ประตูบานที่1 ผลของการฝึกตนทั้งร้อย ประตูบานที่ 2 ผลของการระเบิดปัญญา,ประตูบานที่3 สภาวะไร้ที่ติ, เทะสึกะแฟนท่อม, ดร๊อบช๊อตศูนย์สมบูรณ์,ลูกเสิร์ฟศูนย์องศา ซิงโคร
นักพากย์ญี่ปุ่น : ยูกิ มาซึดะ[126][127]

ยางิว ฮิโรชิ[แก้]

ฉายา : สุภาพบุรุษ
วันเกิด : 19 ตุลาคม
ส่วนสูง : 177 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เสิร์ฟแอนด์วอลเล่ย์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
รองเท้า : ดันล็อป
แร็กเกต : ดันล็อป
ท่าไม้ตาย : เลเซอร์บีม (ท่าตีกอล์ฟ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ทาเคโมโตะ เอย์จิ[128][129]

มารุอิ บุนตะ[แก้]

ฉายา : อัจฉริยะ
วันเกิด : 20 เมษายน
ส่วนสูง : 164 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เสิร์ฟแอนด์วอลเล่ย์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
รองเท้า : วิลสัน
แร็กเกต : วิลสัน
ท่าไม้ตาย : ลูกไต่เชือก, ลูกหวดเสาเหล็ก, ท่าพิฆาตนรกต่างมิติ
นักพากย์ญี่ปุ่น : นาโอซึมิ ทากาฮาชิ[130][131]

แจ็คกัล คุวาฮาระ[แก้]

ฉายา : ชายผู้มี 4 ปอด, ปราการเหล็ก
วันเกิด : 3 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 178 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาเตอร์ พันเซอร์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 3
รองเท้า : นิว บาลานซ์
แร็กเกต : เฮด
ท่าไม้ตาย : ปราการเหล็ก, ไฟร์เยอร์เสิร์ฟ, ลูกอ้อมเสาของแจ็คกัล, ดอกไม้ไฟลูกหนู
นักพากย์ญี่ปุ่น : โนะบุยุกิ ฮิยะมะ[132][133]

คิริฮาระ อาคายะ[แก้]

วันเกิด : 25 กันยายน
ส่วนสูง : 168 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เอ็กซ์เกรซซีฟ เบสไลเนอร์
โรงเรียน : โรงเรียนสาธิตริคไค ชั้นปี 2
รองเท้า : ดีที วิลสัน
แร็กเกต : โปร สตาฟฟ์ 5.5
ท่าไม้ตาย : สวะแห่ง สาธิต
นักพากย์ญี่ปุ่น : โชวทาโระ โมริคุโบะ[134][135]

โรงเรียนชิเทนโฮจิ[แก้]

โรงเรียนชิเทนโฮจิ (四天宝寺中学校)โรงเรียนจาก จังหวัดโอซาก้า

ชิราอิชิ คุราโนะสุเกะ (กัปตัน)[แก้]

วันเกิด : 14 เมษายน
ส่วนสูง : 178 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เอ็กซ์เกรซซีฟ เบสไลเนอร์
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 3 ห้อง 2
รองเท้า : ดีอาโดร่า
แร็กเกต : มิซูโนะ
คำพูดติดปาก : เอสตาซี้
ท่าไม้ตาย : เทนนิสพื้นฐาน (สมบูรณ์แบบ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : โยชิมาสะ โฮโซยะ[136][137]

จิโทเสะ เซ็นริ[แก้]

วันเกิด : 31 ธันวาคม
ส่วนสูง : 194 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย/ออล อราวด์
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 3 ห้อง 1
ท่าไม้ตาย: เทพบังตา (ใช้ได้ทั้งลูกเสิร์ฟและตีแบ็คแฮนด์),สภาวะไร้ตัวตน = นำไปสู่ประตูบานที่ 2 ท่าระเบิดปัญญา
นักพากย์ญี่ปุ่น : จุน โอสุกะ[138][139]

โอชิทาริ เคนยะ[แก้]

วันเกิด : 17 มีนาคม
ส่วนสูง : 177 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาน์เตอร์ พันเชอร์
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 3 ห้อง 2
รองเท้า : บริดจ์สโตน
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย : การวิ่งเร็ว (กว่าคามิโอะ) (Speed Star)
นักพากย์ญี่ปุ่น : จุง ฟุกุยะมะ[140][141]

อิชิดะ งิน[แก้]

วันเกิด : 17 มีนาคม
ส่วนสูง : 177 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ เคาน์เตอร์ พันเชอร์
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 3 ห้อง 2
รองเท้า : บริดจ์สโตน
แร็กเกต : บริดจ์สโตน
ท่าไม้ตาย : ลูกถล่มปฐพี108 ท่า, การสลายพลังทำลายของบอล ที่ตีมาเฉพาะลูกถล่มปฐพีเท่านั้น
นักพากย์ญี่ปุ่น : มากายะ ทากัตสุกะ[142][143]

โคอิจิ โคฮารุ[แก้]

วันเกิด : 9 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 170 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 3 ห้อง 8
ท่าไม้ตาย : IQ200 เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของท้าไม้ตายที่คู่ต่อสู้ตีมา,เทนนิสแบบฮา ๆ (มักใช้ท่านี้คู่กับฮิโตอุจิ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ริว นาอิโตะ[144][145]

โทยามะ คินทาโร่[แก้]

วันเกิด : 1 เมษายน
ส่วนสูง : 151 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 1 ห้อง 4
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ ออล อราวด์
รองเท้า : อะดีดาส
ท่าไม้ตาย : เล่นแบบโลดโผน (เหมือนลิง), Super ultra great delicious กงล้อพายุหมุน,ผลของการนำไปสู่ ประตูบานที่1 ผลของการฝึกตนทั้งร้อย ประตูบานที่ 2 ผลของการระเบิดปัญญา,ประตูบานที่3 สภาวะไร้ที่ติ
นักพากย์ญี่ปุ่น : ยิว สุกิโมโตะ[146][147]

ฮิโตอุจิ ยูจิ[แก้]

วันเกิด : 11 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : B
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 3 ห้อง 8
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย
ท่าไม้ตาย : เลียนแบบเทคนิค เสียง และสไตล์การเล่น,เทนนิสแบบฮา ๆ (มักใช้ท่านี้คู่กับโคฮารุ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ซุกุรุ คุนาโบจิ[148][149]

ไซเซ็น ฮิคารุ[แก้]

วันเกิด : 20 กรกฎาคม
ส่วนสูง : 167 ซ.ม.
โรงเรียน : โรงเรียนชิเทนโฮจิ ชั้นปี 2 ห้อง 7
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย
รองเท้า : บริดจ์สโตน
แร็กเกต : ดันล็อป
นักพากย์ญี่ปุ่น : ฮิโรฟูมิ อารากิ[150][151]

วาตานาเบะ โอซามุ[แก้]

วันเกิด : 6 มีนาคม
ส่วนสูง : 177 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
รองเท้า : เอเลซเซ
แร็กเกต : ไม้ของสมาชิกสโมสรที่อยู่ใกล้ตัวเขา
นักพากย์ญี่ปุ่น : ยูสะ โคจิ[152][153]

โรงเรียนฮิงะ[แก้]

โรงเรียนฮิงะ (比嘉中学校)จากจังหวัดโอกินาว่า

คิเทะ เอชิโร่ (กัปตัน)[แก้]

ฉายา : นักฆ่า
วันเกิด : 9 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 179 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด O
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย/ ออลอราวด์
โรงเรียน : โรงเรียนฮิงะ ชั้นปี 3 ห้อง 1
ท่าไม้ตาย : ย่นระยะทางได้ทุกทิศทาง, Big Bang Serve (บิ๊ก แบงค์ เสิร์ฟ), ฮาบูเสิร์ฟ
นักพากย์ญี่ปุ่น : ทารุสุเกะ ชิงากิ[154]

ทานิชิ เคอิ[แก้]

วันเกิด : 9 พฤศจิกายน
ส่วนสูง : 193 ซ.ม.
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
โรงเรียน : โรงเรียนฮิงะ ชั้นปี 3 ห้อง 5
ท่าไม้ตาย: Big Bang Serve (บิ๊กแบงค์ เสิร์ฟ), ไฮนิ่งเวิยน์ เสต็ป, แคริโอก้า เสต็ป (มักใช้ตอนแข่งกับเรียวมะ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : โยจิ อุเอะดะ[155]

จิเน็น ฮิโรชิ[แก้]

วันเกิด : 29 มิถุนายน
ส่วนสูง : 193 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด A
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
โรงเรียน : โรงเรียนฮิงะ ชั้นปี 3 ห้อง 6
ท่าไม้ตาย : ย่นระยะทาง (ไปด้านหน้า)
นักพากย์ญี่ปุ่น : คาซูยะ ซูโยชิ[156]

คาอิ ยูจิโร่[แก้]

วันเกิด : 27 สิงหาคม
ส่วนสูง : 193 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด B
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย
โรงเรียน : โรงเรียนฮิงะ ชั้นปี 3 ห้อง 2
ท่าไม้ตาย : ย่นระยะทาง, Viking Horn (ไวกิ้ง ฮอนด์)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ไดสุเกะ คานามูระ[157]

ฮิราโคบะ ริน[แก้]

วันเกิด : 3 มีนาคม
ส่วนสูง : 172 ซ.ม. กรุ๊ปเลือด AB
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา
โรงเรียน : โรงเรียนฮิงะ ชั้นปี 3 ห้อง 2
ท่าไม้ตาย : ย่นระยะทาง(ไปด้านหลัง),Habu Smash (เขมือบ)
นักพากย์ญี่ปุ่น : ฮิโระยุกิ โยะชิโนะ[158]

ทีมจูเนียร์ของอเมริกา[แก้]

ริชาร์ด เบคเกอร์ (Richard Baker)[แก้]

ริชาร์ด เบเคอร์ เป็นโค้ชที่เข้มงวดต่อกฎมาก เขาว่าเทนนิสเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และลูกศิษย์ของเขาคือกุญแจแห่งความสำเร็จ เขามักคาดหวังว่าผู้เล่นของเขาจะชนะหรือแพ้ตามแนวคิดของเขา แต่หลังจากนั้นเขาก็ถูกไล่ออกในที่สุด

เควิน สมิธ (Kevin Smith)[แก้]

ฉายา : จักรกลเทนนิส, สกอร์เปียนสตีล
สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ All Around
ท่าไม้ตาย : Twist Serve, Drive A, Drive B, Zero-Shiki Drop Shot, Muga no Kyouchi, Cyclone Smash, Higuma Otoshi, Illusion
นักพากย์ญี่ปุ่น : โยชิเอกิ มัตสึโมโต้[159]

อาโนลด์ อิคนิชอฟ (Arnold Ignashov)[แก้]

กรุ๊ปเลือด : B
สไตล์การเล่น : ถนัดซ้าย/ All Around
ท่าไม้ตาย : Precision Eyes - สไตล์การเล่น : Baseline Controller
นักพากย์ญี่ปุ่น : เรโกะ คิอุจิ[160]

บ๊อบบีย์ แม็คซ์ (Bobby Max)[แก้]

สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ Power Player
ท่าไม้ตาย : Power Return
นักพากย์ญี่ปุ่น : ฮอลลี คาเนโกะ[161]

ทอม กริฟฟีย์ (Tom Griffey)[แก้]

สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ Baseline Controller
ท่าไม้ตาย : Shotgun Volley, Bull Rope Serve
นักพากย์ญี่ปุ่น : คะซุนะริ โคจิม่า[162]

เทอรี่ กริฟฟีย์ (Terry Griffey)[แก้]

สไตล์การเล่น : ถนัดขวา/ Volley Finesse Player
ท่าไม้ตาย : High Jump Shot, Ball Dodge
นักพากย์ญี่ปุ่น : มะอิโกะ อิโต[163]

บิลลี่ แคสซิดีย์ (Billy Cassidy)[แก้]

ท่าไม้ตาย : Shotgun Volley, Bull Rope Serve
สไตล์การเล่น : Baseline Attacker
นักพากย์ญี่ปุ่น : คาซามะ ยูโตะ[164]

ไมเคิล ลี (Michael Lee)[แก้]

ท่าไม้ตาย : High-Speed Kung-Fu Volley
สไตล์การเล่น : Volley Finesse Player
นักพากย์ญี่ปุ่น : อิชชิน ชิบะ[165]

โรงเรียนเกียคุริน[แก้]

คิมิโยชิ ฟุคาว่า[แก้]

คิมิโยชิ ฟุคาว่าและคู่หู อิสึมิ โทโมยะ ทำให้ โมโมชิโระ ทาเคชิ และ เอจิเซน เรียวมะ พ่ายแพ้ในเกมส์การแข่งขันครั้งแรกที่สนามสตรีทเทนนิส พวกเขาประหลาดใจเมื่อรู้ว่าทั้งสองคนมาจากเซงาคุ ในการแข่งขันเล่นคู่อีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะยอมรับว่า โมโมชิโระ และ เรียวมะ มีความสามารถมากในการเล่นเดี่ยว แต่ทั้งคู่มั่นใจว่าพวกเขาสามารถคุมเกมได้ อย่างไรก็ตามคู่ของเซงาคุก็สามารถรักษาฟอร์มและเอาชนะไปได้ในที่สุด

โทโมยะ อิสึมิ
อิสึมิและคู่หู ฟุคาว่า คิมิโยชิ มักจะชอบไปเล่นเทนนิสที่สนามสตรีทเทนนิสเป็นประจำ ที่ที่พวกเขาพบกับโมโมชิโระและเรียวมะ แม้ว่าพวกเขาจะเอาชนะคู่ที่อ่อนหัดในการแข่งขันครั้งนี้ได้ ผู้เล่นของเซงาคุก็ตัดสินใจที่จะแก้มือด้วยยุทธการอ้า-อุนและได้ชัยชนะมาในการแข่งขันระดับเขต อิสึมิและฟุคาว่ายังคงมีความเป็นมิตรกับโมโมชิโระเพราะด้วยความอดทนภายใต้แรงกดดันและความสามรถในการวิเคราะห์เกมส์ของเขา อิสึมิเป็นผู้นำในการเล่นคู่กับฟุคาว่า

โรงเรียนคาคิโนะคิ[แก้]

  • คุกิ คิอิจิ
  • คาเซะ
  • มาราซาวะ
  • คิฟุระ
  • ทานิอิชิ
  • อาโอกิ
  • ยามานาชิ

โรงเรียนกิงขะ[แก้]

  • ฟุคุชิ มิจิรุ
  • โดโมโตะ
  • ซูซูกิ
  • ทาชิโระ

โรงเรียนอื่นในเขตคันโต[แก้]

โรงเรียนมิโดริยามะ[แก้]

โรงเรียนมิโดริยามะ (緑山中学校) จากจังหวัดไซตามะ

  • คิราขุ ยาสึยูกิ
  • มินาโมโตะ ทาคุมะ
  • คงงาวะ จุนเป
  • ทาคาเซะ มาซาโตะ
  • คิตามูระ วาตารุ
  • ฮาบุ อิตโตะ
  • สึตะ อาคาเนะ
  • คิราคุ ไทโซ
  • คุชิดะ


โรงเรียนในเขตอื่น[แก้]

ทีมซากุระฟุบูกิ[แก้]

เอจิเซ็น เรียวกะ (กัปตันทีม)
ท่าไม้ตาย : ทวิสต์เสิร์ฟ - สไตล์การเล่น : All Around
โรเบิร์ต ชาไวท์
ชอง จาร์ก มาโซ

ครอบครัวเอจิเซ็น[แก้]

เอจิเซ็น นันจิโร่
พ่อของเรียวมะ อดีตนักเทนนิสชื่อดัง ฉายา "ซามูไรนันจิโร่" ปัจจุบันเป็นพระ แต่ชอบดูนิตยสารรูปสาวในชุดวาบหวาม ได้มีสมาชิกครอบครัวได้แก่ ภรรยา (รินโกะ สมัยก่อนแต่งงานชื่อสกุลคือ ทาเคอุจิ, ลูกชาย (เรียวมะ), ลูกชายบุญธรรม (เรียวงะ), หลานสาว (นานาโกะ), แมว (คาลปิ้น) เป็นแมวของเรียวมะ
เกิด : 11 พฤศจิกายน
ฉายา : ซามูไรนันจิโร่
สีตา/สีผม : น้ำตาลเข้ม/น้ำตาลอมดำ
สูง : 178 เซนติเมตร
กรุ๊ปเลือด : O
ถนัด : ขวา
สไตล์การเล่น : All Around
ทักษะพิเศษ : นันจิโร่ โซน, เทนอิ มุโฮอุ โน คิวามิ คือหนึ่งในสามของทักษะ มุงะ โน เคียวจิ นันจิโร่เป็นเพียงคนเดียวที่เชี่ยวชาญทักษะนี้
ท่าไม้ตาย:เล่นขาเดียว,ตีโฟร์แฮนด์ทั้งสองมือ,นันจิโร่ โซน (เหมือนกับ เทตสึกะ โซน)
เอจิเซ็น รินโกะ
แม่ของเรียวมะ นามสกุลก่อนแต่งงานคือ ทาเคอุจิ พบกับ เอจิเซ็น นันจิโร่ ครั้งแรกที่อเมริกา และใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นก่อนที่จะมาญี่ปุ่น


เอจิเซ็น เรียวกะ
เป็นพี่ชายของเรียวมะ ความจริงแล้วเป็นเพียงพี่ชายบุญธรรมเท่านั้น ในความทรงจำของเรียวมะแล้วนั้น มีพี่ชายจอมแกล้งคนนี้อาศัยอยู่ในห้วงความคิดอย่างลางๆ เหตุการณ์ในอดีตที่นึกออกนั้นเป็นช่วงที่ทั้งคู่ยังเป็นเด็ก (อยู่ที่อเมริกา) มีนิสัยคือกัดส้มทั้งเปลือก หลังจากออกจากบ้านเขาก็อยู่กับ ซากุระฟุบุกิ ฮิโกะมารู และหลังจากซากุระฟูบูกิถูกจับในข้อหาเล่นการพนันกับเดินเรือในน่านน้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต รู้สึกว่าตอนนี้จะอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ก ประเทศอเมริกา
เกิด : 24 ธันวาคม
อายุ : 16 ปี
สูง : 174 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 63 กิโลกรัม
ศึกษาอยู่ระดับชั้น : มัธยมปลาย
ถนัด : ขวา
สไตล์การเล่น : All Around
ทักษะพิเศษ : ทวิสท์เสิร์ฟ
ประโยคติดปาก : แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะเจ้าตัวเล็ก (หมายถึงรียวมะ)
เมอิโนะ นานาโกะ
ญาติของเรียวมะอาศัยอยู่บ้านเดียวกับเรียวมะ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา
คาลปิ้น
แมวของบ้านเรียวมะ ตั้งชื่อตามเครื่องดื่ม คาลปิส (カルピス)
อายุ : 2 ขวบ
เดือนเกิด : มีนาคม
ของเล่นสุดโปรด : หญ้าฟอกซ์เทล
อาหารจานโปรด : ของขบเคี้ยวแมว
ท่าไม่ตาย : ลูกเตะเท้าหลังแมวหง่าว
คำเด็ดติดปาก : "แง๊ว" (เสียงร้องของแมว)

อ้างอิง[แก้]

  1. ตอนที่ 2 Echizen Ryoma- เรียวมะ เอจิเซ็น - จาก Dek-D.com
  2. [princeoftennis.wikia.com/wiki/Ryoma_Echizen Ryoma Echizen | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia]
  3. ตอนที่ 10 Tezuka Kunimitsu- เทะสึกะ คุนิมิตสึ - จาก Dek-D.com
  4. [princeoftennis.wikia.com/wiki/Kunimitsu_Tezuka|Kunimitsu Tezuka | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia]
  5. ตอนที่ 9 Oishi Shuichiro- โออิชิ ชูอิจิโร่ - จาก Dek-D.com
  6. Shūichirō Ōishi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  7. ตอนที่ 8 Fuji Shusuke- ฟูจิ ชูสึเกะ - จาก Dek-D.com
  8. [princeoftennis.wikia.com/wiki/Shūsuke_Fuji Shūsuke Fuji | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia]
  9. ตอนที่ 7 Kikumaru Eiji - คิคุมารุ เอจิ - จาก Dek-D.com
  10. Eiji Kikumaru | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  11. ตอนที่ 5 Inui Sadaharu - อินูอิ ซาดาฮารุ - จาก Dek-D.com
  12. Sadaharu Inui | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  13. ตอนที่ 6 Kawamura Takashi - คาวามูระ ทาคาชิ - จาก Dek-D.com
  14. Takashi Kawamura | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  15. ตอนที่ 4 Momoshiro Takeshi - โมโมชิโระ ทาเคชิ - จาก Dek-D.com
  16. Takeshi Momoshiro | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  17. ตอนที่ 3 Kaido Kaoru - ไคโด คาโอรุ - จาก Dek-D.com
  18. Kaoru Kaidō | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  19. ตอนที่ 12 Ryuzaki Sumire - ริวซากิ ซูมิเระ - จาก Dek-D.com
  20. Sumire Ryūzaki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  21. ตอนที่ 14 Horio Satoshi - โฮริโอะ ซาโตชิ - จาก Dek-D.com
  22. Satoshi Horio | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  23. ตอนที่ 15 Katou Kachirou - คาโต้ คาจิโร่ - จาก Dek-D.com
  24. Kachirō Katō | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  25. ตอนที่ 16 Mizuno Katsuo - มิซึโนะ คาสึโอะ - จาก Dek-D.com
  26. Katsuo Mizuno | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  27. ตอนที่ 11 Ryuzaki Sakuno - ริวซากิ ซากุโนะ - จาก Dek-D.com
  28. Sakuno Ryūzaki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  29. ตอนที่ 13 Osakada Tomoka - โอซาคาดะ โทโมกะ - จาก Dek-D.com
  30. Tomoka Osakada | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  31. ตอนที่ 20 Tachibana Kippei - ทาจิบานะ คิปเป - จาก Dek-D.com
  32. Kippei Tachibana | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  33. ตอนที่ 21 Kamio Akira - คามิโอะ อากิระ - จาก Dek-D.com
  34. Akira Kamio | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  35. ตอนที่ 22 Ibu Shinji - อิบุ ชินจิ - จาก Dek-D.com
  36. Shinji Ibu | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  37. ตอนที่ 23 Ishida Tetsu - อิชิดะ เท็ตสึ - จาก Dek-D.com
  38. Tetsu Ishida | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  39. ตอนที่ 23 Ishida Tetsu - อิชิดะ เท็ตสึ - จาก Dek-D.com
  40. Tetsu Ishida | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  41. ตอนที่ 24 Uchimura Kyosuke - อุจิมูระ เคียวสุเกะ - จาก Dek-D.com
  42. Kyōsuke Uchimura | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  43. ตอนที่ 25 Mori Tatsunori - โมริ ทัตสึโนริ - จาก Dek-D.com
  44. Tatsunori Mori | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  45. ตอนที่ 26 Tachibana Ann - ทาจิบานะ แอน - จาก Dek-D.com
  46. An Tachibana | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  47. ตอนที่ 28 Akazawa Yoshirou - อะคาซาว่า โยชิโร่ - จาก Dek-D.com
  48. Yoshirō Akazawa | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  49. ตอนที่ 31 Mizuki Hajime - มิสึกิ ฮาจิเมะ - จาก Dek-D.com
  50. Hajime Mizuki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  51. ตอนที่ 34 Fuji Yuuta - ฟูจิ ยูตะ - จาก Dek-D.com
  52. Yūta Fuji | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  53. ตอนที่ 33 Yanagisawa Shinya - ยานากิซาว่า ชินยะ - จาก Dek-D.com
  54. Shinya Yanagisawa | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  55. ตอนที่ 32 Kisarazu Atsushi - คิซาราสึ อาซึชิ - จาก Dek-D.com
  56. Atsushi Kisarazu | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  57. ตอนที่ 29 Kaneda Ichirou - คาเนดะ อิจิโร่ - จาก Dek-D.com
  58. Ichirō Kaneda | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  59. ตอนที่ 30 Nomura Takuya - ทาคุยะ โนมูระ - จาก Dek-D.com
  60. Takuya Nomura | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  61. ตอนที่ 35 Minami Kentaro - มินามิ เคนทาโร่ - จาก Dek-D.com
  62. Kentarō Minami | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  63. ตอนที่ 36 Sengoku Kiyosumi - เซนโงคุ คิโยสุมิ - จาก Dek-D.com
  64. Kiyosumi Sengoku | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  65. ตอนที่ 41 Akutsu Jin - อาคุสึ จิน - จาก Dek-D.com
  66. Jin Akutsu | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  67. ตอนที่ 37 Higashikata Masami - ฮิงาชิคาตะ มาซามิ - จาก Dek-D.com
  68. Masami Higashikata | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  69. ตอนที่ 40 Muromachi Toji - มุโรมาจิ โทจิ - จาก Dek-D.com
  70. Tōji Muromachi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  71. Taichi Dan | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  72. ตอนที่ 38 Nitobe Inakichi- ฮิงาชิคาตะ มาซามิ - จาก Dek-D.com
  73. Inakichi Nitobe | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  74. ตอนที่ 39 Kita Ichiuma - คิตะ อิจิอุมะ - จาก Dek-D.com
  75. Ichiuma Kita | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  76. Tsubasa Nishikiori | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  77. ตอนที่ 43 Banda Mikaya - บันดะ มิคายะ - จาก Dek-D.com
  78. Mikiya Banda | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  79. ตอนที่ 44 Atobe Keigo - อาโตเบะ เคย์โกะ - จาก Dek-D.com
  80. Keigo Atobe | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  81. ตอนที่ 50 Hiyoshi Wakashi - ฮิโยชิ วาคาชิ - จาก Dek-D.com
  82. Wakashi Hiyoshi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  83. ตอนที่ 45 Yuushi Oshitari - โอชิทาริ ยูชิ - จาก Dek-D.com
  84. Yūshi Oshitari | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  85. ตอนที่ 46 Mukahi Gakuto - มุคาฮิ งาคุโตะ - จาก Dek-D.com
  86. Gakuto Mukahi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  87. ตอนที่ 48 Shishido Ryou - ชิชิโดะ เรียว - จาก Dek-D.com
  88. Ryō Shishido | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  89. ตอนที่ 47 Akutagawa Jirou - อาคุตางาว่า จิโร่ - จาก Dek-D.com
  90. Jirō Akutagawa | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  91. ตอนที่ 49 Ohtori Choutarou - โอโทริ โจทาโร่ - จาก Dek-D.com
  92. Chōtarō Ōtori | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  93. ตอนที่ 50 Hiyoshi Wakashi - ฮิโยชิ วาคาชิ - จาก Dek-D.com
  94. Wakashi Hiyoshi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  95. ตอนที่ 52 Taki Haginosuke - ทากิ ฮากิโนะสุเกะ - จาก Dek-D.com
  96. Haginosuke Taki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  97. ตอนที่ 53 Sakaki Tarou - ซาคากิ ทาโร่ - จาก Dek-D.com
  98. Tarō Sakaki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  99. Hanamura Aoi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  100. Takahisa Kajimoto | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  101. Reiji Shinjō | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  102. Hiroshi Wakato | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  103. Yōhei Tanaka | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  104. Tanaka Kōhei Tanaka | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  105. Ōta Sho Ota | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  106. Daichi Kiriyama | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  107. Aoi Kentaro | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  108. ตอนที่ 54 Aoi Kentaro - อาโออิ เคนทาโร่ - จาก Dek-D.com
  109. Kojirō Saeki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  110. ตอนที่ 55 Saeki Kojiro - ซาเอกิ โคจิโร่ - จาก Dek-D.com
  111. Amane Hikaru Amane | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  112. ตอนที่ 57 Amane Hikaru - อามาเนะ ฮิคารุ - จาก Dek-D.com
  113. Harukaze Kurobane | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  114. ตอนที่ 58 Kurobane Harukaze - คุโรบาเนะ ฮารุคาเซะ - จาก Dek-D.com
  115. Itsuki Marehiko Itsuki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  116. ตอนที่ 56 Itsuki Marehiko - อิสึกิ มาเรฮิโกะ - จาก Dek-D.com
  117. Kisarazu Ryo Kisarazu | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  118. ตอนที่ 59 Kisarazu Ryō - คิซาราสึ เรียว - จาก Dek-D.com
  119. Satoshi Shudō | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  120. Yukimura Seiichi Yukimura | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  121. ตอนที่ 61 Yukimura Seiichi - ยูคิมูระ เซอิจิ - จาก Dek-D.com
  122. Sanada Genichirō Sanada | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  123. ตอนที่ 62 Sanada Gen'ichiro - ซานาดะ เก็นอิจิโร่ - จาก Dek-D.com
  124. Yanagi Renji Yanagi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  125. ตอนที่ 63 Yanagi Renji - ยานางิ เร็นจิ - จาก Dek-D.com
  126. Niō Nio Masaharu | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  127. ตอนที่ 65 Nio Masaharu - นิโอ มาซาฮารุ - จาก Dek-D.com
  128. Yagyū Hiroshi Yagyū | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  129. ตอนที่ 64 Yagyuu Hiroshi - ยางิว ฮิโรชิ - จาก Dek-D.com
  130. Marui Bunta Marui | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  131. ตอนที่ 66 Marui Bunta - มารุอิ บุนตะ - จาก Dek-D.com
  132. Kuwahara Jackal Kuwahara | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  133. ตอนที่ 67 Jackal Kuwahara - แจ็คกัล คุวาฮาระ - จาก Dek-D.com
  134. Kirihara Akaya Kirihara | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  135. ตอนที่ 68 Kirihara Akaya - แจ็คกัล คุวาฮาระ - จาก Dek-D.com
  136. Shiraishi Kuranosuke Shiraishi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  137. ตอนที่ 75 Shiraishi Kuranosuke - ชิราอิชิ คุราโนะสุเกะ - จาก Dek-D.com
  138. Chitose Senri Chitose | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  139. ตอนที่ 82 Chitose Senri - จิโทเสะ เซ็นริ - จาก Dek-D.com
  140. Oshitari Kenya Oshitari | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  141. ตอนที่ 76 Oshitari Kenya - โอชิทาริ เคนยะ - จาก Dek-D.com
  142. Ishida Ishida Gin | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  143. ตอนที่ 77 Ishida Gin - อิชิดะ งิน - จาก Dek-D.com
  144. Konjiki Koharu Konjiki | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  145. ตอนที่ 78 Konjiki Koharu - โคอิจิ โคฮารุ - จาก Dek-D.com
  146. Tōyama Kintarō Tōyama | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  147. ตอนที่ 81 Toyama Kintaro - โทยามะ คินทาโร่ - จาก Dek-D.com
  148. Hitouji Yūji Hitouji | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia[ลิงก์เสีย]
  149. ตอนที่ 79 Hitōji Yuuji - ฮิโตอุจิ ยูจิ - จาก Dek-D.com
  150. Hikaru Zaizen | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  151. ตอนที่ 80 Zaizen Hikaru - ไซเซ็น ฮิคารุ - จาก Dek-D.com
  152. Osamu Watanabe | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  153. ตอนที่ 83 Watanabe Osamu - วาตานาเบะ โอซามุ - จาก Dek-D.com
  154. Eishirō Kite | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  155. Kei Tanishi | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  156. Hiroshi Chinen | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  157. Yiujiro Kai | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  158. Rin Hirakoba | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  159. Kevin Smith | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  160. Arnold Ignashov | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  161. Bobby Max | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  162. Tom Griffey | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  163. Terry Griffey | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  164. Billy Cassidy | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia
  165. Michael Lee | Prince of Tennis Wiki | FANDOM powered by Wikia