รายชื่อตอนในมิสเตอร์ บีน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

รายชือตอนของต่างๆของ มิสเตอร์ บีน

รายชื่อตอนของต่างๆของ มิสเตอร์ บีน (ต้นฉบับ)[แก้]

The Return of Mr. Bean[แก้]

The Curse of Mr. Bean[แก้]

Mr. Bean Goes to Town[แก้]

The Trouble with Mr. Bean[แก้]

Mr. Bean Rides Again[แก้]

Merry Christmas, Mr. Bean[แก้]

Mr. Bean in Room 426[แก้]

Mind the Baby, Mr. Bean[แก้]

Do-It-Yourself, Mr. Bean[แก้]

Back to School, Mr. Bean[แก้]

Tee Off, Mr. Bean[แก้]

ฉากที่ 1[แก้]

มิสเตอร์บีน ไปร้านซักรีดเพื่อที่จะซักผ้า มิสเตอร์บีน หอบถุงขนาดใหญ่มา มิสเตอร์บีน หยิบเหรียญกษาปณ์ราคา 1 ปอนด์สเตอร์ลิงออกมา 2 เหรียญ แต่พอมิสเตอร์บีนมองอีกที ค่าซักผ้า ปรับขึ้นเป็น 3 ปอนด์สเตอร์ลิง (แต่ก่อนใช้ค่าซักผ้าราคาแค่ 2 ปอนด์สเตอร์ลิง) แต่มิสเตอร์บีน ก็ได้พกเงิน 50 เพนนีมา 2 เหรียญพอดี แต่ตอนนั้น มีชายอีกคน มาที่เดียวกับมิสเตอร์บีน แล้วเลื่อนเหรียญของมิสเตอร์บีน ไปอีกตู้หนึ่ง แต่ชายคนนั้น ก็ได้ใช้ผงซักฟอก ซักผ้า แต่มิสเตอร์บีน กลับใช้สบู่ขูดกับที่ขูดผัก เพื่อใช้ซักผ้าแทน หลังจากที่มิสเตอร์บีน ใส่เสื้อผ้าเข้าไปในเครื่องซักผ้าแล้ว จึงนั่งรอ แต่กลับไม่รู้ว่า มีกางเกงในเหลืออยู่อีกตัว และลืมไปว่า ตนเองกำลังนุ่งกระโปรงของผู้หญิงอยู่ เวลาผ่านไป มิสเตอร์บีน วางแผนจะแกล้งผู้ชายคนหนึ่งโดยไปซื้อกาแฟจากเครื่องหยอดเหรียญในร้านแล้วเอาไปสลับกับน้ำยาปรับผ้านุ่มแต่ด้วยเหตุจำเป็นมิสเตอร์บีนจึงดื่มน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ตัวเองสลับมาเข้าไป หลังจากซักแห้งเสร็จ จึงไปเอาของในตู้ซักแห้ง แต่มิสเตอร์บีนก็ต้องตกใจ เมื่อ -ที่ครอบโคมไฟ ตัวผ้า หายไปครึ่งหนึ่ง -พรมเช็ดเท้าด้านหนึง ดำไปครึ่งหนึ่ง และด้านหลัง มีรอยจุด -ตุ๊กตาลูกเต่า ลายจุดหายไป -ตุ๊กตาของมิสเตอร์บีน ตัวหด หลังจากนั้น มิสเตอร์บีน ก็เข้าไปหากางขายาวของตัวเองแต่ตัวเองก็ถูกซักแห้ง สรุปคือ มิสเตอร์บีนถูกซักแห้ง

ฉากที่ 2[แก้]

มิสเตอร์บีนไปเล่นมินิกอล์ฟหลุมแรก สามารถทำโฮลอินวันได้ แต่หลุมที่ 2 กลับออกไปนอกสนาม มิสเตอร์บีนพยายามหาลูกกอล์ฟจนถึงเวลาที่ลานมินิกอล์ฟจะปิด จึงตีลูกลงหลุม สรุปคือ หลุมที่ 2 มิสเตอร์บีน จดสถิติการตีได้ 3,427 ครั้ง ของพาร์ 2

Goodnight, Mr. Bean[แก้]

ฉากที่ 1[แก้]

เปิดฉากมามีรถพยาบาลคันหนึ่งกำลังแล่นเข้ามาในโรงพยาบาล แต่พอรถพยาบาลคันนี้เลี้ยวซ้ายก็พบกับรถคันสีเขียวคันโปรดของมิสเตอร์บีนซึ่งตามหลังมาติดๆ(ฉลาดมากจะได้ไม่ต้องติดไฟแดง)

Hair by Mr. Bean of London[แก้]

ตอนพิเศษ[แก้]

The Library[แก้]

The Bus Stop[แก้]

Mr. Bean's Red Nose Day (15 มีนาคม 1991)[แก้]

Blind Date (12 มีนาคม 1992)[แก้]

Torvill And Bean (17 มีนาคม 1995)[แก้]

หมายเหตุ[แก้]

  • Mr. Bean in Room 426แทนที่ตอน Mind the Baby Mr. Bean
  • จริงๆตอน Mind the Baby Mr. Beanต้องอยู่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 1993