รายชื่อตอนในทีนไททันส์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

รายชื่อตอนของการ์ตูนทีวีแอนิเมชันของประเทศสหรัฐอเมริกาเรื่อง ทีนไททันส์

รายชื่อตอน[แก้]

อินเทอร์เน็ต[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
0 The Lost Episode
กลุ่มทีน ไททั่นส์กำลังทำกิจวัตรประจำวันอยู่ บีสต์บอยคิดจะเปิดเพลงเสียงดัง เขาจึงนำปลั๊กไปเสียบกับเครื่องปั่นไฟแต่เขาทำให้ไฟดับทำให้ทุกคนโมโหมาก ขณะเดียวกันพั้ง ร็อคเก็ตก็ได้สร้างความวุ่นวายที่เวทีคอนเสิร์ต แต่เมื่อพวกทีน ไททั่นส์มาถึงก็พบว่าพั้ง ร็อคเก็ต เล่นกีตาร์โดยปรับลำโพงเสียงดัง บีสต์บอยคิดวิธีจัดการได้ เขาจึงพูดยั่วให้พั้ง ร็อคเก็ต เปิดเสียงดังมากกว่านี้จนทำให้ลำโพงพังและพ่ายแพ้ให้กับพวกทีน ไททั่นส์ไป วันต่อมาบีสต์บอยขอโทษเพื่อนๆของเขาที่ทำไฟดับเมื่อวานและสัญญาว่าจะไม่เปิดเพลงเสียงดังอีกแล้วแต่ทุกคนไม่ได้ยินเพราะใส่ที่ปิดหูไว้

ฤดูกาลที่ 1[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
1 Divide & Conquer
เมื่อกลุ่มทีน ไททั่นส์ 2 คนคือโรบินและไซบอร์กทะเลาะกันเรื่องการขัดขากันเองระหว่างใช้ท่าไม้ตายโซนิก บูมในการสู้กับซินเดอร์บล็อกทั้งคู่โมโหกันมาก แต่โรบินรู้สึกผิดกับพฤติกรรมของเขา และสเลดวายร้ายหลักของเรื่องได้จ้างซินเดอร์บล็อกไปปลุกพลาสมัสซึ่งยามนอนจะเป็นมนุษย์มาถล่มท่าเรือ และพวกเขาก็ไม่มีไซบอร์ก แต่แล้วก่อนที่โรบินจะตกลงไปในหม้อปฏิกรไซบอร์กก็มาช่วยไว้ทั้งคู่จับมือกันอีกครั้งและจับวายร้ายทั้ง 2 ตัวได้สำเร็จ แต่โรบินก็สงสัยว่าแผนนี้ฉลาดเกินกว่าสัตว์ประหลาด 2 ตัวจะทำได้
2 Sisters
ระหว่างการจุดพลุฉลองของเมือง ได้มียานยนต์อวกาศรูปร่างคล้ายปลาหมึกจ้องจับสตาร์ไฟร์โรบินจึงใช้มีเค็นโดทำลาย และเมื่อเพื่อนของมันกลับยานครบ แต่มันไม่กลับพวกเอเลี่ยนจึงสงสัย และแล้วพี่สาวของสตาร์ไฟร์ชื่อแบล็คไฟร์ได้มาอยู่ในตึกไททั่นส์แล้ว ทุกคนดีใจมาก และเธอได้มอบสร้อยคริสตัลแก่สตาร์ไฟร์ หลังจากนั้นอะไรๆก็เปลี่ยนไปพวกเอเลี่ยนมาบุกโลก และจับเธอไป เพราะเข้าใจผิดคิดว่าสตาร์ไฟร์ได้ขโมยสร้อยมา ขณะที่แบล็คไฟร์กำลังหนีได้เกิดการต่อสู้กันของ 2 พี่น้อง และพวกเอเลี่ยนก็จับแบล็คไฟร์ได้สำเร็จ
3 Final Exam
จิงซ์,กิสโม่และแมมมอธที่เป็นนักเรียนฝึกหัดของสถาบันไฮฟ์วได้ถูกรับจางโดยสเลดให้ไปพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับตำแหน่งนักเรียนดีเด่น โดยการไปทำลายทีน ไททั่นส์ ในขณะนั้นพวกทีน ไททั่นส์ได้ออกไปกินพิซซา พวกเขาหนีมาหลบที่ตึกไททันส์แต่โรบินไม่ได้มาด้วย อยู่ดีๆก็โดนพวกไฮฟ์วบุกและโดนเล่นงานยับ แถมยังถูกยึดตึกไป แต่พวกเขาก็ทำลายตึกของพวกไฮฟ์วและชนะศิษย์ฝึกหัด 3 คนนี้ได้สำเร็จ
4 Forces of Nature
บีสต์บอยอยากแก้เผ็ดไซบอร์กด้วยกับดักลูกโป่งน้ำมันแต่พลาดถูกสตาร์ไฟร์ ทำให้เธองอนและไม่สนใจเขา และเย็นวันนั้นฟ้าแล่บและฟ้าผ่าก็ได้ใช้พลังเล่นสนุกโดยการทำลายเมือง บีสต์บอยจึงบอกกับฟ้าผ่าว่า"นายเล่นสนุก แต่คนอื่นเขาสนุกไหม" ทำให้ฟ้าผ่าได้คิด ต่อมามีชายแก่ลึกลับคนหนึ่ง บอกกับทั้งคู่ว่า"ถ้าเจ้าอยากเล่นข้าก็เตรียมไว้แล้ว" ที่เล่นคือตอไม้ธรรมดาที่เรียงเป็นรูปคน เมื่อไม้ถูกไฟเผาหมดแล้วชายแก่ก็เริ่มร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้ตอไม้รวมเป็นปีศาจไฟทำให้ทั้งคู่ฉุกคิดได้ว่าเรื่องสนุกไม่สนุกซะแล้ว พวกเขาได้ใช้พลังในทางที่ถูกกำจัดปีศาจไฟลงได้ในที่สุด
5 Sum of His Parts
ระหว่างที่พวกทีน ไททั่นส์เล่นอเมริกันฟุตบอลอยู่ ไซบอร์กเกิดพลังงานหมด เขาตัดสินใจเลิกเล่น หลังจากนั้นมัมโบ้วายร้ายมายากลได้ต่อสู้กับพวกไททั่นส์ ขณะที่ไซบอร์กกำลังจะปีนออกจากถังขยะ พลังงานเขาหมดอีก เขาถูกเทลงไปใต้ดิน และเจอกับชายประหลาดที่เรียกตัวเขาเองว่าผู้ซ่อมเขาได้ตัดสินใจซ่อมไซบอร์ก ในขณะที่เพื่อนๆจับมัมโบ้ได้ โรบินเริ่มสงสัยว่าไซบอร์กหายไปไหน พวกเขาจึงตามหาจนพบ ผู้ซ่อมกำลังดูดความทรงจำของไซบอร์กแล้วก็เห็นว่ามันสวยงามมาก เขาจึงขอร้องให้ไซบอร์กช่วยซ่อมเขา
6 Nevermore
หลังจากเรเวนหลอกดร.ไลท์เกินเหตุไป ไซบอร์กและบีสต์บอยก็เข้าไปในห้องเรเวน บีสต์บอยเผลอหยิบกระจกของเรเวน และแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็ถูกดูดเข้าไปในมิติลึกลับ ทั้งคู่ได้เจอกับเรเวนในหลายอารมณ์แต่ใส่เสื้อคลุมต่างสีกันและเรเวนตัวจริงก็เข้ามาบอกให้พวกเขาได้รู้ว่า "พวกเขาอยู่ในหัวของเธอ!!"ทั้ง 3 เจอกับไทรก้อนปีศาจยักษ์ (พ่อของเรเวน) ทั้งคู่แนะให้เรเวนใช้พลังทุกอารมณ์ของเธอสู้กับไทรก้อนจนชนะและออกมาจากหัวของเธอสำเร็จ
7 Switched
ราชาหุ่นได้ทำของขวัญเป็นตุ๊กตาให้กลุ่มทีน ไททั่นส์ทั้งหมดได้เอาตุ๊กตารูปตัวเองไปเล่นอย่างสนุกสนาน ตอนกลางคืนราชาหุ่นได้สลับเอาหุ่นกับคนเป็นกันและกัน ทำให้ราชาหุ่นเอาตัวพวกไททั่นส์ไปใช้ แต่เกิดความผิดพลาด เรเวนกับสตาร์ไฟร์เกิดสลับร่างกันทั้งคู่ต้องเรียนรู้พลังของเพื่อนทั้งคู่เปิดใจหากัน และช่วยพวกไททั่นส์คนอื่น และทำให้ราชาหุ่นเป็นหุ่นธรรมดา
8 Deep Six
ไทรเดนท์ได้ก่อกวนทะเลใต้ตึกไททั่นส์ พวกเขาจึงออกล่าไทรเดนท์ และได้พบอควาแลดชาวแอตแลนติสคนสุดท้ายของโลก และเขาได้ทะเลาะกับบีสต์บอยเล็กน้อยทั้งคู่แย่งบทบาทว่าใครสู้กับไทรเดนท์กันแน่ ทั้งคู่ก็ได้ใช้การทะเลาะยุไทรเดนท์ทั้งกองทัพให้แตกกัน และอควาแลดก็ได้เป็น สมาชิกกิตติมศักดิ์ คนแรกของทีน ไททั่นส์
9 Masks
สเลดส่งหุ่นยนต์ที่หน้าตาคล้ายตัวเองไปขโมยชิพแต่โรบินเริ่มสงสัยเรื่องสเลด เขาจึงปลอมตัวเป็นเรด เอกซ์ไปเป็นหุ้นส่วนกับสเลด และเขาก็ได้ทำเป็นสู้กับเพื่อนๆ เพื่อตบตาสเลด แต่มันไม่หลงกล สตาร์ไฟร์เป็นคนรู้เรื่องนี้คนแรก โรบินยังพยายามหาเรื่องนี้ต่อไป แต่เขายังไม่พบอะไร แต่อย่างน้อยเจ้าสเลดก็ไม่ได้ชิพไป
10 Mad Mod
แมด มอดได้จับพวกทีน ไททั่นส์มาเรียนในโรงเรียนสุดโหด โดยใช้จอสะกดจิตและห้องเรียนติดกับดัก แต่มีแค่บีสต์บอยที่ถูกสะกดจิตแม้จะไม่ได้มองจอก็ตาม ทุกคนพยายามหาทางออกแต่หาอย่างไรก็ไม่พบ โรบินพบจุดสำคัญคือไม้เท้าของแมด มอดแต่เขาแต่มันไม่ได้ทำให้เขารู้ว่าทุกอย่างไม่ใช่ของจริง เขาจึงลงมือฉีกฉากห้องเรียนตราหมากรุก และเข้าไปป่วนระบบภาพโฮโลแกรมจนป่วนและจับตัวแมด มอดตัวจริงสำเร็จโดยตัวจริงนั้นเป็นคนแก่ และเมื่อพวกเขาออกมาก็พบว่าพวกเขาอยู่ที่แท่นขุดเจาะน้ำมัน
11 Car Trouble
ไซบอร์กสร้างรถคันแรกของเขาขึ้นมาชื่อว่าที คาร์ แต่ถูกขโมยขณะที่สู้กับโอเวอร์โหลดอยู่ โดยเจ้ากะเปี๊ยก 2 คนเอาไปขับเล่น แต่โดนกิสโม่เจ้าเก่า เอาไปพ่นสีและลงแข่งรถ โดยจับเจ้ากะเปี๊ยก 2 คนไว้ในฟองยักษ์ ขณะที่ไล่ล่ารถอยู่ ที คาร์ก็ได้ถูกโอเวอร์โหลดยึด ไซบอร์กจึงต้องตัดสินใจทำลายรถตัวเองเพื่อทำลายโอเวอร์โหลด ในตอนจบเรเวนได้มาช่วยไซบอร์สร้างรถคันใหม่ที่โรงรถที่ตึกไททันส์
12 Apprentice Part I
โรบินถูกบังคับโดยสเลดว่า"ถ้าเจ้าไม่มาเป็นศิษย์ข้า ข้าก็จะทำลายเพื่อนพวกเจ้าด้วยเลือดพิษ โรบินจึงยอมและต่อสู้กับเพื่อนของตัวเอง แล้วถ้าเป็นอย่างนี้เขาจะทำอย่างไรล่ะ
13 Apprentice Part II
โรบินยังคงถูกสเลดบังคับ ให้ต่อสู้กับทีนไททั่นส์ และเมื่อเขาขัดขืนสเลดจึงเริ่มทำลายเพื่อนๆของเขาและในที่สุด เขาก็สามารถทำลายเลือดพิษในตัวเพื่อนได้ และหลุดพ้นการเป็นศิษย์ฝึกหัดของสเลด

ฤดูกาลที่ 2[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
14 How Long is Forever?
สตาร์ไฟร์อยากให้เพื่อนๆในทีมรักกันจึงจัดงานบลอว์ท็อคขึ้น แต่ทุกคนต่างไม่สามัคคีกัน และวอร์ปได้ย้อนเวลา 100 ปีกลับมาเอานาฬิกา สตาร์ไฟร์หลุดเข้าไปในประตูมิติ ไปโผล่ที่ 20 ปีข้างหน้าทีน ไททั่นส์กลายเป็นอดีตไปแล้ว ทุกคนอยู่แยกกัน โดยไซบอร์กอยู่ที่หอคอย บีสต์บอยอยู่ที่สวนสัตว์ เรเวนอยู่ในห้องที่ตึกร้าง โรบินเปลี่ยนชื่อเป็นไนท์วิงก์และอยู่ในฐานทัพลับ เขาได้ส่งสัญญาณเรียกเพื่อนเก่า มาช่วยกันปราบวอร์ปสำเร็จ และพาสตาร์ไฟร์กลับบ้านได้
15 Every Dog Has His Day
บีสต์บอยเกิดสลับตัวกับสุนัขต่างดาวตัวหนึ่ง ซึ่งโซโตเลี้ยงไว้ และเขาก็จับบีสต์บอยไป เพื่อนๆเริ่มสงสัยและขอให้สุนัขต่างดาวตัวนั้นหาบีสต์บอย พวกเขาพบยานประหลาดลำหนึ่งมันเป็นยานของโซโต ซึ่งในที่สุดก็สลับเอาตัวสุนัขต่างดาวกับบีสต์บอยได้
16 Terra
เทอร์ร่าเด็กหญิงพเนจรคนหนึ่งที่พวกทีน ไททั่นส์เห็นได้เข้ามาอยู่กับพวกเขา โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าเธอเป็นใคร เธอมีพลังควบคุมหิน,แร่ธาตุและดิน และเมื่อต้องเจอกับหุ่นยนต์ของสเลด เธอก็ควบคุมพลังไม่อยู่ เธอหนีไปและไปจ๊ะเอ๋กลับสเลดเข้า เธอใช้พลังสู้กับมัน และหนีออกจากกลุ่มเพราะคิดว่าบีสต์บอยบอกความลับกับคนอื่นๆ
17 Only Human
แอตลาสหุ่นยนต์ยักษ์ในเกมเกิดออกมาและสู้กับไซบอร์ก มันได้จับเพื่อนๆไป ไซบอร์กจึงต้องไปสู้กับมันที่สนามกีฬาเพื่อจะเอาตัวเพื่อนๆคืนมา แต่แล้วพลังเขาเกิดเติมที่เขาเลยเหนื่อยและยอมแพ้ไป โรบินได้ยุยงลูกน้องของแอตลาสและทำให้เขา ไม่ยอมช่วยใส่อุปกรณ์ให้แอตลาส ไซบอร์กกลับมาสู้ใหม่และอดทนกับขีดจำกัดจนเอาชนะได้ในที่สุด
18 Fear Itself
หลังจากปราบคอนโทรลฟรีค พวกทีน ไททั่นส์ได้เปิดหนังผีดูหลังจากจบเรเวนได้ยินเสียงประหลาดและเห็นว่า ผีในหนังมันออกมาและพลังเธอก็ใช้ไม่ได้ ระหว่างการตามล่าผี เพื่อนๆของเธอหายไปทีละคน โดยทั้งหมดคาดว่าเป็นการควบคุมรีโมทสำรองของคอนโทรลฟรีค แต่ว่าเรเวนพบว่าเป็นความกลัวของเธอเอง เมื่อเธอไม่ยอมรับว่ากลัว ความกลัวจึงหาทางออก และเมื่อเธอยอมรับได้ เธอก็ควบคุมมันและช่วยเพื่อนๆได้สำเร็จ
19 Date With Destiny
เมื่อคิลเลอร์มอธส่งกองทัพแมลงกลายพันธุ์มาบุกเมือง โรบินจึงต้องยอมทำตามข้อตกลงนั่นคือ "การเดทกับคิทเทนสาวประหลาดมิฉะนั้นเธอจะทำลายเมือง เรเวน ไซบอร์กและบีสต์บอยได้ไปสำรวจบ้านคิลเลอร์มอธ และพบตู้เก็บแมลงทั้งหมด ในขณะเดียวกันคิทเทนได้ปล่อยแมลงออกมาและสู้กับสตาร์ไฟร์ เมื่อสตาร์ไฟร์บี้รีโมททิ้งทำให้แมลงกลายเป็นหนอนและบีสต์บอยก็แอบเก็บไปเลี้ยงและตั้งชื่อว่าซิลกี้
20 Tranformation
สตาร์ไฟร์เกิดการเปลี่ยนแปลง เธอหนีไปดาวทามาแรนบ้านเกิดในขณะที่เพื่อนๆหาตัวเธอในจักรวาล ในขณะเดียวกันเธอได้พบหญิงสาวลึกลับบอกว่า "ชาวทามาแรนแต่ละคนจะเปลี่ยนแปลงไม่เหมือนกัน เธอจะได้กลายเป็นดักแด้" โชคร้ายที่หญิงสาวคนนั้นเป็นตัวกินดักแด้ แต่เพื่อนๆเธอก็มาทันและช่วยพาเธอกลับไปยังโลก
21 Titan Rising
ขณะที่พวกทีน ไททั่นส์กำลังเล่นวอลเลย์บอลและนั่งสมาธิอยู่ เทอร์ร่ากลับมาพร้อมการฝึกมาอย่างดี และแล้วพวกเขาก็ต้องพบกับหนอนยักษ์ 3 ตัวใต้ดินและมันมีเป้าหมายในการทำลายตึกไททั่นส์ โดยรวมตัวกันเป็นวงกลม ทั้งบนและใต้ดิน ตึกไททั่นส์กำลังจะจมและในที่สุดเรเวนและเทอร์ร่าก็ช่วยกันพยุงตึกไว้ได้
22 Winner Take All
โรบิน ไซบอร์กและบีสต์บอยถูกดูดไปยังมิติลึกลับของเจ้าแห่งเกมเพื่อแข่งกับผู้เข้าแข่งขันอีก 5 คนคือ อควาแลด สปีดี้ ฮอตสปอต วิลเดอบีสต์ และกิสโม่ ทั้งหมดแบ่งคู่สู้กัน และเมื่อจบเกมผู้แพ้ก็ถูกดูดเข้าไปในตัวเจ้าแห่งเกมโดยที่ผู้เข้าแข่งขันไม่รู้ ไซบอร์กเริ่มสงสัยและพยายามหาร่องรอยแต่ก็ถูกดูดเข้าไปอีกคน เมื่อโรบินเป็นผู้ชนะเข้าก็พบว่าไซบอร์กไม่ได้แกล้งเขา และเขาก็ทำลายสร้อยของเจ้าแห่งเกม เมื่อทุกคนออกมาหมดแล้วโรบินจึงให้ทุกคนเป็น สมาชิกกิตติมศักดิ์
23 Betrayal
เทอร์ร่าได้ออกไปเที่ยวกับบีสต์บอยในขณะที่ถูกหุ่นยนต์ของสเลดบุก ไซบอร์กไม่รู้ว่ามันรู้รหัสผ่านได้อย่างไร ขณะเดียวกันสเลดได้ปรากฏตัวและบอกกับบีสต์บอยว่า "เทอร์ร่าคือศิษย์ของข้า" แต่ที่ร้ายแรงกว่านั้นคือสเลดเข้าใกล้วงในของทีน ไททั่นส์แล้ว!!
24 Fractured
โรบินประสบอุบัติเหตุตอนขี่มอเตอร์ไซค์ไล่จับจอห์นนี่ แรนซิดทำให้ลาร์รี่แฝดในสมองของโรบินออกมา และสร้างความวุ่นวาย โรบินได้หักนิ้ววิเศษของลาร์รี่ทำให้เกิดช่องว่างของความจริงกับจินตนาการ จอห์นนี่ แรนซิดได้เปลี่ยนเมืองเป็นของตัวเอง แต่ในที่สุดพวกเขาก็กลับคืนสู่ปรกติได้ (เกือบแล้วล่ะ)
25 Aftershock Part I
เทอร์ร่าได้ถูกสเลดบังคับให้ทำลายทีน ไททั่นส์โดยใช้ 3 ยักษ์คือซินเดอร์บล็อก พลาสมัสและโอเวอร์โหลด ถล่มเมืองในขณะที่ทีน ไททั่นส์ตกใจอย่างหนักและไม่ทันตั้งตัว พวกเขาจะทำอย่างไรดี!
26 Aftershock Part II
เทอร์ร่าถูกทีน ไททั่นส์รุม เธอยอมแพ้แต่ว่าสเลดไม่ยอมเขาควบคุมตัวเธอได้ เธอจึงตัดสินใจทำลายถ้ำและตัวเองเพื่อเก็บสเลด เธอส่งมันลงในลาวาแล้วบอกให้เพื่อนๆหนีไป หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นรูปปั้นที่คอยคนมาชมเท่านั้นเอง

ฤดูกาลที่ 3[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
27 Deception
ไซบอร์กได้เข้าไปเป็นแมวมอง สอดส่องดูพวกไฮฟ์วโดยปลอมตัวเป็นสโตนนักเรียนฝึกหัดใหม่ โดยตอนแรกเขาถูกกลุ่มไฮฟ์วหัวเราะเยาะ แต่ต่อมาเขาอยู่ในกลุ่มอย่างสนุก แต่เขากลับโดนบราเธอร์ บลัดจับได้และล้างสมองของเขา เมื่อกลุ่มทีน ไททั่นส์มาพบพวกเขาก็ได้ใช้หุ่นไซบอร์กสำรองมาสู้กับตัวจริง
28 X
ชุดของเร็ด เอ็กซ์หายไปซึ่งโรบินเก็บไว้อย่างดีแล้ว ทุกคนต่างงงกันไปตามๆกัน เร็ด เอ็กซ์ต่อสู้กับโรบินอย่างดุเดือด และแล้วศ.แชนก็ได้ทดลองปืนใหญ่เลเซอร์ยักษ์ทำให้เร็ด เอ็กซ์และโรบินต้องช่วยเพื่อนๆและกำจัดศ.แชนให้ได้
29 Betrothed
สตาร์ไฟร์ถูกบังคับโดยแบล็คไฟร์ให้แต่งงาน แต่เธอไม่เต็มใจแต่ต้องทำเพื่อชาวทามาแรน แต่แบล็คไฟร์ทำเพื่อจะได้ "ทับทิมแห่งชาตาร์" และแล้วเธอทั้งสองก็ต้องสู้กันเองอีกครั้ง พวกทีน ไททั่นส์ได้แต่ดูเธอสู้เพราะถ้าเข้าไปสู้ด้วยจะถูกปรับแพ้ เธอต้องทำลายทับทิมนั่นให้ได้ด้วย
30 Crash
บีสต์บอยเผลอใส่แผ่นเกมส์ลงไปในเครื่องเติมพลังงานของไซบอร์กทำให้เขาติดไวรัส และพวกทีน ไททั่นส์ต้องจับตัวกิสโม่มาซ่อมก่อนที่เขาจะทำลายทั้งเมืองหมด และกิสโม่กับบีสต์บอยต้องหาทางทำลาย"แกนไวรัส"ให้ได้
31 Haunted
โรบินเกิดเห็นสเลดขึ้นมาทั้งที่เพื่อนๆไม่เห็นอะไรเลยเขาก็สู้กับมัน เพื่อนๆก็ยังไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร เขาก็สู้กับมันไปเรื่อยๆ เรเวนก็เข้ามาช่วยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ในที่สุดโรบินก็รู้ว่าสาเหตุคืออะไร
32 Spellbound
33 Revolution
34 Wavelength
35 The Beast Within
36 Can I Keep Him?
37 Bunny Raven... or... How to Make A Titananimal Disappear
38 Titans East: Part 1
39 Titans East: Part 2

ฤดูกาลที่ 4[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
40 Don't Touch That Dial
41 The Quest
42 Birthmark
43 Cyborg the Barbarian
44 Employee of the Month
45 Troq
46 The Prophecy
47 Stranded
48 Overdrive
49 Mother Mae-Eye
50 The End" (Part 1)
51 The End" (Part 2)
52 The End" (Part 3)

ฤดูกาลที่ 5[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
53 Homecoming - Part 1
54 Homecoming - Part 2
55 Trust
56 For Real
57 Snowblind
58 Kole
กลุ่มทีน ไททันส์ และ ดร.ไลท์ ตกลงมาจากพื้นน้ำแข็งที่ขั้วโลกเหนือ แล้วก็โดนยูทาห์แรปเตอร์ไล่ทำร้าย แต่โชคดีที่โคล์กับจีนาร์ก เข้ามาช่วยไว้ทัน หลังจากพวกเขาจะกลับขึ้นไป ดร.ไลท์ตามมาลักพาตัวโคล์เพื่พาไปเป็นจานรับพลังของแสงออโรรา พวกทีนไททันส์และจีนาร์กจึงพากันมาช่วยแต่ก็ไม่สามารถหยุด ดร.ไลท์ ได้ ไซบอร์กจึงส่งประแจให้จีนาร์กเพื่อไปปลดโคล์ออกจากเครื่อง ดร.ไลท์ใช้พลังทำร้ายโรบินแต่โคล์ใช้พลังที่สตาร์ไฟร์ให้มาทำลายชุดของ ดร.ไลท์ เขาจึงพ่ายแพ้ไป โรบินจึงมอบเครื่องสื่อสารให้โคล์เพราะเผื่อต้องการความช่วยเหลือ แต่ที่แย่ก็คือเดอะ เบรน ทราบแล้วว่าโคล์กับจีนาร์กนั้นอยู่ที่ไหน
59 Hide and Seek
60 Lightspeed
61 Revved Up
62 Go!
เป็นประวัติก่อนก่อตั้งกลุ่มทีน ไททันส์ เรื่องมีอยู่ว่า
63 Calling All Titans
64 Titans Together
65 Things Change (ตอนจบ)

ภาพยนตร์[แก้]

ภาพ ตอนที่ ชื่อตอน
01 Troble In Tokyo