ชมรมนี้มีเรื่องรัก

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก ยาริชินบิทช์บุ)
ชมรมนี้มีเรื่องรัก
ヤリチン☆ビッチ部
(Yarichin Bitchi-bu)
แนวยะโอะอิ[1]
มังงะ
เขียนโดยทานากะ โอเกะเร็ตสึ
สำนักพิมพ์สำนักพิมพ์เก็นโตชะ
ในเครือBirz Comics Rutile Collection Luxe
กลุ่มเป้าหมายโจะเซ
วางจำหน่ายตั้งแต่10 มิถุนายน พ.ศ. 2555 – ปัจจุบัน
จำนวนเล่ม4
โอวีเอ
กำกับโดยโยชิมุระ ไอ
ดนตรีโดยคาตายามะ ชูจิ
สตูดิโอกริซลี (Grizzly)
ฉาย 21 กันยายน พ.ศ. 2561 17 เมษายน พ.ศ. 2562
ความยาว24 นาที
ตอน2

ชมรมนี้มีเรื่องรัก หรือ ยาริจิง☆บิตช์บุ (ญี่ปุ่น: ヤリチン☆ビッチ部โรมาจิYarichin Bitchi-bu) เป็นเว็บหนังสือการ์ตูนมังงะซีรีส์ของประเทศญี่ปุ่น เขียนและภาพโดย ทานากะ โอเกะเร็ตสึ การ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์ด้วยผู้เขียนบนพิซิฟ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 และในปี พ.ศ. 2559 ต่อมาได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะโดยสำนักพิมพ์เก็นโตชะ

ในปี พ.ศ. 2561 หนังสือการ์ตูนเว็บชุดนี้ได้ดัดแปลงเป็นอนิเมะโอวีเอได้ 2 ตอนโดยกริซลีสตูดิโอ ซึ่งวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561[1]

เนื้อเรื่อง[แก้]

โทโนะ ทาคาชิ เป็นนักเรียนใหม่ที่ถูกย้ายจากโตเกียวถึงวิทยาลัยโมริโมริ โรงเรียนประจำเอกชนที่ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในภูเขา ไม่นานหลังจากมาถึง เขาเป็นเพื่อนมิตรกับยางุจิ เคียวซุเกะ ที่เป็นสมาชิกของสโมสรฟุตบอลและเชิญโทโนะเพื่อเข้าร่วมสโมสร โทโนะขาดความสนใจในกีฬาบังคับให้เขาเข้าสู่สโมสรที่เงียบที่สุดในบรรดาทั้งหมด ชมรมถ่ายภาพ อย่างไรก็ตาม ชมรมถ่ายภาพไม่ใช่อย่างที่คิด เนื่องจากหน้าที่ของสมาชิกทุกคนคือการมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนคนอื่น ๆ ในโรงเรียน

ตัวละคร[แก้]

โทโนะ ทาคาชิ

ญี่ปุ่น: 遠野 高志โรมาจิTōno Takashi

ให้เสียงโดย: ยูซุเกะ โคบายาชิ

โทโนะ ถูกย้ายไปยังสถานศึกษาโมริโมริจากโตเกียวเนื่องจากงานของพ่อของเขา น่าเสียดายที่โทโนะเข้าสู่สโมสรชมรมยาริจิงเชื่อว่าเป็นเพียงชมรมถ่ายภาพธรรมดา โทโนะสิ้นหวังในการเล่นกีฬา (โดยเฉพาะเล่นลูกบอล) และทำให้คนอื่นเขินอาย และมักจะตกใจกับกิจกรรมของชมรมยาริจิง มักจะเดินเข้าไปหาพวกเขาโดยบังเอิญ โทโนะพัฒนาความสนใจกับยางุชิ ซึ่งในที่สุดก็กลายเป็นเพื่อนมิตรภาพปกติ

คาชิมะ ยู

ญี่ปุ่น: 加島 優โรมาจิKashima Yū

ให้เสียงโดย: ไดกิ ฮามาโนะ

นักเรียนคนที่ 2 ที่ถูกย้ายไปยังสถานศึกษาโมริโมริ เข้าร่วมชมรมถ่ายภาพเพื่อถ่ายภาพ แต่มันไม่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพเลย คาชิมะเรียนเก่งและเติบโตมาในครอบครัวใหญ่ คาชิมะชอบโทโนะและแสร้งทำเป็นว่ามีความสัมพันธ์กับเขาเพื่อป้องกันไม่ให้เขาถูกข่มขืนหลังจากผลการมีเพศสัมพันธ์เป็นเดือน นำไปสู่การพัฒนาความสนใจครั้งใหญ่สำหรับเขา

ยางุชิ เคียวสุเกะ

ญี่ปุ่น: 矢口 恭介โรมาจิYaguchi Kyōsuke

ให้เสียงโดย: อายุมุ มุระเซะ

ยางุชิเป็นลูกพี่ลูกน้องและสมาชิกของสโมสรฟุตบอล ยางุชิเป็นเพื่อนกับโทโนะคนเดียวกับในชั้นเรียน และพวกเขาได้สร้างมิตรภาพที่แสนง่ายดาย ในไม่ช้ายางุชิก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อโทโนะ ยางุชิออกมาอย่างร่าเริงและใจดี และเป็นที่นิยมอย่างมากในชั้นเรียน แต่นี่เป็นเพียงส่วนหน้า ในความเป็นจริง ยางุชิมีปัญหาอย่างมากจากความหึงหวงของคาชิมะ คนที่เขามองว่าเป็นไอดอล และเป็นคนมืดมนและโกรธง่ายเมื่อต้องเผชิญหน้า

ยูริ อายาโตะ

ญี่ปุ่น: 百合 絢斗โรมาจิYuri Ayato

ให้เสียงโดย: ทากุยะ ซาโต

นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ยุริเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลายซึ่งหมายความว่าเขาสามารถเป็นได้ทั้งบนหรือล่างและทำตัวแปลก ๆ พูดเป็นประโยคเสียและคำพูดไม่ชัดและมักส่งเสียงดังแบบสุ่ม อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ยุริเป็นนักเรียนที่ฉลาดที่สุดคนหนึ่งในโรงเรียนทั้งหมดและเรียนพิเศษและทดสอบ

ทามุระ ยุอิ

ญี่ปุ่น: 田村 唯โรมาจิTamura Yui

ให้เสียงโดย: ยูกิ โอโนะ

นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่มีความรักที่ไม่สมหวังต่อยางุชิ ทามุระมีความภักดีอย่างมากและชอบทำสิ่งที่น่ารังเกียจต่อผู้คน ทามุระแสดงความคิดได้ไม่ดีนักและมักจะลงท้ายด้วยการพูดตรงกันข้ามกับสิ่งที่เขาตั้งใจ

อาเคมิ เคอิจิ

ญี่ปุ่น: 明美 圭一โรมาจิAkemi Keiichi

ให้เสียงโดย: สึบาสะ โยนางะ

หัวหน้าประธานของชมรมยาชิรินและแฟนของอิโตะเมะ ลงทะเบียนเรียนในสถานศึกษาโมริโมริตั้งแต่มัธยมต้น อาเคมิเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นและครึ่งฝรั่งเศส ชื่อเต็มของอาเคมิคือ เคอิจิ โคลด อาเคมิ

อิโตเมะ โคชิโร่

ญี่ปุ่น: 糸目 幸士郎โรมาจิItome Kōshirō

ให้เสียงโดย: มาซาฮิโระ ยามานากะ

แฟนของอาเคมิ สมาชิกที่เงียบของชมรมยาชิริน มีบุคลิกโรแมนติก มักจะเป็นอันดับต้น ๆ แต่เป็นด้านล่างเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับอาเคมิ อิโตเมะหลงรักกับอาเคมิและมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย

ชิคะทานิ อิตสึกิ

ญี่ปุ่น: 鹿谷 樹โรมาจิShikatani Itsuki

ให้เสียงโดย: มาซาโตโมะ นากาซาวะ

ตัวประหลาดที่สะอาดพร้อมกับความซับซ้อนของการข่มเหง และอันตรธานต่อสิ่งต่างๆเกือบทั้งหมดยกเว้นเรื่องเพศ ชอบใส่เสื้อผ้าผู้หญิง ชิคะทานิเป็นด้านล่างและมักจะทนทุกข์อยู่ที่มือของมัตสึมุระที่เป็นครูที่แบล็กเมล์ให้เขามีเซ็กส์กับชิคะทานิ

ฟุจิซากิ โทรุ

ญี่ปุ่น: 藤咲 透โรมาจิFujisaki Tōru

ให้เสียงโดย: เค็นตาโร คุมาไง

นักศึกษาปีแรกที่หมกมุ่นกับยุริ หลังจากที่ฟุจิซากิช่วยชีวิตเขาเมื่อเขาพยายามฆ่าตัวตายโดยกระโดดจากหลังคาโรงเรียน

มัตสึมุระ

ญี่ปุ่น: 松村โรมาจิMatsumura

ให้เสียงโดย: ไดสุเกะ โอโนะ

ครูสอนวิชาเคมีในสถานศึกษาโมริโมริ ในที่สุดมัตสึมุระก็ถูกเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์ลับๆกับชิคะทานิ และมักจะมีเซ็กส์กับเขาในห้องเรียนเมื่อหมดเวลาเรียน แม้กระนั้นเขากำลังแบล็กเมล์เขา

รูปแบบสื่อต่างๆ[แก้]

มังงะ[แก้]

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เขียนและภาพโดย ทานากะ โอเกะเร็ตสึ ที่เคยโพสต์บนพิซิฟ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555[2] เว็บหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์ในภายหลังเป็นหนังสือมังงะโดย สำนักพิมพ์เก็นโตชะ ในปี พ.ศ. 2559[2] ด้วยบททั้งหมดที่ปล่อยออกมาใน 3 เล่มที่ถูกผูกไว้

อ้างอิง[แก้]

  1. 1.0 1.1 "Yarichin Bitch-bu Boys-Love Manga Gets Anime DVD in September". Anime News Network. March 23, 2018. สืบค้นเมื่อ April 5, 2018.
  2. 2.0 2.1 "人気BLコミック『ヤリチン☆ビッチ部』OAD化で、アニメの限界まで攻める!? 遠野高志役・小林裕介さん&加島優役・濱野大輝さんインタビュー". Animate (ภาษาญี่ปุ่น). 2018-09-20. สืบค้นเมื่อ 2019-10-29.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]