พูดคุย:ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

คำว่า "คณะกรรมการเลือก" กับ "ชนะผลโหวตกรรมการ"[แก้]

ผมไม่เข้าใจว่าคำว่า คณะกรรมการเลือก กับ ชนะผลโหวตกรรมการ มีความแตกต่างกันขนาดไหนครับ --เมย์ Mayrakis คุยกันได้ 19:54, 16 เมษายน 2554 (ICT)

คณะกรรมการเลือก ก็คือ กรรมการ "ลงมติ" ตกลงให้เอานาย ก เป็นต้น, ชนะผลโหวตกรรมการ ก็คือ กรรมการ "โหวต" ให้เอานาย ก เป็น, ไม่ต่างกันสักนิด (เว้นแต่ในเรื่องการใช้คำ) --Aristitleism 20:34, 16 เมษายน 2554 (ICT)
คนเขียนคนก่อนหน้าเค้าเอาของวิกิอังกฤษมาแปลนี่หน่า ถึงว่า (ผมปรับแก้ไปแล้วไม่รู้จะดูง่ายขึ้นหรือเปล่า) --เมย์ Mayrakis คุยกันได้ 12:27, 17 เมษายน 2554 (ICT)

เสนอเรื่องแยกบทความเป็นแต่ละซีซั่น[แก้]

ผมมีความคิดเห็นว่า ควรที่จะแยกบทความย่อยเป็นซีซั่นๆ ไปนะครับ เพราะหากนำมารวมในบทความหลัก มันจะยาวเกินไปครับ เช่นอย่างของ อเมริกา ก็อตทาเลนต์ ในวิกิพีเดียอังกฤษ ก็แยกเป็นแต่ละซีซั่นครับ --EarTh' พูดคุย 20:38, 2 กันยายน 2555 (ICT)

สิทธิกด Buzzer ในรอบชิง[แก้]

ผมฟังจากที่พิธีกรทั้งสองท่านกล่าวก่อนเริ่มรายการ (รอบชิงของซีซัน 2) พิธีกรบอกว่ากรรมการจะไม่มีสิทธิกด Buzzer ในรอบ Final แต่ในบทความเขียนว่ามีสิทธิกดแต่จะไม่นับเป็นคะแนน (น่าจะเป็นว่าไม่มีสิทธิกดให้ลงจากเวที) อยากทราบความชัดเจนในข้อนี้ครับ --∫G′(∞)dx 20:51, 2 กันยายน 2555 (ICT)