พูดคุย:โรงเรียนโพธิสารพิทยากร

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนโพธิสารพิทยากร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนโพธิสารพิทยากร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

น่าจะเน้นเนื้อหาตรง EP โปรแกรม ด้วยครับ โดยเฉพาะการที่ รร. เป็น ศูนย์สอบ TOEFL ของ ETS

อาจกล่าวได้ว่าเป็น รร. รัฐแห่งเดียว ที่ได้รับ accreditation จาก ETS น่าจะเป็นประเด็นที่น่าสนใจกว่าประวัติผู้อำนวยการ หรือประวัติเงินก่อสร้างอาคาร--Kaew 14:53, 2 พฤษภาคม 2552 (ICT)

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

เป็นข้อมูลของโรงเรียนที่ถูกต้องแล้ว คุณจะลบทำไม


--Birdnu2018 (คุย) 19:09, 13 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

คุณไม่ควรจะมาแจ้งลบ ข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง


--Birdnu2018 (คุย) 19:10, 13 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]

@Birdnu2018:จริงอยู่ว่าเนื้อหาอาจจะมีความถูกต้องอย่างที่คุณว่าแต่ผมจะรู้ได้อย่างไรว่ามีความถูกต้องเพราะในบทความนี้ไม่เห็นมีการอ้างอิงอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นอ้างอิงปฐมภูมิหรืออ้างอิงทุติยภูมิ ซึ่งเหตุผลที่ผมแจ้งลบก็มาจากสาเหตุดังกล่าวนี้ นอกจากนี้ถ้าคุณอยากปรับปรุงให้บทความไม่ถูกลบก็อยากจะให้ทำการเพิ่มอ้างอิง โดยเฉพาะอ้างอิงทุติยภูมิเพื่อแสดงความโดดเด่นของบทความ ไม่เอาแต่อ้างอิงที่ได้จากเว็บโรงเรียนและเว็บไซต์ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย ดูเพิ่มที่:วิกิพีเดีย:แต่มันคือเรื่องจริง!, วิกิพีเดีย:จริงอย่างเดียวไม่พอต้อง... และวิกิพีเดีย:ความโดดเด่น (องค์การและบริษัท) --`EZBELLA (คุย) 19:29, 13 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]
ยากจัง ตรงไหนที่จะให้อ้างอิงช่วยระบุได้มัยคะ เพราะบางอันเช่นหลักสูตร แผนการเรียน ก็ต้องมาจากเวบโรงเรียน หรืออันไหนที่อ้างทุติยภูมิ ปฐมภูมิ ช่วยระบุมาเลยค่ะ ดิฉันไม่ทราบจริงๆ จะได้หามาอ้างอิงให้ ขอบคุณค่ะ Birdnu2018 (คุย) 20:39, 16 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]
@Birdnu2018: เว็บโรงเรียนก็คือแหล่งอ้างอิงปฐมภูมิครับ ซึ่งบทความโรงเรียนจะใช้แหล่งอ้างอิงเช่นนี้เป็นส่วนใหญ่ แต่ลำพังแล้วจะใช้เว็บโรงเรียนอย่างเดียวมายืนยันความโดดเด่นไม่ได้ จึงต้องใช้แหล่งอ้างอิงทุติยภูมิอันเป็นแหล่งอ้างอิงจากแหล่งอื่นที่ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับโรงเรียนมาใช้ยืนยันความโดดเด่นครับ ส่วนการอ้างอิงก็จะอ้างท้ายประโชค เช่น โรงเรียนสถาปนาเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2499[1] แบบนี้ครับโดยอาจดูบทความโรงเรียนอัสสัมชัญหรือโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชาประกอบ หากอยากทำความเข้าใจอย่างละเอียดโปรดดูเพิ่มที่:วิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา --`EZBELLA (คุย) 00:00, 17 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]
  1. แหล่งข้อมูลอ้างอิง