พูดคุย:โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เว้นหรือไม่เว้น[แก้]

สงสัยมานานแล้วครับว่าทำไมชื่อโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ตัวชื่อบทความในวิกิพีเดียถึงถูกแก้เป็น "โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร" และตัวเว็บไซต์โรงเรียนกับชื่อโรงเรียนสาธิตอื่นๆก็ไม่มีเว้นนะครับ แถมมีการทำหน้าเปลี่ยนทางด้วย ก็อยากแก้ไขให้ถูกนะครับ ถ้ามีผู้ใช้คนไหนหรือนักเรียน/ศิษย์เก่ามีความคิดอย่างไรโปรดแสดงความคิดเห็นให้ด้วยนะครับ --N.M. | พูดคุย 20:02, 8 กันยายน 2554 (ICT)

การดูที่เว็บไซต์อาจจะถูกไม่ถูกก็ได้ ลองโทรถามเลยครับ --octahedron80 20:21, 8 กันยายน 2554 (ICT)

ได้รับยืนยันแล้วว่าเขียน "โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร" จะขอลบหน้าเปลี่ยนทางและเปลี่ยนชื่อแล้วครับ --N.M. | พูดคุย 19:04, 9 กันยายน 2554 (ICT)